ฝรั่งผิวคล้ำ18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 15.21 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,275 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565 15.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันมีแฟนอายุ28ส่วนฉันอายุ 29 ปี   แฟนฉันชื่อต้น พ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต  วันหนึงงฉันไปนั่งเล่นที่ห้องต้น ต้นยิมวีดีโอโป้จากเพื่อนมาดูด้วย  เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะ เปิดหนังโป้นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกัน เอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่นตัว  ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะยาวใหญ่ เท่าพระเอกหนังโป้หรือเปล่า ก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น   ทั้งยาวทั้งใหญ่พอๆกับในหนังฝรั่งเลยควยเขาสวยกว่าในหนังเสียด้วยหัวควยบานกำลังดีตั้งแข็งเป็นลำโค้งสวยมาก เขาถามฉันว่าเป็นไงละเล็กหรือใหญ่ ฉันก็ตอบไปว่าทั้งยาวทั้งใหญ่น่ากลัวด้วย เห้นแล้วใจคอไม่ค่อยดีเลย  เขายอมให้ฉันจับ และลูบคลำของเขามันเป้นเอ็นแท้ๆ แต่ว่ามันแข็งเหมือนกับท่อนไม้ยังกับว่ามันไม่ใช่เนื้ออย่างนั้นแหละค่ะ ต่อมาเขาก็พูดว่าฉันได้เห้น และได้จับของเขาแล้ว เขาก็อยากจะเห็นและจับของฉันบ้าง ฉันไม่ยอมเพราะเขินพอฉันไม่ตกลงเขาก็ไม่ว่าอะไร   ฉันบอกความลับอย่างหนึ่งว่าตอนดูหนังโป้  ในกลีบเนื้อของฉันแฉะไปหมดและเกิดอารมณ์มากๆที่เห็นควยของต้นจริงๆมันเสียวปวดหีไปหมดเลย วันนั้นผ่านไปโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยอมรับว่ารู้สึกติดใจ   วันต่อมาเลยไปดูวีดีโอที่บ้านต้นอีก แต่วันนี้เขามีหนังม้วนใหม่ไม่ใช่ม้วนเมื่อวาน เขานอนยิ้มแล้วถามว่าเห็นไหม ผู้หญิงร้องเสียวตลอดเลยเวลาโดนควย มีดาราอยู่คนหนึ่ง ยาวมากเชียวค่ะใหญ่ด้วย แล้วเย็ดทนเหลือเกินนานมากเลย ยังไม่เสร็จซักทีจนผู้หญิงทนไม่ไหว กระถดตัวหนี เขาก็ยังตามกระแทกฝ่ายหญิงลุกเพื่อจะให้พ้น การกระหน่ำเขาก็จับหล่อนคุกเข่าอัดเข้าทางด้านหลัง เหนี่ยวบั้นเอวกระแทกสวบๆเข้าไปผู้หญิงกรีดร้องดังมากร้อนเสียวหีน้ำหีจะแตกบ่อยมาก ฉันตื่นเต้นมาก จนเขาวางมือบนนูนเนื้อของฉันเมื่อไหร่ไม่ทราบ รู้ตัวอีกทีเขากำลังคลึงผ่ามือแล้วตัวฉันเองก็กำลังแอ่นนูนเนื้อเพื่อสู้กับมือของเขา ต่อมาครู่หนึ่งเขาก็ถลกเลิก กระโปรงของฉันถอดกางเกงในออกไป   ก็เลยเหลือแต่เนินเปล่าๆ    มีเส้นไหมปกคลุมอยู่ไม่มากนักเขารีบคุกเข่าอยู่ในหว่างขาของฉันทันท่วงที แล้วงัดเอาควยของตัวเองออกมา จับลูบที่ปากร่องหีของฉันเสียแล้ว เขาเอาหัวทู่ถูวนไปมาที่ปากร่องของฉัน   ทำให้ฉันเกิดความเงี่ยนอย่างหนักหน่วง ทำท่าว่าจะทนไม่ได้เขาเลยถือโอกาสดันเบาๆแต่เข้ายากเนื่องจากของเขามันใหญ่มาก   และของฉันไม่ได้โดนมาเกือบปีแล้วและผัวเก่าก็ควยไม่ใหญ่้ท่านี้มาก่อน เขาก็ขยับกระทุ้งเบาๆอย่างนุ่มนวล ตอนนี้ฉันเป้นอะไรก็บอกไม่ถูก มันมีความรู้สึกกล้ำกึ่งกัน ระหว่างความที่อยากให้เจ้าดุ้นนั้นดันเข้ามาข้างในแต่อีกใจก็กลัว แต่เสียวนะเสียวดีชอบเสียด้วย และฉันก็ยอมให้เขาเอาลำควยสอด  เข้ามาในหีของฉันจนหมดความยาวใหญ่นั้นมันแน่นหน้าขาไปหมด ขยับแทบไม่ได้ฉันนึกไม่ถึงเลยว่ามันจะเสียวขนาดนี้ควยมันใหญ่คับหีไปหมด แต่พอเขาขยับเท่านั้นก็ค่อยยังชั่ว ส่วนตอนที่  เขายังไม่ได้ขยับนั้นรู้สึกว่ามันอึดอัดซอกขาไปหมดมันมีควยรู้สึกเจ็บนิดๆแต่นิดนึงจริงๆแต่ความเสียวนี้ให้เต็ม100 มันเข้ามาคาอยู่เต็มหว่างขาเลย ทำให้ฉันต้องนอนอ้าซ่าหุบขาไม่ได้เป็นความรู้สึกที่แปลกมากที่โดนมันฝังตัวเขาเคลื่อนตัวขยับกระแทกหนักๆอัดเนินฉันเต็มเหนี่ยว  ต้นตั้งหน้าตั้งตาทำ ฉันก็ได้แต่ขยับบั้นเอวเพราะมันเสียวมากและมันลึกจนถึงมดลูกแอบมีจุกนิดๆตอนเขามันควยกระแทกเข้ามาแต่สะใจดี เขาทำให้ฉันอยุ่นิ่งไม่ได้ ต้นสาวลำควยของเขาออกไปยาวมากยาวมากเกือบหลุด แล้วเขาก็กระแทกกลับเข้ามาทำให้ฉันตกใจผวาสุดตัวมันเสียวและตื่นเต้นดี ต้นทำได้ซักพักก็ ชักชวนฉันเล่นท่า แต่ฉันไม่กล้าต้นเหมือนไม่พอใจ แต่ก็ ทำไปเรื่อยๆจนฉันเหนื่อยอยากให้ต้นเสร็จเร็วๆ.แล้วต้นก็บอกว่าถ้าอยากให้เขาเสร็จเร็วๆต้องใช้ปากให้เขา .. หลังจากนั้นต้นก็กระแทกใส่ฉันใหญ่เลยฉันก็เสียวมาก..ไม่ไหวเกรงตัวแน่นพร้อมกับเสร็จไปเลย   ส่วนต้นเขาก็กระแทกใส่ร่องของฉันได้ไม่นานก็ชักของเขาออกมาจ่อที่ปากฉัน   แล้วให้ฉันดูดที่หัวของเขาแล้วเขาก็ชักจนน้ำของเขาพุ่งเขามาในปากฉันจนหมด..แล้วต้นก็บอกให้ฉันกลืนให้หมด.. หลังจากนั้นเราก็นอนกอดกันลุบไล้กันไปเรื่อยๆจนเกิดอารมณ์ต้นกับฉันก็เล่นกันอีกหลายยก ฉันยอมรัว่าติดใจมาก ฉันกับต้นก็เย็ดกันตลอดจนฉันโดนควยของต้นที่ใหญ่ยาวและติดsexไปเลยมีความต้องการมากผิดปกติ ต้องเย็ดกันทุกวันและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพราะควยของเขามันทำให้ฉันสุขสมมาก เวลาเรามีอะไรกันเดี๋ยวนี้ต้นกับฉันก็จะหาหนังแนวผู้ชาย2หญิงหนึ่งเพราะดูแล้วมันตื่นเต้นกว่าเดิมมาก จนเราจินตนาการไปต่างๆนาๆกันทั้งคู่ว่ามีคนอื่นมาร่วมด้วย จนมันมีจริงๆด้วยความอยากรู้อยากลองมันตื่นเต้นไปหมด คืนนั้นเราไปเที่ยวกันแถวทะเลใต้มีนักท่องเที่ยวมากมายเป็นชาวต่างชาติ คืนนั้นฉันก็ออกไปหาเครื่องดื่มกับต้นแถวชายหาด ก็เจอฝรั่งคนนึงผิวสีแทนออกดำหน่อยแต่หล่อมาก แต่ไม่ดำปี๊นะ คนนี้จะออกคล้ำๆดูสะอาดหุ่นดีมากๆต้นชอบหรอ ฉันบอกเขาดูดีเท่มากแต่ก็ไม่ได้อะไร ฉันก็ไปสั่งเครื่องดื่มที่บาร์ก็เจอกับเขาฉันตกใจเขาพูดไทยได้ ฉันก็เลยชวนเขาคุยเขาบอกว่าเขาเป็นครูมาสอนภาษาชื่อแดน อยู่ที่นี้มา2-3ปีแล้ว ก็คุยกันสนุก แต่พอร้านจะปิดต้นก็ถามว่าไปนั่งเล่นและกินต่อที่ห้องซักหน่อยมั้ย แดนตอบตกลงเราก็ซื้อของไปกินกันที่บ้านพักของเรา เรา3คนก็คุยเล่นกันสนึกสนานแลกเปลี่ยนปนะสบการณ์ต่างๆและก็ไม่พ้นเรื่องบนเตียง คุยไปคุยมาจนฉันเงี่ยนมากแดนเล่าเรื่องแต่ล่ะเรื่องจนฉันรู้สึกเงี่ยนสุดๆ และฉันบอกเล่าดีจนน้ำฉันไหลเลย ฉันกับต้นเลยหันมาดูดปากกันแดนบอกคุณทำไรได้เลยนะเดี๋ยวผมนั่งกินเหล้ารอได้เพราะเห็นพวกคุณน่าจะไม่ไหวกันแล้วฉันไม่ตอบอะไรควักควยของต้นออกมาดูดเลียต่อหน้าแดนเลยตอนนั้นเมาด้วยไม่มีความอายมีแต่ตื่นเต้นที่มีคนอื่นอยู่ด้วย แดนบอกควยของแฟนของคุณใหญ่พอได้เลย ต้นก็หันมายิ้มฉันสังเกตเห็นแดนมองตาไม่กระพริบฉันลองอ่อยแดนโดยการถอดกางเกงในออกแล้วถลกกระโปรงหันตูนไปทางแดน ให้ผมช่วยเติมเต็มอะไรพวกคุณไหม ต้นกับฉันก็ไม่ตอบเพียงแต่ฉันอมควยต้นแล้วมองหน้าเขา ฉันรู้สึกถึงลมหายใจแถวหว่างขาฉันและแล้ว ลิ้นที่นุ่มและใหญ่นาบลงบนหีของฉันจนสะดุ้งเสียววาบไปทั้งหี เขาเลียดูดแบบเหมือนกินไอติม ทั้งดูดเลียละเลงลิ้นและปากของเขาทั้งหีฉันเสียวมากจับควยผัวดูดอย่างแรงเขาเลียเสียวมากลิ้นเขาสากและใหญ่มากดูดเลียกลืนน้ำของฉันจนเกลี้ยงบางทีก็แยงลิ้นไปในรูหีลากลิ้นไปที่แตดสลับกับดูดเลียอยู่อย่างนั้น เหมือนน้ำฉันจะแตกไม่เคยเสร็จเพราะลิ้นใครเลย มันเสียวมาก โอ๊ยไม่ไหวแล้วน้ำหีจะแตกแล้วพร้อมส่ายก้นไปมาแดนเอาลิ้นเร่งดูดเม็ดแตดขยี้ไปมาจนน้ำฉันแตกคาปากแดนเขายังดูดเลียน้ำที่ไหลเยิ้มจนหมดแล้วมานั่งดูฉันกับต้นเย็ดกัน ฉันจับต้นนอนลงแล้วค่อยๆกดหีที่เต็มไปด้วยน้ำเงียนลงจนมิดขย่มไปก็นึกว่าโดนแดนเย็ดไป หลับตานึกภาพแล้วขย่มควยต้นพอลืมตามาแทบช็อค แดนเอนหลังนั่งดูพร้อมควักควยออกมาสาวควยขึ้นลงมันใหญ่กว่าของต้นอีกยาวมากด้วยหัวควยบานใหญ่สวยมากขนาดใหญ่ยาวควยยังตั้งชี้โด่งมันคงจะแข็งมากแน่ๆลาควยยาวใหญ่สีดำคล้ำๆมันละเลื่อม ฉันแบบหืมมม มันใหญ่จังไม่ไหวแน่ แต่มันน่านักลองซักครั้งคงดี ฉันอยากเห็นใกล้ๆเลยทำท่าหมาแล้วหันหน้าไปหาแดนผัวฉันเห็นก็เงี่ยนเร่งกระแทกหนักๆจนฉันเสียวมากควยข้างหน้าก็น่าจับน่าดูดผัวฉันเห็นฉันมองไม่กระพริบตายิ่งกระแทกตัวฉันขยับไปไกล้แดนมากและแดนก็ยืนขึ้นแล้วมาใกล้ๆชักว่าวตรงหน้าฉันจังหวะที่ผัวดันสุดดันตัวฉันจนหน้าฉันไปโดนกับควยแดนมันแข็งมากน้ำเงี่ยนแดนที่หัวควยติดริมฝีปากฉันเยิ้มฉันแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนของแดนที่ติดริมฝีปากรสชาติมันแปลกมากฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวคว้าควยฝรั่งผิวคล้ำข้างหน้าอมเข้าปากอมไปครั้งแรงโอ้ไม่นะมันใหญ่ดูดง่ายมากจับถนัดมือมากน้ำเงี่ยนของแดนเต็มหัวควยฉันดูดเลียกินจนแดนจับหัวฉันบอกเขาเสียวมากผัวฉันก็กระแทกจากด้านหลังไม่พักและในที่สุดผัวก็น้ำแตกคาหีฉันแต่ฉันสิยังต้องการอยู่แต่ก็ไม่กล้าใส่เข้าไปในหีก็บอกไปตรงๆแดนบอกให้ผมถูหีให้ไหมล่ะแค่ภายนอกฉันก็ไหนๆแล้วก็เอาสิ ฉันนอนหงายอ้าขาแดนเข้ามาเอาควยแนบหีถูไปมาน้ำควยผัวก็ไหลออกมาจากหีเขาไม่รังเกลียดเลยเอาหัวควยเขาถูไถไปฉันเสียวมากมันแนบหีได้เต็มดีจริงๆเขาจับขาฉันหนีบไว้แล้วถูไปถูมาฉันกระดกหีรับอย่างเสียวเขาก็แกล้งแหย่ไปแหย่มาน้ำเงียนฉันแตกกระดกหีขึ้นมันพอดีกับจังหวะที่เขาแหย่ที่รูหีพอดีฉันกดหีลงพอดีหัวควยมันหมุดเข้าไปดังกึกฉันกระเด้งตูดลอยด้วยความตกใจก็มันลื่นมากเลยเข้าไปได้มั้งยิ่งฉันผงกหัวมาดูยิ่งเข้าลึกเข้าไปอีกโอ้ไม่นะมันแน่นอะไรขนาดนี้มันคับตึงไปหมดแดนค่อยๆกดควยเข้าไปอย่างช้าๆหัวควยที่บานเป็นเหงียงได้สัมผัสกับข้างในรู้หีครูดไปหมดน้ำหีฉันไหลนองเยิ้มเขากดควยมาจนสุดลำฉันก็ไม่คิดว่ามันจะเข้ามาได้ตั้ง7-8นิ้วฉันมานั่งมองเขาค่อยๆสาวควยออกมาแล้วแยงควยเข้ามาอีกครั้งฉันกรีดร้องด้วยความเสียวOMG แดนมันเสียวมากคุณรู้ไหม ผมก็เสียวเหมือนกันหีคุณมันช่างแน่นและตอดรัดควยผมอย่างมาก พอสักพักเริ่มเข้าทีฉันเสียวจนสุดขีดบอกแดนคุณกระแทกฉันหน่อยเขาค่อยๆกดควยกระแทกเข้ามาเบาๆมันรู้สึกหน่วงๆท้องน้อยหัวควยเขาชนปากมดลูกมันลึกมาก ฉันเด้งสู้กับควยแท่งนี้อย่างมันน้ำหีแตกบ่อยมากมันคับแน่นรูไปหมด และแล้วเขาก็ถอนควยออก มันรู้สึกโล่งเลยฉันเอานิ้วแย่หีดูรูหีมันบานมากเขานอนลงให้ฉันขึ้นฉันค่อยๆจับควยฝรั่งผิวคล้ำรูดขึ้นลงมันเปียกชุ่มไปด้วยน้ำหีของฉัน ฉันมองมันอย่างแปลกใจว่าทำไมควยเขาถึงใหญ่และสวยขนาดนี้มันถูกใจมาก ฉันเอาควยมาจ่อปากรูหีแล้วกดตัวลงไปมันยังคับแน่นเหมือนเดิมรู้สึกเสียวตลอดที่หัวควยที่เป็นเหงียงบานมันครูดในรูหีและลำควยที่ใหญ่ยาวมันช่างแนบแน่นคับเต็มรู มันเสียวมากฉันยกตูดขึ้นลงช้าๆและแล้วมันก็มันสุดๆเขาจับตูดฉันกดลงมากระแทกกับแท่งควยเขาตับๆสาวยาวๆมันไม่หลุดมันมากกดลงมาเน้นๆโอ๊ยไม่ไหวแล้วแดนจะออกแล้วน้ำหีจะออกแล้วฉันนั่งทับบดขยี้โอ๊ยไม่ไหวมันแน่นเหลือเกินมันบดขยี้ไม่ได้แดนยกตูดฉันขึ้นแล้วกระเด้าควยสวนขึ้นมาอย่างไวฉันร้องอย่างสุดเสียงบอกไม่ไหวแล้วกระแทกแรงๆเลยจะออกแล้ว เขากระแทกแรงมากมันรู้สึกลึกมากๆเสียวไปทั่วท้องน้อยฉันสะใจมากมันหีสุดๆ โอ๊ยแดนน้ำแตกแล้วฉันเอาหีกดควยแดนไว้แต่แดนยังยกตูดฉันขึ้นแล้วกระแทกควยเข้ามาไม่พักฉันบอกพอก่อนไม่ไหวน้ำหีฉันเปียกชุ่มไปยันก้นของเขาเปียกที่นอนไปหมด ฉันเอามือดันตัวเขาไว้แต่เขาก็จับเอวฉันกดลงมาแล้วกระแทกใส่ร้องบอกผมจะไม่ไหวแล้วเขาจับเอวฉันลงมาอย่างแรงแล้วกดแช่คลึงควยไปทั่วหีโอ๊ยยยฉันไม่ไหวแล้วแดนมันเสียวเกินไป พอก่อนเขาพลิกตัวขึ้นมาคุมเกมจับฉันอ้าขาแล้วกระแทกควยมาอย่างแรงฉันเสียวจนต้องจิกหมอนเอาหมอนมาปิดปากร้องสุดเสียงโอ๊ยยยเสียวชิบหายเลยไม่ไหวแล้วเสียวจนเยี่ยวจะแตก และเขาก็ร้องว่าน้ำควยจะแตกเข้าเร่งกระแทกจังหวะนี้ล่ะมันสุดยอดมากเข้ากดควยมาเต็มที่แช่ไว้แล้วน้ำควยพุ่งเข้ามาในรูหีของฉันมันอุ่นมากควยกระตุกงึกๆในรูหีฉันแอ่นหีหนีเพราะมันอึดอัดมากรู้สึกได้เลยว่าน้ำมันเยอะมากฉันกอดรอดเขาอย่างสบายตัวและค่อยๆถอนควยออกน้ำควยเขาเหนียวขุ่นไหลออกมาเต็มไปหมดมันเยอะมากฉันยังตกใจเลยตอนนี้เวลาตี2เราก็ลุกขึ้นไปคุยและดื่มกันอีกนิดหน่อยผัวฉันบอกโคตรเสียวดูทั้งคู่เย็ดกันมันมากนั่งดูชักเว่าน่ำแตกไปอีกทีนึง ไม่นานเราก็นอนพักกันฉันเลยบอกแดนคุณนอนที่นี้เถอะตอนนี้มันดึกมากแล้วเช้าค่อยกลับเพราะบ้านที่เราอยู่มี2ห้องแดนก็ขอบคุณฉัน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา