เพื่อนเล่น ต้องเล่นเพื่อน

-

เขียนโดย SleepyMango

วันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2565 เวลา 09.07 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,336 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 มกราคม พ.ศ. 2565 09.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เป็นเพื่อนกันต้องเล่นแบบไหน4

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่ 4

 

“เตี้ย...กูแข็งแล้วอ่ะ”

 

เฟลมมองบอสที่กำลังหอบหนักด้วยดวงตาที่ไหววูบ ส่วนอ่อนไหวของเขานั้นก็เริ่มที่จะมีปฏิกิริยาขึ้นมา ทั้งๆ ที่ตอนแรกก็ตั้งใจเพียงแค่จะแกล้งบอสให้อายก็เท่านั้นเอง

 

“เฟลม....แฮ่ก...เฟลม...” เสียงไอ้เตี้ยทำไมมันเซ็กส์ซี่ได้ขนาดนี้เลยหรอวะ แม่งงง ทำกูแข็งเลย

 

ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงแข็งกับมันได้ มันเป็นเพื่อนของผม เพื่อนที่อยากจะอยู่ด้วยกันตลอดไป.... หรือว่า....

 

“เตี้ย....”

 

“เตี้ย...มึง....กู...”

 

“เอ่อ....กูว่า..กู..เอ่อ..” ผมอึกๆ อักพูดไม่ออก

 

“ไรของมึง พูดไม่รู้เรื่องว่ะเฟลม”

 

เอาใหม่ๆ ตั้งสติๆ เฟลมมึงทำได้

 

“เตี้ย..เอ่อ.....กูคิดว่า..กูชะ..ชอ...บ”

 

“ห๊า!!!! ว่ายังไงนะ?” ไอ้เตี้ยแม่งตกใจซะหน้าเหวอเลยแม่ง

 

“ปะ...ปล่าว”

 

“มะ...มะไม่มีอะไรหรอก น้ำเงี่ยนมึงคงขึ้นสมองกู”

 

“กูไปห้องน้ำนะ...” ผมตัดบทยกขึ้นยืนเพื่อหนีไปจากสถานการณ์แปลกๆ ตรงนี้

 

“........เดี๋ยวก่อน!!” เตี้ยร้องเรียกผมขึ้นมา

 

“เฟลม...คือกู..เอ่อ..กูเองก็ชอบมึง..”

 

“คือ....กูก็..แบบว่า..เอ่อ...”

 

“ตั้งแต่ม.ปลาย....กูชอบมึง...”

 

ผมมองดูไอ้เตี้ยที่กำลังบอกว่าชอบผม มันยกมือปิดหน้าปิดตานั่งขดอยู่บนเตียง แม่งแดงไปทั้งตัว แม่งง น่ารักว่ะ

 

ผมรีบเดินกลับไปที่เตียงเพื่อดึงมันขึ้นมากอดหมับ

 

“ชอบมึงนะเตี้ย”

 

“ฟะ เฟลม...มะ”

 

“จุ๊บ?!”

 

ผมไม่ปล่อยให้มันพูดอะไรต่อไปอีก รีบประกบปากจูบมันทันที ปากมันนิ่มชะมัดเลยให้ตายเหอะ

 

ผมเริ่มกดจูบหนักขึ้น ขบริมฝีปากไอ้เตี้ยของผมด้วยความหมั่นเขี้ยว สองมือเริ่มลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังของมัน จนมันเริ่มส่งเสียงอิ๊อ๊ะขึ้นมาในลำคอ ผมจึงปล่อยให้มันได้พักหายใจ

 

“ฮ้า....”

 

“........”

 

ผมประกบปากลงไปอีกรอบ แลบลิ้นไล้เลียไปทั่วริมฝีปากของไอ้เตี้ย

 

“อื้อ...”

 

“จ๊วบ!?”

 

ผมสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปาก ลมหายใจของเราทั้งสองคนผสานกันเป็นหนึ่ง เสียงหัวใจเต้นตึกๆ ตักๆ ใจผมสั่นไปหมด ทำไมมันหวานขนาดนี้ หรือว่าผมจะเมาเบียร์ไปเสียแล้ว

 

มือของไอ้เตี้ยเริ่มขยับมาคล้องคอผมไว้เบาๆ สงสัยมันก็คงเมาเบียร์ไม่ต่างจากผมล่ะมั้ง ผมกอดมันแน่น ก่อนที่จะเลื่อนมือลงไปลูบเอวและสะโพกของมันเบาๆ

 

“อืม...”

 

“อืมมม...”

 

“แฮ่กๆๆ”

 

เสียงแลกน้ำลายเฉอะแฉะ เสียงเสื้อผ้าเสียดสีกัน ฟังดูลามกไม่น้อยๆ พวกพวกจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม จนกระทั่งผมแยกตัวมันออกมา สีหน้ามันแบบว่า....เอิ่มมม โคตรยั่วเลยครับผม

 

ท่อนล่างของเราทั้งคู่เปลือยเปล่า การกอดรัด สัมผัสกันเมื่อครู่ทำให้เราทั้งคู่มีอารมณ์อย่างมาก แก่นกายเสียดสีกันไปมา เริ่มมีน้ำใสที่ส่วนปลาย กลิ่นลามกลอยฟุ้งไปหมด ไม่ไหวแล้วผม...อยากทำ

 

ไวเท่าความคิด ผมยื่นมือไปรวบเจ้าน้องชายของไอ้เตี้ยมาไว้ด้วยกันกับของผม ท่อนเอ็นแข็งเกร็งเสียดสีกันไปมา สั่นหงึกๆๆ

 

“เอ๊ะ!?”

 

“เฟลม..มึงจะทำอะไร”

 

“......”

 

“ทำไมรึ.....มึงไม่ชอบหรอเตี้ย”

 

“เตี้ย.....”

 

“ป่าววว...ไม่มีไร กูโอเค”

 

“..........” ผมนิ่งไปสักพักแล้วก็กลับไปหยิบของเล่นที่เพิ่งใช้กับเตี้ยไปตะกี้ขึ้นมาแล้วบอกว่า

 

“งั้น มาใช้ไอ้นี่กันไหม?”

 

“มาใช้ไอ้นี่ด้วยกัน....แบบนี้ไง”

 

ผมสวมด้านหนี่งของมันเข้ามาจนสุดปลายให้หัวโผล่ออกมาอีกด้านหนึ่ง มือก็ดึงปลายอีกด้านหนึ่งให้กางออกมา

 

“เตี้ย...มึงใส่เข้ามาตรงนี้สิ”

 

“มันใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน?”

 

“อึก..” โคตรแน่น

 

ผมให้เตี้ยใส่ของมันเข้ามาจากปลายอีกด้านนึง ทำให้จิมิกระป๋องอันนี้รัดแน่นจนถึงขีดสุด

 

“ดูสิ...โคตรลามก ว่ามั้ยเตี้ย”

 

“งะ...เงียบไปเลย”

 

“มันกระตุกใหญ่เลย...”

 

“อ๊ะ...อ๊ะ”

 

"เตี้ย...มันดูดโคตรๆ...อึกกก!"

 

"เฟลมมึงงง...แม่งมึงหื่นโคตร"

 

"เตี้ยมึงลองขยับดูดิ่...ซี้ดดด"

 

ผมบอกให้ไอ้เตี้ยมันลองขยับดู แก่นกายสองอันเสียดสีกันช้าๆ กระตุ้นอารมณ์ให้เพิ่มสูงขึ้นโคตรๆ 

 

เตี้ยแม่ง...ทำไรชักช้าไม่ทันใจเลยวุ้ย

 

ผมจึงตัดสินใจขยับเองดีกว่า....

 

ผมเริ่มขยับเอวเร็วขึ้นๆ ไปตามแรงอารมณ์ ผมสาวแก่นกายออกไปจนสุดแล้วตอกเข้ามาอย่างเร็วและแรง 

 

"อึกก"

 

"อะ...อ๊ะ..อ๊าา...เฟลมไม่ไหวจะ..จะเสร็จ"

 

ผมประกบจูบ ไอ้เตี้ยที่ทำหน้าแบบไม่ไหวแบบสุดๆ โคตรน่าจูบเป็นบ้า 

 

"อืออ"

 

ไอ้เตี้ย ตัวกระตุกหนักๆครั้งนึงก่อนที่ตัวจะอ่อนยวบพึงตัวผมไว้ ผมจึงเร่งเครื่องอีกสองสามทีก็ตามมันไปติดๆ

 

ผมก้มลงไปจูบเบาๆที่ซอกคอไอ้เตี้ยขอผม 

 

"เตี้ย....กูชอบมึงมากเลยว่ะ"

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา