ผัวเพื่อนเป็นฝรั่ง 18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 15.25 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,583 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีคะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องแบบ นี้ สมัยที่ยังเรียนอยู่ เรื่องพูดจาทะลึ่งลามก เนี่ยดิฉันก็ไม่แพ้ใคร พูดจากันแต่ละครั้ง ก็พูดคำไทยเดิมแท้ ๆ แต่ก็เก่งแต่ปากเท่านั้นเองคะ จริง ๆ ก็ไม่กล้าเท่าไร แต่ยอมรับคะว่าอยากลอง ในเรื่องราวที่เคยพูดคุยกับเพื่อนนั้น มันมีเรื่องของการมีผัวเป็นฝรั่ง เพื่อนมักจะพูดกันว่า " เฮ้ย พวกแก ใครมีผัวฝรั่งนะ แก เอ้ย ไม่อยากจะบอก " " พูดอย่างกับแกเคยเจอนั้นแหละ " " บ้า ใครจะเคย แต่ว่าเขาว่าพวกฝรั่งเนี่ยใหญ่ เป็นกระบอกข้าวหลามเลยใช่เปล่า " " พูดน่าเกลียด ใครจะใหญ่เป็นกระบอกข้าวหลาม โดนทีไม่แหกหมดเลยหรือวะ " นั้น แหละเป็นคำพูดที่เราเคยพูดกัน แต่ใครจะไปคิดว่า เรื่องแบบนี้มันจะมาเกิดกับดิฉันจน ได้ ดรื่องมันเกิดขึ้น เพราะว่าดิฉันดันสนิดกับเพื่อนเชื่อ ออย ออยมีผัวเป็นฝรั่งค่ะ ฉันก็ให้ออยเล่าให้ฟังว่าใหญ่ไหมรู้สึกยังไง เจอกันยังไง ออยก็เล่าให้ฟังค่ะ ว่าฝรั่งคนหนึ่ง เขาเป็นชาวอิตาลีค่ะชื่อ มิเชล นะค่ะ ปัจจุบันเป็นสามีของออยคะ เรื่องที่รู้จักกันจีบกันนั้นคงไม่ขอเล่านะ แต่ที่จะเล่านั้นมันเป็นตอนที่แต่งงานกันคืนแรกคะ เราก็แซว มันว่า " สงสัยวันนี้โดนมิเชลมันจะแหกแน่เลย ยังไง ก็ เอามาบอกด้วยนะ ว่าใหญ่แค่ไหน " นั้น แหละคะ เป็นคำที่ดิฉัน ซึ่งดิฉันเองตอนนั้นก็ยอมรับคะ ว่าอยากรู้มาเลย555 ออยก็เล่าให้ฟังว่ากว่าจะได้เย็ดกันเพราะว่าเป็นแฟนกันมาเกือบปี อย่างมากก็แค่จับมือ โอบกอด จูบปากหอมแก้มบ้าง แต่ไม่เคยถึงขึ้นกัน เลยไม่รู้ว่าของมิเชลจะขนาดไหน พอเสร็จงานเราก็บินไปฮันนีมูนที่ภูเก็ตทันที พอเข้าถึงห้องพักเสร็จ มิเชลก็บอกให้ออยอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จมิเชลก็อาบต่อ หลังอาบน้ำเสร็จ ออยก็มานอนรอที่เตียงคะ แก้ผ้าหมดแล้วนอนซุกอยู่ใต้ผ้าห่ม พอมิเชลออกมาก็นุ่งผ้าขนหนูอยู่ผืน เดียว มิเชลเห็นออยนอนหลับอยู่บนเตียง ก็ตรงเขามาสวนกอดออยที่ด้านหลัง เขาล้วงมือมาจับนมของออย แล้วค่อยๆซุกไซร์ แล้วยืนขึ้นให้ออยเห็นควยอันใหญ่ยาว ออยบอกขนาดให้ดิฉันฟังแล้ว หืมมมมม มันน่าลองแล้วเราก็ขำกับอิอิ จากนั้นออยก็เล่าระเอียดมาก จนเรากลับบ้านแล้วเอากับผัวแล้วจินตนาการ5555 ฟินมากค่ะ และเราก็ห่างหายกับเพื่อนออยไป2ปี เรามาเจอกัน ออยก็ก็บอกดิฉันให้มาเที่ยวเล่นบ้านออยบ้าง เราก็เออ ไปดิ คิดถึงมากเลยเพื่อนไม่ได้เจอกันนาน เย็นนั้นเราก็บอกสามีเราว่า ขอไปเที่ยวเล่นบ้านออยนะ เดี๋ยวดึกๆไปรับด้วย สามีก็ไม่ว่าอะไร นานๆเจอเพื่อนที พอไปถึงก็จัดปาร์ตี้กันในบ้านออยแล้วได้เจอกับสามีออยที่เป็นฝรั่ง หล่อมาก สูงขาว เราก็ทักทายปกติ เราไปตั้งแต่เที่ยงๆตอนนี้เกือบ5ทุ่มเราก็ติดลมอยากนั่งเล่นกับเพื่อนต่อ เราเลยโทรหาสาทรว่าไม่ต้องมารับนะค่ะ มันดึกแล้ว เดี๋ยวมารับพรุ้งนี้เช้าล่ะกัน สามีก็โอเค จากนั้นฉันกับออยและสามีออยก็นั่งกินเหล้าจนเที่ยงคืนกว่าจนเมา และเรื่องที่เราคุยกันก็ไม่พ้นเรื่องบนเตียง เราก็ถามไถ่ ว่ามันยังไงอะไร เพื่อนก็เล่าซักพักดิฉันก็เกิดอาการเงี่ยนขึ้นมา บิดขาไปมา จนเราบอกว่าต้องไปหาโดนบ้างแล้วเราก็พูดเล่นกัน จนเพื่อนออยบอกว่าอยากลองไหมล่ะ ให้ยืมคุยเล่นไปเล่นมา จนผัวฝรั่งถามออยว่าคุยอะไรกัน ออยก็บอกไป ผัวเพื่อนที่เป็นฝรั่งก็มองเราแล้วยิ้มเดินมาหาตรงหน้าฉัน ฉันนี้หน้าแดงไปหมดหล่อมาก ฉันนั่งอยู่แล้วเขายืนอยู่ตรงหน้า ฉันมองเป้ากางเกงตุงๆก็มองหน้าเพื่อน เพื่อนก็มากระซิบข้างหูว่าลองสิจากนั้นเพื่อนเราก็ไซร์คอ ไซร์ไปๆมาๆ เราเกิดอารมณ์สุดขีดหลับตาด้วยความเสียวครางออกมา มิเชลก็จับมือเราทั้งคู่ไปที่เตียงนอนฉันเองก็ไม่ใช้หุ่นดีอะไรมาก ก็มาตราฐานไทย ๆ แหละคะ สูง 154 หนัก 52 สัดส่วน 33 - 24 - 35 ส่วนมิเชลนั้นค่อนข้างสูงใหญ่ สูง185-190ค่ะ มิเชล จูบพรมไปทั่วแผ่นหลังของดิฉัน ส่วนออยก็ดูดนมดิฉันทำเอาดิฉันเสียวซ่านไปหมด เขาคงเห็นว่าผ้าห่มมันเกะกะ ก็เลยดึงมันออก ดิฉันหันขึ้นมาแลกจูบปากกับเขา อย่างเมามัน เราจูบปากกันนานพอดู ส่วนเพื่อนก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แล้วมิเชลก็ค่อย ๆ เลื่อนตัวลงไปที่หน้าอกของดิฉัน เขาดูดเลียที่หัวนม แบบรุนแรงมาก เขาอ้าปากดูดนมของดิฉัน เหมือนว่าจะให้มันหลุดหายเข้าไปในปากทั้งเต้ายังไงยั ้งงั้น ไม่นึกว่ามันจะเสียวแบบนี้ ตอนนี้ดิฉันลืมเรื่องขนาดของเขาไปแล้ว เพราะว่าเขาทำดิฉันเสียวเหลือเกิน พอหลุดจากนมก็ไล่เรื่อยลงมาถึง หน้าท้องและสะดือ แล้วก็ไปถึงเนินของดิฉัน มิเชลดูดเลียของดิฉันจนดิฉันเสียวตัวสั่น มือเท้าเย็นไปหมด ไม่คิดว่าจะเสียวขนาดนี้ ดิฉันไม่รู้หรอกว่าเขาดูดเลียยังไง รู้แต่ว่าเสียวมากเลย แล้วก็รู้สึกว่า มิเชล เอานิ้วแยงเข้ามาในของดิฉันด้วย ตอนนั้นมันแน่นมันตึงเหมือนกัน เขาไม่แยงเปล่า ยังคว้านนิ้วด้วย มันเสียวมาก จนดิฉันเสร็จไปจนได้ ตอนนี้เริ่นคิดถึงของเขาแล้วคะ ขนาดนิ้วยังเสียวขนาดนี้ แล้วถ้าเป็นโดนเขาจริง ๆ จะเป็นยังไง ก็ยังไม่เห็นเขาเต็มๆ คะ แต่รู้สึกว่าเขามาถูไถกับหน้าขาของดิฉัน มันอุ่น ๆ ดี พอดูดเลียของ ดิฉันจนหนำใจแล้ว มิเชลก็เลื่อนตัวขึ้นมาจูบปากดิฉันอีก ตอนนี้ดิฉันรู้สึกถึงความอุ่นของของเขา ที่มาทาทาบอยู่ที่หน้าขาของดิฉัน มิเชลกอดดิฉัน แล้วจับพลิกให้ดิฉันอยู่ด้านบน ดิฉันก็อยากจะรู้เหมือนกันตอนนี้ว่ามันใหญ่ขนาดไหน จะเหมือนที่ออยพูดรึป่าว ก็ค่อย ๆ เลื่อนตัวลงไปเรื่อย ๆ จนถึงหน้าท้องของเขาค่ะ ระหว่างที่เลื่อนลงไปดิฉันก็ทับมัน ซะเต็มตัวจนรู้สึก ว่ามัน เสียวคะ จนเจอเข้าจัง ๆ เลย เห็นแล้วแทบเป็นลมเลยคะ แบบว่ามันใหญ่มากเลย มือกำไม่รอบ ถึงแม้ว่ามันจะไม่ถึงกับกระบอกข้าวหลามอย่างที่คุยเล ่นกับเพื่อน แล้วก็ไม่เคยเห็นของใครมาก่อน แต่ก็รู้สึกได้ว่ามันใหญ่คะ กะความยาว น่าจะประมาณ 8 นิ้ว ขาวเป็นลำส่วนหัวมันบานสีชมพูน่าเกลียดมากเลย จากนั้นออยเดินมาบอกลองสิไม่ต้องกลัว ออยไซร์เลียร่างกายเราและหันไปดูดควยผัวฝรั่งให้ดู และนำออกมาจ่อที่ปากเรา มิ เชลบอกให้ดิฉันช่วยดูดให้เขา ดิฉันว่าไม่เคย เขาก็ว่าลองดูซิ ก็เลยลองดู มันอมเต็มปากของดิฉันเลย ดิฉันก็อม ๆ ดูด ๆ ไปอย่างนั้นเพราะว่าไม่ค่อยดูดให้สามีด้วย เพราะตอนนี่คิดอย่างหวั่นๆแต่เพียงว่าถ้าโดนแท่งนี้เ ข้า ไม่แหกก็คงหุบขาไม่ลงแน่เลยกลัวกลับไปแล้วผัวจะรู้ด้วย มิเชลคงจะทนไม่ไหวกับการดูดของดิฉันเท่าไรมั้ง เขาผลักให้ดิฉันลงไปอยู่ข้างล่างแทน แล้วเขาก็จับขาของดิฉันยกขึ้น แล้วดันที่ขาพับของดิฉันออกด้านข้าง ดิฉันตกใจเหมือนกัน คิดว่าจะโดนแล้วหรือเนี่ย มิเชลเอาหัวจ่อที่ปากรูของดิฉัน จนรู้สึกได้ถึงความอุ่น มิเชลถูไปถูมา นำหัวควยอันใหญ่บาน ขยี้เม็ดแตด ดิฉันเสียวมาก น้ำหีไหลนอง ดิฉันพยายามชันตัวขึ้นมาดู แต่ไม่ค่อยถนัด ดิฉันบอกให้มิเชลค่อย ๆ เพราะไม่เคยเจอของใหญ่ขนาดนี้เขาก็รับคำ มิเชลค่อย ๆ กดลงมา ดิฉันจับแขนเขาแน่น โอ้ยมันคับแน่นมากเลยค่ะ สองแคมตึงเปรี๊ยะ เหมือนจะฉีกออกจากกัน แต่ก็ไม่ร้องออกมาคะ ได้แต่หลับตาปี๋ กัดฟันแน่น คิดแต่เพียงว่าเดี๋ยวก็จะมีแต่ความเสียว แบบที่ออยบอกแต่ออยก็ยังดูดนมเลียตัวเราให้เราเสียวตลอด แต่ก็คิดเหมือนกันนะว่าถ้ารูมันฉีกขึ้นมา ไปให้หมอเขาเย็บคงน่าอายมากเลย ดิฉันรู้สึกถึงความเคลื่อนไหวที่ค่อย ๆ แทรกตัวเข้ามาในรูทีละน้อยทีละน้อย มันคับมันแน่นจนดิฉันแทบ หายใจไม่ออก แบบว่ามันเจ็บมาก จนดิฉันเองรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว เลยบอกให้มิเชลหยุดก่อน มิเชลก็หยุดคะ ออยถามว่าเจ็บมากไหม ดิฉันก็พยักหน้า แล้วออยก็มาดูดหีเราโก่งตูดให้ มิเชลเย็ด มิเชลกดควยกระแทรกใส่หีออย ออยร้องครางด้วยความเสียวขณะที่ปากออยดูดเลียหีเราอยู่ เห็นแล้วสะใจเงี่ยนมากเลยจากนั้นมิเชลก็ดึงควยออกจากหีออยแล้วเขาก็ปลอบว่าไม่ต้องกลัวเจ็บนิดเดียว ดิฉันก็พยักหน้าอีก แต่ในใจคิดว่ามันเจ็บมากเลยคะ มิเชลหยุดกดลงมา ก็เปลี่ยนเป็นก้มลงมาจูบปากของดิฉัน มือก็เลื่อนมาจับบีบคลึงนมของดิฉัน จนดิฉันรู้สึกเริ่มเสียวขึ้นมา อีกครั้ง พอดิฉันเริ่มจะครางใจลำคอต่อ และเพื่อนออยก็นอนเอาควยปลอมมายัดหีเล่นนอนอยู่ข้างๆ มิเชลก็กดลงมาอีก ดิฉันก็ร้อง"โอ้ยย..หยุดก่อน มันแน่น มันเจ็บค่ะ"ออกมา มิเชลก็หยุดกด พอดิฉันเงียบเสียงลงมิเชลค่อย ๆ กดลงมาเรื่อย ๆ จนจมหายลงเข้าในรูของดิฉันมิดลำ ดิฉันรู้สึกว่ามันแน่นมากเลย แทบขยับตัวไม่ได้ มิเชลพอกดลงมาสุดท่อนแล้ว ก็กดแช่อยู่อย่างนั้น แล้วก็ส่ายเอวบดลงมา ดิฉันก็ต้องส่ายตาม เพราะว่ามันติดตามของเขาไปด้วย มิเชลส่ายบดอย่างนั้นสักครู่ ก็ถามว่ายังเจ็บอยู่ไหม ดิฉันก็บอกว่าไม่ค่อยเจ็บแล้ว มิเชลก็เลยค่อย ๆ ถอนออก มันแน่นมาจนดิฉันแทบไม่ต้องแอ่นเอวขึ้น เพราะว่ามันติดอยู่อย่างนั้น แต่มันก็เลื่อนหลุดออกมาเล็กน้อย แล้วมิเชลก็กดลงมาใหม่ ดิฉันถึงกับร้องอูยขึ้นมา มิเชลถอดถอนออกมา อีกแล้วก็กดลงไปใหม่ ดิฉันก็ยังคงเจ็บอยู่เหมือนกัน แต่มันน้อยกว่าตอนแรกที่เริ่มกดลงมา มิเชลถอนออกมาทีละน้อย แล้วกดลงไปใหม่ จากสั้น ๆ ก็เป็นยาวขึ้น จากช้า ๆ เป็นเร็วขึ้นเร็วขึ้น ความเจ็บที่ดิฉันมีในตอนแรก ตอนนี้มันเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่านไปแล้ว คะ มิเชลเริ่มซอยเร็วขึ้นเร็วขึ้น จากค่อย ๆ กดก็เป็นกระแทกลงมา อาว์ มันเสียวเหลือเกินคะ รู้สึกว่ามันแน่น มัน .. มันส์คะ แบบว่าไม่รู้จะบรรยายยังไง มันเสียว เสียวเหลือเกิน มิเชลกระแทกลงมาค่อยเร็วค่อยแรงขึ้น ดิฉันก็ส่ายเอวรับอย่างมันส์เลยคะ ไม่คิดว่ามันจะเสียวจะมันขนาดนี้ มิเชลกระแทกลงมาทั้งตัว มันทั้งหนักทั้งแน่น ต่างฝ่ายต่างก็ร้องครางออกมาไม่แพ้กันจนในที่สุดทั้งดิฉันและมิเชลก็ถึงจุดสุดยอด มิเชลฉีดน้ำของเข้าเข้ามา ดิฉันรู้สึกได้ถึงความร้อนของน้ำของเขา ดิฉันกอดเขาแน่น เรากอดกัน นิ่งอย่างนั้นอยู่พักใหญ่ มิเชลก็ลุกขึ้น ดิฉันบอกให้เขาถอนเขาออก มิเชลก็ถอนออก อาว์ มันรู้สึกโล่งขึ้นมาถนัดตา มันว่าง ๆ ยังไงพิกล ดิฉันชันตัวขึ้นมาดูผลของมัน รูของดิฉัน อ้าแดงแจ๋ มันเปียกแฉะไปหมด น้ำไหลนองออกมา มีสีเลือดปนออกมา ดิฉันก็ตกใจคะ ออยก็บออกว่า มันธรรมดานะ ครั้งแรกของออยกับมิเชลก็อย่างนี้ ดิฉันว่าดิฉันกลัวว่ามันจะฉีก ดิฉันเอามือคลำ ๆ ดู มันแสบ ๆ นิด ๆ คะ มิเชลก็ก้มลงไปดูให้ เขาบอกว่าไม่ฉีกเลย อย่างนี้ก็เอาได้อีกหลายที จากนั้นฉันก็เห็นออยไปดูดควยของมิเชลต่อแล้วนอนอ้าขาให้มิเชลเย็ดต่อหน้าเราอีก ออยร้องบอกว่าเสียวทุกครั้งล่ะมันทุกครั้งเลยไม่เบื่อ เสียวหีมาก โอ๊ยยยย เสียวเหลือเกิน ดิฉันก็ลุกขึ้นมาดูดนมให้ออยและให้มิเชลเลียหีให้อีกครั้ง เย็ดกัน3คนแบบนี้เสียวมากค่ะ รุมผัวเพื่อนมันจริงๆ มิเชลกระแทรกไม่นานก็บอกว่าน้ำจะแตกแล้ว เราสองคนก็ลงไปนั่งแลกลิ้นกันเหมือนในหนังเลยค่ะ ให้มิเชลน้ำแตกใส่ปากทั้ง2คนเรา น้ำมิเชลก็พุ่งเข้ามาบนใบหน้าล่ะปากเราทั้ง2คน แล้วมิเชลก็เอากับดิฉันอีก คืนนั้นมิเชลเอาดิฉันกับออยไปอีก2รอบเห็นจะได้ จนมิเชลหมดแรงไปเลย รูของดิฉันเองก็บานแดง แต่หลังจากนั้นความเจ็บมันไม่มีแล้วคะ มีแต่ความมันส์ความเสียวค่ะ พอเช้ามาเราก็ขอโทษเพื่อนที่ทำแบบนั้น น่าจะเมา เพื่อนออยก็บอกว่า ไม่เป็นไรมาเปิดกว้างสนุกๆกันอีกนะสนุกต่างประเทศเขาก็แบบนี้ล่ะไม่เป็นไรชิวๆ เราก็ยิ้มเขินๆ ในขณะที่เรานอนคุยกันอยู่บนเตียงมิเชลนอนข้างดิฉันดิฉันนอนกลาง ขณะที่นอนตะแคงคุยกับออย มิเชลก็น้ำควยมาถูหีเราใต้ผ้าห่มอีกครั้งจนน้ำหีไหล เราบอกออย มิเชลเอาควยมาถูกหีเราอีกแล้ว ออยก็บอกอยากไหมล่ะ เราก็ไม่ตอบ ออยก็เลยบอกว่าขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะ มิเชลก็ค่อยๆดันควยเข้ามาในหีดิฉัน มันแน่นทุกครั้งที่สอดใส่เข้ามา มิเชลดันควยเข้ามาจนสุด ดิฉันร้องโอ๊ย แน่นมาก อึดอัดไปหมดเสียวจนขาสั่น มิเชลดันตัวให้ฉันนอนคว่ำกับที่นอนแล้วมิเซลนั่งทับที่ตูดเราขณะที่ควยยังไม่หลุดออกจากหี เขาจับขาเราหุบแล้วค่อยๆดึงควยเข้าออก สดุ้งเลยค่ะ มันแน่นแนบเนื้อรูหีเข้าไปอีก ร้องเสียวหีทรมานมากเลยค่ะ มือจิกหมอนแน่น ร้องลั่นบ้าน มิเชลก็ซอยเข้าๆออกๆและใช้ลิ้นเลียบริเวนหลังและต้นคอ เสียวไปหมดทั้งตัว มิเชลร้องเสียวควยด้วยความที่หีรัดควยแน่น มิเชลบอกเสียวมากเลย เขาชักเข้าชักออกยาวๆ เสียวที่สุดค่ะ จากนั้นฉันโก่งตูดท่าหมามันลึกมากค่ะกระแทรกก็แรง เสียงเราสองคนดังลั่นห้องไปหมด จนได้ยินเสียงโทรศัพท์ ผัวโทรมาค่ะ ฉันก็ไม่กล้ารับ เพราะยังเย็ดกันผัวฝรั่งเพื่อนมันเลย เขาโทรมาไม่หยุดเราก็เลยรับ มิเชลก็แกล้งเราดันมาสุดโคนฉันร้องโอ๊ยยยยย จุกกก ผัวเราก็ถาม เราก็เลยบอกว่า ออยมันแกล้ง เดี๋ยวอีก1 ชม.ค่อยมารับนะล่ะเราก็กดวางสาย ตอนนั้นเงี่ยนมากผลักมิเชลนอนลงแล้วขึ้นมาควบมิเชล ฉันบดขยี้จนสะใจมิเชลร้องเสียวควยตลอดบอกไม่ไหว ให้ฉันนั่งยองๆบนตัวเขา มิเชลกระแทรกควยเข้าไปในหีรัวๆดิฉันน้ำแตกไหลนองลงมา มิเซลยังกระแทรกไม่ยั้งด้วยความสะใจ บอกไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกดิฉันกดหีลงไปในควยอย่างมิดลำมิเชลกระตุกน้ำแตกในรูหีควยกระตุกในรูหีงึกๆขาฉันนี้สั่นไปหมด นอนทับร่างมิเชล ออยเดินออกมาจากห้องน้ำ แล้วบอกว่าโถ่จะมาร่วมด้วยซะหน่อย ไม่ทันล่ะ ก็ขำๆกัน และฉันกับมิเชลก็ไปอาบน้ำ กัน พอเข้าไปอาบน้ำมิเชลก็จะเย็ดเราอีกแต่ฉันบอกไม่ไหวแล้ว แต่ขออมควยให้ล่ะกันนะ ฉันนั่งดูดควยมิเชลอยู่นานดูดมันมากค่ะ ควยใหญ่กำเต็มมือ เต็มปาก ดูดเลียมันมาก จนน้ำแตกคาปาก ดิฉันก็กลืนจนหมด อาบน้ำเสร็จไม่นานผัวก็มาถึงหน้าบ้านออยแล้ว ออยกับมิเชลก็มาส่งหน้าบ้านแล้วฉันก็บอกว่าเดี๋ยวมาหาอีกนะ สนุกมากเลย ออยก็บอกว่ามาบ่อยๆนะ พอกลับถึงบ้านก็ทำตัวปกติกับผัวพอตกดึกผัวบอกไม่ได้เย็ดหลายวันขอเย็ดหน่อยนะ ฉันก็บอกว่าเหนื่อยอะ วันหลังนะ ผัวก็ไม่ยอมค่ะ เลยจับควยยัดไปในหีแล้วคาไว้แปปนึง เราก็แบบ กลัวผัวจะรู้ไหมนะ แต่ผัวหยุดอยู่ครู่นึง เหมือนผัวจะรู้ว่าหีเราบาน แต่จู่ๆผัวก็ลุกขึ้นมากระแทรกควยใส่หีแรงมาก บีบขยี้นมดูดนมก้มไปเลียหีแบบมันมาก จนน้ำควยผัวแตกคาหีแล้วนอนหลังไป ไม่นานผัวก็รู้เรื่องของฉันกับออยและมิเชลเดี๋ยวครั้งหน้าจะมาเล่าให้ฟังนะค่ะว่าพอผัวรู้แล้วผัวทำยังไงกับฉัน บอกไว้ก่อนเลยมันมากอิอิ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา