ผัววางแผนแต่เมียติดใจ18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 12.14 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,778 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 12.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่แตงโดนต้นวางยาปลุกเซ็กซ์แล้วรุมข่มขืนกับพี่ชายและเพื่อนเขาคราวนั้น ร่วมทั้งถ่ายวีดีโอตอนรุมเย็ดแตงไว้ กลับมาบ้านตอนเกือบค่ำก็รีบอาบน้ำพอดีแฟนกลับมาไม่รู้คึกอะไร แตงใส่กระโจมอกอยู่แฟนบอกเงี่ยนมากขอเย็ดที แตงใจแป้วเลยก็พึ่งโดนรุมเย็ดด้วยควยยักษ์สามดุ้นตั้งหลายทีเมื่อช่วงบ่ายมานี้ หีแตงยังไม่หายเสียวเลยและแตงก็กลัวแฟนรู้ด้วย แต่แฟนแตงก็ไม่สนใจค่ะ เดินเข้ามาเอามือล้วงขยี้หีแตงแล้วจับแตงนอนลงเขาควักท่อนควยเขาออกมาสาวแล้วยัดเข้าร่องหีแตงที่เดียวมิดยันโคนเลย แล้วเขาก็บอก ทำไมหีหลวมจังไปโดนใครเย็ดมา แตงต้องรีบบอกว่าวันนี้มีอารมณ์มากเลยช่วยตัวเองด้วยมะเขือยาวหีเลยหลวมไปหน่อย แฟนยิ้มแล้วบอกมึงนี่มันเงี่ยนจริง นึกว่าไปโดนใครเย็ดมา เขายังบอกถ้าโดนเย็ดมาก็บอกเขา เขาอยากให้แตงโดนเย็ดด้วยควยใหญ่ ๆ แล้วเขาก็เร่งซอยแรง ๆ หื่น ๆ แตงอดสังสัยไม่ได้เหมือนแฟนจะรู้อะไรเพราะเขาอาการแปลก ๆ เพราะตอนกระเด้าหีแตงก็จะพร่ำแต่หีใหญ่ ๆ อย่างนี้ต้องโดนควยใหญ่ ๆ รุมเย็ดถึงจะมัน จนเขาน้ำแตกในโพรงหีแตง แล้วเราก็นอนคุยกัน เขาก็ถามแตงว่า อยากโดนพวกที่ควยใหญ่ ๆ เย็ดมั๊ย เช่นพวกทหาร เมล์เครื่อง เพราะพวกนี้คนเขาบอกว่าควยใหญ่ แตงถึงกับสะดุ้งเลย เหมือนแฟนแตงรู้ว่าแตงไปโดนพวกทหารรุมเย็ดมาแน่ะ ก็เลยบอกเขาว่าบ้าน่ะ เดี๋ยวหีพังหมด เขาบอกเออน่ะ แค่ถามดูอยากก็บอกแล้วจะติดใจ เผลอ ๆ อาจชอบจนยอมทั้งวันก็ได้ แตงเลยตัดบทบอกไปอาบน้ำดีกว่า แฟนยังบอกตามหลังมาว่า โดนสักสามคนก็มันจนลืมไม่ลงแล้ว แตงหล่ะเสียววาบเลยนี่แฟนรู้หรือว่าพูดไปอย่างนั้นก็ไม่รู้แต่ก็จริงเหมือนที่แฟนแตงบอกล่ะ ติดใจจริงๆเจอควยใหญ่ๆยาวๆหลังจากนั้นอีกสองวัน แตงก็นึกถึงแต่ลีลาของเหล่าทหารหาญทั้งสาม โดยเฉพาะแต้มคิดถึงที่ไรน้ำไหลเยิ้มเต็มง่ามหีทุกที ก็ท่อนควยที่ใหญ่ อึดก็อึด ทั้งใหญ่ล่ะยาวแตงน้ำแตกไปสามสี่ทีเขาน้ำแตกทีเดียว แต่ก็กลัวแฟนรู้ ถึงแฟนจะชอบก็เถอะ แต่เขาไม่ได้เป็นคนหามาให้ก็เลยกลัวเขาโกรธนะค่ะ แล้วตอนบ่ายกว่า ๆ ก็มีโทรเข้ามือถือแตงบอกว่าเป็นแต้ม แตงก็ถามว่าโทรมาทำไมมันจบไปแล้ว แตงมีแฟนแล้ว แต้มบอกเขาติดใจในร่องหีแตง อยากให้แตงดูดควยให้เขา เขาอยากกระแทกร่องหีแตง เขาพูดกับแตงตรง ๆ แบบหยาบ ๆ แตงก็เสียว ๆ กับคำพูดของเขา แต่ก็กลัวแฟนรู้แต่อีกใจก็อยากจะโดนควยใหญ่ๆยาวๆเย็ดอีกก็มัน มันมากแต่ก็ข่มใจไว้ก็เลยบอกมันเป็นไปไม่ได้แล้ว ขอให้มันจบแค่นี้ เขาก็เลยบอกว่า กูรู้มึงก็เงี่ยนควยกูไม่ต้องมาแสแสร้ง ขอเย็ดอีกทีกูรับรองมึงต้องน้ำแตกกับควยกูอีกเป็นสิบทีแน่ แตงบอกคราวที่แล้วแตงไม่ได้สมยอมเป็นเพราะถูกวางยาปลุกต่างหาก เขาเลยบอกก็ไม่ยากก็กินยาอีกทีก็เย็ดกันมันดีออก แตงบอกไม่มีทางกินอีกแน่แต่แตงคิดในใจว่ายาปลุกเซ็กมันให้เราแสดงความต้องการภายในของแตงก็คือแตงอยากโดนควยใหญ่ๆยาวๆแบบนี้อยู่แล้วด้วยล่ะแต่แค่อยากลองแต่ไม่กล้าพอได้กินยาก็มีความกล้าลองมาก แต่แตงบอกไว้ก่อนเลยนะขนาดยาหมดฤทธิ์ไปแล้วแตงยังอยากโดนของพวกมันอีกเลยมันติดใจมาก เขาเลยบอกว่าเขามีซีดีที่ถ่ายตอนแตงถูกรุมเย็ดจะเอามาให้ แตงอึ้งเลยเงียบไปพัก เขาบอกไม่ได้ขู่แตง แต่อยากมานั่งคุยด้วยเท่านั้นขอมาหาแตงที่ออฟฟิคจะมารับไปคุยด้วย แตงบอกขอซีดีคืนด้วย เขาบอกตั้งใจมาให้อยู่แล้ว แตงก็เลยยอมให้เขามารับตอนเลิกงาน เขาก็โอเค จากนั้นแตงก็ทำงานไม่รู้เรื่องเลย สับสนไม่รู้ว่าแต้มต้องการอะไรแน่ ที่รู้ ๆ เขาต้องอยากเย็ดแตงอีกแน่ แต่แตงก็ยอมรับนะค่ะว่าก็อยากให้แต้มเย็ดอีกสักครั้งเหมือนกัน คิด ๆ ถึงท่อนควยแต้มที่กำลังมุดเข้าโพรงหีแล้วกระเด้าน้ำหีแตงก็เริ่มซึม ๆ ออกมาเหมือนกัน ก็เลยโทรไปหาแฟนบอกไม่ต้องมารับมีประชุมเดี๋ยวกลับเองไม่รู้ว่ากี่โมง แฟนก็บอกได้ขอให้สนุกนะ แตงก็เลยถามแฟนว่าสนุกอะไร แฟนรีบบอกก็ประชุมไงให้สนุก แล้วก็วางหูไป แตงก็สับสนอย่างไงบอกไม่ถูก ทำไมแฟนถึงพูดมาแบบนั้นก็ไม่รู้ จนใกล้งานเลิกก็มีคนมาบอกว่ามีคนมาหา ก็เลยบอกให้พามาที ก็เป็นแต้มเดินยิ้มเข้ามาในห้องซึ่งเป็นห้องที่แยกออกให้แตงอยู่คนเดียวมีหน้าต่างกระจกปิดม่านด้านหน้าด้านเดียว แตงก็เชิญนั่งและทักทายกับแต้ม แตงก็เดินไปปิดประตู เดินกลับมานั่งที่โซฟาตรงข้ามแต้ม เขาถามแตงเป็นอย่างไรบ้างอีหีใหญ่ โดนเย็ดไปวันนั้นหายเงี่ยนหรือยัง คงนั่งคิดถึงท่อนควยของพวกกูที่รุมเย็ดมึงวันนั้นทั้งวันสิ กูยังอยากแหกหีมึงแล้วเลียแตดให้มึงน้ำแตกคาลิ้นกูเลย แตงใจเต้นแรงมากเพราะพวกมันเลียหีกันเก่งจริงๆคือมันไม่ได้เลียคนเดียวไงมันผลัดกันเลียดูดแบบโดนเลียแล้วเลียอีกมันไม่รังเกลียดกันเลยก่อนมันจะเย็ดทุกครั้งทันเลียหีแตงจนเสียวตลอดแล้วมันเย็ดกัน3คนสลับกันเย็ดไปมาแตงก็โดนเลียหีกระตุ๊นตลอด แตงเลยถามเรื่องซีดี เขาก็หยิบมาให้ แล้วบอกให้แตงเปิดดูก่อนเผื่อไม่ใช่ แตงก็เลยลุกขึ้นไปเปิดที่คอมบนโต๊ะทำงาน ภาพในซีดีเปิดมาก็เป็นหน้าแตงชัดเจนแล้วก็ซูมไปเห็นท่อนควยใหญ่ของพวกมันกำลังจ่อกระเด้าหีแตงอยู่ แต้มเขาบอกแตงนี่เป็นนางเอกได้สบายหีก็ใหญ่ เย็ดก็มันลีลาสุดยอด คนหีใหญ่ๆแบบนี้ต้องโดนควยใหญ่ๆแบบพวกกูนี้ล่ะหรือไม่ก็ควยฝรั่งไปเลยหีมันอมควยดี เขาอยากเย็ดแตงอีกสักที แตงบอกเป็นเพราะตอนนั้นโดนยาปลุกหรอกแต่ต่อไปนี้ไม่มีทาง แต้มบอกก็กินยาเสียสิจะได้ยอมให้เขาเย็ด แล้วเขาก็ส่งยาเป็นเกล็ดมาให้ แตงบอกไม่มีทาง ให้ซีดีแล้วก็ไปได้แล้ว เขาบอกยังมีอีกแผ่นเห็นหน้าชัดกว่านี้อีก อยากให้ใครเห็นไหม แตงอึ้งเลยนี่มันมีสองแผ่นเหรอ เขาบอกอยากได้ก็กินยาซะ แล้วเขาก็เดินไปหยิบแก้วน้ำมาให้เอายาใส่เข้าไปแล้วส่งให้แตงดื่ม แตงก็ต่อรองว่ายังอยู่ในออฟฟิคเดี๋ยวคนเห็น เขาบอกกินไปก่อนซีดีอยู่ในรถเดี๋ยวลงไปเอาพร้อมกัน ซึ่งในออฟฟิคตอนนี้คนก็คงกลับกันเกือบหมดแล้วมั๊งเพราะไฟด้านนอกปิดหมดแล้ว แตงก็เลยดื่ม ๆ ไปเดี๋ยวได้ซีดีอีกแผ่นแล้วค่อยหาวิธีเลี่ยงเอาขอให้ได้ซีดีอีกแผ่นก่อน ในจอคอมก็เปิดซีดีอยู่ถึงตอนที่แตงโดนเย็ดสามรูพร้อมกันอยู่ แตงเปิดเสียงดังนิดหน่อยแต่ได้ยินชัดว่าแตงร้องครางแบบสุด ๆ แตงดูไปก็เสียวไปคิดในใจว่าหืมสะใจมากน้ำหีซึมๆเลยหีเราใหญ่แบบที่มันพูดกันไว้จริงๆด้วยพอเห็นหีเรากับควยใหญ่ๆมันพอดีมันมาก แต้มก็เลยเดินมาอยู่หลังเก้าอี้แตงเขาบอก เป็นไงมึงนี่เวลาโดนเย็ดนี่เร่าร้อนน่าดู เขาพยายามพูดกระตุ้นอารมณ์แตงแน่เลย แตงก็เริ่มรู้สึกแปลก ๆ คันยิบ ๆ ที่หี รู้สึกว่ายาปลุกออกฤิทธิ์แล้ว มองในจอก็เห็นท่อนยักษ์ของแต้มกำลังสาวเข้าออกที่รูหีแตงอยู่ แตงพยายามข่มตัวเอง หนีบขาทั้งสองข้างเข้าหากัน แต่ก็ยังขมิบหีตัวเองเพราะมันเสียวที่หีมากค่ะ แต้มเหมือนดูอาการแตงออก แต้มเขาบอกเป็นไงเริ่มเงี่ยนแล้วสิ ยานี่ออกฤิทธิ์ไวดี แล้วเขาก็ใช้มือลูบที่ต้นคอแตงแล้วเลยลงมาที่เนินอกนอกเสื้อสายเดี่ยว เขาเอาช่วงเป้ากางเกงเขาถูไถที่ต้นแขนแตงมันนูนเป็นลำชัดเจน เขาบอกกูรู้ว่ามึงก็อยากดูดควยยักษ์ของกู อยากให้กูกระแทกหีมึง ไม่งั้นมึงไม่ให้กูเย็ดวันนั้นหลายทีหรอก แตงยอมรับค่ะว่าตอนนั้นน้ำหีแตงเยิ้มเลยค่ะ กระสับกระส่าย ไหนจะคำพูดของแต้มไหนจะภาพในจอคอม โอ้ยแตงนึกในใจจะเย็ดก็เย็ดเถอะกูก็อยากโดนจับเย็ดหีเหมือนกัน แต้มเหมือนรู้ค่ะเขารูดซิปกางเกงแล้วปลิ้นเอาท่อนควยยักษ์ออกมารูดสองสามทีแล้วเอามาถูไถแถวแก้มซอกคอแตง น้ำจากปลายควยแต้มไหลยืดหยดลงที่เนินนมของแตงเป็นทาง สายตาแตงก็ยังจ้องอยู่ที่จอคอม แล้วเขาก็บอก เอ้าดูดควยให้กูทีสิ แตงซึ่งอยากอยู่แล้วก็เลยดึงท่อนควยมาแล้วหันหน้าอ้าปากออกเลียที่หัวควยบานใหญ่เป็นเหงียงซึ่งมีน้ำไหลออกมาเยิ้มหัวควย มือแตงก็สาวท่อนควยที่เกือบกำไม่รอบ แล้วอ้าปากอมหัวควยเข้าไปใช้ลิ้นตวัดซ้ายขวาจนแต้มตัวโก่งบอก มึงนี่มันดูดควยได้อร่อยจริง ๆ แล้วเขาก็กระเด้าปากแตงเนิบ ๆ เอามือกุมหัวแตงดึงเข้าหาท่อนควยยักษ์ เขาพยายามดันท่อนควยเข้ามาให้ลึก ๆ บางทีแตงแทบสำลัก มือเขาก็ค่อยปลดเสื้อสูทแตงออก แล้วใช้มือบีบเต้านมแตงนอกเสื้อสายเดี่ยวเขาเคล้นแบบเน้น ๆ แรง ๆ สะใจแตงดีค่ะ แตงดูดไปมองหน้าเขาไป เขาคงเสียวค่ะเห็นกัดฟันซี๊ดปากใหญ่เลยแตกก็ชอบค่ะมันเร้าใจดี แล้วเขาก็จับแตงลุกขึ้นควยหลุดจากปากดังบล๊อกน้ำลายแตงไหลยืดเลยค่ะ เขาผลักเก้าอี้ออกแล้วยกแตงขึ้นพาดกับขอบโต๊ะกวาดเอาเอกสารหล่นจากโต๊ะดันให้แตงนอนหงาย เขาเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อสายเดี่ยวปลิ้นนมออกจากยกทรงบี้หัวนมข้างหนึ่งแล้วก้มลงดูดหัวนมอีกข้างจนน้ำลายเลอะหัวนมแตงไปหมด เขาทำเหมือนหื่น ๆ หายใจแรง ๆ เอาหน้าเกลือกกลิ้งไปกับเต้านม ปากเขาก็ไซร้ลงมาเรื่อย ๆ ผ่านสะดือก็ใช้ลิ้นเลียในรูสะดือเสียวมากค่ะ มือก็บีบบี้ที่เต้านมแบบคลึงไปมา ๆ เน้น ๆ ทั้งมันทั้งเสียว มืออีกข้างก็เลื่อนไปถลกกระโปรงสั้นแตงขึ้นใช้มือบี้ที่หีแตงนอกกางเกงในจนน้ำหีแตงเปียกกางเกงในลูกไม้หมดเลย ปากก็เลียที่สะดือ แล้วเขาก็ใช้นิ้วเกี่ยวกางเกงในแตงหลบไปด้านข้างใช้นิ้วกลางแทงเข้าไปในรูหีแตงชักเข้าชักออก นิ้วโป้งก็บี้แตดไปด้วย ยอมรับค่ะว่าลีลาแต้มนี่สุดยอดเลยทำให้แตงเสียวจนต้องใช้มือบี้นมตัวเองเพื่อคลายเสียวค่ะ แล้วเขาก็เลื่อนปากไปเลียที่เม็ดแตดแตงค่ะนิ้วก็ยังชักเข้าออกที่หีอยู่ บางที่เขาก็อมแตดดูดแรง ๆ ตวัดลิ้นเลียแคมทั้งสองข้างจนแตงทนไม่ไหวกระตุกเกร็งจนน้ำแตกรดปากแต้มไปทีหนึ่ง เขาก็ตวัดเลียน้ำหีแตงและดูดเลียจนหมด แล้วเขาก็เงยหน้าบอกน้ำหีมึงแตกแล้วเหรอดีแตกเยอะ ๆ กูชอบ แล้วเขาก็ก้มลงดูดแตดแตงอีก จนแตงทนไม่ไหวต้องบอกเขา เย็ดแตงเถอะไม่ไหวแล้ว เย็ดเถอะ จะเย็ดกี่ทีก็เย็ดเถอะ ยอมแล้ว เสียวหีเสียวแตดจะแย่แล้ว เขาก็ยังไม่ยอมค่ะ ยังทรมานแตงด้วยการดูดแตดเลียแคมอยู่คิดดูนะค่ะน้ำแตกคาลิ้นแล้วยังโดนดูดเลียไม่พักมันเสียวมากๆจนน้ำแตกคาลิ้นที่มันลากไปมาละแยงลิ้นเข้าๆออกหีสลับกับดูดน้ำที่ไหลออกจากล่องหีแล้วเวลาบิกมันว่าจะแตกมันจะเอาลิ้นออกมาขยี้ที่เม็ดแตดพร้อมกับดูดจ๊วบๆมันเสียวทรมานมากจนแตงน้ำแตกอีกที เขาก็เลียน้ำหีแตงจนหมดแล้วเงยหน้าขึ้นบอกว่า คราวนี้ถึงตากูมันควยมั๊งหล่ะ แล้วเขาก็ถอดกางเกงกับเสื้อออกเอามือสาวควยยักษ์สองสามทีจับขาแตงถ่างออกยกขาข้างหนึ่งให้แตงเหยียบขอบโต๊ะไว้ อีกข้างปล่อยทิ้งไว้ แล้วเอาควยเขาวางทาบกับร่องหีแตงแล้วเสยควยเขาให้ถูกับแตดแตงโคตรเสียวหีเลยค่ะน้ำหีแทบแตกอีกรอบ เขาไม่ยอมดันควยเขาเข้ามาค่ะแค่ถูกับจงอยแตดไปแล้วดูดนมแตงและเอาควยขยี้ไปมาที่แตดไปมาจนแตงขาสั่นแล้วก็ทนไม่ไหวน้ำแตกไปอีกที เขาบอกดีมากเอาน้ำหีออกมาชโลมควยกูหน่อย เดี๋ยวเย็ดกันจะได้มัน เขาเสยควยโดนจับควยวางทางร่องหีแล้วเอานิ้วกินที่ควยให้ถูไถร่องหีไปมาจนแตงผ่อนคลายจากน้ำแตกแล้วเขาก็กดหัวควยเขามุดเข้าร่องหีแตงโดยที่แตงไม่ได้ตั้งตัวเพราะควยของมันชุ่มไปด้วยน้ำหีของแตง แตงต้องเอามือดันหน้าอกเขาบอกว่า โอ๊ยแน่น เสียวมากเลย เขาบอกทนหน่อยเดี๋ยวก็อร่อยหีแล้ว เขาใช้มือบี้หัวนมแตงทั้งสองข้าง บางทีก็บี้แตดเน้น ๆ จนแตงเริ่มเสียวอีกแล้วเขาก็ค่อย ๆ ดันจนเงี่ยงควยมุดเข้าไป เขาก็คาไว้ก้มลงดูดหัวนมสลับทั้งสองข้าง แตงเสียวจนต้องกระเด้งหีขึ้นรับท่อนควยแต้ม เขาก็ดันสวนลงมาจนมันมิดด้ามก็ค่อยดึงออกจนเกือบหลุดแล้วเขาก็กระเด้าเข้ามาอีก แตงเสียวแปลบเลยต้องเด้งหีขึ้นรับ เขาเงยขึ้นเตรียมซอยท่อนควย เขาก็เอานิ้วเกี่ยวกางเกงในแตงขึ้นแล้วกระชากกางเกงในลูกไม้แตงขาดดังแควกติดมือเขาออกไป แล้วเขาก็บอกมากูจะเริ่มเย็ดมึงแล้วนะอีหีใหญ่ แล้วเขาก็เริ่มซอยกระเด้าควยช้า ๆ แต่เข้าสุดออกสุด แตงต้องบี้นมตัวเองเพราะเสียวมาก พักเดียวแตงก็ทนเสียวไม่ไหวน้ำแตกอีกน้ำ เขาก็ไม่ยอมเลิกซอยค่ะ ยังคงซอยไปเรื่อย ๆ ภาพในจอคอมก็ถึงตอนที่แตงขึ้นควบท่อนควยของไกรอยู่โดยมีต้นเอาควยป้อนปากอยู่ค่ะ แค่มองไปวูบหนึ่งแตงก็เสียวหีสุด ๆ เลยค่ะบอกเขาให้เร่งกระเด้าหีเพราะแตงจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว เขาเลยดึงแตงขึ้นพร้อมดึงท่อนควยออกจับแตงหันหน้าเข้าหาโต๊ะเพื่อเอาด้านหลัง พอแตงหันเข้าหาโต๊ะมองไปที่หน้าประตู แตงเสียววาบเลยค่ะก็แฟนแตงยืนสาวควยตัวเองอยู่ที่ประตู เขาบอกว่าเป็นไงอีดอกโดนควยใหญ่เย็ดมันหีมั๊ย เขาบอกกับแต้มเอาเลยน้องเย็ดหีอีนี่ให้บานแหกเลย เดี๋ยวพี่ช่วยเย็ดปาก ว่าแล้วแต้มก็จับขาแตงให้อ้าออกยกขาด้านหนึ่งขึ้นจับท่อนควยเขายัดที่หีแตงดันทีเดียวติดโหนกดังกึ๊ก แล้วสาวกระเด้าหงึก ๆ แฟนแตงก็เดินสาวควยเข้ามาเอาควยยัดปากแตง เขาบอกกูนึกแล้วว่ามึงต้องนัดควยใหญ่มาเย็ดหีแน่เป็นไงน้ำแตกไปหลายรอบแล้วสิ แตงบอกกับแฟนว่าไม่ว่าแตงเลยหรอ ผัวแตงบอกว่าให้ชอบเลยไม่ว่าเงี่ยนดีด้วย แตงเลยบอกว่าควยใหญ่ๆมันดีมากเลยค่ะโอ๊ยเสียวมากแน่นดีจัง แฟงแตงก็บอกให้พูดอีกกูชอบมึงบอกความรู้สึกมา มันแน่นในรูหีมากตึงๆเนื้อควยก็แนบกับเนื้อในรูหีแตงเสียวมากก้มหน้าดูดควยให้แฟนต่อ แต้มก็กระเด้าหีแตงเน้น ๆ ยาว ๆ จนแตงทนไม่ไหวน้ำหีแตกไปอีกครั้ง แตงเสียวเลยต้องเน้นดูดควยแฟนจนแก้มตอบ หีก็ขมิบท่อนควยยักษ์ของแต้มถี่ยิบ แฟนแตงคงเสียวทนไม่ไหวซอยปากแตงจนน้ำแตกคาปากแตงเขาคาควยไว้แตงเลยต้องกลืนน้ำควยแฟนเข้าไปอึกใหญ่รู้สึกว่าน้ำควยแฟนแตงจะออกมามากกว่าปกติ แฟนแตกดึงควยออกมาป้ายน้ำตามมุมปากแตงแล้วดันควยเข้าปากให้แตงดูดควยของแฟนแตงยังแข็งอยู่เลยแตง งงมาก แต้มก็เร่งกระเด้าหีแตงพลั๊ก ๆ มือก็บีบบี้นมแทบแหลกคามือ แฟนแตงดึงควยออกก็ก้มลงแลกลิ้นกับแตงสักพักก็กลับไปนั่งดูแตงโดนแต้มเย็ดที่โซฟา มือก็สาวท่อนควยไปด้วย แต้มก็ดึงแตงยืนขึ้นแต่ยังกระเด้าควยอยู่พาแตงเดินไปที่แฟนแตงนั่งอยู่ แล้วดึงควยออกนั่งบนโซฟาข้าง ๆ แฟนแตงแล้วจับแตงหันหน้าเข้าหาเขาจับให้หีแตงตรงท่อนควยเขาแล้วกระเด้าหีแตงทีเดียวมิดด้าม เขากอดแตงไซร้ซอกคอมือก็บีบนมควยก็กระเด้าเสยหีแตง เรียกว่าเขาคนเดียวทำแตงเสียวสุด ๆ จนแตงน้ำหีแตกรดท่อนควยเขาอีกที จนน้ำหีไหลอาบท่อนควยแต้มเป็นทาง หันไปดูแฟนเห็นควยเขาแข็งไม่พักเขาเลยบอกมาให้กูเย็ดตูดอีนี่หน่อยสิ แตงบอกไม่เอากลัวเจ็บแล้วเขาก็ปาดน้ำจากร่องหีแตงไปทาควยเขาขึ้นคร่อมแตงทางด้านหลังเอาควยเขาถูที่ร่องหีแตงจนน้ำเยิ้มแล้วเขาก็กดหัวควยเขาเข้ามาในรูตูดแตงมันดึงมากค่ะทั้งข้างหน้าข้างหลังมันเจ็บค่ะแต่มันเจ็บแป๊ปเดียวพอทั้งหีทั้งตูดโดนควยพร้อมกันสาวเข้าออกสักพักมันเสียวมาก มันแน่นดีมากควยมันครูดเข้าออกสลับกันสติแตงกระเจิงกระแทกตูดไปหาควยทั้ง2ไม่พักมือก็คลึงนมตัวเองและอีกเต้าแต้มก็ดูดเลียและกระแทกหี แผ่นหลังก็โดนผัวเลียไซร์ไปถึงต้นคอและใบหูควยก็กระแทกรูตูดไปด้วยแตงร้องครางโอ๊ยทำไมมันมันขนาดนี้เสียวมากเลย ทั้งสองคนก็ช่วยกันโยกทั้งสองรูเสียวทั้งคู่เลยค่ะ จนแตงทนไม่ไหวเสร็จรดหัวควยแต้มไปอีกที แล้วแฟนก็ตามมาแฟนชักควยออกมาสาวสองสามทีก็น้ำแตกเต็มหลังแตง แต้มเห็นแฟนแตงเสร็จก็พลิกแตงนอนลงแล้วเร่งกระเด้าหีแตงเร็วจี่ สักพักก็คงทนไม่ไหวชักควยออกมาจ่อที่หน้าแตงกระตุกสามสี่ทีก็น้ำแตกเต็มหน้าแตงไหลนองมาที่หน้าอกเป็นทาง จนหยดสุดท้ายเขาก็ยัดควยเข้าปากให้แตงดูด แตงกลืนน้ำที่เหลือจนหมด แล้วก็ล้มลงนอนข้าง ๆ แตง แต่ควยเขายังโด่ไม่ยอมอ่อนเลย สักพักแฟนก็เข้ามากอดแตงแล้วถามแตงเป็นไงบ้างเสียวหีดีมั๊ย แตงยักหน้าเสียวหีมากเลยค่ะน่าจะเป็นเพราะยาเลยทำให้แตงเงี่ยนได้ขนาดนี้ สามีบอกไม่ใช่เพราะยาหรอกเพราะไอแต้มมันหรอกไม่ใช่ยาที่ให้กินครั้งนี้มันหลอกแต่ครั้งแรกมันน่ะให้กินฉันเลยคิดว่าฉันโดนควยใหญ่ครั้งแรกเลยติดใจเลยใช่ไหมเนี่ย ไอแต้มก็บอกว่าควยใหญ่ๆยาวๆแบบนี้ดูหัวควยผมสิบานแดงเงียงก็บานโดนไปทุกรายติดใจกันตลอดฉันเลยมานึงดูมันก็จริงล่ะเจอควยขนาดนี้ไม่ติดใจได้ยังไงก็มันแน่นคับรูขูดรูขนาดนั้นผัวแตงบอกว่าขนาดโดนควยไอแต้มยังติดใจอยากโดนเย็ดขนาดนี้แล้วควยฝรั่งจะติดใจขนาดไหนหีใหญ่ๆแบบนี้ควยฝรั่งเข้าได้สบายแน่ฉันก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะแค่นี้ก็เสียวสุดๆแล้วฉันเลยถามเขาไม่โกรธเหรอที่ยอมให้คนอื่นเย็ด เขาบอกไม่ใช่ครั้งแรกไม่ใช่เหรอ เขาเห็นแตงมีความสุขก็โอเค เขาบอกด้วยว่าเขารู้จักกับแต้มนี่เขาวางแผนมาเอง และซีดีอีกแผ่นแต้มก็ให้เขาไปแล้ว เขาบอกแตงลีลาอย่างกับนางเอกเลย แล้วเขาก็บอกให้ทำให้ควยของแต้มอ่อนหน่อยสิ เป็นอันว่าเราเริ่มใหม่กันอีกกว่าควยแต้มจะอ่อนตัว แตงก็น้ำแตกไปอีกนับครั้งไม่ถ้วน แต้มน้ำแตกไปสองครั้งแฟนแตงน้ำแตงไปสามครั้ง ส่วนมากแตงจะโดนควยของแต้มคาหีตลอด จนเกือบห้าทุ่มแฟนจึงพาแตงกลับบ้านหีแทบบานเลย แฟนยังบอกแต้มว่าจะมาเย็ดแตงเมื่อไหร่ก็บอก ห้ามไม่ให้แอบมาเย็ดอยากอยู่ด้วยเพราะเดี๋ยวแอบมาเย็ดกันจะเป็เชิงชู้สาวแต่แตงก็รักแฟนแตงคนเดียวนะค่ะแตงก็คุยกับแฟน แฟนแตงก็บอกรักแตงคนเดียวเหมือนกันเราทั้งคู่ชอบแบบนี้มาก ครั้งหน้าจะเล่าตอนถูกยามกับผู้จัดการฝรั่งเย็ดเพราะแตงเปิดซีดีผิดที่แตงโดนต้นกับเพื่อนเย็ดทิ้งไว้ รอแตงนะคนดีทั้งหลาย ควยฝรั่งเสียวกว่ามากจริงๆผัวแตงที่พูดไว้ไม่มีผิดพูดล่ะขนลุก 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา