เดินทางไปต่างโลก

-

เขียนโดย blackpain_666

วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 20.08 น.

  1 chapter
  0 วิจารณ์
  2,802 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 20.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เดินทางไปต่างโลก...1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     "สวัสดี ผมชื่อ ฮารุ อายุ14 ปี ตอนนี้ยังศึกษาอยู่ชันมัทยมปีที่2 เป็นธรรมดาถ้าจะให้บอกแล้วก็เหมือนเด็กคนอื่นๆทั่วไปแต่สิ่งที่แต่ต่างนิดหน่อยคือ ผมมักจะถูกกระทำต่างคนอื่นเล็กน้อย ในทุกๆหลังเลิกเรียนมักจะถูกทักทายด้วยกำปั้นของเพื่อนในห้องอยู่เป็นประจำ ถูกกลั่นแกล้งสาระพัด รีดไถบ้าง ขโมยหนังสือของผมบ้าง ถึงจะฟ้องครูๆไปก็ยิ่งเหมือนหนักกว่าเดิมอีก...มันคงดีกว่านี้ถ้าผมแข็งแกร่งเหมือนพระเอกในการ์ตูนที่ผมเคยอ่าน

"ไม่มีใครมารังแกมีแต่จะช่วยเหลือคนที่อ่อนแอกว่า"

.

.

.

     และสิ่งที่แย่ไปกว่านั้นคือ บ้าน สิ่งที่ควรจะเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจรักษาความบอบช้ำกลับกลายเป็นคอยซ้ำเต็มสิ่งที่เลวร้ายให้ลึกลงไปอีก ครอบครัวที่แตกแยกไรซึ่งความรัก ไม่มีความรับผิดชอบของสิ่งที่ตัวเองให้กำเนิดมามองเป็นเพียงแค่ภาระที่หนักหนาและไม่อยากจะแบกรับ "บางทีตัวผมอาจมีค่าน้อยกว่า ขยะ ด้วยซ้ำไป"

.

.

.

     ท้ายที่สุดคือตัวของผมที่ไม่อาจแบกรับความรู้สึกแบบนี้อีกต่อไปได้ จึงตัดสินใจที่จะจบชีวิตอันแสนเศร้านี้ลงแม้แต่ความศรัทธาก็ได้สิ้นหายไปเหลือแต่ความคิดที่เคว้งคว้างแต่นั้นหาใช่ความกลัวต่อความตายไม่ หากคิดในแง่ดีที่จริงแล้วความตายเป็นสิ่งติดมากับมนุษย์ตั้งแต่กำเนิดแล้วไยเราต้องหากลัวสิ่งเหล่านี้ไม่? อาจดีสะกว่าว่าหากจะได้รู้ว่าสิ่งที่คนเราอยากรู้หนักหนาเกี่ยวกับชีวิตหลังความตายแม้จะไม่มีใครกลับมาเล่าก็ตามแต่คุณจะได้รู้แค่คุณคนเดียว ณ ตอนนี้...

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา