กัลเดอร์มา เปิดประวัติจุดเริ่มต้น และวิธีทำใบหน้าฉ่ำวาว

-

เขียนโดย GUEST1620966016

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 เวลา 21.36 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,795 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 18.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เปิดประวัติกัลเดอร์มา อยากใบหน้าฉ่ำวาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เปิดประวัติกัลเดอร์มา อยากใบหน้าฉ่ำวาว ผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกควรเลือกผลิตภัณฑ์ไหน

“กัลเดอร์มา” เป็นบริษัทที่ถูกก่อตั้งมาอย่างยาวนาน นำเสนอแบรนด์ชั้นนำ เสมือนเป็นศูนย์รวมการดูแล แก้ไขปัญหาผิวใน 3 ธุรกิจหลัก คือ ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผิว ซึ่งหากใครที่รู้จักชื่อแต่ยังไม่รู้ที่มาที่ไป หรือบางคนไม่คุ้นเคยชื่อนี้มาก่อน อยากรู้ว่ามีประวัติอย่างไร แล้วถ้าอยากใบหน้าฉ่ำวาว ผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกเลือกผลิตภัณฑ์ไหนดี? เรามีมาให้ศึกษาอย่างหมดเปลือก

เปิดประวัติกัลเดอร์มาที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

  • เริ่มต้นปี 1981 ได้ก่อตั้งบริษัทนี้ขึ้นมา
  • หลังจากนั้นในปี 1984 ทางบริษัทได้ค้นพบกับยาที่ชื่อว่า Adapalene
  • ต่อมาในปี 1986 เริ่มการผลิตเชิงพาณิชย์เป็นครั้งแรก 
  • และในปี 1995 เมื่อได้พัฒนาเทคโนโลยีมาบ้างจึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยารักษาสิว Differin
  • ปี 2000 เปิดโรงงานผลิตที่ประเทศแคนาดา และในปีต่อมา 2001 ก็ได้รับใบอนุญาตให้จำหน่ายยารักษามะเร็งผิวหนังได้
  • ปี 2004 ขยายกิจการเปิดโรงงานที่ประเทศบราซิล เมืองฮอตูลันเดีย 
  • ปี 2009 เปิดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ Restylane และยา Azzalure
  • ปี 2011 ซื้อกิจการต่อจากผู้ผลิตฟิลเลอร์ Restylane และในปี 2014 ก่อตั้งบริษัท เนสท์เล่ สกินเฮลธ์
  • ปี 2016 ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับธุรกิจกับบริษัท โพรแอ็คทีฟ
  • และปี 2019 เปิดตัวบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนังที่ใหญ่ที่สุดของโลกอย่าง Galderma

 อยากใบหน้าฉ่ำวาว ผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกเลือกผลิตภัณฑ์ใด

กัลเดอร์มา มีผลิตภัณฑ์สุดล้ำช่วยเรื่องปัญหาผิวต่าง ๆ 3 ผลิตภัณฑ์ คือ NASHA & OBT Dermal Filler, ABO ACTIVE 3D และ Original SKINBOOSTERS ซึ่งหากคุณอยากใบหน้าฉ่ำวาว ผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกสามารถเลือกได้เลย!

เลือก “Original SKINBOOSTERS” ตอบโจทย์ความต้องการ

Original SKINBOOSTERS เป็นนวัตกรรมกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ชั้นผิวหนังแท้ โดยจะสร้างคอลลาเจนไว้นั่นเอง เพื่อปล่อยความชุ่มชื้นออกมาเรื่อย ๆ จึงช่วยทำให้ใบหน้าฉ่ำวาว แข็งแรง ลดริ้วรอย รอยสิว รอยแผลเป็น หลุมสิว รูขุมขนกระชับ จึงดูแล้วมีผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

การใช้งานผลิตภัณฑ์ Original SKINBOOSTERS

แพทย์จะทำการฉีด Skinboosters ด้วยอุปกรณ์ที่ชื่อ Smart Click System ซึ่งเป็นมากกว่าเข็มธรรมดาทั่วไป โดยปล่อยโมเลกุลขนาดเล็กเข้าสู่ชั้นผิวหนังแท้ มีความแม่นยำตรงตำแหน่ง ให้ความสะดวกสบายชั้นสุด จึงได้ผลลัพธ์อันพึงพอใจอย่างมีประสิทธิภาพ

Original SKINBOOSTERS เชื่อถือได้มากน้อยแค่ไหน

กัลเดอร์มา ไทยแลนด์ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะ Original SKINBOOSTERS เชื่อถือได้ เนื่องด้วยผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาทั้งไทยเอง และสหรัฐฯด้วย ใช้งานไปแล้วกว่า 6.5 ล้าน Treatment ยอมรับการใช้งานไปแล้ว 80 ประเทศทั่วโลก ผู้ใช้งานมากถึง 96% กลับมาใช้ซ้ำจริง

 อย่าลืมเรื่องความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์

ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์จากกัลเดอร์มาต้องฉีดเข้าสู่ร่างกาย จึงต้องให้ความสำคัญกับความปลอดภัยซึ่งควรใช้ของแท้เท่านั้น ก่อนที่แพทย์จะทำการฉีดต้องมาแกะกล่องให้เห็นชัด ๆ ซึ่งเราสามารถขอตรวจสอบผลิตภัณฑ์ได้ผ่านแอปลิเคชัน eZTracker เพียงกดไปที่ไอคอนกล้องถ่ายรูปแล้วทำการแสกน QR Code ข้างกล่อง ของแท้จะปรากฏวงกลมสีเขียวมีเครื่องหมายถูกบ่งบอกถึงผลิตภัณฑ์ถูกนำเข้ามาอย่างถูกกฎหมาย สามารถใช้ในประเทศไทยได้ 

กัลเดอร์มา” ได้ดำเนินธุรกิจมากว่า 50 พื้นที่ใน 40 ประเทศทั่วโลก จัดเต็ม 5 โรงงานผลิตภัณฑ์ โดย 75% เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตออกมาจากโรงงานโดยตรง พร้อมแก้ปัญหาผิว 7 เรื่อง ไม่ว่าจะ โรคสะเก็ดเงิน โรคมะเร็งผิวหนัง โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง การเสื่อมสภาพของผิว สิว ผื่นแดง และการป้องกันแสงแดด ทั้งยังเพิ่มความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้วยแอป eZTracker ไปอีก แบบนี้ไม่เลือกใช้บริการไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว จัดไปได้เลยไม่ต้องคิดนาน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา