My host,My love

9.6

เขียนโดย siscode

วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.56 น.

  14 chapter
  125 วิจารณ์
  32.00K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ตื่นได้แล้วเด็กขี้เซา"โทโมะก้มลงกระซิบข้างหูเด็กน้อยที่นอนอุดอู้อยู่บนเตียง
 
 
"อือออ คุณ!!!"แก้วลืมตาขึ้น และก็ต้องตกใจเมื่อเห็นหน้าโทโมะอยู่ใกล้แค่ปลายจมูก
 
 
"คุณขึ้นมาได้ยังไง"
 
 
"ผมบอกแล้วใช่มั้ย? ว่าอย่าเรียกผมว่าคุณอีก อยากโดนทำโทษหรอ"
 
 
"เอาหน้าออกไปนะ คุณยังไม่ตอบคำถามฉันเลย อย่ามาโมเมเปลี่ยนเรื่องนะ"แก้วเบ้หน้าใส่
 
 
"ก็แม่ของแก้วนั้นแหละ เขาบอกว่าให้ผมขึ้นมาปลุกแก้ว"
 
 
"ชิ! แม่นะแม่ ลุกออกไปเดี๋ยวนี้นะ"แก้วพยายามดันร่างโทโมะให้หล่นลงจากเตียง
 
 
"ขออยู่แบบนี้สัก5นาทีสิ"พูดจบโทโมะก็ตวัดแขนโอบรอบเอวคนตัวเล็กไว้ 
 
 
"ไม่เอา ปล่อยฉันนะ!"แก้วดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมกอด
 
 
"ปล่อยก็ได้ งั้นรีบๆไปอาบน้ำนะครับ ถ้าอาบช้าเดี๋ยวผมจะขึ้นมาช่วยอาบให้"โทโมะพูดพร้อมส่งสายตาเจ้าเลห์ให้แก้ว
 
 
"อย่ามาพูดจาทะลึ่งนะ! ออกไปจากห้องฉันนะ ไม่งั้นฉันจะฟ้องแม่ว่าคุณจะข่มขืนฉัน"
 
 
"อ๊ะๆ เมื่อกี้เรียกผมว่าอะไรนะ"โทโมะก้มหน้าลงมาชิดกับแก้วจนปลายจมูกชนกัน
 
 
"พะ...พี่ โทโมะ"
 
 
"หึ!ดีมากเด็กน้อย เดี๋ยวผมลงไปรอข้างล่างนะครับ"
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
"แม่ค่ะ!!!!"
 
 
"เด็กคนนี้ เสียงมาก่อนตัวเสมอ"แม่ของแก้วบ่น
 
 
"ครับ"โทโมะยิ้มรับน้อยๆ
 
 
"แม่ แก้วหิวแล้ว"แก้วกุมท้องมายังห้องนั่งเล่น ซึ่งตอนนี้แม่ของเธอกำลังนั่งคุยเล่นกับโทโมะอยู่
 
 
"รู้มั้ยว่าตอนนี้มันกี่โมงแล้ว คนอื่นเขากินข้าวกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถ้าหิวก็ไปหากินเองเลย"
 
 
"โหหหห แม่อ่ะ แม่ไม่รักแก้วหรอ"แก้วส่งสายตาหวิบหวับให้ผู้เป็นแม่
 
 
"ไม่ต้องมาอ้อน ยังไงแม่ก็ไม่ทำให้กินหรอก"
 
 
"งั้นผมขอพาแก้วไปทานข้าวข้างนอกนะครับ"
 
 
"ไม่เอา ไม่ไป แก้วไปหากินเองก็ได้"
 
 
"ไปกินข้าวข้างนอกกับพี่เขานั้นแหละ แม่ยังไม่อยากให้ห้องครัวไหม้ตอนนี้"เพราะลูกสาวคนนี้ของเธอทำอะไรเป็นสักที่ไหน ขนาดล้างจาน
 
 
ยังทำจานแตกเลย แล้วนับประสาอะไรกับการทำอาหาร
 
 
"แม่อ่ะ ทำไมแม่ทำแบบนี้ล่ะ แม่จะปล่อยให้ลูกสาวแม่ไปเที่ยวกับผู้ชายสองต่อสองได้ยังไงกัน"
 
 
"พี่เขาไว้ใจได้น่า ไปได้แล้ว เดี๋ยวก็ปวดท้องตายกันพอดี"
 
 
"งั้นผมขออนุญาตนะครับ"โทโมะบอกลามารดาของแก้ว พร้อมกับลากแก้วออกมาจากบ้านด้วย ก่อนจะขับรถมุ่งตรงไปยังร้านอาหาร
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
"นี่คุณ!! เมื่อไหร่เลิกเดินตามพวกเราสักที"เฟย์พูดอย่างหมดความอดทน เธอกับฟางบังเอิญมาเจอสองหนุ่มที่เป็นโฮสต์อันดับ2และ3ของ
 
 
คลับที่เธอเคยไปเที่ยวคราวก่อน
 
 
"ก็จนกว่าพวกคุณจะกลับนั้นแหละ"เขื่อนตอบอย่างกวนอารมณ์ แต่ไม่ทำให้สองสาวที่อารมณ์กำลังคุกรุ่นดีขึ้นเลย
 
 
"แล้วพวกคุณมาทำอะไรกัน"ฟางถาม ไหนๆก็ไล่สองหนุ่มไม่สำเร็จ จึงหันไปชวนสองหนุ่มคุย
 
 
"พอดีว่ามีนัดกับสาวๆที่นี้แหละ""ป๊อปปี้ตอบ ในตอนนั้นเขากำลังจะพาสาวที่นัดกันนั้นไปโรงแรม แต่ก็ดันหันไปเห็นสองสาวเดินเล่นกันอยู่
 
 
"แล้วพวกเธอไปไหนกันแล้วล่ะ"เฟย์ถามอย่างงงๆ เพราะตอนที่เจอหนุ่มๆเธอก็ไม่ยักจะเห็นผู้หญิงสักคน
 
 
"กลับไปแล้วล่ะ"เขื่อนพูด
 
 
"หึงหรือไงกัน"ป๊อปปี้ถามแซวสองสาว
 
 
"บ้า!อย่ามาลามปามนะ ใครจะไปหึงคุณกัน พวกเราไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย ทำไมต้องหึงด้วย!!"ฟางพูดออกมาเป็นชุด ส่วนสองหนุ่ม
 
 
ที่ได้ยินก็หัวเราะคิกคักเป็นการใหญ่
 
 
"มีอะไรน่าขำหรอ!"เฟย์ถามอย่างเหวี่ยงๆ
 
 
"ไม่มีอะไรครับ ว่าแต่พวกเรายังไม่รู้จักชื่อพวกคุณเลย"เขื่อนพูด
 
 
"ทำไมเราจะต้องบอกด้วย"ฟางพูดอย่างต่อรอง
 
 
"ก็เพราะเราอาจจะต้องเจอกันอีกนานไงล่ะครับ"ป๊อปปี้ยักคิ้ว
 
 
"ชิ! ถ้าเก่งจริงก็หาคำตอบเองสิ"เฟย์พูด จากนั้นก็จับมือฟางวิ่งออกไปให้พ้นจากตรงนี้
 
 
"แสบจริงๆยัยตัวดี"ป๊อปปี้พูด
 
 
"หึ!ผู้หญิงก็แบบนี้แหละ ยิ่งดื้อ หยิ่ง ฉันยิ่งชอบ"เขื่อนพูด
 
 
............................................................................................................................
 
 
ไรเตอร์เซ็งมากTT พอเว็บขีดเขียนเปลี่ยนใหม่ไรเตอร์ล็อกอินในคอมไม่ได้ ต้องมาเล่นในไอพอด ช่วงนี้อาจจะมาอัพให้ช้าหน่อย ขอโทษ
 
 
ด้วย คืนนี้ฝันดีนะทุกคน
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา