ผัววางแผนแต่เมียติดใจ18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 12.14 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,780 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 12.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

และแล้ววันนั้นก็มาถึงค่ะ แตงได้เปิดวีดีโอผิดที่จะนำเสนองานกับหัวหน้าที่เป็นชาวต่างชาติ ขอเรียกว่าบอสล่ะกันนะค่ะ แตงรีบปิด จะพับจอลงมา บอสเอามือกั้นไว้แล้วเปิดจอมาดูและบอกว่าเอาหน่าผมไม่บอกใครหรอก ในนั้นมันเป็นตอนที่แตง อมดูดควยผัวแล้วหีก็โดนควยแท่งใหญ่กระทุ้งทำให้หน้าแตงเสียวร้องดังในคลิปว่าควยใหญ่จังเลยแบบนี้ล่ะชอบ หน้าแตงในคลิปดูชอบและสุขสมมากกับควยทั้ง2อันนี้ ดูไปสักพักแตกก็เริ่มเงี่ยน ก็นั่งบิดไปมา จนแตกบอกปิดเถอะค่ะ ฉันเห็น บอส กางเกงตุงและบอกว่า แค่นี้ใหญ่แล้วหรอ ดูของผมไหมล่ะ ฉันไม่ได้พูดอะไร เห็นแต่บอสยืนขึ้นแล้วจับมือฉันมาจับเป้ากางเกง ฉันตกใจมาก มันแข็งเป็นลำในคลิปก็ยังเปิดอยู่ฉันเงี่ยนมาก บอสรูดซิบลงมา ควยบอสเด้งออกมา เขาไม่ใส่กางเกงใน ใส่เป็นกางเกงขาสั้น ฉันนั่งมอง งง ควยที่อยู่ตรงหน้า เรื่องมันเกิดขึ้นไวมาก ฉันมองแล้วมันสวยมากจริงๆ แข็งชันขึ้นมาโค้งๆหัวควยบานแดง ลำควยโค้งยาว น้ำควยไหลจากหัวควยมาถึงเหงียงควย ฉันเห็นแล้วอยากลองมาก ควยใหญ่ๆและแข็งแบบนี้ แตงเอามือจับลูดเข้าออกน้ำควยติดมือ เหมือนบอสจะรู้ค่ะ ว่าเราก็เงี่ยนแล้ว เขาได้เอามือลูบใบหน้าเราแล้วไซร์หอมที่คอ มือก็จับไปทั่วไล่ลงไปเรื่อยๆจนถึงสะดือ เขาลงไปนั่งที่พื้นแล้วแหกขาเราที่นั่งบนเก้าอี้ออก แล้วใช้นิ้วค่อยๆซุกไซร์ขาอ่อนแล้วเลียหีเราอย่างบรรจง น้ำหีเราไหลเยิ้มเต็มไปหมดเขาเลียหีเก่งมาก ทั้งดูดทั้งขยี้เม็ดแตด ฉันกดหัวบอสให้อยู่กับหีแล้วกระดกหีบดไปมาเสียวจนน้ำแตกคาลิ้นบอส บอสยืนขึ้นฉันดันตัวบอสให้พิงกับโต๊ะทำงาน ฉันจ้องมองควยฝรั่งใหญ่ยาวตรงหน้า ฉันอยากอมควยมาก เห็นควยมันแข็งๆแบบนี้ ใครจะไม่ชอบ แตงจับเข้าปากแล้วอมดูด หืมมมม มันแข็งแล้วรสดีมาก กลิ่นมันแบบ แปลกดี ควยใหญ่แข็งๆ อมง่ายมาก มันปากดีจัง เสียงบอสคราง ยิ่งทำให้แตงเกิดอารมณ์ แตงเม้มดูดอมควยของบอสอย่างสนุกมันอมถนัดปากมาก ทั้งดูดทั้งชัก บอสบอกไม่ไหวแล้วเงี่ยนมาก เขาจับฉันลุกขึ้นนั่งบนโต๊ะทำงานแล้วอ้าขาออก เขาเอาถุงยางมาใส่ แล้วเอาควยถูไถไปมา วางนาบควยที่ร่องหี ฉันเสียวมาก มันลื่นไปหมดน้ำหีฉันไหลเยอะมาก เขาค่อยๆกดหัวควยที่บานใหญ่ลงมา ฉันกดหีลงไปสู้จนเกือบมิดลำควยมันใหญ่คับแน่นซะใจมาก บอสได้กระแทกอีกนิดนึงให้สุดควย กึก หืม ชนมดลูกพอดีเลย แน่นๆจุกๆ เขาสาวควยยาวๆ แล้ว ค่อยๆดันควยเข้ามาในหีพอจะสุดโคนก็กระแทกเน้นๆนิดนึง มันเสียวมาก เวลาชักควยออกสาวยาวๆมันแน่นในรูหีเสียวจนต้องกดหัวบอสฝรั่งให้มาดูดนม เสียวมากๆจากนั้นบอสฝรั่งให้ฉัน หันหน้าเข้าโต๊ะทำงานแล้วยืนแอ่นตูดให้บอส พร้อมทั้งชับขาแตงข้างนึงพาดไว้กับโต๊ะทำงาน เขาก้มมาดูดเลียหีจนแตงสะดุ้งเขาลากลิ้นดูดเม็ดแตดเน้นๆและมาจูบไซร์บริเวณแผ่นหลังฉันเสียวจนต้องกระดกแอ่นแผ่นหลังที่โดนลมหายใจและลิ้นที่ลงแผ่นหลังฉันหนี บอสฝรั่งได้เอาควยอันใหญ่นั้นมาจ่อที่ปากรูหีแล้วยัดเข้ามาแค่หัวนิดๆทำให้ฉันเสียวหีอยากให้กระแทกเข้ามาซักทีแต่ก็ไม่กล้าพูด บอสฝรั่งเห็นฉันน้ำหีไหลเยอะมากจึงรู้ว่าฉันไม่ไหวแล้ว เข้าค่อยๆยัดควยเข้ามาจากข้างหลังมือทั้งสองจับตูดฉันบีบดึงเข้าไปหาควยของเขาจนมิดลำแล้วกระแทกเน้นๆซีกพักก็กดควยแช่ไว้ทีหีแล้วขยี้ไปซ้ายทีขวาทีเหมือนควงควยในรูหีมันแน่นตึงหีไปหมด ฉันเสียวมากเลยแอ่นตูดให้ไปกระแทกควยของบอสฝรั่งสลับกับแรงกระแทกของบอสไปๆมาๆ ฉันชอบเสียงครางของเขามาก มันสะใจมากเวลาฉันขมิบหีตอนที่เขาสาวควยเข้าออก เขาซอยฉันจากด้านหลังอย่างเร็วและแรงจนฉันร้องน้ำแตกแล้วจิกมือเขาที่มาบีบนมฉันแน่น บอสได้นอนลงกับพื้นฉันรู้ว่าต้องทำอะไรต่อ ฉันค่อยๆจับควยชักเข้าออกเป็นจังหวะแต่มันติดตรงที่ถุงยางนี้ล่ะมันจับชักไม่มันเหมือนตอนยังไม่ได้ใส่ถุงยางเลยแจ่ไม่เป็นไรปลอดภัยไว้ก่อน ฉันขึ้นไปนั่งทับควยของบอส ฉันค่อยๆกดมันเข้าไปในหีแล้วมองควยที่ใหญ่และแข็งกำลังเข้าไปในรูหี จนสุดโคนควยหีฉันมันปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามการรูดเข้าออก ฉันขึ้นโยกมันมากควยมันยาวถึงในรูหีมากๆ ฉันเหมือนน่ำจะแตกโยกเร็วขึ้นๆ และแรงขึ้นฉันร้องเสียงครางสลับกับเสียงของบอสฝรั่งเข้ากระแทกสวนขึ้นมาอีกฉันจับแขนเขาไว้ใน และแล้วฉันก็รู้สึกเสียวกว่าเดิมมาก เหมือนเนื้อควยมันแนบกับในรูหีของฉันฉันเสียวมากฉันนั่งยองๆบนร่างของบอสแล้วบอสก็จับแอวฉันไว้กระแทกควยขึ้นมาสาวยาวๆจังหวะนี้และฉันรู้เลยว่าเหงี่ยงควยครูดในรูหีฉันจนเสียวตึงไปหมดน้ำฉันแตกขมิบหีตอดรัดควยอันใหญ่ตลอดแล้วฉันก็หมดแรงลุกขึ้น ถุงยางแตกค้าาาา!!! ตกใจมาก แต่ก็ถึงว่ามันต่างกันมากจริงๆบอสบอกไม่เป็นไรใช่ไหมฉันไม่พูดอะไรนอนเหนื่อยอยู่เขาอึดมากจริงๆ เขาจับฉันนอนหงายแล้วอ้าขาฉันออก และแกะถุงยางที่เหลือแต่ห่วงรัดโคนอยู่ออก ฉันตื่นเต้นไปอีก เขากดพรวดเข้ามาฉันรู้แล้วว่าทำไมถึงชอบเย็ดสดกับควยฝรั่ง หืมมม มันดีย์สุดๆๆ มันแนบเนื้อครูดในรูหีฉันไปหมดฉันมองหน้าบอสแล้วบอกให้กระแทกอีก ๆ ๆ สะใจมากกระแทกแรงๆมันลึกและเสียวจนก้นฉนกระดกขึ้นกับพึ้นและท่านี้เสียวสุดๆเวลาก้นฉันลอยเขาจับก้นฉันลอยไว้อย่างนั้นเร่งกระแทกเน้นๆจนฉันบอกไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกอีกแล้ว บอสฝรั่งบอกรอก่อนผมก็ไม่ไหวแล้วฉันบอกอย่าแตกในนะเดี๋ยวท้อง เข้ากระแทกอีกแป๊ปเดียวฉันเสียวมากๆจังหวะนี้มันทั้งแข็งทั้งรุนแรงเหลือเกินไม่นานเขาก็กดแช่ค้างในรูหีฉันร้องลั้นด้วยความเสียวควยบอสฝรั่งกระตุกตึบๆในรูหีของฉันน้ำควยที่พุ้งเข้ามามากมายจนปลิ้นไหลออกตามข้างๆ เขาแตกในหรือเนี่ยทำไมมันเสียวอย่างนี้ ฉันกอดเขาไว้แน่น ฉันไม่เคยเป็นแบบนี้กับควยคนไทยเลย สงใสฉันจะชอบและติดใจควยฝรั่งแบบนี้แล้วล่ะ และฉันก็ชอบให้เขาเย็ดฉันอีกบ่อยๆ มันฟินมากกกกและที่สำคัญยังไม่ได้บอกผัวเลย เมื่อฉันกลับบ้านวันนั้น อาบน้ำเตรียมนอนกับผัว ฉันก็บอกความจริง แต่ผัวโกดมากเพราะว่า ผัวไม่ได้อยู่ด้วย เพราะมันเหมือนเป็นการนอกใจ ฉันเลยขอโทษแล้ววันรุ่งขึ้นฉันก็ไปเย็ดกับบอสฝรั่งกับสามี ชีวิตมีความสุขมากกกก(ควยฝรั่งดีย์มากนะบอกเลยคู่สวิงต้องลองเชื่อฉัน)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา