เดินทางไปต่างโลก

-

เขียนโดย blackpain_666

วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 20.08 น.

  1 chapter
  0 วิจารณ์
  2,820 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 20.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เดินทางไปต่างโลก...1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "สวัสดี ผมชื่อ ฮารุ อายุ14 ปี ตอนนี้ยังศึกษาอยู่ชันมัทยมปีที่2 เป็นธรรมดาถ้าจะให้บอกแล้วก็เหมือนเด็กคนอื่นๆทั่วไปแต่สิ่งที่แต่ต่างนิดหน่อยคือ ผมมักจะถูกกระทำต่างคนอื่นเล็กน้อย ในทุกๆหลังเลิกเรียนมักจะถูกทักทายด้วยกำปั้นของเพื่อนในห้องอยู่เป็นประจำ ถูกกลั่นแกล้งสาระพัด รีดไถบ้าง ขโมยหนังสือของผมบ้าง ถึงจะฟ้องครูๆไปก็ยิ่งเหมือนหนักกว่าเดิมอีก...มันคงดีกว่านี้ถ้าผมแข็งแกร่งเหมือนพระเอกในการ์ตูนที่ผมเคยอ่าน
"ไม่มีใครมารังแกมีแต่จะช่วยเหลือคนที่อ่อนแอกว่า"
.
.
.
     และสิ่งที่แย่ไปกว่านั้นคือ บ้าน สิ่งที่ควรจะเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจรักษาความบอบช้ำกลับกลายเป็นคอยซ้ำเต็มสิ่งที่เลวร้ายให้ลึกลงไปอีก ครอบครัวที่แตกแยกไรซึ่งความรัก ไม่มีความรับผิดชอบของสิ่งที่ตัวเองให้กำเนิดมามองเป็นเพียงแค่ภาระที่หนักหนาและไม่อยากจะแบกรับ "บางทีตัวผมอาจมีค่าน้อยกว่า ขยะ ด้วยซ้ำไป"
.
.
.
     ท้ายที่สุดคือตัวของผมที่ไม่อาจแบกรับความรู้สึกแบบนี้อีกต่อไปได้ จึงตัดสินใจที่จะจบชีวิตอันแสนเศร้านี้ลงแม้แต่ความศรัทธาก็ได้สิ้นหายไปเหลือแต่ความคิดที่เคว้งคว้างแต่นั้นหาใช่ความกลัวต่อความตายไม่ หากคิดในแง่ดีที่จริงแล้วความตายเป็นสิ่งติดมากับมนุษย์ตั้งแต่กำเนิดแล้วไยเราต้องหากลัวสิ่งเหล่านี้ไม่? อาจดีสะกว่าว่าหากจะได้รู้ว่าสิ่งที่คนเราอยากรู้หนักหนาเกี่ยวกับชีวิตหลังความตายแม้จะไม่มีใครกลับมาเล่าก็ตามแต่คุณจะได้รู้แค่คุณคนเดียว ณ ตอนนี้...
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา