อ่อยโชวผัว 18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 13.29 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,023 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 13.29 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมกับแฟนอยู่ด้วยกันมา 5 ปีอายุเรา28 ปีเท่ากัน มีไรกันบ่อยจนผมเริ่มเบื่อมีอยู่วันหนึ่งผมบอกเธอว่าอยากหาอะไรตื่นเต้นทำดูบ้างจะได้ไม่เบื่อ..สงสัยเมียผมคงกลัวผมเบื่อแล้วไปมีเมียน้อยมั้งเธอเลยถามผมว่าทำไมอยากให้เธอไปสวิงผมก็บอกไปว่าอยากให้เธอมีความสุขมากๆ..และอยากหาความตื่นเต้นแต่เมียผมบอกว่ายังไม่พร้อมที่จะมีไรกับคนอื่นขอเป็นแค่ทำอะไรสนุกๆให้ผมเห็นแล้วตื่นเต้นก็พอได้ไหม..ผมก็ตกลง..แล้วลองคิดว่าจะทำไงดีละเมียผมบอกว่างันไปเที่ยวเธคกันแล้วจะแต่งตัวโป้ๆยั่วๆไปแล้วให้ผมนั่งอีกโต๊ะดูเธอยั่วผู้ชายเอาไหม ผมก็ตกลงวันนั้นเมียผมใส่สายเดี่ยวไปแล้วใส่เสื้อในไร้สายผมเลยขอให้ไม่ใส่เสื้อในเมียผมก็ยอมส่วนข้างล่างใส่กระโปรงยีนสั้นๆ แล้วเราก็ไปเที่ยวเธคกันตามที่ตกลงเมียผมนั่งคนเดียวผมนั่งอีกโต๊ะหนึ่งเมียผมนั่งอ่อยไปได้สักพักก็มีชายหนุ่มอายุประมาณ25 ปีได้มาคุยด้วยแล้วชวนเมียผมไปนั่งโต๊ะกับพวกเขาเมียผมหันมามองหน้าผมแล้วก็เดินไปนั่งกับพวกเขานั่งไปสักพักผมก็เห็นชายหนุ่มเอามือมาวางที่ตักเมียผมแล้วก็เริ่มลูบขาเมียผมผมเห็นแล้วรู้สึกตื่นเต้นใหญ่เลย ลูบสูงขี้นเรื่อยๆจนตอนนี้กระโปรงเมียผมถุกเลิกขึ้นสูงจนมองเห็นกกน.เลยครับแล้วเขาก็คลึงที่หีเมียผมผมมองหน้าเมียแล้วเธอทำหน้าเหมือนกำลังมีความสุขมากหน้าเมียผมเคลิ้มไปหมดชายคนนั้นก็เริ่มไซร์เมียผมที่ต้นคอมือเมียผมก็ลูบขาผู้ชายคนนั้นไปเลื่อยจนถึงเป้ากางเกงผมเห็นเมียผมโดนแบบนี้แล้วตื่นเต้นมากเลยควยแข็งไปหมดพอเธคใกล้ปิดผมเห็นเมียผมพยายามจะขอตัวกลับแต่ชายหนุ่มก็กระซิบอะไรไม่รู้แล้วดึงเมียผมเข้าไปดูดปากไซร์ไปทั้วทั้งคนเมียผมขาอ่อนไปหมดกอดผู้ชายคนนั้นไม่ปล่อยมือเมียผมลูบไปถึงเป้ากางเกงคลึงไปคลึงมาแล้วเมียผมก็บอกว่าเดี๋ยวพรุเงนี้มาใหม่นะ เมียผมก็ไปเจอกับผมที่รถพอถึงรถผมถามเมียผมว่าเพลินเลยนะ เมียผมบอกว่ามันตื่นเต้นมากเลยผมก็บอกผมก็ตื่นเต้นคุยไปมาจนถึงบ้านผมกับเมียก็รีบถอดเสื้อผ้าแล้วเย็ดกันแบบเร้าร้อนมากรีบถอดกางเกงผมออกแล้วดึงควยผมออกมาดูดเลียแล้วผลักผมลงที่โซฟาเมียผมขึ้นมาขย่มบนตัวผมจับควยใส่หีอย่างเร็วแล้วบดขยี้ร้องเสียวไม่นานผมก็เปลี่ยนท่าขึ้นมาซอยหีกระแทกเน้นๆแรงๆเมียผมหันมาบอกซะใจดีเอาแรงๆเลยจนน้ำแตกคาหีแล้วผมก็มานอนคุยกันผมเลยถามว่าตอนอยู่ในเธคเป็นไงบ้านคุยอะไรกันบ้างเมียผมบอกตื่นเต้นมากเลยเงี่ยนมากๆผู้ชายคนนั้นดูดีมากตัวก็สูงแถมควยยังเป็นลำยาวเลยที่จับผ่านกางเกงแล้วเมียผมก็ถามผมว่าแล้วรู้สึกยังไงผมก็บอกควยแข็งตลอดเลย เมียผมมากระซิบข้างหูว่าทำไมนึกว่าเมียจะโดนเย็ดแล้วหรอพอผมได้ยินคำนี้จากปากเมียผมควยแข็งขึ้นมาอีกจับเมียแหกข้าแล้วยัดควยเข้าหีเมียอีกรอบแล้วบอกว่าถ้ามึงโดนไอหนุ่มคนนั้นเย็ดน่าจะมันหีมึงน่าดูเพราะเห็นบอกควยมันใหญ่เป็นลำนิ เออกูก็น่าจะเสียวหีมากล่ะ เราสองคนก็เล่นละครกันบนเตียงแล้วเย็ดกันจนเสร็จมันมากแล้ววันต่อมาเราก็คุยกันอีกเมียผมกับผมก็สนุกมากและตื่นเต้นที่ทำแบบนี้ผมกับเมียเลยมาอีกแล้วเมียผมก็เจอไอหนุ่มคนเดิมมานั่งกินกับเมียผม ผมมานั่งโต๊ะตรงข้ามเธอเลยอยากเห็นชัดๆ ทีนี้หนักเลยมันมากัน3คนมันรุกเมียผมหนักมากขณะที่เมียผมเมาๆพอเธคเริ่มปิดเมียผมก็เงี่ยนเต็มที่แล้วที่โดนไอหนุ่มคนนั้นเร้าอารมณ์เลยจะขอตัวกลับตามเคยแต่แล้วเขาก็ให้เมียผมดื่มเหล้าที่เขาเอาให้จนหมดเมียผมก็ดื่มพอดื่มเสร็จผมก็นึกว่าจะเดินกลับมาหาผมเลยแต่เธอก็นั่งต่อกับพวกหนุ่มสักพัก ผมสังเกตุดูว่าทำไมเมียผมถึงมีอามรมณ์เพิ่มมากขึ้นจากที่นึ่งให้ผู้ชายล้วงเฉยๆเธอกลับล้วงควยเขาคืนล้วงกันไปล้วงกันมาสักพักก็พากันเดินออกจากเธคผมตกใจว่าทำไมเมียผมไม่ยอมมาหาผมแต่กลับเดินไปกับพวกหนุ่มๆนั้นผมก็เดินตามแล้วเมียผมก็ขึ้นรถไปกับพวกนั้นผมก็เลยรีบขับตามในใจคิดว่าวั้นนี้เมียผมโดนรุมเย็ดแน่ๆใจหนึ่งก็ตื่นเต้นใจหนึ่งก็โกรธผมขับรถตามไปนึกว่าพวกเขาจะพาเมียผมไปเย็ดที่โรงแรมแต่ผิดคาดพวกเขาพาไปเย็ดที่สวนสุขภาพซึ่งตอนกลางคืนไม่ค่อยมีคนผ่านนะผมจอดรถไว้ห่างๆแล้วเดินย่องไปแอบดู..สิ่งที่ผมเห็นคือเมียผมตอนนี้ไม่มีอะไรติดตัวอยู่สักชิ้นแล้วกำลังดูดควยให้ชายสองคนอยู่เปลี่ยนดูดซ้ายทีขวาทีอีกคนก็กำลังเลียหีเมีผมอยู่ผมเห็นควยพวกมันแล้วใหญ่และยาวมากหัวบานแดงลำควยยาวอ้วนผมได้บินเสียงเธอบอกว่าควยใหญ่จังเลยแบบนี้ดูดมันมาก ผมเห็นแล้วยอมรับเลยว่าควยแข็งแทบระเบิดสักพักคนแรกก็เริ่มเอาควยเขี่ยหีเมียผมเธอเผลอครางออกมาแต่เขาก็ไม่ยอมเย็ดสักทีแล้วพวกเขาก็พูดขึ้นมาว่าดีนะที่รีบเอายาปรุกเซ็กส์ให้กินไม่งั้นเมียผมกลับก็อดเย็ดกันพอดีผมเลยรู้่ว่าที่เมียผมเป็นแบบนี้เพราะโดนมอมยานี้เองแล้วผมก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องออกมาว่ารีบเย็ดเถอะอยากโดนเย็ดใจจะขาดแล้วพวกเขาหัวเราะแล้วก็พูดออกมาว่าไม่ต้องห่วงวันนี้พี่ได้เป็นกระหรี่ให้พวกผมเย็ดทั้งคืนแน่ผมได้ยินแล้วคิดในใจว่าหีเมียผมคงพักแน่วันนี้่..แล้วคนแรกก็เริ่มเอาควยยัดหีเมียผมเมียผมร้องครางแบบสะใจมากเลยปากบอกว่าเอาอีกๆตลอด..สักพักเขาก็ซอยหีเมียผมถี่ๆเมียผมครางเสียวแล้วบอกว่าควยยาวมากเลยแล้วก็หยุดครางออกมาว่าเสร็จแล้วแล้วก็ดึงควยออกจากหีเมียผมแล้วคนที่สองก็เขาต่อทันทีเมียผมโดนเย็ดหีปากก็ดูดควยให้คนที่เหลือพอปากหลุดจากควยก็ร้องเรียกให้เอาแรงๆเอาแรงๆจนคนที่สองเสร็จคนที่สามเข้ามาต่อคนที่สามผมยอมรับเลยว่าควยมันใหญ่มากขนาดเมียผมโดนเย็ดไปสองควยพอคนที่สามเอาควยจอแล้วกดลงไปเมียผมถึงกับร้องบอกให้เบาๆมันแน่นมากเลยควยใหญ่มากแน่นรูหีไปหมดมันกระแทกทีเดียวสุดโคนเมียผมแอ่นตัวโค้งร้องโอ้ยเสียวหีแล้ว ค่อยๆเย็ดแบบช้าๆเรื่อยๆแล้วก็เร่งเร็วขึ้่นเมียผมร้องครางระงมเลยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นแล้วก็ตะโกนออกมาว่าเสร็จอีกแล้วเสร็จเป็นรอบที่5 แล้วเร็วๆ..ชายคนที่สามไม่รอช้ากระแทกควยใส่หีเมียผมอย่างเร็วและแรงสักพักเขาก็เกร็งแล้วบอกว่าแตกแล้วแล้วเขาก็ดึงควยออกมาจากหีเมียผมเมียผมพูดออกมาว่าน้ำเต็มหีเลยพวกเขาก็นอนกอดเมียผมโดยไม่ส่นเลยว่าที่ที่นั้นเป็นส่วนสุขภาพแล้วเขาก็ถามเมียผมว่าทำไมถึงมาเที่ยวคนเดียวเมียผมก็เล่าให้เขาฟังว่าจริงๆมากับผัวแต่อยากปรุกอารมณ์ผัวเลยไปนั้งคนละโต๊ะก็เลยเจอดีเลยแล้วเขาก็ถามเมียผมว่าแ้ล้วตอนนี้ผัวพี่ไปอยู่ที่ไหนเมียผมก็บอกว่าคงรอหน้าเธคมั้งแล้วเขาก็พูดอีกว่างั้นก็น่าจะเดาได้ซิว่าตอนนี้เมียคนโดนคนอื่นลากไปเย็ดแล้ว..เมียผมตอบคงงั้นมั้งไม่รู้จะเล่าให้ผมฟังยังไงถ้ากลับไปเจอผม..แล้วชายหนุ่มก็บอกว่าเดี่ยวผมจะช่วยเล่าให้ฟังเองแล้วเขาก็เอามือถือเมียผมกดเบอร์ดูเบอร์ผมแล้วใช้เบอร์เขาโทรหาผมดีนะที่ผมเปิดระบบสั่งไม่งั้นเขาคงรู้ว่าผมแอบดูนานแล้วพอเขาโทรมาผมก็แกล้งรับทำเป็นไม่รู้เรื่องแล้วเขาก็พูดกับผมตรงๆว่าตอนเขารู้ว่าผมอยากให้เมียโดนเย็ดตอนนี้เขากำลังเย็ดเมียผมอยู่เลยไม่เชื่อลองถามเมียผมเองเขาก็เอามือถือให้เมียผมคุยแล้วผมก็ถามว่าจริงเหรอเมียผมไม่ตอบผมถามอีกรอบเมียผมตอบว่าจริง..ด้วยน้ำเสียงกลัวกลัวว่าผมจะโกรธแต่ผมกลับตอบไปว่าเป็นยังไงบ้าง เมียผมบอกมันมากเลยค่ะแต่ล่ะคนควยใหญ่ๆยาวๆเย็ดซะใจมากผมยิ่งเงียนเมื่อได้ยินแบบนี้ผมบอกว่าเห็นหมดแล้วล่ะแล้วผมก็เดินออกมาจากที่แอบดูพวกหนุ่มๆก็กลัวผม ผมเลยบอกไม่เป็นไรสนุกเต็มที่เขาก็บอกว่าได้เลยครับพี่แต่มีเพื่อนผมกลับก่อนหนึ่งคนนะครับแล้วก็จัดการเย็ดเมียผมเป็นรอบที่2โดนรอบนี้เมียผมนั่งคล่อมไอหนุ่มคนที่ควยใหญ่สุดเมียผมนั่งทับลงไปแล้วมองหน้าผมบอกว่าแน่นมากเลยค่ะไอหนุ่มคนที่อยู่ข้างล่างจับเมียผมกระแทกขึ้นมาอย่างมันส่วนอีกคนค่อยๆเอาเจลทาที่ก้นแล้วค่อยๆดันควยเข้าไปในรูตูดแฟนผม ผมตกใจมากบอกเมียผมไหวหรอ เมียผมบอกเงี่ยนมากจะเอาแบบไหนก็เอาเถอะ พอควยค่อยๆดันเข้าไปในรูตูดจนสุดก็ซอยเข้าออกสลับกับรูหี ตอนนี้เมียผมโดนพร้อมกันทั้งสองรู ร้องอย่างครวนคราง ผมเสียวมากถอดกางเกงยื่นควยมาให้เมียผมเมียผมดูด เมียผมบอกเสียวมากเลยแน่นไปหมดเลย ผมเห็นเมียผมกระเด้งสวนควยที่อยู่ในรูของเธอทั้งสองอย่างมันปากก็ดูดควยผมไม่หลุด แล้วผู้ชายทั้งคู่ที่เย็ดหีกับตูดเมียผมอยู่ก็เร่งจังหวะ เมียผมบอกน้ำจะแตกอีกแล้ว 2หนุ่มก็เร่งซอยบอกน้ำควยจะออกแล้วครับพี่ แล้ว2หนุ่มก็น้ำแตกคาหีคาตูดเมียผมเมียผมกระตุกรับน้ำควยของ2หนุ่มนั้นแล้วทิ้งท้ายว่าเสียวมากเลยไม่เคยมันแบบนี้มาก่อนเลย ผมจับเมียเย็ดปากอยู่ไม่นานน้ำก็แตกผมกดหัวเมียผมให้อมลึกๆจนน้ำพุ่งเข้าคออย่างง่ายดาย ผู้ชายคนที่เย็ดตูดเมียผมยื่นขึ้นแล้วใส่เสื้อผ้า อีกคนก็ถอนควยออกจากหีเมียผม รูหีเมียผมแดงก่ำน้ำเงี่ยนเมียผมเต็มตัวไอหนุ่มคนนั้นไปหมด ผมมาดูใกล้ๆควยมันใหญ่ยาวมาก แล้วผมกับเมียก็ขึ้นรถกลับบ้าน พอถึงบ้านเมียผมหลับยาวยันเช้า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา