สมใจอยากจุกๆ18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 เวลา 10.02 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,237 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 10.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

รุ่งเช้าฉันตื่นมากับผัวฉันเกือบ11โมงคุณไอซ์ฝรั่งคนนั้นได้ทำอาหารไว้รอคือดีมาก เราก็มานั่งกินอาหารและคุยกันอย่างสนุกและเราก็พาเขาเที่ยวที่เชียงใหม่จนถึงเย็นก็กลับมาอาบน้ำทำอะไรกินที่บ้านของคุณไอซ์ฝรั่งคนนั้นเขาได้ทำปิ้งยางบาร์บีคิวย่างอะไรต่างๆนาๆกินเหล้ากินเบียร์กันอย่างสนุกแต่เหมือนผัวฉันจะไม่สบายมีไข้ผัวฉันเลยขอตัวไปผักผ่อนก่อน ฝรั่งก็นิสัยดีหายาอะไรให้กินแล้วพาผัวฉันไปนอนฉันก็นั่งกินกับคุณไอซ์ต่อเริ่มเมาๆมึนๆเขาก็ถามว่าเป็นยังไงบ้างครับเมื่อคืนสนุกไหม ฉันก็บอกไปตามตรงว่ามันมากไม่เคยเจอใหญ่ๆยาวๆแบบนี้เขาก็บอกเมื่อคืนท่านั้นท่านี้ผมเสียวมากจนฉันนึกภาพตาม ยิ่งเขาพูดบรรยายยิ่งเสียวและเงี่ยนหีมากเสียวท้องน้อยแว๊ปๆ พอแล้วค่ะอย่าพูดเลยเดี๋ยวฉันจะอดใจไม่ไหวและก็ขำ เขายืนขึ้น ไซร์คอมือก็กอดรัดฉันจนตัวอ่อนไปหมด มือฉันลูบที่เป้ากางเกงอัตโนมัติ มันแข็งตุงมากฉันนั่งลงถอดกางเกงขายาวเขาออกควยเด้งออกมาจากกางเกงในชี้หน้าฉันไม่รอช้าลูบเลียควยอมควยที่ใหญ่ยาวและหัวบานจนหนำใจ มันปากมากทั้งดูดทั้งชักกลางสนามหญ้าที่ทำปิ้งยางเลยเพราะแถวนั้นไม่มีบ้านคนอยู่เลย เขาจับฉันนั่งบนเก้าอี้แล้วก้มลงไปดูดเลียหีฉัน เสียวมากจนจิกหัวกดลงไปที่หีให้เขาเน้นๆเขาดูดเลียเน้นบีบร่างกายฉันแบบเร่าร้อนเขาพาฉันไปที่ห้องรับแขกที่มีกระจกใสบานใหญ่ที่เห็นวิวภูเขา จับฉันยืนแนบกับกระจกแล้วหยิบถุงยางมาใส่แล้วบีบคอฉันกดพรวดทีเดียวมิดลำฉันตีนจิกกับพื้นด้วยความเสียวร้องเสียงดังออกมาจากลำคอ หน้าฉันแนบกระจกเข้ากระแทกมาจากด้านหลังอย่างรุนแรง มันมากเหมือนในหนังเลยมันเร่าร้อนมาก จิกหัวฉันมาดูดปากเอวก็งัดควยเขามาอย่างไม่หยุด มันงันผนังหีแน่นไปหมดเขากระแทกแรงขึ้นๆ จนฉันร้องลั่นบ้านมันเสียวมากน้ำหีฉันแตกหีตอดตุบๆปกติฉันเป็นคนไม่รู้ว่าน้ำแตกเป็นยังไงแต่ทีนี้รู้เลยไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน เหมือนฉี่แตกแต่ไม่ใช่ฉี่ขาสั่นน้ำเงี่ยนไหลตลอด ตานี้ถึงตาฉันบ้างหละฉันผลักเขาลงบนโซฟา และขึ้นค่อมควยเขาแล้วกดหีค่อยๆลงไปจนมิดลำโยกคลึกปากเขาก็ดูดนมฉันและเลยไปทั่วเสียวมาก ฉันบดคลึงจนน้ำฉันจะแตกอีกกอดรัดกับเขาจนแน่น หีก็บดขยี้ควยใหญ่ปากก็ร้องลั่นจนได้ยินเสียงคนเดินมาฉันก็คิดในใจผัวคงได้ยินเสียงจนเงี่ยนแน่เลย ฉันเงยหน้าขึ้นมาเจอควยอีกเท่งนึงมัน ใหญ่พอๆกับคุณไอซ์เลยโค้งงอนเหมือนกันอีกด้วยแต่หัวควยสวยกว่าบานแดง ฉันตกใจมาก ที่แท้เป็นเพื่อนของไอซ์ที่บอกว่ามาด้วยกันนี้เองเขาขับรถมาหาโดยไม่ได้บอกคนนี้หล่อมากอย่างกับนายแบบ ไอซ์บอกเพื่อนผมเองชื่อแดนนี่ ฉันก็มองควยที่อยู่ตรงหน้ากระดกดึกๆไอซ์ก็จับตัวฉันนั่งยองๆและสาวควยกระแทกเน้นๆส่ายไปมา ฉันอ้าปากร้องคราง แดนนี่เห็นแบบนั้นเอาควยเข้ามาใกล้ๆหน้าฉัน ฉันจับมาอมเหมือนจะใหญ่กว่าไอซ์ซะอีกควยแบบดีเลยอะ ฉันอมไปสาวควยจับถนัดมือมากทั้งใหญ่ทั้งยาวเต็มปากดูดเลยด้วยความเสียวที่ไอซ์เขากระแทกฉันเขาจับฉันลงในท่าหมา ยัดควยเข้ามาตบตูดฉันเบาๆมือฉันก็จับของแดนนี้ชักไปด้วย จนแดนนี่หยิบถุงยางของไอซ์มาใส่ฉันเป็นคนใส่ให้เขาเองมันแน่นถุงมาก ฉันถอนควยจากไอซ์ออกแล้วหันหีไปหาแดนนี่เขาค่อยๆใส่ควยเข้ามาในหีฉันส่วนไอซ์ก็ถอดถุงยางให้ฉันอมควย ถุงยางเขาเยอะมาก3-4กล่อง ควยของแดนนี่พอเข้าไปในหีตึงกว่าของไอซ์ซะอีกทั้งสองกระแทกทั้งหน้าและหลังจนฉันมันไปหมดดูดเม้มหัวควยของไอซ์หนักๆและฉันก็รู้สึกดังกึกเบาๆในหี จากนั้นก็รู้สึกเนื้อควยแนบในรูหีแบบเหงียงหัวควยครูดครืดดดด ในรูหีเลยฉันกระเด้งตัวจิกหมอนโซฟาแน่นเหมือนถุงยางจะขาดแล้วควยก็ค่อยๆพองขึ้นจากที่โดนถุงยางของไอซ์รัดไว้ซะแน่นฉันแบบกระดิกตัวไม่ได้เลยมันแน่นตึกแบบสุดๆฉันร้องครางลั่นบอกแน่นมาก เวลาเขาดึงควยออกแต่ละทีเหมือนตัวฉันจะโยงตามเขาไปอย่างนั้น แดนนี่ก็เหมือนจะรู้ว่าถุงยางแตก เลยดึงควยออกมาจากรูหีมันโล่งมาก เขากำลังจะใส่ถุงยางของไอซ์ให้แต่ฉันดึงตัวเขาเข้ามาฉันยืนแอ่นตูดเกาะกระจกไว้แล้วบอกเข้าว่าไม่เป็นไรไหนๆก็ถุงแตกแล้วเย็ดต่อเถอะใส่ก็แตกอีกควยใหญ่ขนาดนี้ เขาเสียบเข้ามาฉันตัวบิดเลยมันฟินมากแบบไม่ใส่ถุงยางเคยแต่อ่านเจอว่าควยฝรั่งต้องเย็ดสดถึงจะมันแต่ก็ไม่เชื่อเจอกับตัวเองหืมมม สุดยอดหัวควยมันครูดในรูหีงัดหีตลอด เนื้อมันแนบกันจนหีฉันปลิ้นไปปลิ้นมาหัวควยและลำควยคับแน่นถึงใจมาก ไอซ์ก็เข้ามาจับฉันอุ้มแล้วอ้าขาให้แดนนี้เสียบเขามาแบบตัวฉันลอยฉันกอดคอแดนนี้ไว้แน่นแล้วแดนนี่ก็ทำท่าเหมือนลิงอุ่มแตงยัดควยสดๆเข้ามาฉันถึงกับอ้าปากค้างถึงใจสุดๆเขากระแทกฉันมันสุดยอดเลยเนื้อกระแทกผับๆขมิบหีน้ำแตกตลอด ไอซ์ที่ประคองอุ้มฉันอยู่ด้านหลัง ควยเขาก็ถูไปถูมากับรูก้น ฉันนึกในใจจะโดนไหมเนี่ยแต่ก็เคยโดนผัวเอาอยู่แต่ไม่บ่อยเคยเล่นกับควยปลอมกับผัว2รูบ้างเข้าใจนะค่ะว่าควยมันโค้งขึ้นอะแข็งๆ มันเขี่ยรูก้นไปๆมาและมันลื่นน้ำหล่อลื่นจากถุงยางและน้ำเงี่ยนของฉัน แดนนี่กับไอซร์ช่วยกันอุ้มกระแทกพับๆ ควยของแดนนี่ก็ใหญ่ซะเหลือเกินมันเสียวสุดๆแล้วหัวควยของไอซ์ก็จิ้มรูก้นเบาๆไปๆมาๆ และแล้วดังกึก ฉันขมิบรูก้นร้องโอ๊ย มันเข้ามาแค่หัวแต่แปลกจังหวะนั้นมัน มันมากเจ็บน้อยมากแทบไม่รู้สึกเลยคงเป็นเพราะเคยโดนแล้วด้วยมั้งแต่มันตึงไปหมดและไอซ์ก็ค่อยๆหย่อนตัวฉันลงมาให้ควยเขาเข้าไปฉันกอดแดนนี่แน่น เขาบอกไม่เป็นไรอย่างเกร็ง 2 คนส่วควยเข้าออกสองรูแบบ โห่!!!! ไม่เคยเจออะไรเสียวแบบนี้มาก่อนสลับเข้าออกรูบนรูล่างสลับไปสลับมา และแดนนี่ก็ให้ฉันนั่งทับตัวโยกหีส่วนไอซ์ก็เอาควยมายัดรูก้นตอนนี้มันเข้าง่ายมาก ฉันโดนควยฝรั่ง2อั้นสาวเข้าออกสลับกันไปมาร้องลั้นบ้านทั้งจุกทั้งเสียวเจ็บนิดๆสักพักก็หายเจ็บแป๊ปเดียวเท่านั้น นอกจากนั้นล่ะมีแต่มันกับมัน2รูมันเป็นอย่างนี้ นี่เองและหิวมันได้ด้วย เขาซอยเข้ามาสลับกันเข้าออกไม่นานเขาก็เร่งจังหวะทั้งสองฉันจิกตัวพวกเขาแน่น ฉันเสียวจนช่วยส่ายก้นขึ้นลง น้ำฉันแตกขมิบหีและตูด ฝรั่งทั้ง2ทนความแน่นไม่ไหวเสียวจัด กระแทกทั้ง2ควยเข้ามาสุดฉันแอ่นตัวหนีแดนนี่ก็ดึงตัวให้นั่งลงให้สุดลำควยน้ำควยของทั้งสองแตกออกมาทั้งสองรู ยิ่งของแดนนี่ที่เย็ดหีฉันนี่สิเยอะมากตึงร้อนหีไปหมดรู้สึกเหมือนน้ำมันซึมออกมาจากหีผ่านลำควยที่อัดแน่นส่วนไอซ์ที่เย็ดก้นฉันก็กระตุกควยงึกๆทั้ง2ถอนควยออกน้ำควยนองเต็มไปหมด จากนั้นเขาก็พาฉันไปอาบน้ำทั้งสองควยยังแข็งอยู่เลย ฉันจับลูบอมให้เขาทั้งสอง อยากจะชิมว่ารสชาติน้ำเงี่ยนฝรั่งเป็นยังไงอ้าปากรับน้ำเงี่ยนทั้ง2อย่างเต็มที่พุ่งกระฉูดไปทั่วปากและหน้าของฉัน รสชาติก็ดีนะแปลกๆก็ถือว่าผ่าน พออาบน้ำอมควยในห้องน้ำเสร็จก็ขอตัวไปนอนแต่ ไอซ์บอกมานอนกับพวกเราไหมล่ะ ฉันก็ยิ้มแต่ไม่ได้พูดอะไร แดนนี่อุ้มฉันไปที่ห้องนอนของทั้งสองแล้วสลับเย็ดกับฉันอีกคือหายอยากเลยคืนนั้น เขาเล่นฉันทุกท่าทุกมุมห้องคนล่ะ1-2น้ำฉันน้ำแตกแบบไม่เคยแตกมาก่อนหมดแรงมากตื่นมาตอนตี6โมงเช้าเดินเข้าไปหาผัวขายังอ่อนอยู่เลย น้ำควยไหลออกมาจากหีตลอดเยอะแยะ ก็เขาเล่นพอไอซ์แตกกระตุกในรูหีแล้วแดนนี่ก็มาซอยจนน้ำแตกอัดในรูหีอีก ฉันเดินไปนอนบนเตียงผัว สักพักผัวก็ตื่นเอาควยมายัดหีฉันอีกมีหลวมมากน้ำควยของฝรั่งทั้ง2ยังติดควยผัวออกมาอยู่เลยผัวเหมือนจะรู้ว่าโดนเย็ดสดน้ำแตกในรูหีมาควยแข็งมากกระแทกฉันจนน้ำแตกในรูหีกระตุกเข้าไปอีก วันนั้นฉันหมดแรงนอนทั้งวันตื่นมาอีกทีก็บ่าย2บ่าย3 ฉันคิดในใจผัวคงคิดว่าฉันโดนแค่ไอซ์เย็ดฉันคนเดียวแน่เลย เพราะแดนนี่กลับไปตั้งแต่ฉันเดินออกมาแล้ว ไม่นานเราก็ลากลับบ้านเพราะมา2-3วันแล้ว ไอซ์ก็บอกว่าผมก็จะกลับวันนี้ตอนเย็นไว้ผมมารอบหน้าจะโทรหานะ ฉันขอตัวกลับและเข้ามาลาไอซ์กอดกับเขา ก่อนกลับไอซ์จัดชุดใหญ่ให้อีก1ทีแบบไม่ใส่ถุงฉันอมดูดแรงๆเหมือนจะเป็นครั้งสุดท้าย555 เขากระแทกไม่หยุดจนน้ำแตกในรูหีอีกทีฉันก็บอกกลับจริงๆแล้วนะ และก็ขึ้นรถกลับบ้านแวะฉี่ข้างทางน้ำควยของฝรั่งยังอยู่ในหีอยู่เลย พอถึงบ้านก็สลบเลย หลังจากนั้นฉันกับผัวดูมีความต้องการทางเพศกันมาเย็ดกันเกือบทุกคืน หาควยปลอมมาเล่นสนุกๆกันบ้างแบบจินตนาการ ไม่มีเบื่อเลยเราทั้งคู่เหมือนรักกันมากขึ้นกว่าเดิมอีก เราทั้งคู่เข้าใจกันและเป็นรสนิยมแบบนี้ แต่นานๆจะไปหาเดี่ยวสักทีเติมเต็มไม่ได้ไปบ่อยๆนะค่ะไว้จะมาเล่นให้ฟังใหม่ตอนที่คุณไอซ์บินมาครั้งหน้านะค่ะ นึกถึงแล้วก็เงี่ยนติดใจควยฝรั่งมากค้าาาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา