เพื่อนเล่น ต้องเล่นเพื่อน

-

เขียนโดย SleepyMango

วันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2565 เวลา 09.07 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,415 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 มกราคม พ.ศ. 2565 09.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เป็นเพื่อนกันต้องเล่นแบบไหน3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

พรึ่บ!!!! ไอ้เฟลมถกทรังค์ของมันลงไปกองกับพื้น ลูกชายของมันโคตรใหญ่เลย ใหญ่กว่าของผมอีก แม่งงง มันเป็นลูกรักพระเจ้าใช่มะ หรือชาติที่แล้วแม่งเติมเยอะ ชิ

 

“.............” ผมยึนไว้อาลัยให้ตัวเอง 10 วิ

 

เอาจริงดิ่ ต้องถอดจริงอ่ะ

 

ในใจก็คิดหนัก ส่วนตาก็มองของจู๋ไอ้เฟลมไม่วางตา

 

“แม่งเอ้ยย......อยากจับ” ผมคิดในใจ น้ำลายไหลยืดไปแล้วมั้งเรา

 

เป็นไงเป็นกันวะ ผมตัดสินใจถอดกางเกงออกมา ปล่อยให้ลูกชายตัวแสบออกมาชี้หน้าไอ้เฟลมแม่งงง

 

“โหววว เตี้ยจู๋มึงใช่ย่อยเหมือนกันนะ”

 

“เชี่ยเฟลม ไรของมึง”

 

“ช่วยตัวเองเป็นไหมมึงอ่ะเตี้ย”

 

“เป็นโว้ยยยยย” ผมเหวใส่

 

“เออๆ ก็ดี มาๆ เดี๋ยวกูสอนมึงใช้เครื่อง”

 

“นี่กดเปิด แล้ววอร์มเครื่องรอสักพัก.......” มันบรรยายผมก็ฟังผ่านหูไป

 

มาๆ อุ่นเครื่องเสร็จแล้ว มึงมานั่งตรงนี้เตี้ย

 

เฟลมมันลากผมไปนั่งที่ขอบเตียง แล้วมันก็นั่งอยู่ที่พื้นเตรียมสอนผม ภาพน้องชายผมแข็งชี้หน้ามันตรงหน้ามันทำให้ผมอยากจะแตกใส่หน้ามันชะมัด จิ๊

 

มันหยิบจิมิกระป๋องกับเจลหล่อลื่นออกมา แล้วเริ่มสอนผมใช้งาน

 

“มึงเห็นช่องตรงนี้ไหมเตี้ย”

 

“อือ”

 

“มึงก็แค่เทเจลลงไปแบบนี้ อ่ะ” มันเทเจลใส่ลงไปแล้วยื่นให้ผม

 

ผมรับไว้ ใจก็เต้นเป็นกลองยาววัดคุ้งเลย แม่งเอ้ยยยย ผมต้องช่วยตัวเองต่อหน้ามันนี่นะ ตาย กูตาย

 

“ถ้าไม่พอก็บอก เดี๋ยวกูใส่เพิ่มให้”

 

“เออๆๆ รู้แล้วๆ” ผมรีบตัดบท ใจก็ฮึบ เอาวะเป็นไงเป็นกัน

 

ผมค่อยๆ เสียบด้านที่เป็นช่องทางด้านหน้าของผู้หญิงลงไปช้าๆ จนสุด

 

“อึก”

 

“ข้างในนิ่มมากมึง แล้วก็แน่นมากมึง”

 

“เชี่ยเฟลม แม่งดีกว่ามืออีก” เมื่อใส่เข้าไปจนสุดแล้วก็ค่อยๆ เริ่มขยับขึ้นลงช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วเพิ่มขึ้นเมื่ออารมณ์พุ่งขึ้นสูงเรื่อยๆ

 

“โคตรแน่น อา...เฟลม..มึง กูไม่ไหว”

 

“อ๊ะ อะ เฟลมม กูจะแตก อ๊ะ อ๊า.....” ผมครางเสียงหวานด้วยความสุขสม เมื่อความเสียวพุ่งขึ้นจนถึงขีดสุด ผมก็แตกออกมาจนเต็ม

 

ผมเผลอครางชื่อมันออกมาแบบเนียนๆ มันก็มองดูผมว่าวไปตาลอยไปเลย

 

“รุ่นนี้ข้างในมันจะอุ่นๆ เวลาเสียบเข้าไปมันก็จะเหมือนมึงกำลังเยกับผู้หญิงเลยแหล่ะ”

 

“อ๊ะ อา..” ผมกำเครื่องไว้แน่น เผื่อปลดปล่อยทุกหยาดหยดออกมาให้หมด จนมันไหลเยิ้มออกมานอกเครื่องเลย

 

ผมออกมาเยอะมากรอบนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเครื่องมันดีจริงๆ หรือเป็นเพราะผมได้มองดูหน้ามันไปชักว่าวไปกันหว่า

 

“เป็นไงเตี้ย ดีไหม”

 

ร่างผมสั่น หงึกๆ หลังจากปลดปล่อยออกมาจนหมด

 

ไม่ไหวแล้ว น้ำหมดตัวแล้วเนี่ย แม่งเอ้ยย

 

“เอ๊ะ!!!”

 

“เฟลมมึงมานี่แป๊ป” ผมเรียกเฟลมให้มาดูลูกชายผมตรงนี้หน่อย สงสัยผมจะว่าวแรงไปหน่อย ส่วนปลายของผมจึงไปทะลุอีกด้านนึง

 

“เฟลม เอามันออกให้หน่อยได้ไหม ตรงปลายมัน....” ผมร้องขอความช่วยเหลือด้วยเสียงที่แหบพร่า

 

ผมเห็นเฟลมนิ่งไปพักนึง ผมจึงเรียกซ้ำ

 

“เฟลม...เฟลม มึงช่วยกูด้วย” ผมร้องเรียกเสียงสั่นเครือ

 

“เฟลม...อึก”

 

“เดี๋ยวกูช่วยมึงเองเตี๊ย” เฟลมกลืนน้ำลายดังอึ๊ก ก่อนที่จะคว้าหมับลงไปบนของเล่นสุดเสียวที่ผมกำลังกลืนกินตัวตนของผมอยู่

 

“อ๊ะ!!” พอสำผัสได้ถึงมือของเฟลมที่กำลังกำอยู่แน่น ผมก็เสียวมากจนตัวกระตุกเฮือกใหญ่

 

“อือออ”

 

“อ๊า.....เฟลม...มึง”

 

เฟลมที่ค่อยๆ ดึงรูดน้องชายของผมอยู่นั้นกำลังรูดแก่นกายของผมอย่างเพลิดเพลินอีกครั้ง

 

“เตี้ย เดี๋ยวกูจะทำให้มึงรู้สึกดีเอง”

 

เฟลมรูดมันขึ้นไปจนสุด แล้วก็กระแทกกลับลงมาอย่างแรงถึวโคน

 

“อ๊ะ!!!” ผมครางออกมาอย่างตกใจ

 

เฟลมกำลังชักให้ผมอย่างเมามัน จนผมเสียวไปหมด ร่างกายบิดเร่าไปด้วยความกระสัน

 

“อ๊ะ อ๊ะ เฟลม อ๊ะ อ๊า” สุดท้ายผมก็เสร็จคามือไอ้เฟลมไปอีกรอบ

 

ผมนอนเอามือบิดหน้า หอบแฮกด้วยความอาย แต่ก็เสียวสุดๆ

 

ส่วนไอ้เฟลมนั้น มันมองผมตาค้างเลยครับ

 

“เตี้ย....”

 

“เตี้ย”

 

“อือ”

 

“เตี้ย....กูแข็งว่ะ”

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา