ชายเดี่ยวลูกครึ่ง18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 23.17 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,049 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 23.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมแต่งงานกันแฟนมาหลายปีแล้ว จนเรื่องบนเตียงเป็นเรื่องที่จำเจ ผมเลยเปิดใจคุยกับแฟนของผม ว่าจะทำยังไงดี เลยเข้าเว็ปหาชายเดี่ยวมาเติมเต็มแฟนก็ไม่ว่าอะไรบอกแค่ว่าให้ไปหาไกลๆที่ๆไม่มีใครรู้จักเราเราทั้งคู่เรียนจบต่างประเทศมาเรื่องแบบนี้ก็โอเคทั้งคู่เลยเปิดเว็ปหาชายเดี่ยวก็มีคนนึงเมียผมถูกใจมากเป็นลูกครึ่งอาวุธใหญ่โต เมียผมบอกอยากลองแบบนร้มานานแล้วไปเรียนที่ต่างประเทศก็ไม่เคยลองซักที โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย เราก็เปิดกล้องคุยกันในระหว่างนั้นชายเดี่ยวก็โชว์ควยให้ดูผ่านกล้องว่าแบบนี้ผ่านไปมครับเมียผมถึงกับบอกว่าผ่านมาก ดูแล้วสะอาดด้วย ผมเลนบอกว่าให้ลองชักว่าวให้เมียผมดูหน่อย เขาบอกว่าถ้าให้ผมทำให้ดูให้เมียพี่แก้ผ้าให้ผมดูด้วยได้ไหม เมียผมก็อายๆคุยไปคุยมาเมียผมก็แก้ผ้า ชายเดี่ยวลูกครึ่งก็เล่นเซ็กโฟนกับเมียผมแต่เมียผมไม่เปิดหน้านะครับเพราะกลัวเขาอัดวีดีโอ ผมเห็นแล้วควยโด่แค่เปิดกล้องคุยกันนะเนี่ยผมเงี่ยนขึ้นมาทันที ควักควยที่แข็งโด่งออกมาให้เมียอมแล้วเลียหีเมียรู้สึกว่าหีเมียผมน้ำหีเยอะมากเมื่อเห็นควยชายเดี่ยวที่ใหญ่ไซร์บิ๊ก หัวควยบานแดงแข็งโด่ง ผมเห็นเมียเงี่ยนเลยยัดควยเข้าหีอย่างไว ควยชายเดี่ยวลูกครึ่งยาวมาก2มือกำไม่มิดแน่นนอน ผมเห็นเวลาชายเดี่ยวที่เป็นลูกครึ่งสาวควยแต่ละทีเมีผมซูดปาก ขมิบหีตลอดเมียผมไม่เคยเป็นแบบนี้มากก่อน ปากก็บ่นเสียวหี ควยใหญ่จังเลยผมคิดว่าตอนนี้เมียผมกำลังนึกถึงท่อนควยชายเดี่ยวลูกครึ่งว่ากำลังเย็ดหีเธออยู่ ชายเดี่ยวบอกไม่/หวแล้วครับน่ำผมจะแตกแล้วผมรีบซอยแรงๆเมียผมร้องเสียวหีแล้วขมิบหีอย่างแรงจนน้ำชายเดี่ยวแตกน้ำผมก็แตกในรูหีเมียผม ผมเลยบอกชายเดี่ยวคนนั้นว่าเมียผมยังอายๆอยู่ครับไว้พรุ้งนี้ผมจะโทรหาใหม่ เขาก็บอกไม่เป็นไรครับแรกๆก็แบบนี้ล่ะครับ พอวางสายเสร็จเมียผมบอกตื่นเต้นจังเลยไม่เคยทำอะไรแบบนี้ เราก็คุยกันเออ ก็ดีนะแบบนี้มีความสุขทั้งคู่ก็พอ ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุยชายเดี่ยวเดินมาสวัสดี มารยาทดีมากครับ เมียผมบอกผมว่าทำไมหล่อจังวะเธอ ตัวสูงขาวอย่างกับฝรั่ง100% หล่อมากผมก็ชวนคุยกินข้าวกันไป เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวลูกครึ่งที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว) และก็ได้ผลเธอยอมมีความสุขกับชายอื่นที่ไม่ใช่สามี วันที่เมียผมบอกผมว่าไม่ไหวแล้วเธออยากกินลูกครึ่งคนนั้นมาก ผมก็จัดการให้ เรานัดกันที่ร้านอาหารในโรงแรม ผมกับเมียไปถึงชายเดี่ยวนั่งรอและสั่งอาหารไว้รอ เรานั่งกินข้าวไปคุยกันไป เมียผมไม่กล้าสบหน้ากับชายเดี่ยว จึงไปนั่งกินข้าว คู่กับชายเดี่ยว สักพักผมขอตัวเขาห้องน้ำ พอออกมาผมมองไปเห็นมือของชายเดี่ยวกำลังลูบคลำอยู่บนหน้าขาของเมียผม (ผมบอกให้ชายเดี่ยวทำเองและสั่งให้เมียผมลองให้เขาจับอย่าว่าชายเดี่ยวเขาโดยที่ทั้งคู่ ต่างฝ่ายต่างไม่รู้) หลังจากกินข้าวเสร็จชายเดี่ยวให้ผมกับเมียเข้าไปในห้องก่อนแล้วเขาจะตามไปที่หลัง ผมกับเมียเข้าไปในห้องเมียผมมีอาการสั่นๆ จับมือผมไว้แน่นผมก็กอดเธอและพูดว่า ผมอนุญาตให้คุณมีความสุขได้เต็มที่ ผมเที่ยวมาเยอะแล้วเจอผู้หญิงมาหลายรูปแบบ ส่วนคุณก็เจอควยของผมเพียงอันเดียว แล้วคุณจะรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนลีลาและขนาดไม่เหมือนกัน เธอบอกไม่กลัวเลยตอนนี้เมานิดๆกำลังอยากลองควยใหญ่ๆมากตอนนี้ พอชายเดี่ยวเข้ามาเราสามคนคุยกันซักพัก ผมบอกว่าชายเดี่ยวใครจะอาบน้ำก่อน ชายเดี่ยวบอกว่า ผมครับ ชายเดี่ยวรีบถอดเสื้อผ้าออกโดยไม่เกรงสายตาเมียผม เดินโทงๆ เข้าห้องน้ำ ระหว่างที่ชายเดี่ยวอาบน้ำอยู่ เมียผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าโดยผมเป็นคนช่วยถอดนุ่งผ้าเช็ดตัวที่ทางโรงแรมจัดให้ พอชายเดี่ยวออกมา แฟนผมก็รีบเข้าห้องน้ำ อาบน้ำได้พัก ผมก็คุยกับชายเดี่ยว และควักบัตรให้ดูทั้งของผมของเมีย เพื่อความจริงใจ 2 คน นามสกุลเดียวกันก็จบ ( เมียผมเป็นคนที่สะอาดมากๆอาบน้ำมาจากบ้านแล้วต้องอาบอีก ) ชายเดี่ยวยิ้ม และ นามบัตร ด้วยความจริงใจ (ถ้าเราจริงใจกับเขาก่อน ความจริงใจก็ตอบกลับแน่นอน) ผมบอกให้ชายเดี่ยวเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำให้เมียผมหน่อย แต่แง้มประตูไว้ ชายเดี่ยวรีบเดินเข้าไป ผมเป็นคนเคาะประตูเรียก พอเมียผมเปิดประตู ผมรีบเข้าไปแอบดู ผมเห็นเมียผมผงะรีบหันหลังให้ชายเดี่ยว ชายเดี่ยวขออนุญาตฟอกสบู่ให้นะครับ และหยิบก้อนสบู่ ฟอกแผ่นหลังให้เมียผม เมียผมเกิดอาการสั่นเมื่อมือขอชายเดี่ยวลูบไล้ไปด้านหน้า และหีของเธอ ชายเดี่ยวจับให้เมียผมหันมาด้านหน้า แล้วก้มหน้าลงไซร์ซอกคอเรื่อยๆลงมา เขาก้มลงดูดนม จนเมียผม ซี๊ดปากกดหัวให้ไซร์จนทั่วนม นมเมียผมแข็งเป็นไตเลย คงเป็นเพราะผิดกลิ่นและผิดคนด้วย เมียผมก้มลงมามองควยลูกครึ่งถึงกับตาโตเขาบอกทำไมใหญ่ว่าที่เปิดในกล้องให้ดูอีกล่ะ เมียผมเอื้อมมือไปจับควยชายเดี่ยวไปข้างนอกดีกว่า ชายเดี่ยวและเมียผมรีบล้างตัว ชายเดี่ยวอุ้มเมียผมไปนอนที่เตียงเมียผมหลับตานิ่ง ชายเดี่ยวพูดว่า ไม่น่าเชื่ออายุ30กว่า รักษาหุ่นได้ดีมากครับ ผมขออนุญาตนะครับ แล้วก็ก้มหน้าลงประกบปากกับเมียผม และเริ่มไซร์เมียผม ครางซี๊ด.....ตลอดเวลา ส่วนผมก็นั่งบนโซฟาดูหนังสด เพราะแสงไฟหรีทำให้ภาพที่เห็นนั้นมันดูดีมากๆ และเสียงก็ฟังชัด ข่มเสียงแอร์ไปเลย ชายเดี่ยวกับเมียผมก็ต่อสู้กันต่างฝ่ายต่างไม่ยอมแพ้ ชายเดี่ยวไซร์เมียผมตั้งแต่หัวจรดเท้า และมาซบหน้ากับหีของเมียผม ครั้งแรกเมียผมไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำ เขาออรัลจนเมียผมครางไม่หยุดปากด้วยความเป็นฝรั่งที่ตัวสูงใหญ่ลิ้นที่ใหญ่ละสากรูดหีเมียผมกระตุกถี่ๆ แยงทั้งนิ้วทั้งลิ้นเข้าไปในหีเมียผมอย่างไม่ขาดสาย นิ้วก็แยงหีลิ้นก็เลียดูดเม็ดแตดอยู่ตลอดขนาดนิ้วยัดไป2นิ้วเมียผมยังบอกแน่นมากเสียวจังเลยดูดหีแรงๆ เมียผมกดหัวชายเดี่ยวลงไปให้ดูดเลียอย่างเสียวซ่าน และบอกว่า พอเหอะทนไม่ไหวแล้ว ขอดูดควยบ้าง ชายเดี่ยวนอนลงแล้งเมียผมขึ้นมานั่งจับควยนั่งจ้องลูปไปมาและบอกว่า ควยสวยจังเลยใหญ่ยาวแบบนี้ ต้องเย็ดมันมากแน่นๆ ชายเดี่ยวบอกแน่นอนครับเดี๋ยวผมจะเย็ดให้หีบานเลยคอยดู เมียผมยิ้มแล้วบอกเงี้ยนจังเลยอ้าปากอมควยชายเดี่ยวอย่างเต็มปาก สองมือกำชักปากก็ดูดหัวควยด้วยความยาวของควย เมียผมเลียจากไข่ลากขึ้นไปถึงหัวควยแล้วดูดเม้มๆผมไม่เคยเห็นเมียผมเงี่ยนแบบนี้มาก่อนซักพัก ชายเดี่ยวจึงลุกขึ้นไปสวมถุงยางอนามัย ผมรีบเดินไปที่ปลายเท้าของเมีย ชายเดี่ยวขึ้นคล่อม จับขาเมียผมแยกออก และบรรจงจับควยถูไถบนร่องร่วมของเมียผม เมียผมเด็งสะโพกรับยึกๆ และในที่สุดหัวควยมันก็มุดเข้าไป เสียงชายเดี่ยวพูดเหมือนยั่วใจผม โอ...แน่นจริงครับไม่น่าเชื่อ... ใจผมตอนนั้นมันเสียวแปล็บ เพราะร่องหีที่ผมเคยเสียบเขาคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้วผมรีบถอดกางเกงแล้วเอาควยไปจ่อที่ปากเมียผมแล้วให้เมียผมอม ชายเดี่ยวค่อยดันเขาไปจนหมดด้าม น้ำเงี่ยนของเมียผมออกมากไหลลงมาในง่ามก้นถอนควยออกจากปากแล้วร้องโอ๊ยเสียวหีจังเลยควยใหญ่และแข็งมาก ทั้งใหญ่ทั้งแข็งโอ๊ยยลึกจังเลย หีเมียผมสั่นล่อนหนีควยตลอด ชายเดี่ยวเริ่มขยับสะโพกซอยถี่ยิบ จนเมียผมร้องหลงโอ๊ยทำไมควยมันใหญ่ขนาดนี้โอ๊ยเสียวหีไปหมดทั้งรูหีเลย หัวควยบานขูดรูหีไปหมดแน่นหีเหลือเกินเขาพูดจบจับควยผมไปดูอย่างแรงและลึกมาก เมียผมกับชายเดี่ยวต่อสู้กันหลายท่า และท่าที่เมียผมชอบก็คือท่านั่งโดยที่เมียผมอยู่บน และผู้ชายดูดไซร์นมให้ ชายเดี่ยวอุ้มเมียผมมาที่โซฟาโดยที่ควยยังคาหีอยู่ บนโซฟา เมียผมโยกชายเดียวดูดนม เมียผมโยกสะโพกเร็วขึ้น ครางเหมือนคนกินของเผ็ด ซี๊ด....ๆ.... ...แหงนหน้าขึ้นมองหน้าผมแล้วบอกว่าเสี่ยวจังเลยที่รัก ไม่เคยเสี่ยวแบบนี้มากก่อนเลยตื่นเต้นมากๆแน่นหีไปหมดแล้วน้ำแตกไปตั้งหลายรอบโอ๊ยย ชายเดี่ยวก็ดูดนมไซร์ด้านข้างบ้างสลับกันไป จนเมียผมร้อง ดีมากอย่าหยุดนะ จะ.....ถึงแล้ว.....แล้วเมียผมก็เกร็งตัวกอดชายเดี่ยวแน่น เมียผมถึงจุดสุดยอด ชายเดี่ยวอุ้มเมียผมกลับไปที่เตียง เป็นฝ่ายขึ้นคล่อมแล้วซอยสะโพกช้าๆ ก่อนที่จะเร่งเร็วขึ้น ส่วนเมียผมก็ร้องครางและบอกว่า.... อย่าหยุด...จะถึงอีกแล้ว.... ชายเดี่ยวก็พูดด้วยเสียงที่สั่นเครือ.. ผมก็จะไม่ไหวเหมือนกัน ถึงพร้อมกันนะ หีดูดดีมากฟิตและแน่นควยผมเลย คราวหน้าผมขออีกนะครับ เมียผมตอบให้ชายเดี่ยวว่า อย่าหยุด....ดีมากให้เย็ดทุกวันก็ยังได้ควยแบบนี้ใหญ่ดีมากเลย ผมเห็นแล้วซะใจมากกระแทรกลำควยให้เมียดูดอย่างรัวๆเมียผมจับสะโพกของชายเดี่ยวเหมือนจะให้กระแทรกแรงๆชายเดี่ยวซอยยิก ๆ เสียงเนื้อกระทบกัน ดังแรงและเร็วขึ้น พร้อมกับเสียงของเมียผมที่ร้องอย่างดังและไม่เป็นภาษาบอกแน่นหีเสียวหีตลอดเวลาสุดท้ายผมได้ยินเสียงชายเดี่ยว... ร้อง ..เอ่อ.........โอ๊ว....โอ๊ยจะแตกแล้วครับ ซอยหนักๆจนเมียผมดันตัวชายเดี่ยวเมียผมกรี๊ดดังแล้วบอกว่าเสียวจะตายอยู่แล้วผมไม่ไหวแล้วครับแล้วก็ทิ้งตัวลงกอดเมียผม ส่วนเมียผมก็ ร้องเสียงแหลม ทั้งคู่เก็งตัวกอดกันแน่น ผมเห็นเมียผมหอมแก้มชายเดี่ยวคงพอใจ ทั้งคู่กอดกันอยู่ซักพักโดยที่ควยยังคาหีอยู่จากนั้น ชายเดี่ยวขอตัวเข้าห้องน้ำ ส่วนเมียผมยังนอนหมดเรียวแรงอยู่บนเตียง ผมถามว่าเป็นไง ดีไหม เมียผมร้อง อือๆด้วยความหมดแรง ซักพักชายเดี่ยวออกมา เมียผมก็เข้าห้องน้ำ ผมถามชายเดี่ยวว่าเป็นไงบ้างครับ ชายเดี่ยวบอกว่าดีมากเลยครับ ครั้งแรกผมไม่กล้าทำแรงกลัวจะไม่ไหว ที่ไหนได้ ผมเองซิแทบอั้นไม่อยู่ เกือบล่มกลางอ่าว หีของเมียพี่มันรัดควยของผมตั้งแต่โคนยันปลาย ผมนึกก็จริงอย่างที่ชายเดี่ยวพูดก็มันเป็นลูกครึ่งแล้วควยได้ฝั่งฝรั่งมาเต็มๆควยใหญ่ขนาดนี้และเมียผมฝึกขมิบตลอด จึงทำให้หีของเธอแน่นกระชับ แม้อายุ30กว่าแล้ว จากนั้นเราก็นอนกัน3คนยันเช้า พอเช้ามาจะแยกย้ายผมตื่นสายได้ยินเสียงเมียผมร้องผมก็ตกใจสดุ้งตื่นเห็นเมียผมแอ่นท่าหมาให้ชายเดี่ยวลูกครึ่งกระแทรกหีอย่างแรง ผมตกใจกลัวเมียจะรับไม่ไหวผมได้ยินเมียผมบอกด้วยเสี่ยงสั่นๆขณะที่โดนกระแทรกหี เออ…แบบนั้นแรงเน้นๆเข้ามาโอ๊ยยยเสียวหี ควยแข็งมากเลยทำไมควยแข็งแบบนี้ ผมแอบดูอยู่บนที่นอนควยก็แข็งขึ้นมาผมสาวควยดูตลอด นึกขึ้นได้ว่สเมื่อคืนไอหนุ่มฝรั่งบอกว่าไม่กล้าทำแรงเพราะครั้งแรก ผมว่าตอนนี้มันน่าจะใส่เต็ม ชายเดี่ยวกระแทรกอย่างแรงตูดเมียผมสั่นสะท้านไปหมด เสียงเนื้อกระแทรงดังตับๆตลอดเมียผมดิ้นหนีควยด้วยความยาวของควยส่ายหีไปๆมาๆผมก็ได้ยินเมียผมบอกว่าไม่ไหวแล้วๆ น้ำหีจะแตกอีกแล้ว เมียผมกระตุกอย่างรุนแรง ชายเดี่ยวก็กระแทรกไม่พักบอกว่าโอ๊ยหีรัดควยมากผมไม่ไหวแล้วนะ เขาชักควยออกมาให้เมียผมนั่งกับพื้นเมียผมดูดเลียควยจนน้ำแตกใส่ปากเมียผมน้ำขุ่นเยอะมากไหลออกมุมปากและ ผมก็เห็นเขาแยกย้ายไปเข้าห้องน้ำกันทั้ง2ผมเลยตามไปแล้วบอกขออ่บด้วยนะผมเงี่ยนมากจับควยที่แข็งๆยัดใส่หีเมียรู้สึกได้เลยว่าหีเมียผมบาน ผมกระแทรกด้วยความเงี่ยนอย่างบอกไม่ถูกเมียผมก็ประกบปากกันชายเดี่ยวแล้วก้มหน้าลงไปดูดควยชายเดียวอีกครั้ง ชายเดี่ยวจับหน้าเมียผมขึ้นมาดูดปากเลียดูดนม ลากลิ้นลงไปเลื่อยๆจนถึงหีเมียผม ผมตกใจมากหน้าของฝรั่งนั้นมาอยู่ตรงระหว่างหีเมียผมที่โดนท่อนควยผมกระแทรกอยู่ เขสดูดเม้มเลียเม็ดแตดเมียผมสะดุ้งร้องบอกดีมากเลย ดูดอีกๆ เขาลากลิ้นวนอยู่นานจนเมียผมร้องน้ำแตกแล้วๆ ผมชักควยออกมาแล้วจับเมียหันตูดไปทางลูกครึ่งนั้น เขาไม่รอช้ายัดควยเข้าพรวดเดียวหมดลำเมียผมสดุ้งด้วยความใหญ่ของมันแล้วร้องในลำคอขณะที่ปากยังดูดควยผมอยู่ ลูกครึ่งคนนั้นซอยแรงขึ้นๆ จนเมียผมร้อนขึ้นมาตลอดด้วยความสะใจว่า หัวควยบานดีมากขูดในรูหีตลอดเลย เขาเลยชักออกมาจนหมดแล้วยัดใส่พรวดเดียวจนสุดโคน ทำแบบนั้นอยู่หลายรอบจนกระแทรกรัวๆและน้ำแตกคาหีเมียผม ผมก็ทนไม่ไหวน้ำเงี้ยนแตกใส่ปากเมียผมไปพร้อมๆกัน จากนั้นเราก็แยกย้ายและจ่ายค่าตัวน้องไป2500 พอกลับถึงบ้านตลอดระยะเวลาเกือบ2ปีจนทุกวันนี้เราก็ไม่เคยไปให้ชายเดี่ยวเย็ดอีกเลยได้แต่จินตนาการและเอาควยเทียมแท่งใหญ่ยาวมาเล่นกันทุกวันนี้เรื่องบนเตียงมันดีมากช่วยให้ชีวิตคู่เราแฮปปี้ถ้าทั้ง2คนมีความสุขก็ไม่มีอะไรผิด ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับเพราะจากนั้นอีก1ปีเหมือนเรื่องบนเตียงเราเบื่อกันอีกแล้วผมเลยแกล้งบอกเมียผมว่าสงใสต้องไปย้ำควยใหญ่ๆอีกแล้วมั้งเมียผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าอย่าพูดเสียวหีแต่ถ้าได้อีกรอบขอฝรั่งเลยนะและเราก็เย็ดกันหนักหน่วงผมรู้เลยว่าต้องเติมของแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา