ความรักทั้ง 8 ของเจตน์

-

เขียนโดย Kratai_maithur

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 01.02 น.

  11 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,902 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2564 01.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) ความรู้สึกของคนหมดใจ ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เจตน์รู้ตัวเองมาตลอดว่า พี่อาร์ตไม่ใช่สเปกของเธอ เจตน์ค่อนข้างร้ายกาจกับพี่อาร์ตในบางครั้ง พี่อาร์ตยอมเจตน์ทุกอย่าง แม้กระทั่งเรื่องเซกส์

พี่อาร์ตพยายามหลายครั้งที่จะมีอะไรกับเจตน์ แต่เจตน์ก็ไม่สามารถมีอะไรกับพี่อาร์ตได้ เจตน์ก็บอกความรู้สึกไม่ถูกเหมือนกัน แม้ว่าในใจเขา

ก็ไม่ได้ต่อต้านพี่อาร์ต แต่ก็ไม่สามารถไปถึงขั้นร่วมรักกันได้ เจตน์รู้สึกสงสารพี่อาร์ตแต่ก็ไม่สามารถฝืนใจตนเองได้ จนแล้วจนเล่าวันที่ทุกอย่าง

จะเริ่มเปลี่ยนแปลงก็มาถึง เจตน์ได้ย้ายที่ทำงานมาใกล้บ้าน ซึ่งที่นั่นเจตน์มีเพื่อนสนิทอยู่สองคน เป็นเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัย และมื้อกลางวัน

วันแรกของการพบปะกับเพื่อน เจตน์ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อ โอ้ โอ้เป็นเพื่อนกับเพื่อนของเธอ ครั้งแรกที่เจตน์เห็นโอ้ เจตน์ก็บอกกับตัวเองว่า

โอ้เป็นสเปกของเธอ เหมือนลูกศรปักกลางอกของเจตน์ รักแรกพบแท้จริงเป็นอย่างไร เธอเคยรู้หรือไม่ "ทำไงดี เราชอบโอ้" เจตน์ถามตัวเอง 

พลางบอกเพื่อนสนิทของเธอ แต่เธอก็ต้องห้ามใจเมื่อเธอรู้ว่า โอ้มีแฟนแล้ว และขี้หึงมาก พี่อาร์ตยังคงไปมาหาสู่กับเจตน์สม่ำเสมอ แต่เจตน์

เริ่มรู้ตัวเองเรื่อยๆ ว่าความรู้สึกเธอที่มีต่อพี่อาร์ต และโอ้ เป็นคนละแบบกัน เธอมีพลังอย่างมากเวลาอยู่ใกล้โอ้ เธอไม่อาจละสายตาจากโอ้ได้เลย

เธอมักจะไปทานข้าว และทำกิจกรรมกับเพื่อนๆอยู่เสมอ และโอ้ก็จะไปด้วยตลอด และเธอเริ่มมีความหวังขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเพื่อนในกลุ่มบอกว่า

โอ้ทะเลาะกับแฟนตลอดเลยช่วงนี้ แล้วคืนหนึ่งโอ้ก็มาบอกเจตน์ว่า เราเลิกกับแฟนแล้วนะ เจตน์ดีใจมาก ตลอดระยะเวลาช่วงนั้น เจตน์คุยกับ

พี่อาร์ตน้อยมาก เหมือนคนหมดใจที่ไม่อยากคุยแล้ว จะคุยกันก็แค่คำสองคำ จนวันนึงพี่อาร์ตมาหาเจตน์ที่ทำงาน มาทานข้าวเย็นด้วย และ

ขอมานอนค้างด้วย จนรุ่งเช้าเจตน์พาพี่อาร์ตไปทานข้าว ระหว่างนั้นเจตน์ก็พูดกับพี่อาร์ตว่า เรากลับมาเป็นเพื่อนกันเถอะนะพี่อาร์ต 

พี่อาร์ตเสียใจมาก เขาร้องไห้กอดแขนเจตน์บอกว่าทำไมอ่ะเจตน์เรารักกันไม่ใช่หรือ วันนั้นเจตน์ไม่กล้าที่จะบอกพี่อาร์ตตรงๆว่า เจตน์ได้พบรักใหม่

จนวันหนึ่งพี่อาร์ตโทรมา เขาบอกว่ารู้ความจริงแล้วนะ ที่เธอเลิกกับฉันเพราะรักคนอื่นใช่ไหม เจตน์ก็จำเป็นที่ต้องบอกพี่อาร์ตไปว่า 

พี่อาร์ตฟังเจตน์ดีดีนะ เจตน์ได้พบคนที่เจตน์รัก แล้วเขาก็รักเจตน์ ถ้าเป็นพี่อาร์ต จะไม่คบหรอ ในขณะนั้นเจตน์ก็เสียใจมาก ที่ทำให้พี่อาร์ตเสียใจ

แต่ทำยังไงได้ เขาเดินมาไกลเกินกว่าจะกลับไปแล้ว เขารู้ว่าสิ่งที่เขาทำไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากนั้น เค้าก็ได้รู้ว่า 

โอ้ไม่ได้เลิกกับแฟน แฟนของโอ้โทรมาต่อว่าเจตน์ แต่เจตน์ได้แต่บอกไปว่าไม่มีอะไร เป็นแค่เพื่อนกัน อย่างที่บอกแหละ ความรู้สึกของเจตน์

เดินมาไกลเกินที่จะกลับไปเริ่มต้นใหม่แล้ว มีแต่เดินหน้าต่อเท่านั้น โอ้โกหกเจตน์ทำไม เจตน์ทุ่มใจไปให้โอ้หมดแล้วตอนนี้ เจตน์ไม่ได้รู้สึกดี

ที่เหมือนขึ้นชื่อว่าแย่งแฟนคนอื่น แต่สุดท้ายเขาก็ได้คบกับโอ้เป็นแฟน จบรักสองปีระหว่างเขากับพี่อาร์ต พี่อาร์ตก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย

เจตน์ได้แต่ขอโทษในใจกับพี่อาร์ต เขาทำผิดกับพี่อาร์ต ทำให้พี่อาร์ตเสียใจมาก รวมไปถึงแม่ของเจตน์ก็โกรธเจตน์ไปด้วย แต่แม่ไม่รู้เหตุผล

ที่แท้จริงว่าทำไมเจตน์ถึงเลิกกับพี่อาร์ต พี่อาร์ตพยายามโทรหาแม่เพื่อให้แม่ช่วยง้อเจตน์แต่ก็ไม่สำเร็จ ขอโทษจริงๆจากใจ วันหนึ่งที่เจตน์กล้า

เจตน์ก็จะบอกแม่เองว่า ทำไมเจตน์ถึงเลิกกับพี่อาร์ต แต่คงไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอน 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา