ผัวเพื่อนเป็นฝรั่ง 18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 15.25 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,580 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

จากตอนที่แล้วที่ฉันได้ไปค้างบ้านเพื่อนออยแล้วได้เย็ดกับมิเชลผัวฝรั่งของเพื่อนออยนะค่ะ ฉันติดใจมากไม่นานประมาณ4-5วันสามีบอกต้องไปต่างจังหวัด2วัน วันแรกฉันก็เบื่อๆอยู่บ้านตกดึกฉันนึกถึงแต่ตอนที่เย็ดฝรั่งแล้วออยก็มาช่วยบิ้วอารมณ์ดูดนมเลียหี จนทนไม่ไหวเลยบอกสามีว่าเดี๋ยววันนี้จะไปค้างบ้านออยนะเลยโทรบอกออยแต่บอกว่าจะไปหาตอนเช้า แต่ลืมว่าต้องไปทำธุระบ้านแม่ก่อนฉันรีบนั่งรถมาถึงบ้านออยตอน3ทุ่มโดนด่าแน่ พอถึงหน้าบ้านก็จะโทรหาออย อ้าวโทรศัพท์ลืมอยู่บ้านแม่แน่ๆเลย เลยค่อยๆเข้าไปในบ้าน เห็นไฟเปิดอยู่ล่ะมีเสียงเพลงมันๆ ฉันก็เรียกออยแต่ไม่มีเสียงตอบรับเลยเกินเข้ามาในบ้าน เปิดประตูเข้าเสียงเพลงดังมาก แต่ที่ดังกว่านั้นก็คือเสียงออย ร้องครางไม่เป็นภาษา ฉันใจเต้นมากเลย เดินตามเสียงไปจนถึงออยอยู่ในห้องครัว ฉันตัวแข็งไปหมดเห็นออยกำลังโดนควยผัวฝรั่งมิเชลเย็ดในท่ายืนแล้วก้มไปดูดควยฝรั่งข้างหน้าอีกคนโหใหญ่ทั้งสองควยเลย ออยหันมาก็ตกใจบอกว่า อ้าวก็นึกว่าไม่มาเห็นบอกว่าจะมาตั้งแต่ตอนเช้า พูดได้ไม่นานออยก็โดนควยยัดปากอีก ออยก็ชักควยออกแล้วบอกว่ากำลังมันเลยแก แปปนะ ฉันก็เดินออกมาแล้วนั่งมองอยู่ไกลๆ ฝรั่งอีกคนหล่อมาก เหมือนยังอายุไม่เยอะเลยแต่ควยใหญ่พอๆกับมิเชลเลย ฉันนั่งดูไปก็ดื่มเหล้าไปซักพัก มิเชลก็จับออยอุ้มยกขาทั้งสองข้างในท่าลิงอุ้มแตงแล้วกระแทกควยใส่หีไม่ยั้งและฝรั่งอีกคนก็เดินมาประกบด้านหลังออยแล้วค่อยๆยีดควยเขาในรูตูด ฉันเห็นแล้วขนลุกซู่ ไปทั้งตัวหืมขนาดนี้เลยหรอ มิเชลแล้วเพื่อนอีกคนก็กระแทกทั้งหน้าหลังพร้อมๆกันอีออยนี้ร้องครางลั่นบ้านโอ๊ยเสียวเหลือเกิน แน่นมากๆ กระแทกแรงๆเลย เข้ามาพร้อมกันเลย ดูดปากไซร์คอกันอย่างบ้าคลั่งฉันนั่งขมิบหีบิดตัวไปมาและฝรั่งคนนั้นก็มองมาที่ฉัน หน้าตาและหุ่นดีมากๆ ตาฉันเคลิ้มเสียวไปกับออยสายตาฉันกับฝรั่งคนนั้นมองกันไม่หยุด และเสียงฝรั่งทั้งสองก็ร้องพร้อมๆกัน ควยทั้งสองแตกในรูหีล่ะรูตูด ควยกระตุกงึกๆหน้าฝรั่งคนนั้นฟินมาก และวางออยลงขาอ่อนไปหมด บอกขอเวลาอาบน้ำ 15 นาที เราก็มานั่งคุยกันออยบอกว่า คนนี้เป็นเพื่อนของมิเชล ชื่อมาค อยู่ที่นี้มานานแล้ว แต่ไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะทำงานไกล แต่ตอนนี้มาทำงานที่บ้านได้1อาทิตย์แล้ว แล้วฉันก็ถามว่าแล้วเอากันแบบนี้เลยหรอ ออยก็บอกว่าพึ่งมาเอาแบบนี้ได้2วัน ออยเล่าว่าวันนั้นเอากับมิเชลแล้วมามาคมาเห็น ยืนแอบดูสาวควยอยู่หน้าห้อง ฉันเห็นก็อยากลอง บอกว่าครั้งนั้นคุณเย็ดหีเพื่อนฉันแล้วครั้งนี้ขอให้มาคมาร่วมด้วยได้ไหม เขาก็โอเค สไตล์ฝรั่งอะง่ายๆโอเพนอยู่แล้ว มิเชลเลยเรียกมาคเข้ามาเลย ก็เลยลองเสียวมาก มันชิบหายทั้งหีทั้งปาก เมื่อฉันได้ยินแบบนี้ก็นึกตามโหย คงจะมันน่าดู ก็เพื่อนออยพูดไม่หยุดเลยฉันก็นึกตามกินเหล้าเบียร์กันไปเลื่อยๆก็เริ่มตึงๆเริ่มไม่อาย มิเชลล่ะมาคก็มานั่งเล่นคุยกัน และมาคก็มานั่งข้างฉันแล้วบอกคุณสวยมากเลยนะ ฉันยิ้มตอบ ออยก็บอกว่ามาเอานี้ไปลองเป็นยาไอซ์ ฉันก็ไม่เคยเอาลองดูซักครั้ง ฉันลองไป2-3ครั้งรู้สึกตัวเบาๆเคลิ้มๆผสมกับความเมาของเหล้า มาคเดินมาข้างหลังกระซิบข้างหูว่า ไปหาอะไรทำกันไหมลมหายใจและเสียงกระซิบปะทะกับต้นคอทำให้ขนลุกซู่แอ่นคอตาม มาคเริ่มดมไซร์ที่คอตัวฉันอ่อนไปหมดเสียวซ่านตั้งแต่นางออยเล่าให้ฟังนั่งบิดตัวไปมาด้วยความเสียวมาคค่อยๆลูบจากหลังค่อยๆมาที่เต้านมครึงไปมาแล้วใบหน้าก็ยังซุกไซร์ที่ลำคอและค่อยๆบรรจงจูบที่ต้นคอ ค่อยๆต่ำลงมาบนแผ่นหลังฉันเสียวมากแอ่นหน้าอกหนี เข้าไปใบมือมาคอีกบีบคลึงนมเสียวมาก แล้วลากลิ้นจากแผ่นหลังมาถึงฐานนมเลียดูดนมอย่างมันฉันร้องครางในลำคออื้อๆด้วยความเสียว ร่างกายยินยอมแบบไม่ตอบโต้ แล้วออยก็ก้มไปดูดควยมิเชล ฉันโดนเล้าโลมไปและดูออยดูดควยของมิเชลไปมันใหญ่จริงๆ และมาคก็ค่อยๆถอดกางเกงฉันออกตอนนั้นฉันเงี่ยนมากยอมแต่โดยดีเหลือกางเกงในที่เปียกไปด้วยน้ำหีที่ไหลออกมา เขาจับฉันนอนลงแล้วลากมือผ่านกางเกงในฉันที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน มาคค่อยๆถอดกางเกงในดิฉันออกน้ำหียืดติดกางเกงในมา มาคค่อยๆบรรจงจูบเลียเบาๆที่ขาอ่อนแล้วไล่ลงมาเรื่อยๆ ลากลิ้นผ่านล่องหีมันเปียกชุ่มไปหมด เขาดูดเลยน้ำหีทั่วทั่งแคมนำลิ้นแยงไปในรูหีสลับกับดูดขยี้เม็ดแตด โอ้ยเสียวมากฉันสายหีไปทั่วจากนั้นก็ได้ยินเสียงออยร้องอยู่ข้างๆโอ้ยกระแทกเข้ามาเลยฉันมองไปเห็นออยกับมิเชลกำลังเย็ดกันอย่างมัน และแล้วมาคก็เริ่มเร่งดูดเลียบีบเค้นนมแรงขึ้น เลียเร็วขึ้นดูดหีแรงขึ้นหืมสุดๆเลยค่อยๆเร่งจังหวะมาเรื่อยๆ เพื่อนออยฉันโดนเย็ดอยู่ท่าหมา ค่อยๆเอื้อมมือมาถอดกางเกงของมาคออกควยแข็งดีดขึ้นมากออยดูดเลียควยมาคที่อยู่ตรงหน้า ทั้งปากทั้งหี ฉันเห็นแล้วอยากลองมากๆ ฉันโดนเลียหีอยู่นานจนน้ำแตกจิกหัวมาคแน่นบดหีใส่ปากให้มาคดูดเลีย มาคก็นำควยมาจ่อที่หน้าฉัน ฉันเงี่ยนมาคจับควยมาคดูดเลยมันใหญ่จริงๆ ทำไมควยพวกฝรั่งมันถึงใหญ่ยาวสวยอะไรแบบนี้ มาคค่อยๆนำควยมาถูหีที่เปียกชุ่ม ถูไปมาและค่อยๆยัดหัวควยลงไปในรูหีมันคับแน่นตึงไปหมด เขาค่อยๆยัดไปถึงครึ่งลำแล้วกระแทกทีเดียวมิดลำฉันเสียวมากร้องโอ๊ย ขึ้นมาดูหีตัวเองแคมทั้งสองข้างอ้ากว้างกลืนควยฝรั่งแคมอูมนูนขึ้นมา น่ำหีที่อยู่ในรูหีซึมออกตามลำควยเนื้อควยกับเนื้อหีแนบกันมาก ตึงคับหีไปหมด มาคค่อยๆซอยเข้าออกช้าๆหีฉันขมิบตลอดด้วยความเสียวออยก็โดนผัวฝรั่งเย็ดหี ปากของออยก็มาดูดเลียนมฉันสร้างอารมณ์มันดีมาก มาคจับขาฉันขึ้นอ้าแล้วงัดควยให้หัวควยทิ่มครูดเพดานในรูหีหัวควยครูดฝนังในรูหีไปทั่วเขาซอยควยเข้ามาในหีไม่เร็วมากมันแน่นคับรูหีเสียวไปหมด แล้วออยก็บอกว่าอยากลอง2-1ไหม ฉันก็บอกมาเลยตอนนี้เงี่ยนมาก มิเชลถอนควยออกจากหีออยแล้วยื่นมาฉันคว้าดูดเลียมันเสียวมาก หีก็โดนกระแทกปากก็ดูดเลียควยของมิเชลชอบเสียงครางของผู้ชายมาก เวลาฉันดูดเลียมิเชลก็จะร้องเวลาฉันขมิบหีแล้วแอ่นให้มาคกระแทกมาคก็ร้องครางอื้อๆ ได้อารมณ์สุดๆแล้วมาคก็จับฉันให้ขึ้นไปขย่มควยฉันนั่งยองๆคอยๆกดหีลงมาในควยมันเสียวทุกครั้งที่เข้าไปลึกๆ มันลึกมากข้างในหีมันเสียวไปหมด เนื้อควยมันแนบแน่นหีไปหมด มิเชลผลักฉันให้นอนลงไปกอดกับมาคแล้วนำเจลมาทาที่ตูดฉันบอกไม่เอากลัวเจ็บมิเชลบอกเจ็บแปปเดียวเขาค่อยๆกดควยลงมาในตูดทั้งๆที่ควยของมาคยังคาหีอยู่พอหัวควยเข้าไปได้โอ้โหมันเจ็บมากแต่ก็เสียวไปด้วยเพราะหีก็โดนกระแทกอยู่มิเชลแช่อยู่นานจนเริ่มชิ้นมิเชลค่อยๆดันควยเข้ามาจนสุดแล้วมาคทึ่เย็ดหีอยู่ดันควยเข้ามาพร้อมกันทีนี้ทั้งตูดทั้งหีไม่เจ็บแล้ว มันแน่นมากทั้งหีทั้งตูดซะใจดีจริงๆ ออยก็เข้ามาเล้าโลมดิฉันเลียไปทั่วทั้งตัว มิเชลกันมาคเริ่มซอยเข้าออกสลับกันไปมา โอ้ยตั้งแต่เคยเย็ดกับสามีกับอันนี้แตกต่างกันมาก มันเสียวอย่างบอกไม่ถูกโดนฝรั่ง2คนหล่อหุ่นดีมารุมเย็ด ฉันเสียวมากขมิบหีกับตูดสู้ ทั้ง2คนที่เย็ดฉันอยู่สลับเข้าออกกันไปมาแล้วค่อยๆเร่งเครื่องฉันร้องน้ำหีแตกแล้วโอ๊ยจิกมาคแน่นก้มลงไปกอดมิเชลเขาก็ดูดเลียหลังฉันมันเสียวมาก เขากระเด้ากันรัวๆสติฉันแตกกระเจิงคิดในใจไม่คิดเลยว่ามันจะสะใจได้ขนาดนี้ ฉันกระเด้งเอวรับควยทั้ง2อย่างบ้าคลั่ง ซักพักฝรั่งทั้ง2ก็กระแทกรัวๆพูดพร้อมกันว่าน้ำจะแตกแล้วฉันขมิบหีและตูดสู้ ควยทั้ง2กระตุกพ่นน้ำจังหวะที่ควยฝรั่ง2คนกระตุกนี้ล่ะมันทั้งแข็งทั้งใหญ่เป็นลำสาวเข้าออกจนดิฉันก็ทนไม่ไหวเสร็จตามๆไป เขาค่อยๆถอนควยออกจากหีและตูดน้ำควยค่อยๆไหลออกมาจากทั้ง2รู้มันโล่งมาก ฉันนอนฟินจนหลับไปและรู้ตัวอีกทีตอนมาคแย่ควยเข้าหีหืม เหมือนโดนลักหลับทิ่มควยทีเดียวหัวควยกระทุ้งปากมดลูกพอดีตกใจขมิบหีตอดรัดมันเข้ามาได้ง่ายเพราะน้ำควยของมิเชลยังอยู่ในหีมาคบอกว่าหีตอดดีมากเลย เขาสอดควยจากด้านหลังขณะที่ฉันนอนคว่ำหน้า เขากดตัวดิฉันไว้เหมือนโดนขมขืนตอนหลับได้อารมณ์มากๆ เขานอนทับจากด้านหลังควยก็อยู่ในรูหีเขาเอาขาทั้งสองข้างของเขาดันขาฉันให้หุบรัดควยของเขาเข้าไปอีกมันเสียวมากมันรัดควยคับหีมากๆ ฉันแอ่นตูดให้เขากระแทกได้สะดวกจังหวะนี้ล่ะ เขาจับเอวที่ยกขึ้นมากระแทกใส่หีจนน้ำฉันแตกร้องเสียงมากฉันบอกเขาว่าเย็ดฉันแรงๆเลยกระแทกเข้ามาเลยโอ๊ยเสียวเสียวมากน้ำจะแตกแล้ว เขาก็กระแทกเน้นๆทุกดอกตัวฉันสั่นสะอื้นน้ำแตกกระตุกงึกๆเขาเอื้อมมือมาบืบนม แล้วคลึงควยส่ายไปมาในรูหีฉันยิ่งแอ่นด้วยความเสียวหน้าเขาซุกไซร์ที่แผ่นหลังทั่วไปหมด เขาจับฉันนั่งบนตัวเขาฉันบดขยี้บนตัวเขาจนฉันพอใจฉันเลยนั่งยองๆบนตัวมาคให้มาคซอยเขาชันเข่าขึ้นมาให้รั้งขาฉันไว้เขาก็เร่งกระแทกอีกเสียงเนื้อกระแทกดังพับๆ และเสียงฉันร้องครางเสียวหีดังมาก ฉันไม่ไหวแล้วใจจะขาดเสียวไปหมดทั้งตัวบอกเขาให้หยุดไม่ไหวแล้วเสียวท้องน้อยไปหมดยิ่งขอให้เขาหยุดเหมือนจะเพิ่มอารมณ์ให้กับมาค มาคชอบใจใหญ่เห็นฉันในแบบนี้ กระเด้งควยสวนขึ้นมาอย่างแรง และไม่นานมาคก็บอกน้ำจะแตกแล้วเขาอ้าเข่าที่ยันตัวฉันออกจนหีฉันลงมาทับควยจนสุดลำควย ฉันร้องกรี๊ดด้วยความเสียวเพราะมันชนมดลูกเลยหัวควยกระตุกงึกๆแรงมากน่ำควยพุ่งในรูให้ร้อนๆอุ่นๆฉันก้มกอดมาคแน่นและเราก็หลับกันไปทั้งคู่ ฉันนอนหลับยาวไปถึงตอนเช้า ฉันก็เขินๆอายๆเพราะหมดริกแอลกอฮอล์ รู้แต่ว่าหีกับตูดบานแล้วค่ะโดนควยใหญ่ขนาดนั้น เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะว่าเป็นยังไงต่อ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา