สมสุขเพราะเพื่อนผัว18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 22.29 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,183 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565 22.29 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ”น้อง” แต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้วสามีชื่อ”โน๊ต” สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามี บุตร ด้วยกันหนึ่งคนเป็นชาย อายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะ คลองจั่น ไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ใน ตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบ เรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและเรานอนกันที่พื้นห้องข้างนอก ถัดจากประตูซึ่งปกติเป็นห้องรับแขก อาหาร และนั่งเล่นไปในตัว ซึ่งก็มีความสุขดีสำหรับ ครอบครัวเล็กๆ สามี มีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่า ”พี่เข้ม” พี่เข้ม เรียนทหารมารุ่นเดียวกับพี่โน๊ตสามีของดิฉัน กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมา ร่วมทุนทำบริษัท รปภ. ด้วยกัน พี่เข้ม ก็มีครอบครัวแล้วมีภรรยาชื่อพี่แนน พี่เข้ม กับพี่แนน ไปคุมงานของบริษัทที่อ่าวอุดม ชลบุรี เดือนหนึ่งจะเข้ามากรุงเทพฯ ครั้งนึง พอพี่เข้ม เข้ามากรุงเทพฯ ทีไรสามีก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิทกัน เรากิน ดื่ม นอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆ พี่แนนจะเข้า มาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า TV จนดึกดื่นทุกครั้ง ตกลงก็เป็นกิจวัตร พี่เข้มเข้ามาก็ต้องมาพักด้วย ถึงคราวเราไปชลบุรีเราก็ไปพัก บ้านพี่เข้ม กับพี่แนน ที่บริษัทเช่าให้ ความที่สนิทกันมากเราพูดเล่นกันได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะอย่ายิ่งเรื่องในมุ้ง พูดล้อกันเล่นว่าใครทำการบ้านบ้างไม่ทำบ้าง ใครหมดแรงสู้เมียไม่ไหว เลยเถิดไปถึงชอบท่าอะไร เสร็จกี่ครั้ง เป็นต้น พี่เข้ม มักชอบพูดล้อเล่นกับดิฉันต่อหน้าพี่โน๊ตเสมอว่า ดิฉันมีลูกแล้วยังสวยเซ็กซี่ไม่สร่าง มองข้างหลังแล้วกลุ้มใจทุกที พี่โน๊ต ถึงได้ไม่ค่อยมีแรงไปทำงาน สามีได้ยินก็หัวเราะก้าก…บอกตรงๆ ว่าสู้เขาไม่ค่อยไหว เขาครั้งเดียวไม่เคยพอ ดิฉันอายก็อายแต่ก็หัวเราะกัน บางคืนที่พี่เข้ม มาพักด้วย พอเห็นว่าพี่เข้มหลับแล้ว สามีก็จะสกิดดิฉัน ซึ่งส่วนมากจะรออยู่แล้ว เพราะพูดเล่นกับพี่เข้มที่ไรมักมีอารมณ์ทุกที่ เราจะตะแคงหันหน้าเข้าหากันและหาความสุขกันทั้งที่พี่เข้มนอนอยู่ข้างๆ แต่เวลาดิฉันถึงจุด จะส่งเสียงดังมากจนต้องกัดริมฝีปากตัวเองไว้ และก็ไม่รู้เป็นไรพอพี่เข้ม มานอนอยู่ด้วยทีไรมันถึงจุดแบบสุดๆ ทุกที น่าจะเป็นเพราะตื่นเต้นมั้ง ดิฉันมั่นใจว่าพี่เข้ม ต้องรู้ว่าเราทำอะไรกัน เพราะเสียงดังและเสร็จแล้วดิฉันก็ลุกไปห้องน้ำ วันรุ่งขึ้นพี่เข้มมักจะแซวว่าเมื่อคืน กรุงเทพฯ มันแผ่นดินไหวแน่ๆ ว่ะน้องโน๊ต มันกระเทือนไปหมด สามีบอกทำไมไม่ตื่นมาดูว่ามันไหวยังไง พี่เข้มว่าหรี่ตาดูก็เห็นแล้วตื่นมาดูเดี๋ยวอดช่วยด้วยไม่ ไหว ดิฉันว่าอยากให้ช่วยก็ไม่ยอมลุกขึ้นมานี่นา พี่โน๊ตตกม้าตายยกเดียว ปล่อย ให้อารมณ์ค้าง แล้วเราก็หัวเราะกันสนุกสนาน ดิฉันรู้สึกร้อนวูบวาบที่ได้พูดออกไป หลายครั้งที่พี่แนนมาพักด้วย เราเมียๆ สองคนก็คุยกันระหว่างที่สามีของเราทั้งคู่ไปบริษัท พี่แนนมักจะบ่นว่าเจ็บท้องข้างในเสมอๆ เหตุเพราะพี่แนนมดลูกไม่ลึก พี่กับพี่เข้มมีอะไรๆ กัน บ่อยมาก และพี่แนนเล่าให้ฟังอย่างไม่อายเลยว่าไอ้นั่นของพี่เข้มใหญ่และยาว มากพอๆ กับที่เห็นในหนังเอ็กซ์ฝรั่งเลยทีเดียว ถ้าพี่เข้มเผลอกระแทกแรงๆ มัน จะเจ็บ พี่เข้มก็มักไม่ค่อยพอชอบเปลี่ยนท่าโน้นท่านี้ตลอด พี่แนนถามถึงพี่โน๊ตว่า เป็นอย่างไร ดิฉันก็เล่าให้ฟังเป็นไปในทางตรงข้ามกับพี่เข้ม คือพี่โน๊ตไม่ค่อยเอาบ่อยนัก และครั้งเดียวจอด ไอ้นั่นก็ไม่ใหญ่มากไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ ตั้งแต่คลอดลูกทำให้ดิฉันค้างบ่อยๆ พออยู่สองต่อสองกับสามีดิฉันก็ถามเขาถึง ขนาดอวัยวะของพี่เข้ม ที่พี่แนนบ่นเพราะเขากินนอนมาด้วยกันตั้งแต่เรียนทหาร น่าจะรู้ อะไรดีๆ เพราะเคยเล่าให้ฟังว่าทหารต้องแก้ผ้าอาบน้ำกันพี่โน๊ตหัวเราะแล้วเล่าว่า ในรุ่นเป็นที่รู้กันมีสองคนที่ใหญ่ยาวสูสีกันเลย คือไอ้เข้ม กับไอ้โต ที่เพิ่งออกมาจากทหารช่วยงานในธุระการอ็อฟฟิตอยู่ สองคนนี่ยาวสัก 7 – 8″ ได้ ดิฉัน นึกถึงพี่โต ที่เพิ่งมาทำงานกับเราแต่ไม่ได้เป็นหุ้นส่วนได้ สัก 6 เดือน พี่โตเคย แต่งงานได้เดือนเดียวเมียก็หนีเลย ได้ฉายาว่าโตเมียหนี คงจะเพราะเหตุนี้นี่เอง ดิฉันฟังพี่โน๊ตเล่าและนึกถึงขนาดของพี่โน๊ตว่าค่อนค่างย่อมสัก 5″ ได้ แต่ก็ให้ความสุขดี แต่ไม่ค่อยทนทานเลย พักเดียวหมอบแล้ว แต่ถ้าเจออย่างพี่เข้มก็ไม่ไหวใหญ่เกินไป แต่ดิฉันก็อยากดูว่าจะเป็นยังไงเหมือนในหนังเอ๊กซ์หรือเปล่า สามีบอกว่าวันหลังจะขอให้มันเปิดให้ดู มันไม่อายหรอก สมัยเรียนทหารยังเคยปั่นให้แข็งประกวดขนาดกัน ต่อมาพี่เข้มมาพักที่ห้องอีก สามีบอกดิฉันว่าบอกไอ้เข้มไปแล้ว ว่าน้องจะขอดู มันยิ้มแล้วบอกว่าดูได้จับได้ถ้ามันแข็งแล้วจะทำไงต้องทำให้มัน สงบนะโว้ย สามีบอกไปว่า ไม่รู้โว้ย…น้องมันขอดูถ้ามีปัญหาก็คุยกันเองเถอะกูไม่เกี่ยว คืนนั้นพอเสร็จสรรพจากการกินอาหารแล้วเราก็นอนคุยกัน พี่เข้ม และ พี่โน๊ต ใส่กางเกงแพรตามเคย ดิฉันใส่ชุดนอนตัวเดิมและวันนี้พิเศษหน่อยไม่ได้ใส่อะไรข้างในเลย กะจะยั่วพี่เข้มให้แข็ง ไอ้อย่างว่าจะดูซิว่าจะแค่ไหนกันเชียวเพื่อสนุกเท่านั้นไม่มีเจตนาอื่นเลย พอพี่โน๊ต เอ่ยถึงเรื่องนั้นพี่เข้มก็เปิดให้ดูเลยทันที ดิฉันเห็นแล้วต้องกลืนน้ำลายเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ พี่เข้มบอกให้ดิฉันจับเล่น พี่โน๊ตก็ขยั้นขยอ ดิฉันเลยจับมันกำเล่นและพาดบนหน้าท้อง ขนาดยังอ่อนอยู่มันพาดถึง สะดือพอดีลำตัวอวบอ้วน ขณะดิฉันกำเล่นอยู่มันก็พองตัวใหญ่ขึ้นจนเต็มกำมือ พี่เข้ม บอกมันแปลกมือมันเลยสู้มือน้อง หัวมันบานใหญ่พองก๋า อย่างน่ากลัวมีหนังหุ้มอยู่ เล็กน้อย ดิฉันว่าอย่างนี้นี่เล่า พี่แนนถึงบอกจะทนพี่เข้มไม่ไหวอยู่แล้ว คนอะไรควยสวยเหมือนในหนังโป๊ฝรั่งเลย แถมหน้าด้านนอนให้จับอยู่ได้ ดิฉันมันส์มือจึงกำรอบที่แทบจะไม่รอบ และชักขึ้นลง พี่เข้มบอกว่าเฮ้ยโน๊ต ไอ้น้องมันทำแข็งแล้วโว้ย…ต้องให้มันทำให้อ่อนให้ได้นะมึง…เออกูจะให้น้องดูดควยให้มึงอ่อนคาปากไปเลย ดิฉันชักขึ้นลงให้พี่เข้ม ไปอย่างเพลินมือมันแข็งและจับถนัดมาก แต่พลันรู้สึกชุ่มฉ่ำในซอกหลืบด้านในขึ้นมาทันทีเพราะไอ้ที่อยู่ เบื้องหน้ามันเย้ายวนความรู้สึกที่ขาดแคลน ความรู้สึกหลวมๆ จากสามีที่ด้อยขนาดมานาน ดิฉันก็เกิดความคิดแผลงๆ ขึ้มาแกล้งนั่งให้ผ้าเปิดไปทางพี่เข้ม โดยที่พี่โน๊ต อยู่ข้างหลังไม่รู้ ดิฉันเห็นพี่เข้มมองเข้าไปในหว่างขาและต้องเห็นโคกหีของดิฉันแน่ๆ เพราะไฟก็ยังสว่างอยู่จนพี่เข้มครางซี๊ด…..และจับมือดิฉันให้หยุดก่อนที่มันจะทะลักออกมาและบอกให้ดิฉันหยุด พี่โน๊ตเชียร์ใหญ่ให้ชักให้ออก พี่เข้มว่าจะเอาให้ออกจริงๆ หรือ น้องเล่นไม่ไส่กางเกงในหันมาให้กูดู กูก็แย่ซีโว้ย พี่โน๊ตหัวเราะก๊าก..ใหญ่แล้วว่านี่แหละเมียกูละ อาวุธรอบตัวเชียว ดิฉันก็เลยหยุดชัก และ เราก็คุยกันจนปิดไฟนอน แต่ใจดิฉันก็ยังคิดถึงแต่ดุ้นใหญ่ของพี่เข้มตลอดเวลา สักครู่พี่โน๊ตสกิดดิฉัน เราหันไปคุยและลูบคลำกันไปมา เราพูดกันเบาๆ ถึงขนาด อวัยวะพี่เข้ม พี่โน๊ตล้วงของดิฉันและพอเจอแฉะๆ จนชุ่มก็หัวเราะคิกๆ และถามว่า เอาไอ้นั่นไห้มันดูมันก็นอนไม่หลับกันแน่ๆ น้องเองก็อยากใช่ไหมล่ะ ดิฉันยอมรับว่าอยากมากจริงๆ ยอมรับกับสามีว่าอยากชักว่าวให้พี่เข้ม และอยากลองอมรูดให้พี่เข้ม จนออกพี่โน๊ตจะว่าไง พี่โน๊ตบอกก็ตามใจพี่ก็อยากดู แต่ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้วขอทีนึงก่อน ขณะนี้ดิฉันยังนอนอยู่กลาง ดิฉันหันหลังให้พี่โน๊ตสอดใส่ด้านหลังพรวดเดียวมิดด้าม จนต้องกัดฟันกรอด พี่โน๊ตกอดข้างหลังและกระเด้าสักครู่เล่นเอาดิฉันถึงสวรรค์ไปหนึ่งครั้ง แล้วพี่โน๊ต ก็หมดแรงนอนแผ่ดิฉันลุกไปห้องน้ำเบาๆ กลับมาพี่โน๊ต หลับเสียแล้ว ดิฉันเลยต้องนอนกลางเหมือนเดิมเพราะไม่อยากปลุกพี่โน๊ต พอล้มตัวลงนอนได้สักพัก ดิฉันก็รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาอีกเมื่อคิดถึงดุ้นควยที่ยาวใหญ่และแข็งเป็นท่อนไม้ของพี่เข้ม ที่นอนอยู่ติดๆ กัน ดิฉันพลิกไปพลิกมา แล้วดิฉันก็ตัดสินใจเอื้อมมือไปจับของพี่เข้มนอกกางเกงแพร และเลื่อนมือเข้าไปในกางเกง ของพี่เข้มแข็งเป็นแท่งรออยู่แล้ว ดิฉันกระซิบว่า ไม่ได้หลับนี่นา, พี่เข้มบอกก็แกล้งหลับเพื่อแอบดูไงละ, นี่ก็แสดงว่าแอบดูบ่อยๆ, ก็ทุกครั้งแหล่ะ, ก็เห็นหมดเลยซิ, แน่ละรู้ด้วยว่าน้องช่วยตัวเองต่อบ่อยๆ, ดิฉันสุดแสนที่จะอายเลยถอกของพี่เข้มเล่นแรงๆ พี่เข้มร้องโอดโอย….เดี๋ยวแตกออกมาเสียของหมด หมายความว่าไง ก็อมให้พี่ซิ ไอ้โน๊ต มันOK ไม่ใช่หรือ ให้ดูดให้ออกเลยหรือพี่เข้ม เคยหรือเปล่าละ เคยทำให้พี่โน๊ตแต่นานกว่าจะออก ของพี่ไม่นานหรอก ดิฉันก็เลยอ้าปากอมของพี่เข้มหัวมันบานใหญ่จนคับปาก อมได้แค่หัวมันเท่านั้นเอง โดยดิฉันครึ่งนั่งครึ่งนอนพี่เข้มนอนหงายอยู่มือพี่เข้มก็ลูบคลำช่วงขาในชุดนอนอยู่ ดิฉันปัดมือพี่เข้มออกแต่เขาก็พยายามลูบคลำเล่นจนดิฉันพลอย เพลินไปด้วยปล่อยให้เขาเลิกผ้าจนถึงโคก พี่เข้มปาดนิ้วที่รอยผ่าจนดิฉันสยิวไปทั้งตัว นิ้วมือของพี่เข้มแยงเข้าไปในช่องร่วมรักของดิฉันที่มันแฉะมากอยู่แล้ว นิ้วของพี่เข้มแยงเข้าไปได้จนสุดดิฉันถึงกับนั่งแอ่นสูดปากเสียงดังลั่น ปากดิฉันก็อมรูดหัวควยใหญ่จนพี่เข้มก็จะทนไม่ไหวเหมือนกัน ในที่สุดดิฉันก็เอนตัวลงนอนตะแคงพร้อมกับพี่เข้ม ก็ตะแคงเข้าหากันในทางกลับหัวกลับหางดิฉันหนุนขาข้างหนึ่งของพี่เข้ม จับของพี่เข้มเข้าปากอมรูดต่อ พี่เข้มก็หนุนขาข้างหนึ่งของดิฉันและยกขาอีกข้างของดิฉันขึ้นชันเข่า ดิฉันนึกว่าพี่เข้มจะแยงด้วยนิ้วต่อ พี่เข้มพึมพำว่าของดิฉันน่าจูบจังเลย ขอจูบเลียหน่อยนะน้องแล้วก็ก้มลงจูบโคกของดิฉัน พี่เข้มไม่จูบเปล่า แถมใช้ลิ้นสาก เลียรอยแยกลากจากติ่งสวาทผ่านร่องกลางสองแคมในลากไปถึงรอยผ่าและรูก้น ดิฉันถึงกับครางเสียวแอ่นตามลิ้นและขมิบปากช่องคลอดเสร็จไปหนึ่งครั้งล่วงหน้า พี่ เข้มคงรู้ แหกแคมของดิฉันออกกว้างแล้วฝังจมูกลงในช่องร่วมรักแล้วใช้ปากดุนดูดติ่งเสียวทำให้ดิฉันแทบดิ้น และต้องหลั่งน้ำออกรดลิ้นและหน้าพี่เข้มอีกเป็นครั้งที่ สอง ทันไดพี่เข้มก็กระตุกและปล่อยน้ำเข้าปากดิฉัน มันพุ่งปรี๊ดๆ ลงคอของดิฉันมาอย่างมากมายแทบสำลัก ดิฉันอมรูดและรีดเข้าปากจนหยดสุดท้าย พร้อมทั้งอมรูดเลียหัว บานเต็มปากให้อีกครั้ง พี่เข้มดึงดิฉันขึ้นมาคร่อมบน อก จูบและดูดปากอย่างดูดดื่ม มือข้างหนึ่งก็ขยำขยี้นมของดิฉันอย่างเมามันส์ อีกข้างก็ขยำขยี้กดสะโพกดิฉันที่นอนคว่ำคร่อมเขาอยู่ ให้ร่องกลีบของดิฉันแยกคาบและถูกับโคนอวัยะวะที่พาดไปทางหน้าท้องยาวเลยสะดือดิฉันไปเสียอีก และยังคงแข็งตัวอยู่ ดิฉันก็เลยต้องกระเด้าก้นบดร่องกลีบและเม็ดแตดกับท่อนควยอันอวบใหญ่และพองแกร่งนั้นจนถึงสววรค์ไปอีกสองครั้งซ้อนๆ ควยของพี่เขายังแข็งไม่หดดีมากจริงๆ พี่ว่าน้องนี่มันเซ็กส์ดีจริงๆ ถ้าได้เอาจนออกข้างใน คงหายอยากแน่ แต่ต้องรอให้โน๊ตมัน OK ก่อน พี่เห็นทรวดทรงองเอวน้อง เห็น นม เห็นหี ยังนึกอยากเอามาตั้งนาน ไม่นึกว่าวันนี้จะโชคดี มาเห็นของน้อง ตั้งแต่เมื่อไร? เห็นตั้งหลายครั้งแล้ว เธอใส่ชุดนอนเคยใส่กางเกงในเมื่อไหร่กัน นั่งโชว์เหมือนจะยั่วให้พี่แข็งงั้นแหละ พี่แอบดูอยู่เรื่อย เห็นแล้วอยากจะแย่ อยากเอาเป็นบ้า พี่เข้มก็ค่อยๆ จับเจ้าหัวถอกบานๆ จ่อตรงปากรูของดิฉันและเอามันเขี่ย ติ่งเสียวของดิฉันไปมา ดิฉันเสียวเต็มที่จึงกดรูลงไปบนหัวบานนั้น มันจมเข้าไปมิดหัวเงี่ยงดิฉันต้องกัดฟันเสียวสุดขีดมันแน่นตึงปากรูหีมาก ทนไม่ไหวต้องกระเด้าหีให้มันจมมิดลงไปเรื่อย เชื่อไหมค่ะว่าเพราะความอยากความสะใจ กว่าจะเข้าไปมิดด้าม ดิฉันน้ำแตกราดหัวถอกพี่เข้มถึงสองครั้ง มันรู้สึกตึงช่องคลอดเปรี๊ยะไปหมดตลอดโพรงข้างในมันแนบเนื้อแน่น ดิฉันลุกขึ้นนั่งชันเข่ากระเด้าท่อนตอพี่เข้ม โดยใช้มือทั้งสองยันไหล่พี่เข้มไว้ไม่กล้ากดจนสุดเพราะมันลึกมาก พี่เข้มก็เด้งรับและ ใช้มือทั้งสองข้างขยำนมสองเต้าของดิฉัน พี่เข้มสาวควยเข้าออกมันรูหีมาก มันสาวยาวๆและค่อยๆยัดเข้าไปลึกๆจนมิดด้ามฉันเสียวจนขาสั่นไปหมด สักครู่พี่เข้ม บอกว่าใกล้จะออกแล้ว ดิฉันก็เลยเร่งกระแทกหีเข้ากับควยพี่เข้มมันแข็งมากทำไมมันถึงแข็งและตึกหีมากกว่าเดิมขนาดนี้ ฉันหลับตาร้องเสียวด้วยความเสียวแบบไม่เคยเสียวมาก่อนจนเร่งกระแทกไปถึงครั้งสุดท้าย และเสร็จสมถึงจุดสุดยอด แบบสุดๆ พร้อมกับรู้สึกว่าของพี่เข้มกระตุกงึกๆในรูหีและน้ำออกฉีดเข้าไปในช่องท้องจนอุ่นวาบ ดิฉันฟุบลง ปากประกบปากดูดปากกันอย่างดูดดื่ม น้องมันส์จังเลยพี่เสียวหีมาก พี่ก็ออกสุดๆ เลยหีน้องนี่มันจัง หีใหญ่แถมยังเข้าได้ลึกสุดๆด้วยมืดควยพี่เลย พี่ติดใจหีนี้ซะแล้ว ติดใจก็ขอพี่โน๊ตเอาบ่อยๆซิ พี่โน๊ตเขาเอาทีเดียวก็จอดแล้ว พี่เข้มก็มาต่อ เอากับพี่โน๊ตมันไม่หายอยากสักที เรากอดจูบกันสักพัก แล้วน้องก็ลุกไปห้องน้ำ น้ำรักพี่เข้มไหลเลอะขาของดิฉันเต็มไปหมด ดิฉันก้มแหวกแคมของตัวเองดู มันบานแดงเพราะถูกของใหญ่ทะลวง แต่ก็มีความสุขดีแทบเดินเซเลยเชียวละค่ะ เช้าขึ้นพี่เข้มออกไปแต่เช้าดิฉันเพลียมากเลยนอนตื่นสายพี่โน๊ต ชงกาแฟ กับ ปลาท่องโก๋มาให้ ดิฉันเลยเล่าทุกสิ่งทุกอย่างให้พี่โน๊ตฟัง พี่โน๊ตกลับบอกว่ารู้แล้วเมื่อคืนไม่ได้หลับ ดิฉันแปลกใจที่พี่โน๊ตบอกว่าเขากับพี่เข้มรู้กันเพราะที่ผ่านมาพี่เข้ม อารมณ์ค้างมาจากพี่แนนบ่อยๆ พี่แนนไม่สามารถรับขนาดและความที่มีความต้องการบ่อยๆ จากพี่เข้มได้จึงได้มาคุยกลับพี่โน๊ตเรื่องนี้บ่อยๆ พี่โน๊ตก็เลยตัดสินใจ ให้ดิฉันช่วยพี่เข้ม ก็เห็นว่าดิฉันก็ประเภทเซ็กส์จัดจนพี่โน๊ตก็ให้ได้ไม่เต็มที่ ได้พี่เข้มมาช่วยจะได้สมดุลย์กัน และพี่โน๊ตเองก็มีอารมณ์ร่วมอยากเห็นเมียเอากับคนอื่น มันช่วยทำให้มีความรู้สึกเพิ่มขึ้น อย่างเมื่อคืนแอบๆ ดูเห็นแล้วอยากร่วมด้วย แต่เห็นว่าเป็นครั้งแรกจึงปล่อยกันตามลำพัง ดิฉันเลยถึงบางอ้อ และ สารภาพกับสามีว่าพี่เข้มให้ความสุขแก่ดิฉันอย่างสุดๆ โดยเฉพาะไอ้นั่นของพี่เข้ม มันมีขนาดที่ถูกใจจริงๆ และพี่เข้มก็เอาได้ติดต่อกันจนดิฉันต้องเสร็จสุขสมไปนับครั้งไม่ถ้วน ไม่รู้สึกหงุดหงิดเหมือนแต่ก่อน พี่โน๊ตว่าถ้างั้นคืนนี้ขอร่วมรุมด้วยคน เมียพี่รับไหวหรือเปล่า ดิฉันบอกสบายมาก กลัวแต่พี่โน๊ตจะตกม้าตายเสียก่อนเท่านั้น ถ้าพี่โน๊ตอยากดูจะทำให้ดูทุกท่าเลย ค่ำวันนั้นเราเสร็จากอาหารเย็นแล้วก็นอนดู TV กันโดยมีดิฉันนอนเอนอยู่ตรงกลาง พี่โน๊ตต่อว่าพี่เข้มว่าเห็นน้องบอกว่า มึงล่อมันจนเสร็จไปหลายครั้งเขายังไม่พอโว้ย…มึงจะว่าไง พี่เข้มว่าแห๋มของน้องมันเจ๋งจริงๆ กูติดใจเดี๋ยวช่วยต่อก็ได้ แน่ะ….สองคนนี่ไม่ถามคนกลางเลยหรือไง ของพี่เข้มทำของน้องระบมหมดแล้ว ดิฉันว่า อ้าวเห็นเมื่อกลางวันบอกว่าติดใจของไอ้เข้มมันคับร่องดี ออกจนนับไม่ถ้วน ดิฉันอายจนไม่รู้จะโต้ตอบว่าไง พอดีพี่โน๊ต เอื้อมมือไปจับมือพี่เข้มมากุมตรงโคกนอกผ้าของดิฉัน พี่เข้มลูบไปลูบมาจนดิฉันขนลุก พี่เข้ม ค่อยเลิกผ้าชุดนอนดิฉันและลูบโคนขาขาวๆ ขึ้นมาเรื่อยๆ จนมือพี่โน๊ตไปโปะอยู่ที่ของจริง อืม…มันใหญ่ดีจังไอ้โน๊ตเอ๋ย…เมียมึงนี่มันเซ็กส์ซี่ น่าฟัด น่าเอา จริงๆ พี่เข้มแยงเข้าไปในร่องที่แฉะรออยู่แล้ว ดิฉันต้องแยกขาออก ให้แยงนิ้วได้สดวกนิ้วกลางพี่เข้มแยกและแยงถูติ่งเนื้อของดิฉันจนต้องแอ่นตามมือ ดิฉันหัน ตะแคงเข้าหาสามีซึ่งรอจูบและแหวะเสื้อดิฉันออก เพื่อจับและดูดนม พี่เข้มเข้าประกบด้านหลัง เอื้อมมืออ้อมมาช่วยขยำนมเล่น และดิฉันรู้สึกถึงเจ้าท่อนควยของพี่เข้มอัดตรงร่องสะโพกงอนทาบไปมันแข็งเป็นท่อนไม้ทีเดียว ดิฉันยกขาข้างหนึ่งขึ้นและเอื้อมมือไปจับท่อนแข็งอวบอ้วนเข้ามาในหว่างขา จากร่องสะโพกด้านหลัง มันตรงเหยียดเสยบดผ่านช่องร่วมรักฉ่ำเยิ้มโผล่ไปเสียดสีติ่งเสียวของดิฉันพอดี ดิฉันกระดกก้นให้มันเสียดสีให้ถนัดและถึงกับเสร็จสมไปทั้งๆ ที่ มันยังไม่เข้าไปในรู ไอ้น้องมันเสียวและออกไวอย่างนี้มันยิ่งทำให้กูยิ่งติดใจว่ะ เออมึงช่วยกูกะเมียหน่อยไม่ต้องเกรงใจ น้องมันเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว มันบอกอยากลองของใหญ่ๆ ดิฉันได้ยินสองเพื่อนรักคุยกันต่อหน้าแล้วทนไม่ไหว ต้องสอดมือลงไปจับของพี่เข้ม ที่สอดอยู่ให้ตรงที่ตรงรอยและแอ่นสะโพกไปข้างพี่เข้มดันพรืดหัวมันจมมิดเข้ารูดิฉัน มันทำให้ดิฉันเสียวจนแอ่นด้วยความคับแน่น อูยส์พี่เข้ม เข้าแล้วเบาๆ หน่อย แล้วพี่โน๊ตก็ยกขาข้างบนของดิฉันขึ้นท่านี้ทำให้พี่โน๊ตเห็นชัดถนัดเลย ว่าหัวควยบานๆ ของพี่เข้มเพื่อนรักจุ่มเข้าไปในช่องร่วมรักของดิฉันจนมิดหัว ไอ้เข้มเอ๋ย..ของมึงมันใหญ่ขนากหนักจริงๆ ว่ะ รูเมียกูบานเบอะเลย แล้วพี่โน๊ต ก็ก้มลงไปเลียแคมของดิฉัน ที่กำลังคาบลำท่อนของพี่เข้มอยู่ มันเสียวมากฉันติดใจเลยท่านี้ร้องบอกพี่โน๊ตน้องออกอีกแล้ว ดิฉันเสียวสุดๆ จนต้องน้ำแตกอีกครั้ง พี่เข้มค่อยดันของหนักเข้ารูฉ่ำของดิฉันจนสุดดิฉันยกขาตัวเองก้มมองดู มันเป็นภาพที่น่าหวาดเสียวมาก ควยขนาดใหญ่อัดแน่นในช่องคลอดของดิฉัน และเต้นตุ๊บๆ อยู่ในช่องท้อง แคมดิฉันแหกอ้าจนเห็นติ่งเสียวของตนเองปลิ้นออกมา พี่เข้มสาวเข้าออกช้าๆมันตึงหีแน่นหีสุดๆแถวพี่โน๊ตยังก้มไปดูเลยเม็ดแตดอีกโอ๊ตเสียวชิบหายเสียวมาก ดิฉันแปลกใจว่ามันเข้าไปได้อย่างไร พี่เข้มดึงออกไปสุดลำ ดิฉันเสียวจนต้องแอ่นสะโพกตามแคมในปลิ้นออกมาอย่างตึงๆ พี่เข้มดันกลับเข้าไปจนสุดใหม่ ดิฉันถึงกับหวีดร้องอย่างมันส์สะใจ รีบประกบจูบปากสามี ผัวขาาาดุ้นพี่เข้มเอามันส์จังเลย น้องออกอีกแล้ว พี่เข้มชักออกมายาวๆ และดันเข้าอีกหลายครั้ง จับเอวฉันอัดกับท่อนควยของเขาย้ำๆแรงๆฉันร้องไม่เป็นภาษาร้องดังสุดเสียงก็มันเสียวมากๆ ควยใหญ่ๆยาวๆนี้เย็ดมันสะใจถึงใจจริงๆจนในที่สุด ดิฉันก็สุดกลั้น น้องพี่จะออกแล้วนะ…ค่ะ..พี่เข้ม น้องก็จะออกแล้วเหมือนกัน แล้วน้ำของพี่เข้มก็พุ่งทะลักเข้าของดิฉันจนเสียวซ่าน ดิฉันต้องขมิบรูเสียวสุด เสร็จไปอีกครั้งอย่างสุดมันส์ พอพี่เข้ม ดึงออกดังพล็อก!!! พี่โน๊ตก็รีบขึ้นคร่อมดิฉันเอาต่อทันที บ่นว่ารูเมียกูมันหลวมโพรกเลยวะไอ้เข้ม มึงล่อเมียกูจนรูกลวงบานหมดเลย แต่ก็ชอบวะเห็นเมียกูโดนเย็ดและสุขสมกับควยมึงซะใจจริงๆพี่โน๊ตเอาดิฉันอยู่แป๊ปเดียวก็เสร็จฟุบคาอก น้ำรักของสองชายเต็มหน้าขาดิฉันไปหมดจนต้องลุกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมา ทั้งสองก็ช่วยกันให้ความสุขแก่ดิฉันอีก พี่เข้มให้ดิฉันนอนคว่ำและเอาทางด้านหลัง อีกครั้ง ขณะที่ของพี่โน๊ตไม่ยอมสู้อีกเลย คืนนั้นพี่เข้มออกไปสองครั้ง ดิฉันนับครั้งไม่ถ้วน หายอยากไปเลย ไม่เคยน้ำหีแตกแบบนี้มาก่อนเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา