กัลเดอร์มา เปิดประวัติจุดเริ่มต้น และวิธีทำใบหน้าฉ่ำวาว

-

เขียนโดย GUEST1620966016

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 เวลา 21.36 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,785 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 18.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) กัลเดอร์มา แนะนำขั้นตอนเตรียมตัวก่อนใช้ และวิธีดูแลหลังใช้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                             

                

เพื่อให้สาว ๆ ได้ผลลัพธ์อันสมบูรณ์แบบจากการใช้งานผลิตภัณฑ์ของกัลเดอร์มา จึงขอแนะนำขั้นตอนในการเตรียมตัวก่อนใช้งาน และวิธีดูแลตนเองหลังใช้งานเรียบร้อยแล้ว

แนะนำการเตรียมตัวก่อน – หลังใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 จากกัลเดอร์มา รู้ไว้เพื่อผลลัพธ์หน้าที่เข้าที่ไวไร้ปัญหา

หลายคนสอบถามกันเข้ามาเยอะมากว่าการเตรียมตัวเองก่อนและหลังฉีดผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 จากกัลเดอร์มา ไม่ว่าจะ ABO ACTIVE 3D, Original SKINBOOSTERS หรือ NASHA & OBT Dermal Filler ก็ตามต้องทำอย่างไรบ้าง วันนี้เราไม่รอช้าได้รวบรวมข้อมูลมาบอกชนิดที่รู้ลึกรู้จริงกันไปเลย รับรองว่าได้ผลลัพธ์หน้าเข้าที่ไวไร้ปัญหาภายหลังอย่างแน่นอน ว่าแต่จะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง อยากรู้ตามมาเลย

การเตรียมตัวเองก่อนเข้าฉีดผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ชนิด เพื่อความปลอดภัยของตนเอง

แม้ว่าผลิตภัณฑ์จากกัลเดอร์มามีวัตถุประสงค์ในการแก้ไขปัญหาผิวหน้าที่แตกต่างกันบ้าง แต่ในเรื่องของการเตรียมตัวก่อนเข้าฉีดจะมีความคล้ายกัน ซึ่งควรศึกษาและนำไปปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ได้แก่

  • กลุ่มคนที่มีโรคประจำตัว แพ้อาหาร หรือแพ้ยา ไม่ว่าจะเป็น สาร Hyaluronic acid (HA) สารโบท็อกซ์ หรือสาร Skinboosters รวมทั้งยาชา ควรแจ้งแพทย์ให้ทราบทุกครั้ง
  • งดวิตามิน หรืออาหารเสริมทุกชนิด ไม่ว่าจะ วิตามินซี วิตามินอี น้ำมันตับปลา ฯลฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนเข้ารับการฉีด
  • กรณีที่มีความจำเป็นต้องกินยาทำให้เลือกหยุดไหลช้า หรือเกี่ยวข้องกับการแข็งตัวของเลือด อย่าง NSAIDs, ฟาริน, แอสไพริน ควรแจ้งให้แพทย์ทราบก่อนทุกครั้งเช่นกัน
  • กรณีที่เคยผ่าตัด ทำศัลยกรรม หรือเคยฉีดสารเข้าไปก่อนหน้าแล้วจำเป็นต้องแจ้งแพทย์เพื่อประเมินการรักษาถึงปริมาณ เทคนิคการฉีดผลิตภัณฑ์จากกัลเดอร์มา ไทยแลนด์ต่อไป

 

การดูแลตัวเองหลังฉีดผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 เพื่อให้เข้าที่ได้อย่างรวดเร็ว เห็นผลทันใจ

หลังฉีดเสร็จให้รีบประคบเย็น

โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์กัลเดอร์มา NASHA & OBT Dermal Filler และ ABO ACTIVE 3D หลังจากที่ฉีดเสร็จให้ประคบเย็นทุกชั่วโมง โดยแบ่งเป็นครั้งละ 10 นาที อย่าลืมห่อน้ำแข็งด้วยผ้าสะอาดก่อนเพื่อไม่ให้มีอะไรไปสัมผัสหน้าโดยตรง

 

 

งดสัมผัสใบหน้าที่รุนแรงในทุกกรณี

 การเตรียมตัวหลังฉีดต่อมาเลยก็คืองดการสัมผัสใบหน้าที่รุนแรง ไม่ว่าจะ กด นวด บีบ ลูบ เกา แกะใด ๆ เพราะการกระทำเช่นนี้อาจส่งผลต่อผลิตภัณฑ์ทำให้เคลื่อนตัวผิดตำแหน่ง เป็นก้อน หรือไหลย้อยไม่เข้ารูป

 

 

งดกิจกรรมที่ต้องโดนความร้อนทุกประเภท

กิจกรรมที่ต้องโดนความร้อน ได้แก่ การออกกำลังกายหนัก การยิงเลเซอร์หน้า อบซาวน่า ออกแสงแดดจัด ๆ หรือกินปิ้งย่าง / หมูกระทะ / ชาบู เพราะความร้อนมีส่วนทำให้ผลิตภัณฑ์จากกัลเดอร์มาสลายตัวเร็ว

 

 

เลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงที่อาจมีผลกระทบต่อใบหน้า

พฤติกรรมเสี่ยงที่ว่านี้ก็คือ อย่างน้อย 24 ชั่วโมงควรงดการแต่งหน้า หรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีวิตามิน C หรือส่วนประกอบของ AHA สูบบุหรี่ หรือดื่มแอลกอฮอล์ นอกจากนี้หากมีอาการปวดให้กินพาราเซตามอล หรือหากมีอาการช้ำ ให้ทายาลดรอยช้ำตามคำแนะนำของแพทย์

 

เราจะเลือกฉีดผลิตภัณฑ์ของกัลเดอร์มาจากที่ไหนดี?

เรื่องความสำคัญในการเลือกว่าควรฉีดผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ที่ไหนดี ไม่ยากเลย ให้เราดูจากความน่าเชื่อถือของสถานพยาบาล ซึ่งต้องได้มาตรฐานได้รับการรับรองจากหน่วยงานด้านความปลอดภัยมาแล้ว รีวิวจากผู้ใช้งานควรเป็นไปในทิศทางที่ดีโดยเลือกดูจากแหล่งที่ลบหรือแก้ไขไม่ได้ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ต้องเป็นของแท้เท่านั้น และแพทย์ที่ทำการรักษาให้ต้องมีความชำนาญ มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปี ช่วยให้ได้เทคนิคที่เหมาะสม ตรงตำแหน่ง

อย่างไรก็ดี  กัลเดอร์มา ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ของแท้ VS ของปลอมจึงได้มีแอปพลิเคชัน อย่าง eZTracker ช่วยเหลือ เพียงสแกน QR Code ข้างกล่องผลิตภัณฑ์ก็สามารถรู้ผลแล้ว โดยของแท้ต้องเป็นวงกลมสีเขียวเครื่องหมายถูก ระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกนำเข้ามาใช้งานได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

            



 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา