ชายเดี่ยวลูกครึ่ง18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 23.17 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,074 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 23.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

จากครั้งก่อนที่ผมกับเมียนัดชายเดี่ยวลูดครึ่งมาเติมเติมเรื่องบนเตียงเรามีความสุขทั้งคู่ก็ไม่มีอะไรผิด ล่ะมันก็ผ่านมานานมาๆร่วมปีจนตอนนี้เวลาเราเย็ดกันก็เบื่ออีกตามเคยก็สรรหาทุกอย่างก็ยังชินกันหมดแล้ว ยิ่งตอนนี้เครียดหลายๆเรื่องผมเลยพาเมียไปเปลี่ยนบรรยากาศให้เราพักผ่อนบ้างเราก็ลาพักร้อนไปเที่ยวกันที่ทะเลแถวภาคใต้พอถึงที่พักเราก็นอนพักผ่อนเพราะเดินทางมาไกล ตกดึกผมชวนเธอไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ผมบอกว่าอยากดื่มเหล้าฟังเพลง เมียผมก็บอกว่าดีเหมือนกันเพราะผมกับเมียสายปาร์ตี้กันอยู่แล้วจนเราเข้าไปในผับ ซึ่งตอนนั้นประมาณ เกือบๆ3ทุ่มได้ คนก็เยอะพอควร ผมสั่งเหล้ามาดื่มพร้อมกับเบียร์ 2 ขวด และกับแกล้มเล็กน้อยซึ่งตอนแรกผมก็กินเหล้าเมียกินเบียร์พอเบียร์หมดเมียผมมากินเหล้าด้วยจนเธอเมาได้ที่แต่ไม่เมามากนะ เมียผมก็เต้นร้านนี้เป็นแบบยืนกินซึ่งผมก็เริ่มชวนเธอออกไปเต้นแล้วเธอก็เอาเสื้อแจ๊กเก็ตที่คลุมเสื่อเกาะอกซึ่งเผยให้เห็นถึงผิวเธอและหน้าอกที่ใหญ่ตามประสาเสื้อที่ดันนมที่ใส่ออกแล้วไปเต้นกับผมด้วยความมึนๆเธอเลยกล้าเต้นและสะบัดออกลีลาน่าโดนเย็ดดีมากส่ายทั้งหีทั้งนมเลยอ่อยผมเต็มที่กะกลับไปโดนผมเย็ดมันแน่แต่ไม่ทันไรมีฝรั่งเดินมาเต้นข้างเธอมาเต้นแขนโดนกันไปๆมาๆ เมียผมก็หันไปแล้วเต้นด้วย ฝรั่งคนนั้นดูดีมาก ร่างใหญ่สูงขาว หล่อเลยล่ะ เมียผมหันหน้ามาหาผมแล้วยักคิ้วให้ผมคิดในใจเอาแล้วครั้งนี้โดนฝรั่งสมใจแน่ ฝรั่งคนนั้นเต้นโอมเธอจากด้านหลังเมียผมก็เล่นด้วยเอื้อมมือไปเกาะคอฝรั่ง ฝรั่งคนนั้นเห็นเธอเล่นด้วยจึงเจ้นเข้ามาแนบชิดโดยที่เป้ากางเกงชนกับตูดของเมียผมผมก็กินเหล้าไปดูไปสายตาเมียยังคงมองผมตลอด พอฝรั่งเอาเป้ามาถูเมียผมส่ายตูดรับไปมา ถูขึ้นลงๆ ตามจังหวะดนตรี ฝรั่งก็ลูบไล้ไปทั่วร่างกายผมเห็นหน้าเมียผมเคลิ้มไปกับมือลูบไล้แล้วดมใกล้ๆซอกคอบ้างกระซิบอะไรก็ไม่รู้ซึ่งแฟนผมก็ยิ้มๆแล้วมองทางผม เมียผมส่งสายตามาแบบต้องการผมเห็นแบบนั้นแล้วรู้เลยผมกับเมียน่าจะความคิดเห็นตรงกัน ผมเลยเดินเข้าไปหาทั้งคู่แล้วบอกว่าไปต่อที่ห้องพวกเราไหมครับ ฝรั่งคนนั้นก็บอกว่าได้ครับ เขาพูดไทยได้ชัดมาก อยู่ไทยมา3-4ปี ฝรั่งคนนั้นเขาซื้อเบียร์มา6ขวดเพื่อไปที่พัก กลับมาถึงที่พักก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ นั่งกินกันไปจนเมาได้ที่ตึงๆจนถึงเรื่องบนเตียงผมก็บอกว่าเคยลองเดี่ยวลูกครึ่งแต่นานแล้วครั้งนี้เมียอยากลองฝรั่ง100% เมียผมก็บอกเลยว่าอยากจะรู้ว่าใหญ่จริงรึป่าวถ้าเทียบกับลูกครึ่ง ฝรั่งคนนั้นลุกขึ้นดึงกางเกงลงผมกับเมียถึงกับหืม ใหญ่มาก ยาวขาวสวยมาก เมียผมก็เงี่ยนเต็มที่แล้วจึงพากันไปอาบน้ำ ผมนั่งกินเบียร์ต่อและก็ได้ยินเสียงครางออกมาจากห้องน้ำเบาๆ ผมไปแอบดูควยฝรั่งแข็งยาวใหญ่หัวควยบานแดงก่ำ เขาเอานิ้วแยงหีเมียผมแล้วไซร้ไปทั่วร่างดูดขย้ำนมเมียผมกำท่อนควยรูดขึ้นลงผมเห็นแล้วเงี่ยนมากควยแข็งมาก พออกจากห้องน้ำผมบอกเอาเลยครับ เต็มที่แต่อย่ารุนแรงมาก เมียผมก้มไปดูดควยก่อนเลย ทำไมควยใหญ่สวยอะไรแบบนี้ เมียผมเลียตั้งแต่ไข่ไปยันปลายควยใช้สองมือกำท่อนควยแล้วใช้ปากดูดหัวควยมันยาวมาก จากนั้นฝรั่งอุ้มเมียผมไปวางบนเตียงแล้วดูดปากแลกลิ้นกันเขาเลียตั้งแต่ปาก ลงมาคอ แล้วเลียรอบถานนมดูดไซร้นมเมียผม เขาลากลิ้นไปที่แผ่นหลัง จากต้นคอไซร้มาเลื่อยๆ เมียผมร้องครางเสียวตลอดน่ำหีไหลตลอด ให้เมียผมทำท่าหมาเลียผ่านรูตูดลงมา ทำลิ้นแหลมๆแหวกร่องหีของเธอ เมียผมบอกเก่งมากเลยเสียวไปหมดแล้ว เขาแบลิ้นออกเลียที่แคมทั้งสองข้างมือคลึงตูดลูบหลังเบาๆเขาบิ้วอารมณ์เก่งมากเลย เมียผมเสียวไปหมด จากนั้นเขาแยงลิ้นเข้าไปในหีแบบนุ่มนวลแยงลิ้นเข้าๆออกๆ ดูดน่ำหีที่ไหลออกมา ลากลิ้นจากเม็ดแตดผ่านรูหีขึ้นไปถึงรูตูด เมียผมกระตุกเลยครับ ร้องน้ำแตกแล้วโอ๊ยมันเสียวหีจริงๆเลย ฝรั่งใช้นิ้วแยงรูหีหมุนควงไปมาปากก็ดูดเลียรอบๆหีแล้วเม้มที่เม็ดแตดรัวๆเมียผมเด้งหีใส่ปากไม่หยุดร้องเสียวหีเงี่ยนตลอด จนต้องขอให้ผมเอาควยออกมาให้ดูด ผมเดินไปตรงหน้าเมียเปิดควยให้เมียผมดูดเลียอย่างกระหาย ผมเสียวจนขาสั่นไปหมด เมียผมนี้ มือนึงกำควยผมแล้วดูดอีกมือจับหัวฝรั่งกดใส่หีแล้วเด้งหีใส่เป็นจังหวะการดูดเลียหี เขาจับเมียผมยอนหงายแล้วเอาควยมาจ่อที่ปากรูหี เขาถูไถผ่านแคมหีทั้งสองข้าง ขนาดมันใหญ่ยาวมาก น้ำเงี่ยนเมียผมเยอะมากออกมาไม่หยุด เมาจนเงี่ยนทำให้มันเงี่ยนสุดๆ บอกอยากโดนเย็ดแล้ว ค่อยๆนะ ฝรั่งยังถูไถลำควยกับรูหีอย่างต่อเนื่องขยี้เม็ดแตดไปมาแล้วค่อยๆยัดควยลงไปในรูหี เข้าไปแค่หัวเมียผมร้องลั่น ถอนปากออกจากควยผมแล้ว บอกตึงมาก ค่อยๆ ฝรั่งจึงค่อยๆดันเข้าไปทีล่ะนิดๆ จนสุดควยน้ำหีในรูหีไหลนองทำให้ลื่นมากแต่ควยใหญ่มาก เมียผมขมิบหีรับควยฝรั่งอย่างสมใจฝรั่งคาควยที่ใหญ่ยาวในรูหีเธอก้มลงมาดูดนม ไซร้ตามตัวเธอแล้วค่อยๆสาวเข้าสาวออกอย่างช้าๆ แล้วดึงควยออกมาเขาจับขาเมียผมพาดบ่าจับขาให้หนีบกันแล้วค่อยๆยัดเข้าใหม่ พรวดเดียวเมียผมสดุ้งร้องโอ๊ย เสียวหีแน่นหีมาก ซอยควยเข้ามาเลย เขากระแทกเน้นมาก แต่ล่ะทีเข้าไปในรูหีเมียผมเด้งรับตลอด เขาขับขาเมียผมอ้าออกจนสุดแล้วกระแทกเร่งจังหวะ เมียผมน้ำแตกไม่รู้กี่รอบแล้ว เนื้อควยที่ใหญ่มันแนบเนื้อในรูหีจนเธอเสียวมากเอามือไปขยี้เม็ดแตดแล้วบอกให้กระแทกแรงๆเลยไม่นานน่ำหีเมียผมก็แตกอีกรอบกระดกหีร่อนใส่ควยฝรั่งดึงตัวฝรั่งให้แนบชิดเธอแล้วส่ายไปส่ายมาร้องลั่นเสร็จอีกแล้วโอ๊ย เมียผมดึงตัวออกมาให้ฝรั่งนอนไม่ไหวแล้วขอขึ้นหน่อย เมียผมค่อยๆกดหีลงไปทีล่ะนิดๆ เมื่อเข้าจนสุดนั่งยองๆ ขึ้นลง หีปลิ้นตามควยด้วยควยใหญ่เนื้อมันแนบชิดกันจนเนื้อหีปลิ้นตามควยที่แข็งใหญ่ ควยมันแข็งมาก เมียผมร้องครางตลอดกระแทกเน้นขึ้นๆ ผมก็ยืนให้เมียดูดควยโคตรเสียว เสียงเมียผมร้อง โอ๊ยทำไมมันดีอย่างนี้พร้อมเสียงหอบ มันเสียวแน่นหีไปหมดแล้วโอ๊ย เสียวหีมากไม่เคยโดนแบบนี้เลย ควยฝรั่งมันดีมากเลยโอ๊ย ฝรั่งได้ยินแล้วชอบใจมากกระแทกควยสวนเป็นจังหวะแล้วค่อยๆซอยกระแทกควยเข้าไปใสรูหีเร็วขึ้น จับเอวเมียผมกระแทกลงมาพร้อมสวนควยเข้าไป เสียงเนื้อกระทบกันดังมาก เมียผมตอนนี้ร้องเสียวบีบนมตัวเองไม่หยุด กระตุกน่ำหีไหลเต็มควยฝรั่ง เขาจับเมียผมท่าหมาแล้วก้มไปดูน้ำหีที่ไหลออกมาเยอะ เมียผมสดุ้งเสียวหีอีกครั้งเมื่อลิ้นที่ใหญ่ล่ะสากลงบนหีของเธอ เธอส่ายตูดไปมาร้องตลอด ทั้งดูดเลียเม้มปากดูดจนหมด แล้วค่อยๆเอาควยเข้าในรูหีของเธอแคมทั้งสองข้างค่อยๆอ้าออกขณะที่ควยกำลังค่อยๆเข้าไปในรูหีของเธอ แคมหีเธอแบะออกอย่างเห็นได้ชัด ฝรั่งกระแทกควยที่ใหญ่เข้าออกเรื่อยๆตีตูดเบาๆ ผมก็ไปเลียแผ่นหลังเมียบีบเค้นนม ฝนั่งก็เริ่มเร็วขึ้นจับเอวกระแทกเข้าหาตัวแรงขึ้นๆงัดควยขึ้นลงๆ กดแช่จนมิดบดขยี้ควงควยในรูหีที่คับแน่น เมียผมจิกหมอนแน่นแหกปากร้องใส่หมอน โอ๊ยกูเสร็จอีกแล้วๆ โอ๊ย ขมิบหีแรงจนฝรั่งก็ไม่ไหวกระแทกรัวๆเมียผมหันก้นหนีแต่ฝรั่งจับเอวไว้กระแทกแรงๆเน้นๆ บอกเมียผมให้นอนหงาย จับขาทั้งสองข้างลอยแล้วเน้นกระแทกอย่างแรง เก็งท้องกระแทกซิกแพ๊คขึ้นเป็นลูกๆ บอกไม่ไหวแล้วกดแช่ในรูหีของเมียผมเมียผมร้องลั่นครางไม่เป็นภาษาตอนฝรั่งกระตุกควย เมียผมร้องโอ๊ยตามจังหวะที่กระตุก ผมคิดว่าคงเป็นเพราะตอนกระตุกหัวควยน่าจะบานขึ้นอีก ทำให้ไปตึงในรูหีของเธอ ผมก็ทันไม่ไหวฉัดน้ำเงี่ยนเจ็มตัวเธอไปหมด เมียผมบอกสุดยอดมาก เสียวหีเสียวท้องน้อยไปหมด ควยมันยาวมากเวลาสาวควยเข้าออกยากๆมันครูดรูหีตั้งแต่ปากรูหีเข้าไปยันปากมดลูก พอเย็ดกันเสร็จฝรั่งก็ขอตัวกลับ ผมก็โอเค เสร็จแล้วแยกย้ายจบ คืนนั้นเมียผมหลับยาวเลย ผมยังเงี่ยนไม่หาย จับควยยัดรูหีเมียจะเย็ดต่อ โอโห หีเธอบานมากน้ำควยของฝรั่งข้นขาวไหลออกมาเยอะผมก็เย็ดต่อแล้วนึกถึงตอนเธอโดนเย็ดมันเสียวควยมากตื่นเต้นสุดๆ ไม่นานน้ำเงี่ยนผมก็แตกในรูหีเธอผสมกับน้ำเงี่ยนของฝรั่งด้วยในหีเธอ เช้ามาผมกับเมียก็คุยกันเป็นยังไง เมียผมบอกสุดๆเย็ดมันมากเลย เลียหีก็เก่งมาก นึกแล้วก็เงี่ยนอีก เรานอนโรงแรมนี้1คืนแล้วไปนอนโรงแรมอื่นต่อ แต่ไม่มีชายเดี่ยวแล้วนะ เย็ดกันก็จะถามถึงควยฝรั่งคนนั้นตลอด เมียผมเงี่ยนหีทุกครั้งที่เล่าให้ฟัง ส่วนผมก็จะเงี่ยนล่ะซะใจมากที่เมียโดนเย็ด จากนั้นเราก็กลับมาบ้านมาทำงานปกติเรื่องบนเตียงก็กลับมามี ชีวิตอีกครั้งเราก็จินตนาการเวลาเราเย็ดกันบ่อยๆ ต่อมา8-9เดือน ผมได้ไปเที่ยวกับเมียที่หัวหินโดนฝรั่งอีกแล้วเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังตอนนี้ เมียผมบอกติดใจควยฝรั่งมาก แต่โดนไปครั้งนึงกว่าหีจะฟิตเข้าที่ก็1อาทิตย์ผมก็ซะใจที่เมียโดนของใหญ่จนหีบาน แล้วจะมาเล่าที่ไปเที่ยวหัวหินให้ฟังนะครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา