โรงเรียนยามวิกาล

8.0

เขียนโดย Kreem

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 11.49 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  8,649 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) ของเสีย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หนุ่ม:งั้นไหนๆก็ไหนๆแล้วเราลองมาฟังเรื่องของฉันบ้างเอามั้ย

หมิง หมวย หนึ่ง เสือ:จัดไปสิครับคุณคนเห็นผี5555

คือเรื่องทั้งหมดมีอยู่ว่า.....

       ค่ำคืนอันเงียบที่ปราศจากสิ่งมีชีวิตใดๆ รอบๆมีแต่ป้ายสลักชื่อผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว

ในยามนี้มีร่างสามร่างที่กำลังนั่งอยู่ในที่พักของนายทอง สัปเหร่อประจำวัดนั่งอยู่ห่างๆและดูการ

กระทำของ อาจารย์เหลิมและนายบุญที่กำลังทำพิธีบางอย่าง จะเสร็จหรือยังอาจารย์ นายทองถาม จะเสร็จแล้วอีกนิดเดียว อาจารย์เหลิมกล่าว และอาจารย์เหลิมก็ได้ยกขวดที่มีของเหลวบางอย่างขึ้นมา

        แกสนใจอันนี้มั้ยเราพึ่งได้มาจากอาจารย์คนรู้จักเลยนะสนใจป่าว พี่นัทกล่าว

แล้วไอ้นี่มันอะไร เพื่อนในกลุ่มถาม น้ำมันพราย นัทตอบ น่าสนใจดีงั้นเราซื้อต่อเอง เต้ตอบ

งั้นเอาไปเลยเพื่อน นัทเอ่ยขึ้นอย่างดีใจ หลังจากคุยทุกอย่างเสร็จเต้จึงแยกจากกลุ่มเพื่อน เพื่อจะเตรียมตัวเรียน และเมื่อคาบสุดท้ายจบเต้จึงรีบกลับบ้านและนอนคิดถึงในสิ่งที่นัทเตือนมา

         มึงคิดดีๆนะก่อนจะใช้และมึงต้องทำตัวดีๆด้วยห้ามเป็นเด็ดขาดผิดศีล นัทเตือนมาแบบนี้

เต้จึงตัดสินใจใช้น้ำมันพรายที่ได้มา ดีใส่คนที่เต้ชอบและไม่น่าเชื่อหลังจากดีดใส่ไปแล้ว วันถัดมา

ผู้หญิงคนที่เต้ดีดน้ำมันใส่ได้มาสารภาพรักกับเต้และตกลงคบกันในที่สุด 

         ทุกอย่างดูจะไปได้สวยแต่แล้ววันหนึ่งผู้หญิงคนนั้นและเต้ก็ไม่ได้มาโรงเรียนหลายวัน

จนกระทั่งมีคนได้เล่ามาว่า พี่ผู้หญิงคนนั้นได้ป่วยและเสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุแต่ที่แปลกคือในท้องฝ่ายหญิงได้มีน้ำมันเคลือบอยู่ซึ่ีงไม่น่าเป็นไปได้และฝ่ายเต้ก็กลายเป็นคนเสียสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมาพร้อมกับกระดาษที่เขียนว่า ผมขอโทษที่ใช้ของแบบนั้นไปหลังจากนี้ผม

         จะดูแลผู้หญิงคนนี้ในโลกหน้าเอง -จบ-

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา