สมใจอยากจุกๆ18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 เวลา 10.02 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,234 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 10.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีค่ะ ชื่อเตยนะค่ะ แต่งงานมีลูกแล้ว เตยอายุ30ส่วนสามีชื่อหนุ่มอายุ32 ขอเรียกว่าผัวล่ะกันนะค่ะจะได้เขียนสั่นๆ เราทั้งคู่แต่งงานมา3-4ปีแต่อยู่ด้วยกันมาก็5-6ปีแล้ว เราทั้งคู่มีความต้องการทางเพศน้อยลงเรื่อยๆหลังแต่งงานมันรู้สึกเบื่อเรื่องบนเตียงไม่มีความตื่นเต้นเหมือนเมื่อก่อน ผัวเราก็ซื้อsextoy มาเล่นก็สนุกกันแป๊ปๆก็เบื่อ และมาอ่านเรื่องเสียวนี้ล่ะ จินตนาการไปต่างๆนาๆก็เริ่มรู้สึกตื่นเต้นและนึกตามคนที่อ่านไปด้วย แต่ไม่ชอบเรื่องสวิงอะไรพวกนี้ เราก็จะอ่านแต่พวกผัวๆเมียๆ แต่วันนั้นลองเล่นกับผัวคือหลับตาแล้วจิ้มได้เรื่องไหนก็อ่านเรื่องนั้นสรุปได้เป็นเรื่องพวกฝรั่งพวกชายเดี่ยวนี้ล่ะ ฉันก็ลองอ่านกับผัวดู พออ่านแล้วมันนึกภาพตามถึงควยฝรั่งโดนเย็ดหีและปากก็อมควยผัว มันรู้สึกเสียวแว๊ปมาทันทีน้ำหีไหลตลอดผัวก็ควยแข็งน้ำควยไหลตลอดผัวจับลูบหีแล้วมองหน้าฉันเหมือนรู้ว่าฉันชอบ เราก็อ่านแบบนี้แล้วจินตนาการกันมาตลอด จนคุยกันว่าอยากลองของใหญ่ๆแบบฝรั่งบ้างผัวเลยซื้อควยปลอมไซร์ฝรั่งมาฉันชอบมากแยงหีทีไรแน่นหีถึงใจตลอดผัวก็ชอบฉันก็หลุดปากพูดว่าถ้าโดนของจริงคงจะมันน่าดูผัวก็บิ้วฉันจนฉันเงี่ยนมากอยากจะโดนของจริงใหญ่ๆแบบนี้มาก เลยลองเข้าไปเล่นในทวิตไปส่องผู้ชายคนนั้นคนนี้ก็ไม่ถูกใจบางทีก็เสียเงินแพง เราทั้งคู่เลยลองถ่ายรูปตอนเย็ดกันแบบไม่เห็นหน้าเห็นแค่ควยเข้าหี บางทีก็คลิปสั้นๆเพื่อประกาศหา ทำให้รู้ว่าทวิตนี้มีตัวตน ก็เลยลองลงคลิปที่โดนควยใหญ่แยงหีแล้วปากก็อมควยผัวแต่ไม่เห็นหน้านะและอีกอย่างไปถ่ายรูปกันที่ โรงแรมเพื่อนๆคนรู้จักไม่มีใครรู้แน่นอน เท่านั้นล่ะคนทักมาในโพสเต็มเลยแต่เราก็ไม่อะไร จนวันนึกคุยกับผัวว่าประกาศหาชายเดี่ยว แลัส่งหน้าตากับรูปขนาดควยมาทางข้อความส่วนตัวให้นวดน้ำมันถ้าเมียต้องการให้เย็ดก็เย็ดได้ แต่ถ้ามาแล้วเมียไม่ให้เย็ดก็ให้นั่งดูเราเย็ดกันและมีค่ารถค่าขนมให้ และเราก็ลงรูปเราทั้งคู่แบบส่วนตัวแต่ไม่เปิดเผยไปเท่านั้นล่ะ มีทั้งงานดีและไม่ดีส่งรูปมาเต็มไปหมดไม่ต้องนั่งหาเลย เจองานดีมาคนนึงเป็นคนไทยนี้ล่ะขนาดควยก็ถุงยาง54-56ได้ยาว6.5-7นิ้วได้ หน้าตาก็พอได้ไม่แก่ อายุพอๆกัน32-34 พอถึงวันนัดเราก็ตื่นเต้นมากบอกกับผัวว่าจะดีหรอ ผัวก็บอกลองดูถ้าไม่ชอบก็ไม่เอา พอถึงเวลาที่นัดก็2-3ทุ่ม ผัวกับฉันก็กินเบียร์ไปซักพักก็มีสายโทรศัพท์เข้ามาชายเดี่ยวบอกถึงแล้ว ผัวเราก็ไปเปิดประตูให้เข้ามาฉันก็อายๆเขินๆผัวก็ให้เข้ามานั่งกินเบียร์คุยกันซักพักฉันก็เริ่มตึงๆผัวเห็นแบบนั้นก็เริ่มเลยให้ชายเดี่ยวรออีกห้องนึงเป็นห้องกระจกมองเข้ามาเห็นเราทั้งคู่ ห้องเป็นห้องแบบ2โซนนะค่ะห้องนอนและห้องสวนที่มีอ่างน้ำมีกระจกกั้น ผัวก็เข้ามาล้วงหีครึงนมจนดิฉันเคลิ้มผัวฉันก็ไซร์ไปทั่วร่างกายและให้ฉันนอนลงแบบคว่ำหน้า และให้ชายเดี่ยวเอาน้ำมันมานวดหลัง พอชายเดี่ยวเข้ามาเขาใช้น้ำมันเทลงทั่วหลังและบีบนวดมันดีมากผ่อนคลายสุดๆ เขาลากมือมานวดที่ก้นแล้วคลึงไปมาลูบบีบไปทั่วเลื่อนมือมาที่ต้นขาเฉียดแคมและหีฉันไปมาจนต้องกระดกหีหามี เขานวดดีมากหน้าตาก็หล่อใช้ได้เลย เขาลูบไปทั่วบริเวณขาอ่อนลากขึ้นลงผ่านล่องหีที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำมันนวดและน้ำหีของฉันที่ไหลนอง ฉันเสียวมากจนร้องครางในลำคอ เมื่อชายเดี่ยวเห็นอย่างนั้นก็รู้ว่าฉันเงี่ยนสุดๆ เขาจับฉันหงายหน้าแต่ฉันก็หลับตาไม่กล้ามองมันครั้งอรงก็จะเกร็งๆหน่อยนะ555 เขาเทน้ำมันทั่วนมและล่างกายจนเปียกลื่น ลากมือบีบนวดที่ไหลบ่า และข้างๆเต้านมจนเสียวไปหมดและค่อยๆลากมาที่ขาอ่อนฉันอ้าขาออกอย่างง่ายดาย ชายเดี่ยวก็นวดและลากมือลื่นๆผ่านหีฉันไปมาอย่างนั้นและฉันก็รู้สึกถึงลมหายใจที่หน้าขา รู้สึกเสียวแป๊ปเมื่อลิ้น ลากลงไปที่หีอย่างแผ่วเบาและทั่วแคมหี เขาดูดเลียน้ำหีฉันอย่างเมามันลิ้นก็แยงและดูดหีจนฉันเสียวมาก เขาลากลิ้นขึ้นมาผ่านสะดือและมายืนข้างๆเลียดูดหัวนมฉันเสียวไปทั่ว ฉันลืมตามาดูข้างๆแขนเหมือนมีอะไรมาสะกิด ฉันลืมตามาก็แบบ หืมมม ควยดีมาก หัวควยเป็นสันลำควยก็ใหญ่ยาว ฉันก็ไม่กล้าไปแตะหรือจับได้แต่นอนเงี่ยนหีและมองควยเขาตลอด ฉันเห็นผัวฉันนั่งมองอย่างตั้งใจ ชายเดี่ยวได้มาจับฉันหันหลังแล้วไซร์ไปทั่วและลูดควยไปมาที่ล่องก้นและค่อยๆกดหัวควยลงไปในหีฉันอย่างช้าๆ เข้าไปเลื่อยๆจนมิดลำมันตึกกว่าของผัวมาก ฉันรู้สึกได้เลยมันแน่นรูหี ยัดควยเข้ามาจนสุดแล้วกระแทกคลึงควยฉันร้องโอ๊ยยยเสียว เขาก็ค่อยๆโยกเล่นไปมาและผัวฉันมายืนตรงหน้าให้ดูดควยหืมมมเหมือนในหนังเลยเขาจับฉันในท่าหมากระแทกเน้นๆทุกดอกฉันบอกจะเสร็จแล้วกระแทกเลย กระแทกแรงๆ เขากระแทกมาไม่หยุดจนฉันเสร็จและเขาถอนควยมาดูดเลียหีฉันอีกดีมากๆ ฟินมาก ฉันก็เสียวและเงี่ยนสุดๆจนดันเขาลงแล้วขึ้นบดขยี้ควยของชายเดี่ยว มันลึกและเสียวมากแต่ถ้าไม่มีถุงยางน่าจะดีมาก 5555 ขาฉันสั่นไปหมดฉันกระแทกลงไปอย่างแรงบดขยี้จนชายเดี่ยวบอกเสียวมากจะเสร็จแล้ว ผัวฉันนี้ให้ฉันอมควยจนน้ำแตกคาปากฉัน ฉันกลืนน้ำควยผัวแล้วไปตอบกับชายเดี่ยวให้แตกเลยจะเสร็จเหมือนกัน ชายเดี่ยวได้จับฉันนั่งยองๆแล้วกระแทกควยสวนขึ้นมาอย่างแรงและเร็ว และกดแช่ในหีควยกระตุกตุบๆ เขาถอนควยออกมาน้ำควยเต็มถุงยางไปหมด จากนั้นก็กินเบียร์กันอีกนิดหน่อยและให้ชายเดี่ยวกลับไป ฉันกับผัวก็อยู่ต่อแล้วเย็ดกันอีกทีมันมาก และก็คุยกันว่ามันดีเนอะ ฉันก็บอกว่าดีอยู่ น้องเย็ดเก่ง เลียหีก็ดีและไม่เสียเงินด้วยได้เลือกดีๆอีกต่างหาก เราทั้งสองก็กลับบ้าน และอีก2เดือนต่อมาเราก็เบื่อๆกันอีกเลยมาอ่านเรื่องเสียวไปๆมาๆจนเงี่ยนสุดๆกันอีก คราวนี้เมียอ่านแต่ฝรั่งและก็เวลาเย็ดกันก็จะบอกควยฝรั่งน่าจะแน่นหีมากแน่เลยก็เปิดหนังโป๊ฝรั่งดูกันอีกและก็นึกภาพตาม ผัวฉันไม่เคยขัดเลย ผัวบอกมันก็ตื่นเต้นดีและเงี่ยนควยมาก แต่ฉันนี้สิแค่เห็นควยใหญ่ๆสวยๆน้ำหีก็ไหลแล้ว ผัวฉันเลยบอกว่าลองฝรั่งไหมล่ะ ฉันนี้ตาลุกวาวเลย ตอบแบบไม่คิดเอาดิ อยากลองมาก ผัวก็บอกอยากเห็นโดนฝรั่งเย็ดเหมือนกันน่าจะมันน่าดู เลยไปเปิดทวิตดูอีกก็ไม่ค่อยเจอฝรั่งเลยแต่มีงานดีๆหุ่นดีๆแต่เป็นคนไทย ไปหาซื้อฝรั่งขายตัวก็หาไม่เจอ เราก็ไปอ่านเจอว่าเจอในแอ๊ปหาคู่กันเยอะพวกฝรั่งเราก็ลองเล่นดูแต่ไม่เห็นหน้า เราก็เปิดกล้องคุยเลย นั่งเล่นซักพักก็เจอคนนึงชื่อ ไอซ์ เป็นคนอังกฤษ ฝรั่งคนนี้หน้าตาดีมาก เลยคุยไปคุยมาเขาก็เข้าใจว่าเราต้องการให้เขามาแจมกับคู่เรา เขาก็ขอไลน์เราไปและคุยกันทางไลน์ เราบอกขอดูหุ่นและควยหน่อยได้ไหม เขาบอกได้เขายืนขึ้นฉันแบบจะละลาย หุ่นกับหน้าตาน่ากินมาก ฉันบอกแล้วควยล่ะ เขาบอกมันไม่แข็งอะขอดูหีหน่อยสิแลกกัน ฉันก็โอเค หันกล้องลงมาแวกหีและเขี่ยโชว์ฝรั่งสักพักเขาค่อยๆถอดกางเกงออกมันดีดเด้งออกมาจากกางเกงใหญ่มาก หัวบานเป็นดอกเห็ด เขาชักว่าวโชว์ฉันมองควยและค่อยๆเอาควยผัวมาถูหี ขนาดทำแบบนี้ยังเสียวหีมากๆเลย คือเปิดกล้องให้เห็นแค่ท่อนล่างของเรา2คน เพราะว่ากลัวเขาบันทึกหน้าจอ เย็ดกับปัวแล้วคุยกันไปเหมือน sex phone ฉันเย็ดกับผัวจนน้ำแต่ส่วนฝรั่งก็น่ำแตกเช่นกัน เราทำแบบนี้กันมาสักพักมันก็มันนะตื่นเต้นมาก พอมาวันนี้ฉันบอกว่าน่าจะไม่ได้คุยกัน2-3วันนะฉันมาเที่ยวเชียงใหม่มันไม่ค่อยมีสัญญาณ ฝรั่งคนนั้นถ่ายรูปมาเขาบอกผมก็อยู่เชียงใหม่นะมาคุยที่บ้านผมไหมผมซื้อบ้านพักเอาไว้ที่นี้ มาถึงเมื่อวานเอง ฉันก็ตกลงไปกับผัวพอถึงบ้าน มันเป็นบ้านบนดอย สวยมาก แถวนั้นมีบ้านเขาแค่หลังเดียว บรรยากาศแบบดีสุดๆ พอเขาออกมาต้อนรับฉันตกใจเลยคือหล่อมากแต่งตัวก็ดูดี และพาเรา2คนเข้าไปในบ้าน ภายในบ้านตกแต่งสวยวิวดีเป็นกระจกใสมองทะลุออกไปข้างนอกสบายตามาก ตกเย็นเราก็นั่งดื่มกัน ก็คุยกันเขาบอกผมมากับเพื่อนมันซื้อบ้านไว้เหมือนกันอยู่ข้างๆนี้ล่ะแต่ถัดไปไกลอยู่ เื่มกันสักพักฉันก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำปวดฉี่มาก พอเข้าไปก็นั่งถี่ ฝรั่งคนนี้เดินตามมาเปิดประตูห้องน้ำฉันก็ตกใจร้อง เขาก็บอกขอโทษเห็นไม่ได้ล็อกนึกว่าอยู่อีกห้องน้ำนึง เขาบอกพอดีจะเข้ามาฉี่ ฉันก็บอกฉี่เลยสิไม่เป็นไร ในห้องน้ำจะมีที่ฉี่ของผู้ชายด้วยเขาควักออกมาขนาดหดๆยังใหญ่ห้อยยาวฉันมองไม่พัก เขาก็เดินไปล้างควยและมาหยุดที่หน้าฉัน ฉันก็มิงหน้าและค่อยๆเอามือจับและถอกเข้าออกเบาๆไม่นาน มันแข็งโค้งขึ้นมาแข็งมาก ลำควยยาวโค้งงอหัวควยบานสีชมพู น้ำไหลเต็มหัวควย ฉันอ้าปากอม อยากลอง พออมดูดไปเท่านั้นล่ะหืมมม เต็มปากแข็งดีจัง อมแล้วยังเอามือชักไปด้วยได้ มันอมง่ายมากควยใหญ่ๆยาวๆ อีกอย่างที่ฉันเคยอ่านว่ากลิ่นมันจะไม่เหมือนกับชายไทย ใช่ค่ะกลิ่นดีร่างกายสากไปด้วยขนเสียวสยิ้ว เขาก็พาฉันลุกแล้วไปนั่งที่โซฟาโดยมีผัวฉันอยู่ด้วย เขานั่งลงกับโซฟา ฉันนั่งกับพื้นก้มดูดควยฝรั่งต่อ ส่วนผัวเห็นแบบนั้นก็ควยแข็งจับฉันลุกขึ้นยัดควยเข้ามาทันที ฉันก็อมดูดควยฝรั่งที่อยู่ตรงหน้าอย่างเมามัน ซักพักฝรั่งก็ตับฉันนอนอ้าขาอละก้มดูดเลียหีฉัน ลิ้นเขายาวและสากมาก มันเสียวไปทั้งหีเขาทั้งดูดทั้งเลียแยงลิ้นกับนิ้วไปมาในรูหีปากฉันก็ร้องในลำคอเพราะอมควยผัวอยู่ ฝรั่งจับฉันอ้าขากว้างๆแล้วเอาถุงยางมาใส่ฉันเห็นเปลือกถุงยางเขียนว่า56-58 ฉันคิดในใจจะไหวหรอเนี่ย เขาเอาควยแนบหีถูไปๆมาๆจนฉันเสียวไม่ไหวเงี่ยนมาก เขาลูดควยผ่านล่องหีไปมามันใหญ่ยาวอุ่นๆแนบเต็มหี น้ำหีฉันไหลเต็มควยของฝรั่งลื่นไปหมดเขาค่อยๆกดหัวควยเข้ามาทีล่ะนิดๆ พอหัวเข้าไปมันดังกึกตรงเหงียงควยที่เข้ามาในรูหีมันตึงมากเขาค่อยๆสอดเข้ามาได้ครึ่งลำมันคับแน่นรูหีไปหมดและค่อยๆดันเข้ามาจนสุดฉันแอ่นตัวลอยด้วยความลึกของมันทำให้ฉันคายควยผัวออกมาครางร้องเสียวอย่างเต็มที่ ฝรั่งค่อยๆสาวควยออกมายาวๆและยัดเข้าไปใหม่แบบช้าๆ5-6ทีแล้วสาวยาวๆกระแทกพรวดเดียวเนินหีกับเนินควยกระแทกกันในรูหีรู้สึกได้ตอนโดนกระแทกเข้ามามันลึกมาก หัวควยที่บานครูดผนังรูหีมันตึงหีสุดๆ เชื่อไหมเขาขยับไม่กี่ทีมันแน่นรูหีจนน้ำหีฉันแตกไหลปลิ้นออกมาจากล่องหี ฉันเกร็งตัวขมิบหีอย่างแรง ฝรั่งเห็นแล้วกระแทกเน้นๆฉันคิดในใจทำไมมันสุดยอดอย่างนี้มันหีเสียวหีสุดๆ ควยเท่งนี้มันดีมาก ส่วนผัวฉันตามเคย เอาควยมาให้ฉันดูดจนน้ำแตกคาปากแล้วปนั่งกินเบียร์ดูฉันโดนเย็ดต่อ ฝรั่งจับฉันในท่าหมาแล้วสวนควยกระแทกเข้ามามันจุกหน่วงท้องมากเขาจับเอวฉันและดึงเข้าไปกระแทกตับๆน้ำฉันแตกไม่รู้กี่ทีมัน มันมากจากนั้นก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆเย็ดแบบจิกหัวบ้างบีบคอเบาๆบ้างกระแทกแรงจนฉันกรีดร้องมันเพิ่มเลเวลไปแบบสุดๆ ฉันขาอ่อนพับลงไปเขาจับขาฉันแนบกันแล้วค่อยๆยัดควยผ่านเข้ามาหืมมม ท่านี้สุดๆบีบรับควยฝรั่งเต็มๆฉันยังคิดอยู่ว่าถ้าไม่ได้ใส่ถุงยางจะมันขนาดไหน ฝรั่งร้องเสียวควยตลอด เขาทำไม่ไหวดึงควยออกมาและดึงถุงยางชักน้ำควยมาแตกที่ใบหน้าขอฉัน ฉันเหมือนได้ปลดปล่อยตัวลอยเบาตัวเลยทำไมถึงได้เติมเต็มฉันขนาดนี้

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา