สินเชื่อบ้านแลกเงิน รวมรายละเอียด ขั้นตอน โปรโมชั่น ธนาคารไหนน่าสนใจสุด

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (368)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:691
เมื่อ 1 กันยายน พ.ศ. 2565 20.46 น.

สินเชื่อบ้านแลกเงิน 2565 ที่ไหนดี

มีเรื่องต้องใช้เงินก้อนแต่เงินเก็บมีไม่พอ จะทำอย่างไรดี? จะยื่นกู้ธนาคารขอสินเชื่อส่วนบุคคลก็ได้เงินไม่มาก แถมดอกเบี้ยแพงแสนแพง ถ้าหากคุณมีบ้านเป็นของตนเองเราขอแนะนำ “สินเชื่อบ้านแลกเงิน” เป็นตัวเลือกในการยื่นกู้รับเงินก้อน ทั้งได้วงเงินกู้สูงมาก แถมยังดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนได้ยาว ๆ อีกด้วย

หลายคนคงจะไม่คุ้นกับสินเชื่อบ้านแลกเงินคืออะไร เหมือนกับการขายบ้านหรือไม่ เมื่อเอาบ้านเข้าธนาคารไปแล้วเราจะยังสามารถอยู่บ้านเดิมต่อไปได้หรือเปล่า ในบทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับสินเชื่อบ้านแลกเงินมากขึ้น รวมถึงโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านแลกเงิน 2565 ที่ไหนดี ให้คุณได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน คืออะไร?

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน เป็นสัญญาเงินกู้ประเภทหนึ่งที่ผู้กู้จะต้องนำบ้าน ที่อยู่อาศัยที่ไม่ติดจำนอง หรือติดภาระหนี้อื่น ๆ ที่ตนเป็นเจ้าของมาเป็นหลักประกันเพื่อขอกู้ 

โดยสินเชื่อบ้านแลกเงินนี้ออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีบ้านปลอดหนี้ที่อยากจะได้เงินก้อนมาใช้จ่ายไม่ว่าจะค่าเรียน ค่าซ่อมบ้าน การทำธุรกิจ หรือเหตุอื่น ๆ ที่ต้องใช้เงินก้อน 

หลักประกันที่สามารถยื่นขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน เช่น บ้านเดี่ยว บ้านทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม บ้านแฝด ตึกแถม อาคารพาณิชย์ คอนโดมิเนียมหรือห้องชุดที่พักอาศัย เป็นต้น (ในบางธนาคารอาจใช้ที่ดินเปล่าเป้นหลักประกันได้ด้วย) โดยวงเงินที่จะอนุมัติขึ้นกับการประเมินมูลค่าของหลักประกันที่นำมาขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน และเงื่อนไขที่แต่ละธนาคารกำหนดนั่นเอง

และที่สำคัญ บ้านที่ถูกนำไปเป็นหลักประกันจะยังเป็นกรรมสิทธิของผู้กู้ ดังนั้นผู้กู้จะยังสามารถพักอาศัยในบ้านที่ใช้เป็นหลักประกันได้ปกติ แต่เมื่อใดที่ผู้กู้ไม่สามารถชำระหนี้ได้ตามสัญญา ผู้ให้กู้หรือธนาคารก็จะส่งฟ้องและทำการยึดหลักประกันไปขายทอดตลาดเพื่อชำระหนี้ส่วนที่เหลือต่อไป

 

ขั้นตอนการขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน แบบสรุปเข้าใจง่าย

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน ทำอย่างไร

 

 * เตรียมประวัติการเงินของตนเองให้ดี

การยื่นของสินเชื่อบ้านแลกเงินเหมือนกับการขอสินเชื่อหรือการกู้แบบอื่น ๆ ซึ่งธนาคารจะพิจารณาว่าผู้กู้มีประวัติทางการเงินที่ดีหรือไม่ เพื่อเป็นการประกันว่าผู้กู้จะสามารถชำระหนี้ได้ตามเวลา 

ถ้าคุณมีประวัติทางการเงินที่ไม่ดี เช่น มีหนี้ค้างชำระมาก มีภาระหนี้สูงกว่ารายได้ หรือชำระหนี้ล่าช้าบ่อย ๆ ถึงแม้ว่าคุณจะมีบ้านเป็นหลักประกันก็จริง แต่ธนาคารก็อาจปฏิเสธการขอสินเชื่อบ้านแลกเงินได้เช่นกันเพราะถือว่าคุณอาจไม่สามารถชำระหนี้ได้ตามกำหนดนั่นเอง

 

* การยื่นเอกสารสำหรับการขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน

เมื่อคุณเตรียมประวัติของตนเองพร้อมแล้ว คุณจะต้องทำการเตรียมเอกสารสำหรับยื่นขอสินเชื่อบ้านแลกเงินเพื่อยื่นให้กับธนาคารไว้ใช้พิจารณา โดยเอกสารที่จำเป็นหลัก ๆ ในการขอสินเชื่อบ้านแลกเงินมีดังนี้

  • เอกสารยืนยันตน ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน เป็นต้น
  • เอกสารยืนยันรายได้ ได้แก่ สลิปเงินเดือน หนังสือรับรองเงินเดือน สเตทเมนต์หรือรายการบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน เป็นต้น
  • เอกสารยืนยันหลักทรัพย์ ได้แก่ สำเนาโฉนดที่ดิน รูปบ้านที่ต้องการนำมายื่นขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน เพื่อยืนยันว่าคุณมีหลักทรัพย์สำหรับขอสินเชื่อจริง ๆ และเพื่อนำสภาพบ้านไปประเมินมูลค่าสำหรับอนุมัติวงเงินกู้

 

* การประเมินมูลค่าของหลักทรัพย์ที่ใช้ยื่นขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน

เมื่อธนาคารได้รับเอกสารสำหรับขอสินเชื่อบ้านแลกเงินเป็นที่เรียบร้อย ธนาคารจะส่งตัวแทนมาประเมินสภาพที่พักอาศัยที่ใช้เป็นหลักประกันเพื่อประเมินมูลค่าของหลักประกัน และนำไปพิจารณาการอนุมัติวงเงินกู้ 

โดยขั้นตอนนี้อาจมีการเรียกเก็บค่าประเมินสภาพที่พักอาศัยกับผู้กู้ โดยขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านแลกเงินของแต่ละธนาคาร

 

* การพิจารณาอนุมัติวงเงินกู้สินเชื่อบ้านแลกเงิน

เมื่อธนาคารได้รับข้อมูลทุกอย่างครบถ้วนจะทำการพิจารณาการยื่นขอสินเชื่อบ้านแลกเงินของผู้กู้ โดยใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ขึ้นไป เมื่อพิจารณาเรียบร้อยแล้วธนาคารจะแจ้งผลการอนุมัติการขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน พร้อมกับอัตราดอกเบี้ยให้กับผู้กู้ทราบ

โดยวงเงินกู้ธนาคารจะพิจารณาจากมูลค่าของหลักประกัน และอนุมัติให้ประมาณ 70-80% ของมูลค่าหลักประกัน (แต่สำหรับบางธนาคารอาจอนุมัติให้ 100% ขอมูลค่าหลักประกันก็ได้) และผู้กู้สามารถปรับลดวงเงินกู้ได้ด้วยตนเองตามความต้องการใช้เงินก้อน เพื่อลดภาระหนี้ อัตราดอกเบี้ยให้น้อยลงก็ได้เช่นกัน

 

* การทำสัญญาและจดจำนองหลักประกัน

หากได้รับผลการพิจารณาจากธนาคาร และผู้กู้ตกลงเงื่อนไขของสินเชื่อบ้านแลกเงินของธนาคารนั้น ๆ ก็สามารถเข้ามาทำสัญญาเงินกู้กับธนาคาร พร้อมกับทำสัญญาจดจำนองที่ดินกับธนาคารที่กรมที่ดินในเขาบ้านของคุณ เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการผู้กู้ก็จะได้รับเงินจากธนาคารที่ทำสัญญาตามจำนวนที่ตกลงไว้ 

ถึงขั้นตอนที่ได้สรุปให้อ่านจะดูไม่ยากมากนัก แต่ถ้าหากคุณไปยื่นขอสินเชื่อบ้านแลกเงินด้วยตนเองจะพบกับความวุ่นวายมากมาย เพื่อให้ความยุ่งยากวุ่นวายนี้หมดไป เราขอแนะนำบริการค้นหาสินเชื่อบ้านแลกเงินของ Refinn ช่วยให้การยื่นขอสินเชื่อบ้านแลกเงินเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม ลดขั้นตอนยุ่งยากพร้อมให้ชีวิตคุณสะดวกมากยิ่งขึ้น

สนใจใช้บริการค้นหาโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านแลกเงิน คลิกเลย!

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน เหมาะกับใครบ้าง?

 

สินเชื่อบ้านแลกเงินเป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินกู้สูง ดังนั้นผู้ที่เหมาะกับการยื่นขอสินเชื่อบ้านแลกเงินมีดังนี้

 

  • ผู้ที่มีโครงการที่ต้องการใช้เงินก้อน เงินจำนวนมาก เช่น การเริ่มทำธุรกิจ
  • ผู้ที่มีเหตุจำเป็นที่ต้องการเงินก้อนมาใช้ในภาวะวิกฤติ เช่น การนำเงินมาหมุนธุรกิจ นำเงินมาชำระค่าเรียน นำเงินมาซ่อมบ้าน เป็นต้น
  • ผู้ที่ต้องการรวมหนี้จากเจ้าอื่น ๆ มาผ่อนที่เดียว เช่น นำเงินไปชำระหนี้บัตรเครดิต หนี้บัตรเงินสด โปะค่าผ่อนรถ แล้วมาผ่อนชำระกับสินเชื่อบ้านแลกเงินเพียงที่เดียว ช่วยให้ภาระหนี้ลดลงเพราะสินเชื่อบ้านแลกเงินมีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าสินเชื่อหรือสัญญาหนี้แบบอื่น ๆ 

 

โดยผู้ที่สามารถยื่นขอสินเชื่อบ้านแลกเงินนั้นจำเป็นต้องเป็นเจ้าของทรัพย์สินประเภทอสังหาริมทรัพย์ที่ปลอดหนี้ ไม่ค้างชำระหนี้อื่น ๆ แล้วจึงจะสามารถยื่นขอสินเชื่อบ้านแลกเงินเพื่อนำเงินสดไปใช้ได้ (แต่บางธนาคารก็สามารถใช้ที่อยู่อาศัยหรือบ้านที่ยังผ่อนชำระหนี้ไม่หมดได้ด้วย)

 

ตัวอย่างโปรโมขั่นสินเชื่อบ้านแลกเงินของธนาคารต่าง ๆ 

 

โปรโมชั่นเอาบ้านเข้าธนาคารไหนดี

 

สินเชื่อบ้านช่วยได้ (HometoCash) ธนาคารกสิกรไทย 

อยากได้เงินก้อนมาใช้จ่ายตามใจ ไม่ว่าจะใช้จ่ายฉุกเฉิน เพิ่มสภาพคล่องของกิจการ ใช้จ่านอุปโภคบริโภค หรือแม้แต่ทำตามความฝันสามารถทำได้ด้วยสินเชื่อบ้านช่วยได้ ผ่อนสบาย ๆ ดอกเบี้ยต่ำระยะเวลาสูงสุดถึง 30 ปี ไม่ว่าอาชีพไหน ๆ ก็สามารถกู้ได้เพียงแค่มีบ้าน ที่พักอาศัย อาคารพาณิชย์ที่ปลอดภาระเท่านั้น

ข้อมูลเด่นของสินเชื่อบ้านช่วยได้ (HometoCash) ธนาคารกสิกรไทย

หลักประกัน : บ้านประเภทต่าง ๆ คอนโด ห้องชุดที่ปลอดภาระหนี้ทุกประเภท ยกเว้นที่ดินเปล่าเฉพาะผู้มีรายได้ประจำเท่านั้น

วงเงินสินเชื่อ : ขั้นต่ำ 1 แสนบาท สูงสุด 20 ล้านบาท (ขึ้นกับมูลค่าของหลักประกัน วงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 90% ของราคาประเมินสำหรับที่พักอาศัย และสูงสุด 50% ของราคาประเมินสำหรับที่ดินเปล่า)

ระยะเวลาผ่อนชำระ : หลักประกันประเภทบ้าน ที่พักอาศัย สูงสุด 30 ปี (รวมกับอายุผู้กู้แล้วอายุไม่เกิน 70 ปี), หลักประกันประเภทที่ดินเปล่า สูงสุด 15 ปี (รวมกับอายุผู้กู้แล้วอายุไม่เกิน 70 ปี)

อัตราดอกเบี้ย : อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญาเริ่มต้น 7.22% 

สิทธิพิเศษอื่น ๆ : ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของบ้านก็กู้ได้ (เป็นบ้านของพ่อแม่พี่น้องคู่สมรส)

 

สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน ธนาคารออมสิน 

ตอบโจทย์ทุกความต้องการการใช้เงินของคุณ ด้วยการเปลี่ยนบ้านเป็นเงินก้อนโดยการยื่นขอสินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน 

ข้อมูลเด่นของสินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน ธนาคารออมสิน

หลักประกัน : บ้าน ที่อยู่อาศัยทุกประเภทที่ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนที่มีความเจริญ มีไฟฟ้า สาธารณูปโภคอื่น ๆ ตามความจำเป็น และมีทางสาธารณประโยชน์ ซึ่งรถยนต์ผ่านเข้าออกได้สะดวก สำหรับที่ดินจะต้องไม่เป็นสวน ที่ไร่ ที่นา 

วงเงินสินเชื่อ : สูงสุด 10 ล้านบาท 

ระยะเวลาผ่อนชำระ : สูงสุด 30 ปี (รวมกับอายุผู้กู้แล้วอายุไม่เกิน 65 ปีสำหรับผู้มีรายได้ประจำ และไม่เกิน 70 ปีสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ/เจ้าของกิจการ)

อัตราดอกเบี้ย : อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญาเริ่มต้น 5.292%

สิทธิพิเศษอื่น ๆ : ผ่อนต่ำล้านละ 3,990 บาทใน 6 เดือนแรก

 

สินเชื่อบ้านให้เงิน (Home Easy Cash) ธนาคารกรุงไทย

อยากรวมหนี้เป็นห้อนเดียว ปลดหนี้ไวขึ้น ให้สินเชื่อบ้านแลกเงินเป็นตัวเลือกของคุณ ระยะเวลาผ่อนยาวสูงสุด 30 ปี แถมยังอัตราดอกเบี้ยต่ำ ให้คุณได้ผ่อนสบายไปได้นาน ๆ การสมัครง่ายนิดเดียวไม่มีบัญชีเงินเดือนผ่านกรุงไทยก็สามารถกู้ได้ 

ข้อมูลเด่นของสินเชื่อบ้านให้เงิน (Home Easy Cash) ธนาคารกรุงไทย  

หลักประกัน : ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างบ้าน ที่พักอาศัย อาคารชุด อาคารพาณิชย์ ห้องชุด คอนโด และที่ดินเปล่า

วงเงินสินเชื่อ : สูงสุด 10 ล้านบาท

ระยะเวลาผ่อนชำระ : สูงสุด 30 ปี

อัตราดอกเบี้ย : อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นปีที่ 1-2: MRR - 1.5% หลังจากนั้น: MRR - 0.5%

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน ttb

สินเชื่อบ้านแลกเงิน ttb สินเชื่ออเนกประสงค์สำหรับคนที่มีบ้าน คอนโดเป็นของตนเอง ที่ต้องการใช้เงินก้อนไปเป็นค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ไม่ว่าจะนำไปชำระหนี้สินเชื่อนส่วนบุคคล นำเงินไปชำระค่าการศึกษา ค่าซ่อมต่อเติมบ้าน หรือนำเงินไปทำธุรกิจ เพิ่มสภาพคล่องให้กับธุรกิจของคุณ โดยให้วงเงินกู้สูง ดอกเบี้ยต่ำและยังผ่อนได้ยาว ๆ  

ข้อมูลเด่นของสินเชื่อบ้านแลกเงิน ttb 

หลักประกัน : บ้านประเภทต่าง ๆ คอนโด ห้องชุดที่ปลอดภาระหนี้ หรือ บ้านที่ผ่อนสินเชื่อบ้านกับสถาบันการเงินอื่น (รีไฟแนนซ์) หรือบ้านที่ผ่อนสินเชื่อบ้านกับ ttb

วงเงินสินเชื่อ : สูงสุด 10 ล้านบาท (ขึ้นกับมูลค่าของหลักประกัน วงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 90% ของราคาประเมิน)

ระยะเวลาผ่อนชำระ : สูงสุด 30 ปี (รวมกับอายุผู้กู้แล้วอายุไม่เกิน 65 ปี)

อัตราดอกเบี้ย : อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญาเริ่มต้น 5.57% 

สิทธิพิเศษอื่น ๆ : ฟรีค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย (มูลค่าประมาณ 1,000 บาทต่อปีต่อราคาบ้าน 1 ล้านบาท), ฟรีค่าประเมินราคาหลักทรัพย์, ฟรีค่าจดทะเบียนจำนอง (มูลค่า 1% ของเงินกู้ สูงสุด 200,000 บาท สำหรับลูกค้าเลือกอัตราดอกเบี้ยแบบฟรีค่าจดทะเบียนจำนอกเท่านั้น)

 

สินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash ธนาคารไทยพานิชย์

เปลี่ยนบ้านของคุณมาเป็นเงินสดได้ทันใจ ไม่ว่าจะนำไปจ่ายเพิ่มสภาพคล่องของธุรกิจ ปลดภาระหนี้ช่องทางอื่น ๆ ซ่อมแซมต่อเติมบ้าน เป็นค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน หรือแม้แต่นำเงินก้อนไปทำตามความฝันก็สามารถทำได้เพียงนำอสังหาริมทรัพย์ของคุณมาเป็นหลักประกันขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน 

ข้อมูลเด่นของสินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash ธนาคารไทยพานิชย์ 

หลักประกัน : บ้านเดี่ยว,ทาวน์เฮ้าส์, ทาวน์โฮม, อาคารพาณิชย์ (ตึกแถว), คอนโดมิเนียม, ที่ดินว่างเปล่า (ไม่รกร้าง และอยู่ในชุมชนพักอาศัย)

วงเงินสินเชื่อ : สูงสุด 20 ล้านบาท (ขึ้นกับมูลค่าของหลักประกัน เฉพาะอาคารพาณิชย์วงเงินสูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาท) 

ระยะเวลาผ่อนชำระ : สูงสุด 30 ปี (รวมกับอายุผู้กู้แล้วอายุไม่เกิน 65 ปี กรณีผู้กู้ร่วมหลายคน นับจากผู้กู้ที่อายุน้อยที่สุด)

อัตราดอกเบี้ย : อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญาเริ่มต้น 7.428% (สำหรับลูกค้าทั่วไป) 6.469% (สำหรับลูกค้ากลุ่มวิชาชีพพิเศษ เช่น แพทย์ เภสัชกร อาจารย์มหาวิทยาลัยระดับผู้ช่วยศาตราจารย์ขึ้นไปหรือเทียบเท่า ผู้พิพากษาและอัยการ)

สิทธิพิเศษอื่น ๆ : รู้ผลอนุบัติเบื้องต้นเร็วทันใจภายใน 1 วันทำการ, ฟรีค่าประเมินหลักประกัน, ฟรีค่าจดจำนอง (ธนาคารชำระค่าจดจำนองให้สูงสุด 1% ของวงเงินกู้), ฟรีบัตรกำนัล Lotus’s มูลค่า 500 บาทสำหรับลูกค้าสมัครผ่านแอป SCB EASY

**ข้อมูลอัพเดทเดือนกรกฎาคม 2565

 

วิธีการเปรียบเทียบสินเชื่อบ้านแลกเงินที่ไหนดี

 

เอาบ้านเข้าธนาคารไหนดี พิจารณาจากอะไร?

จะเห็นได้ว่าหลาย ๆ ธนาคารต่างก็มีบริการสินเชื่อบ้านแลกเงินทั้งนั้น แต่ละธนาคารก็มีเงื่อนไขที่แตกต่างกันไป แต่คุณจะเปรียบเทียบสินเชื่อบ้านแลกเงินที่ไหนที่เหมาะกับคุณมากที่สุด คงจะต้องพิจารณาจากปัจจัยต่าง ๆ ดังนี้

 

  • ดูคุณสมบัติของหลักประกันของคุณ : ในบางธนาคารมีเงื่อนไขในการพิจารณาหลักประกันที่นำมายื่นขอสินเชื่อแตกต่างกัน ดังนั้นควรรู้ว่าหลักประกันของคุณจัดอยู่ในประเภทใด และประเภทของหลักประกันของคุณนั้นธนาคารไหนรับพิจารณาบ้าง
  • ระยะเวลาผ่อนชำระกับอายุผู้กู้ : ส่วนมากการผ่อนชำระของสินเชื่อบ้านแลกเงินนั้นจะเป็นการจ่ายชำระหนี้ระยะยาว โดยส่วนมากเมื่อรวมกับระยะเวลากู้ อายุของผู้กู้จะต้องไม่เกินประมาณ 60 ปี แต่สำหรับบางธนาคารก็ให้สูงสุดถึง 70 ปีเลยทีเดียว ดังนั้นคุณต้องพิจารณาเปรียบเทียบจากจุดนี้ด้วย
  • อัตราดอกเบี้ยชำระ : ผู้กู้ควรพิจารณาถึงอัตราดอกเบี้ยชำระเงินกู้ของแต่ละธนาคาร เพราะแต่ละธนาคารก็มีเงื่อนไขที่แตกต่างกัน บางธนาคารมักจะยกเฉพาะดอกเบี้ยเริ่มต้นเปอร์เซ็นต์ต่ำ ๆ แต่เมื่อรวมดอกเบี้ยตลอดระยะเวลาชำระอาจสูงกว่าก็ได้ ดังนั้นควรเปลียนเทียบจุดนี้ให้ดี

 

โปรโมชั่นสินเชื่อบ้านแลกเงิน ดูง่าย ๆ ไปกัน Refinn

หมดปัญหากับการนั่งเช็กโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านแลกเงินธนาคารไหนดีแบบเดิม ๆ ที่ต้องนั่งลิสต์ข้อมูลแต่ละธนาคารเอง ทั้งชวนสับสนและน่าปวดหัวอย่างมาก Refinn ช่วยให้คุณได้พบกับโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านแลกเงินที่คุ้มที่สุด เหมาะสมที่สุดกับคุณง่าย ๆ เพียงเลือกวงเงินที่ต้องการกู้ รายได้ต่อเดือน อายุ อาชีพ ประเภทที่อยู่อาศัย จังหวัดของที่อยู่อาศัยของคุณ และระยะเวลาที่ต้องการผ่อน 

 

ค้นหาโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านแลกเงินง่าย ๆ กับ Refinn

เมื่อกดเลือกข้อมูลตามเงื่อนไขของคุณเรียบร้อย กดค้นหาโปรโมชั่น เพียงเท่านี้ระบบก็จะประมวลและนำเสนอโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านแลกเงินที่เหมาะสมและตรงตามเงื่อนไขของคุณทันที 

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ Refinn ช่วยให้คุณยื่นขอสินเชื่อบ้านแลกเงินกับธนาคารผ่านเราได้เลย พร้อมทั้งเช็กผลการขอสินเชื่อบ้านแลกเงินได้ทางออนไลน์ ทั้งสะดวก ประหยัดเวลา ทำเรื่องยาก ๆ อย่างการขอสินเชื่อให้เป็นเรื่องง่าย

 

สรุป

อยากได้เงินก้อนมาใช้จ่าย ไม่ว่าจะซ่อมแซมต่อเติมบ้านของคุณ การชำระค่าศึกษาหรือค่าใช้จ่ายอุปโภคบริโภคอื่น ๆ การนำเงินมาสร้างธุรกิจ หรือการเพิ่มสภาพคล่องทางธุรกิจ หรือแม้แต่การปิดหนี้ส่วนอื่น ๆ เพื่อมาเป็นหนี้จุดเดียว สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการยื่นขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน ตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้เงินของคุณ แถมยังผ่อนสบายดอกเบี้ยต่ำ ระยะเวลานานสูงสุดหลายสิบปีเลยทีเดียว 

เพื่อให้การยื่นขอสินเชื่อบ้านแลกเงินทำได้ง่ายขึ้น Refinn จะเป็นตัวช่วยให้คุณได้โปรโมชั่นสินเชื่อบ้านแลกเงินที่เหมาะสมที่สุดกับคุณ อีกทั้งบริการฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงอีกด้วย

แก้ไขครั้งที่ 5 โดย GUEST1649747579 เมื่อ1 กันยายน พ.ศ. 2565 21.06 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา