ความลับของน้องไปรท์ 18+++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 00.18 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  988 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2565 00.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) อ่อยจนเจอของดี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีค่ะ ไปรท์เป็นสาวเซ็กซ์จัดค่ะ บอกตามตรงนะคะเวลาไปรท์อยู่กับแฟนน่ะไปรท์เป็นสาวเรียบร้อยมากเลยหละ แฟนไปรท์ ก็เป็นคนเรียบร้อยเรื่องอย่างว่าเลยไม่ค่อยขยันซักเท่าไรเลย แต่ไม่เป็นไรค่ะก็ไปรท์มีที่ระบายแล้วนิคะ ก็พวกพี่ๆ กลุ่มรุ่นพี่ไงคะ ถ้าเค้ารวมตัวกันได้เค้าก็จะโทรนัดไปรท์ให้ไปสนุกกันค่ะ ก็ต้องเป็นช่วงหลังสี่ทุ่มห้าทุ่มค่ะ รอให้แฟนไปรท์เค้ากลับบ้านไปก่อน ไปรท์เลยได้มีโอกาสออกไปสนุกกับพวกรุ่นพี่กลุ่มเดิมได้บ่อยๆ ส่วนใหญ่ก็ไปที่หอพี่ต้น เพราะพี่เค้าเช่าห้องอยู่คนเดียว ไปถึงเมื่อไรก็เป็นเสียวกันเมื่อนั้นค่ะ บางทีไปรท์เปิดประตูห้องเข้าไปพี่ๆทุกคนก็แก้ผ้ารอไปรท์เรียบร้อยแล้ว ไปรท์ก็เลยถูกจับถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยหมดทั้งตัว ก็สรุปว่าเรา 5 คนเปลือยกายกันอยู่ในห้องแบบไม่อายกันหละ ไปรท์ต้องเป็นคนโมกให้พวกพี่ๆ เค้าจนครบทุกคน ครั้งแรกไปรท์ก็ทำไม่ค่อยเก่งหรอกค่ะ แต่ได้พวกพี่ๆ เค้าสอนมาจนเดี๋ยวนี้ ไปรท์เลยกลายเป็นสาวตัวดูดเลยหละ ไปรท์ชอบดูดควยมากเลยค่ะ ไม่รู้ผู้หญิงคนอื่นเป็นเหมือนกันรึเปล่า เวลาไปรท์ได้ดูดทีไรไปรท์เองก็เสียวร่องทุกทีเลย พวกพี่เค้าจะให้ไปรท์ดูดจนเค้าแตกคาปากไปรท์เลยค่ะ ตอนแรกๆ ไปรท์ก็คายน้ำทิ้งค่ะแต่โดนบ่อยๆ เข้าไปรท์ก็ชินบางทีก็กลืนลงคอเข้าไปเลย รสชาติก็เค็มๆ เฝื่อนๆ คาวๆ แปลกดี หลังจากพวกพี่ๆ เขาเสร็จกันไปคนละครั้งแล้ว พวกเราก็จะมาดูหนังเอ็กซ์ที่พี่ๆ เค้าหากันมา ส่วนใหญ่ก็เป็นหนังฝรั่งแบบเซ็กซ์หมู่ เห็นกันจะๆ เลย พอพวกพี่เค้ามีอารมณ์กันขึ้นมาอีกไปรท์ก็โดนทำตามแบบในหนังเอ็กซ์เลยซิคะ ไปรท์เคยถูกพวกพี่ๆ เค้าเอาทั้งรูหน้า รูหลัง พร้อมกันด้วยนะคะ บรรยายความรู้สึกไม่ถูกเลยมีเจ็บแค่ตอนแรกแป๊ปหลังจากนั้นมันทั้งแน่นทั้งคับเสียวมากๆ เลยแหละ พวกเราสนุกกันเกือบทุกอาทิตย์เลยค่ะ อาทิตย์ละครั้งนะคะ ถ้าถี่กว่านั้นไปรท์คงโทรมแย่เลยแหละ เรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว ไปรท์ก็ขอเล่าเรื่องชอบโชว์ของไปรท์ต่อเลยดีกว่า เรื่องก็เกิดขึ้นช่วงที่ไปรท์เตรียมตัวสอบมิดเทอร์มที่ผ่านมานี้แหละ คือเย็นวันนั้นที่มหาลัย ไปรท์นั่งอ่านหนังสือกับแฟนอยู่ใต้ตึกค่ะ โต๊ะก็เป็นแบบโต๊ะไม้ใหญ่ๆ ที่มีที่นั่งยาวๆ ติดอยู่ด้วยกันกับโต๊ะมองเห็นใต้โต๊ะได้สบายๆ ก็มีกลุ่มผู้ชายสามสี่คนนั่งกันที่โต๊ะหนึ่งตรงข้ามกับโต๊ะที่ไปรท์นั่ง คือถ้าแฟนไปรท์เค้าไม่มานั่งกั้นไว้ พวกนั้นคงเห็นหีของไปรท์แน่ๆ ก็ไปรท์ไม่ได้ใส่กางเกงในนิคะ เหมือนแฟนเค้าจะรู้ค่ะว่าพวกนั้นคอยจ้องดูกระโปรงไปรท์อยู่ จนผู้ชายกลุ่มนั้นลุกไปแฟนเค้าเลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ก็คงนั่งทนอยู่นานแล้วหละเห็นลุกลี้ลุกลนอยู่พักใหญ่เชียว พอแฟนไป ไปรท์ก็มีโอกาสได้โชว์ซิคะ แต่เสียดายไม่มีคนดูซะแล้วตอนนั้น แต่ไม่ทันไรเลยค่ะก็มีลุงภารโรงคนหนึ่งเข้ามากวาดพื้นค่ะ ลุงภารโรงคนนี้ยังไม่แก่มากนะค่ะ อายุประมาณ40ได้แต่ดูดีมากขาวสะอาดและสูงมากๆ ตอนนั้นใต้ตึกก็ไม่มีใครนั่งอยู่เลยเหลือไปรท์นั่งอยู่คนเดียว ไปรท์นิเสียววาบลงไปถึงท้องน้อยเลย ใจก็เต้นแรงมากพอเวลารู้ตัวว่าจะได้โชว์ ลุงแกก็เข้ามากวาดพื้นตรงข้ามกับไปรท์พอดี ตอนนั้นไปรท์นั่งไขว่ห้างอยู่ไปรท์ก็เลยอ้าขาออกค่ะ ไปรท์ทำเป็นอ่านหนังสือไปแล้วก็แกว่งหัวเข่าหุบๆ อ้าๆ ออกไปมา พอเหลือบมองดูหน้าลุงก็เห็นแกกำลังจ้องเข้ามาใต้กระโปรงไปรท์ตาเป็นมันส์เลยสิคะ ตอนนั้นความเสียวซ่านมันพุ่งปรี๊ดเลย จนไปรท์ต้องขมิบรูไปเรื่อยๆ รู้สึกเลยค่ะว่าน้ำหล่อลื่นของไปรท์มันไหลพรูออกจากรูมาเรื่อยๆ จนทั้งร่อง ทั้งแคม ของไปรท์มันคงเยิ้มไปหมดเลยหล่ะไปรท์ว่า ก็ไม่รู้ว่าลุงแกเห็นเข้าไปถึงรึเปล่าค่ะ แต่ไปรท์ว่าคงเห็นแหละเพราะไปรท์แอบมองดูเป้ากางเกงของแก ก็เห็นอะไรตุงๆ ดันออกมาเลยค่ะ ลุงแกก็ทำเป็นกวาดพื้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่ยอมไปกวาดที่อื่นเลยสิคะ กวาดอยู่ตรงหน้าไปรท์อย่างเดียว ไปรท์ก็ทำเป็นก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อ พอเหลือบตาขึ้นมาอีกทีก็เผอิญสบตากับลุงแกเข้าจังๆ เลย ลุงแกก็จ้องตาไปรท์ไม่หลบเลยนะคะ ไปรท์ก็จ้องตอบซิคะ ชอบค่ะผู้ชายกล้าๆ แบบนี้ ไปรท์เลยยิ้มให้แกแล้วไปรท์ก็ถ่างขาออกกว้างเลยค่ะ แบบว่าจงใจให้ลุงแกเห็นของ ไปรท์เต็มที่เลย ตอนนั้นไปรท์เงี่ยนมากแล้วค่ะ ลุงแกคงเห็นไปรท์นั่งอยู่คนเดียวมั้ง แกเลยเข้ามาคุยด้วย แกก็ถามตรงๆ เลยนะคะ ว่าโชว์ให้แกเห็นแบบนี้ต้องการอะไรรึเปล่า ไปรท์ตอบยั่วๆ ไปว่าไปรท์ก็อยากให้ลุงแกโชว์ให้ดูมั่ง และถามต่อไปอีกว่าแกกล้ารึเปล่า แกบอกว่ากล้าโชว์อยู่หรอกแต่ถ้าอยากดูก็ให้ตามแกมาค่ะ ตอนนั้นไปรท์มีอารมณ์สุดๆ แล้ว เลยใจกล้าหน้าด้านตามแกไปค่ะ ก่อนไปก็เขียนโน๊ตบอกแฟนไว้ว่าจะไปเข้าห้องน้ำ ลุงแกพาเข้าไปในห้องน้ำหญิงค่ะ วันนั้นเย็นมากแล้วไม่มีใครเลยจริงๆ แต่เพื่อความมิดชิดมากขึ้น ลุงแกเลยขอเข้าไปโชว์ในห้องส้วมค่ะ ไปรท์กับลุงก็เลยเข้าไปอยู่ในห้องส้วมแล้วปิดประตู ตอนนั้นไม่รู้คิดยังไงอารมณ์มันพาไปจริงๆ ค่ะ ความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นทันทีเมื่อลุงแกค่อยๆ รูดซิบลง พอแกดึงกางเกงลงเท่านั้นแหละค่ะ ไปรท์ก็ร้อง อุ้ย…..เอามือมาปิดปากตัวเองทันทีเลย ก็ตกใจนิคะของลุงแกทั้งยาวทั้งใหญ่กว่าที่ไปรท์เคยเจอๆ มาเลย หัวหยักก็บานใหญ่เขียวคล้ำ หนังนิตึงไปทั้งลำเลยไม่มีหนังย่นๆ ตรงคอหยัก แถมดำทะมึนทั้งลำเลยหละค่ะ ไปรท์นิ่งไปเลยได้แต่ยืนจ้องของแกแบบไม่วางตา รู้สึกตัวอีกทีก็โดนลุงแกเค้นคลึงหน้าอกเข้าให้แล้ว เสียวไปทั้งตัวเลยค่ะ ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออกแล้วค่ะ ก็ยืนปล่อยให้แกแกะกระดุมเสื้อออกจนหมด ตาก็มองแต่ควยของลุงที่ยาวใหญ่แข็งโด่กระตุกงึกๆ แล้วลุงแกก็เลิกบราของไปรท์ขึ้น นมไปรท์ก็เด้งผึงออกมาเลยซิคะ แกบอกว่านมไปรท์ใหญ่มาก สองมือแกทั้งคลึงทั้งขยำเต้านมสองข้างของไปรท์ไปมา ก่อนจะเอาปากแกเข้ามาดูดลุงแกดูดเลียหัวนมสองข้างของไปรท์สลับไปสลับมา แถมแกยังเลียช้อนเต้านมไปรท์ขึ้นมาด้วยไปรท์ชอบมากๆค่ะ ก็เลยแอ่นหน้าอกอัดเข้าไปกับหน้าแก ไปรท์ต้องสูดปากดังซี๊ด..ซ้าด…เลย ก็มันสะใจนิคะ ลุงแกก็ตวัดลิ้นไม่ยอมหยุดเลย ไปรท์ปล่อยให้ลุงแกตะบี้ตะบันนมไปรท์ไปแล้ว ไปรท์ก็เอื้อมมือลงไปสาวลำให้แกด้วย ของลุงแกแข็งเป็กเลยค่ะแข็งมากสุดๆใหญ่มากด้วยมือกำไม่มิด ลุงแกเลียจนหนำใจแล้วมั้งแกเลยขอให้ไปรท์ดูดควยให้แก ไปรท์ไม่ปฏิเสธหรอกค่ะ เพราะไปรท์ชอบดูดอยู่แล้ว และมาเจอของใหญ่แบบนี้ยิ่งอยากลองมาก ไปรท์ก็เลยพลิกตัวไปนั่งอยู่บนฝาชักโครก หน้าไปรท์ก็อยู่ระดับเดียวกันกับควยของลุงแกพอดี จ้องมองควยที่อยู่ตรงหน้ามันช่างยาวอะไรแบบนี้ พอลุงแกแอ่นควยเข้ามาหา ไปรท์ก็เอาปากงับทันทีเลยซิคะและก็ปล่อยทีเด็ดไปเต็มที่ค่ะ ไปรท์เลียตั้งแต่โคนยันปลายสลับกับเอาปากดูดควยลุงแกมันใหญ่คับปากแน่นมือก็รูดควยไปด้วยปากก็อมดูดไปด้วยเพราะความยาวมันเหลือๆ แล้วผงกหัวรูดขึ้นรูดลง ควยแกยาวมากค่ะ ยาวจนไปรท์กำทั้งมือ แล้วยังเหลือส่วนที่พ้นมือออกมา ให้ไปรท์ได้อมเข้าไปจนสุดคอหอยของไปรท์เลยค่ะ แกคงเสียวมากๆ เลย ไปรท์ทำไปตาก็เหลือบมองดูหน้าแกไป หน้าแกบอกได้เลยค่ะว่ากำลังเสียวสุดๆ ก็ลุงแกมองไปรท์โมกไปก็สูดปากไปหน้าตาแกหื่นกามสุดๆ เลยค่ะ ไปรท์ดูดไปกำลังเพลินๆ อยู่ๆ ลุงแกก็จับหัวไปรท์ดันออกจากแท่งของแกเลย แกคงทนไม่ไหวแล้วหละไปรท์ว่า แกบอกว่าอยากเลียหีไปรท์มั่ง พูดไม่ทันขาดคำแกก็ถลกกระโปรงไปรท์ขึ้นมาพันไว้ที่เอวของไปรท์ แล้วแกก็ดันขาอ่อนไปรท์ขึ้นค่ะ หีไปรท์ก็ลอยเด่นขึ้นมาเลยซิคะ ลุงแกก็ละเลงลิ้นทันทีเลยเหมือนคนหิวจัดน่ะค่ะ ไปรท์โดนทั้งเลียทั้งดูดเม็ดติ่งเสียวจนขนลุกไปหมดเลย ยิ่งตอนแกลากลิ้นยาวๆ ผ่านร่องของไปรท์ขึ้นลงและแยงลิ้นฉกเข้าฉกออกรูด้วยแล้วยิ่งเสียวใหญ่เลย ไปรท์ครางซี๊ดในลำคอตลอดเลย ตอนนั้นมือไปรท์ก็กำขยำไปที่หัวแกแล้วจับกดอัดเข้ามา ไปรท์เสียวมากเลยค่ะ จนต้องแอ่นก้นเสยหีอัดเข้ากับหน้าลุงแก จนน้ำของไปรท์เปรอะเยิ้มเต็มปากแกไปหมด ไปรท์รู้สึกว่าน้ำมันแฉะเต็มหว่างขาจนไหลย้อยผ่านร่องตูดมาถึงหลังเลย ซักพักลุงแกก็ผละตัวออกไปยืนควยแข็งโด่ ไปรท์รู้ค่ะว่ายังไงก็ต้องโดนแน่ๆ และไปรท์ก็ไม่กลัวอยากลองมากของใหญ่ๆยาวๆแบบนี้ตอนนั้นไปรท์ร่านหีสุดๆ พอดีลุงแก ล้วงเอาถุงยางขึ้นมาสวมค่ะ แกเตรียมพร้อมมากเลย คงเคยทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้วหละไปรท์ว่า แบบนี้ไปรท์ก็ได้สนุกเต็มที่ซิคะ เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องโรค พอลุงแกสวมถุงเสร็จ ไปรท์ก็แหกขาอ้าแบให้แกเย็ดเต็มที่เลยค่ะ ลุงแกก็ไม่รอช้าค่อยๆถูถวยไปมาที่ล่องหีจนเสียวมากและยังกดควยขยี้กับเม็ดแตดอีกและค่อยๆสอดท่อนควยเข้ามาในรูหีแทงลำพรวดเข้ามาจนสุดรูหีไปรท์เลย ไปรท์สะดุ้งสุดตัวร้องดังเลยค่ะก็เล่นเอากันแบบไม่ปราณีไปรท์เลย ไปรท์รู้สึกคับแน่นไปหมด แต่ยังดีที่น้ำไปรท์ออกมาเยอะมาก เลยลื่นค่ะ น้ำหีซึมออกตามเนื้อควยกับเนื้อหีที่โดนควยยัดเข้าไปเต็มข้างแคมหี แต่ลุงแกก็เริ่มด้วยการสาวลำยาวๆ ช้าๆ แล้วก็ค่อยอัดเข้ามาในรูหีไปรท์ แกโยกก้นสูงมากเลยก็ควยลุงแกยาวมากนิคะ ความเจ็บแทบไม่มีเลยเพราะความลื่นมีแต่ตึงๆแน่นๆเสียวสุดๆ จนไปรท์เงี่ยนมากๆ ทนไม่ไหวต้องแอ่นเด้งก้นสู้ลำแกไปเลย แกคงเห็นไปรท์เด้งรับแหละ แกก็เลยกดมันกระแทกอัดเข้ามาเต็มแรงเลยค่ะ ไปรท์นิร้องครางดังแบบไร้ยางอายเลยค่ะ ก็มันถึงใจที่สุดนิคะ คราวนี้ลุงแกก็ซอยก้นแบบถี่ยิบเลยค่ะ แถมยังสาวลำยาวมากๆ ด้วย ไปรท์แทบคลั่งเลยค่ะโดนทั้งสาวลำยาวๆ และเร่งจังหวะเร็วๆ แบบนี้ ไปรท์ร้องหลับตาร้องครางฟังไม่ได้ศัพท์เลย เราเด้งสู้กันไปได้พักใหญ่ ลุงแกก็ให้ไปรท์เปลี่ยนเป็นท่ายืนหันหลังโก้งโค้งให้แกเย็ดค่ะ ไปรท์รีบทำตามแกบอกทุกอย่างเลยค่ะ ก็อยากให้แกเอาต่อเร็วๆ ควยยาวๆเย็ดมันแบบนี้ พออะไรๆ มันเข้าที่ปุ๊บ เราก็กระแทกใส่กันทันทีเลย ไปรท์ชอบท่าเข้าข้างหลังแบบนี้ที่สุดเลย ก็ของผู้ชายมันจะเข้ามากระแทกโดนจุดเสียวข้างในตลอดหัวควยมันสีไปมาในรูหีแบบมันมากน้ำหีไปรท์ไหลมาถึงขาอ่อนน้ำแตกไปไม่รู้กี่รอบแต่ที่รู้ๆแค่โดนควยใหญ่ๆยาวๆเสียบเข้ามาไม่กี่ทีหีก็กระตุกน้ำแตกแล้ว เสียวแทบขาดใจ ลุงแกกระเด้าแรงมากจนเสียงโหนกแกกระแทกกับก้นไปรท์ดังปั่บ..ปั่บ..เลยค่ะ ถ้าใครเข้ามาในห้องน้ำตอนนี้ต้องรู้แน่ๆ ค่ะว่ามีคนกำลังเย็ดกันอยู่ แถมไปรท์ยังร้องครางดังทุกจังหวะการกระแทกของลุงแกด้วย ก็มันสะใจนิคะช่วยไม่ได้ ไปรท์เอามือสองข้างดันผนังไว้ พอก้มลงมองเต้านมของตัวเองก็เห็นมันแกว่งเด้งไปมาอย่างแรงเลยค่ะ พอเหลียวไปมองข้างหลังก็เห็นก้นตัวเองสั่นกระเพื่อมๆ ตามแรงกระแทก แถมยังเห็นควยยาวๆ ของลุงแกสาวที่รูหีรูดเข้ารูดออกจากตัวไปรท์อีก ยิ่งเห็นแบบนี้ก็ยิ่งทำให้ไปรท์เงี่ยนมากขึ้นไปอีกค่ะ โดนแกเย็ดอีกแป๊บเดียวไปรท์ก็ร้องกรี๊ด…ออกมาเลยเพราะถึงจุดสุดยอดแบบสุดๆแล้ว แต่ก็ยังต้องแอ่นก้นให้ลุงแกตะบันต่อไป เพราะแกยังไม่เสร็จนิคะ ตอนนั้นไปรท์ยืนไม่ไหวแล้วเลยนั่งคุกเข่านอนฟุบนาบไปบนฝาชักโครกนั้นเลย ก็มันเสียวจนขาสั่นไปหมดแล้วน้ำหีนี้เต็มไปหมด ลุงแกก็ย่อเข่าลงมากระเด้าเย็ดไปรท์ต่อแบบไม่ให้ควยแกหลุดออกจากรูหีไปรท์เลย แกกระแทกเย็ดไปรท์อยู่อีกนานมากค่ะ นานจนไปรท์เสียวขึ้นมาอีกแล้วสิ คนอะไรก็ไม่รู้อึดมากๆ เลย ไปรท์หันไปมองดูหน้าแก ลุงแกก็ยิ้มแล้วบอกว่าไปรท์เย็ดมันส์ที่สุด แกกัดฟันกรอดๆ เลยนะคะ คงมันส์จริงๆ แหละ ไปรท์ก็ยิ้มตอบค่ะแล้วก็พูดไปว่า ควยลุงใหญ่จังเลยค่ะ.. ไปรท์เสียวรูหีที่สุดเลย.. ไปรท์กะจะกระตุ้นให้แกหื่นขึ้นไปอีกน่ะค่ะ อยากจะรู้เหมือนกันว่าแกจะอึดแค่ไหน แล้วไปรท์ก็ต้องหลับตาสูดปากรับความเสียวอีกระลอกใหญ่เลย เพราะลุงแกซอยก้นอัดเข้ามาทั้งแรงทั้งถี่ ผู้ชายก็ยังนี้แหละค่ะ พอโดนชมเข้าหน่อยก็หื่นขึ้นมาเลย ลุงแกเย็ดมันส์มากค่ะ แรงดีด้วย ไปรท์เสียวซ่านมากจนต้องขอแกว่า แรงอีกค่ะ…แรงอีกค่ะ..ไปรท์จะเสร็จอีกแล้วค่ะลุงขาาาา.. ลุงแกก็ทำให้ไปรท์ได้อย่างมันหี จนไปรท์เสร็จไปอีกที ก่อนที่ลุงแกซอยถี่ๆ อย่างรุนแรงแล้วก็เสร็จตามไปรท์ไปค่ะ ควยลุงแกนิเต้นตุบๆ ตุบๆ แข็งมากคาอยู่ในรูหีไปรท์เลย แล้วแกก็ฟุบตัวมานอนทับบนตัวของไปรท์ เราหายใจหอบกันทั้งคู่นอนซึมซาบรับความสุขสมไปพักนึงเลยค่ะ พอไปรท์หายเหนื่อยแล้ว ไปรท์ก็ดันตัวลุงออกรีบลุกขึ้นไปแต่งตัวให้เรียบร้อย ก็ไปรท์เข้ามาในนี้ตั้งนานแล้วนิคะกลัวแฟนสงสัย ลุงแกก็ถามว่าไปรท์ชื่ออะไร เรียนคณะอะไร ตอนนั้นไปรท์ไม่บอกหรอกค่ะเรื่องอะไร แกบอกว่าแกติดใจลีลาของไปรท์มากเลย และแกก็พึ่งเคยเย็ดกับนักศึกษาสาวสวยๆ อย่างไปรท์ก็วันนี้แหละ แต่ไปรท์ก็มันหีมากติดใจควยใหญ่ๆของลุงเหมือนกันคิดในใจ ประมาณว่าอยากมีคราวหน้าน่ะค่ะ ไปรท์เลยบอกแกไปว่าถ้าไปรท์อยากเจอแกเมื่อไร ไปรท์จะมาหาแกเอง แล้วไปรท์ก็รีบเดินออกมาจากห้องน้ำหญิงเลย มาถึงที่โต๊ะก็เจอแฟนนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โต๊ะแล้วค่ะ ไปรท์ก็ใจเต้นตุบๆ สิคะ ก็ลุ้นว่าแฟนเค้าจะรู้ว่าไปรท์ไปทำอะไรมารึเปล่า ไปรท์ถามเค้าว่ามารอนานรึยัง แฟนเค้าบอกว่าเค้าพึ่งออกมาจากห้องน้ำชายเมื่อกี้นี้เอง ดูๆ แล้วแฟนเค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไปรท์ก็เลยโล่งใจค่ะ ไปรท์ว่าแฟนเค้าคงไปถ่ายหนักน่ะค่ะ เลยไปซะนานเชียว ยังดีนะคะที่เค้าไม่ได้ยินเสียงอะไรเล็ดลอดออกมาจากห้องน้ำหญิง เพราะอยู่ตรงข้ามกับห้องน้ำชายพอดีไปรท์ก็รีบชวนแฟนกลับเลยค่ะ ก็ตอนนั้นไปรท์หายเงี่ยนแล้วนิคะ กลับไปห้องคืนนั้นไปรท์หลับสบายมากเลย ก็อิ่มอกอิ่มใจน่ะค่ะ ไปรท์ก็นึกเสียวๆ อยู่นะคะว่าถ้าไปเจอลุงแกที่มหาลัยอีกจะทำหน้ายังไงดี แต่ใจนึงก็อยากเจอแกอีกค่ะ บอกตามตรงว่าลีลากับอาวุธประจำกายของลุงแกเด็ดจริงๆ แล้วไปรท์ก็อดใจไม่ได้จริงๆ นั้นแหละ ต้องแรดไปให้ลุงแกเย็ดอีกตั้งหลายทีแน่ะ ก็เลยมีเรื่องตื่นเต้นใหม่ๆ อีกเพียบค่ะ เพราะเราต้องเอากันในมหาลัยน่ะสิคะ แต่เปลี่ยนที่ไปเรื่อยๆ เสียวอย่าบอกใครเลย ก็ลองนึกดูสิว่าไปรท์กับลุงเรายังเคยเปลือยกายล่อนจ้อนเอากันตามซอกตึกด้วยนะคะ ตื่นเต้นมาก แค่คิดก็เสียวแล้วใช่มั๊ยคะ แล้วไปรท์จะเขียนมาเล่าให้ฟังกันอีก บ๊าย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา