ฝรั่งผิวคล้ำ18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 15.21 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,290 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565 15.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนเช้าเราตื่นกันมาก็เกือบเที่ยง แดนก็ขอตัวกลับก่อนเพราะโทรศัพท์แบตหมดเดี๋ยวเพื่อนที่มาด้วยจะเป็นห่วง เราก็ขอเบอร์ติดต่อกันไว้ พอแดนออกจากบ้านไปซักพักผัวฉันก็เข้ามาซุกไซร์จนฉันเงี่ยนผัวฉันจับควยดันเข้ามาผัวบอกหีบานหมดแล้วแต่เงี่ยนชิบหายตอนเห็นเมียโดนควยใหญ่ๆเย็ดหีฉันพูดไปก็เย็ดกันไปฉันก็บอกใช่เงี่ยนมากมันหีสุดๆควยเขาใหญ่คับแน่นเต็มรูมากลึกมากด้วยผัวบอกยิ่งได้ยินยิ่งเงี่ยนพร้อมกับกระแทกถี่จนน้ำควยแตกคาหีไปอีกหนึ่งน้ำพอตกเย็นฉันไม่อยากออกไปเที่ยวเลยดื่มกันผัวอยู่บ้านและแดนก็โทรมาถามว่าคืนนี้ออกไปเที่ยวรึป่าวจะไปด้วยฉันเลยบอกไม่ได้ออกดื่นกับผัวอยู่บ้านเขาบอกขอมากินด้วยได้ไหมพอดีเพื่อนออกไปข้างนอกผมอยู่คนเดียวะขับรถมาหาฉันก็ตกลง พอมาถึงก็คุยดื่มกันเฮฮา เวลาประมาณเที่ยงคืนผัวฉันเมาหลับแดนกับฉันก็เริ่มคุยกันเรื่องคืนนั้นจนเขาลุกขึ้นแล้วควักควยออกมาขนาดยังไม่แข็งยังใหญ่ขนาดนี้ห้อยไปมาฉันจับเล่นจนแข็งโป๊กและค่อยๆบรรจงเลียดูดควยอย่างแผ่วเบาคุณดูดควยผมได้เก่งมากเลยผมเสียวมาก พอจบประโยคเหมือนเปลี่ยนฟิวส์เลยเขาจับฉันอย่างเร่าร้อนกดหัวเข้าไปกระแทกควยไปมาจับฉันยืนขึ้นถกกางเกงฉันออกและรีบถอดกางเกงฉันเขาสูดดมเลียหีฉันที่มีกางเกงในปิดอยู่มันเสียวมากเขาลูบไปมาและมาดูดปากฉันมันครั้งแรงเลยที่ได้ดูดปากฝรั่งมันดูดดื่มมากปากและลิ้นเขาใหญ่ดูดดื่มเสียวซ่านสุดๆเริ่มไล่ลิ่นลากมาไซร์ที่คอตัวฉันอ่อนระทวยไปหมดค่อยๆเลื่อนลงมาเรื่อยๆที่เต้านมสูดดมและละเลงลิ้นลงหัวนมอย่างแผ่วเบาแล้วลากลิ้นลงมาเรื่อยๆเอามือดึงกางเกงในฉันออกแล้วให้ฉันยืนยกขาไว้ที่เก้าอี้โต๊ะกินข้าวพอลิ้นเขาลงเลียที่ล่องหีของฉันมันสุดยอดมากทั้งดูดทั้งเลียอย่างที่บอกทั้งลิ้นทั้งปากเขาใหญ่ดูดเลยทั้งหีเอานิ้วแหวกแคมแล้วเอาลิ้นแยงจนน้ำหีฉันไหลไม่พักโอ๊ยยเสียวหีมากฉันกดหัวเขาให้ดูดเลียหีและแอ่นหีสู้ลิ้นโอ๊ยทำไมมันเสียวแบบนี้และแล้วเขาจับชั้นพลิกตัวอย่างไวยื่นโก่งตูดอกแนบกับโต๊ะกินข้าวยกขาข้างนึกพาดโต๊ะแล้วเอาควยถูล่องหีไปมาด้วยลำควยมันยาวเขาลากลำควยถูไปมาจนควยเขาเปียกชุ่มไปด้วยน้ำหีของฉันจนลื่นมันเสียวหีมาก ยากให้ยัดเข้ามาเร็วๆมันลุ้นมาก ฉันแอ่นหีรับตลอดและบอกว่ายัดเข้ามาเหอะไม่ไหวแล้วเงี่ยนมากพูดยังไม่ทันจบเขายัดพรวดเดียวมิดลำฉันร้องครางอ้าปากค้างมันเสียวแน่นแบบแป๊ปๆ หีฉันตอดควยตุบๆจับขอบโต๊ะแน่นและครั้งนี้เหมือนเขาจะรู้ว่าฉันสบายกับขนาดของเขาแล้วเขาจับกระแทกแบบหนักๆเน้นๆทุกดอกจนต้องเอามือมาดันตัวเขาข้างนึงวันนี้แดนรุนแรงและเร้าใจมากเหมือนในหนังที่เคยดูซอยควยงัดๆเข้ามาในหีและโน้มหัวมาที่หลังใช้ปากและลิ้นลากที่แผ่นหลังและกระเด้าควยใส่หีไปด้วยโอ๊ยมันเสียวอะไรแบบนี้ต้องแอ่นหลังหนีเลยล่ะและเขาเอาขาที่พาดไว้บนโต๊ะกินข้าวลงเป็นท่ายืนหันหลังและตัวก็คว่ำไว้ที่โต๊ะพอยกขาลงเขาชักควยออกจากหีและยัดเข้ามาฉันนี้ตาโตเลยเหมือนท่านร้จะทำให้หีเราบีบรัดควยเข้าไปอีก ฉันเสียวไม่ไหวหัวควยเขาครูดในรูหีไปหมดและลำควยที่ใหญ่แน่นคับรูจนเสียวสุดๆเขาเอาแขนมาควงแล้วยกตัวฉันยืนเข้าและกระเด้าจากข้างหลังฉันมาเย็ดมันมากกระแทกเน้นๆทุกดอกจนฉันบอกน้ำจะแตกแล้วไม่ไหวแล้วเขาชักควยออกแบ้วก้มไปดูเลียหีเอาลิ้นขยี้เม็ดแตดและดูดเลยอย่างหิวโหยจนฉันต้องจับหัวเขากดไว้ที่หีแล้วร่อนหีใส่กับใบหน้าเขาอย่างซะใจตัวกระตุกงึกๆ มันโล่งมากเวลาน้ำแตกจากนั้นเราก็ไปเล่นกันที่โซฟา เขานั่งลงกับโซฟาแล้วฉันก็ขึ้นคร่อมกดหีลงไปจนสุดนั่งยองๆแล้วจับไหล่เขาไว้กระแทกลงและยกขึ้นเป็นจังหวะแต่จังหวะที่จี๊ดสุดคือตอนเข้ากระเด้งสวนขึ้นเวลาเรากระแทกหีลงมามันลึกจนชนมดลูกรู้สึกได้เลยว่าหัวควยมันเข้าไปลึกมากฉันขย่มไปก็ร้องครวนครางไม่เป็นภาษามันเสียวจนต้องเอามือตัวเองมาบีบขยี้นมและเอามือของแดนนี้มาบอกให้บีบคลึงให้หน่อยมันสุดๆน้ำเงี่ยนฉันไหลเต็มลำควยเปียกชุ่มไปหมดแดนบอกผมไม่ไหวแล้วหีคุณตอนรัดควยผมมาก ผมเสียวควยไปทั้งลำควยฉันกระเด้งกระแทกลงหนักๆเขาจับเอวฉันแล้วกระแทกขึ้นมารัวๆฉันก็จะเสร็จอีกแล้วฉันกอดเขาไว้แน่นแต่เอวยังกดลงไปที่ควยแดนก็งัดควยกระแทกสวนตลอดจนแดนน้ำแตกพร้อมกับฉันหีฉันตอดควยแดนตุบๆควยของแดนก็กระตุกตุบๆในรูหีน้ำมันเยอะอะไรแบบนี้น้ำควยเยอะมากคราวนี้แดนดึงควยออกมาแต่ยังไม่หลุดและกดแช่เข้าไปใหม่น้ำเงี่ยนของแดนที่เต็มในรูหีมันปลิ้นออกตามเนื้อที่แนบกันไหลเยิ้มปลิ้นออกมาฉันนั่งกอดแดนที่ควยยังคารูหีฟินเคลิ้มหลังตาพริ้มดูดปากกันอย่างดูดดื่มมันมีความสุขมากควยเขายังแข็งใหญ่คารูหีตลอดฉันยกตัวขึ้นเตรียมจะลุกแดนก็จับเอวฉันกดลงมาแล้วค่อยๆโยกควยอีกครั้งฉันก็ตกใจอะไรกันนี้น้ำควยพึ่งจะแตกไปเย็ดรอบ2ได้เลยหรอควยเขาก็ยังแข็งไม่พักแข็งมากซะด้วยทำไมเก่งขนาดนี้ เขาชักควยออกและจับฉันในท่าหมาน้ำควยที่แตกอยู่ในรูหีกำลังจะไหลนองออกมาเขาเอาหัวควยปาดน้ำเงี่ยนแล้วยัดพรวดเข้ามาในรูหีอีกครั้งมันลื่นมากแต่คราวนี้เหมือนหีจะบานรับได้สบายๆแล้วโคตรมันเลยค่ะเขากระแทกกระทั้นจับบีบคลึงซะใจสุดๆฉันก็เด้งตูดรับแรงกระแทกเขาตลอดเขาซอยเร็วขึ้นๆ กดควยลึกๆโอ๊ยเสียวหีอะไรขนาดนี้เย็ดทนจริงๆพอเขาซอยไปซักพักเหมือนน้ำหีจะแตกมันเสียวเกร็งไปหมดขาอ่อนนอนราบกันที่นอนจนควยที่คาหีอยู่หลุดดังบล๊อกเขาก็ค่อยๆโน้มตัวลงมาจับขาฉันหนีบกันแล้วให้แอ่นตูดขึ้นมาเขาค่อยๆสอดควยเข้ามาโอ้โหท่านี้โคตรสุดยอดควยมันงัดผนังรูหีไปหมดและมันแน่นมากฉันพยายามจะถ่างขาออกเพื่ออ้าหีไม่ให้มันแน่นเขาก็ใช้หัวเข่าทั้งสอบรัดขาฉันเอาไว้แล้วกระแทกไปๆมาๆจนฉันเสียวสึดๆทนไม่ไหว ร้องตะโกนออกมาไม่ไหมแล้ว โอ๊ยไม่ไหวเสียวหีดีชิบหายหยุดก่อนจากเมื่อครู่ฉันเป็นคนบอกให้กระแทกแรงๆเน้นๆแต่ตอนนี้มันสติแตกไปหมดมันเสียวจนเสียวท้องน้อยไปหมดจุกด้วยแต่จุกแค่นิดๆฉันว่าความยาวของควยนี้กำลังดีเลยฉันไม่ไหวอยากให้เขาเสร็จเร็วๆเลยขมิบหีตอดแรงๆจนเขาร้องโอ๊ สุดยอดเสียวมากฉันขมิบได้ไม่นานเขาก็กดแช่ตัวสั่นไปหมดกอดฉันจากด้านหลังแล้วเน้นอัดรูหีน้ำควยยังคงมากมายเขาถอนควยนอนข้างๆน้ำควยไหลนองเต็มไปหมดฉันหมดแรงนอนหลับไปในตอนเช้าฉันไม่เห็นแดนแล้วว่าเขาไปไหนผัวฉันมาปลุกน้ำควยของฝรั่งยังนองเต็มขาฉันอยู่เลย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา