ลวงรัก แรงแค้น

8.6

เขียนโดย aeytomokaew

วันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.47 น.

  13 session
  659 วิจารณ์
  40.90K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
     เลิกเรียน แก้วกับป็อปปี้มาเดินห้างตามปกติเหมือนที่เคยทำ  2 หนุ่มสาวเดินคุยกันอย่างสนุกสนานเข้า
ไปร้านไอติม  ท่ามกลางสายตาอิจฉาของใครหลายๆคน เพราะคนหนึ่งก็หล่อ  อีกคนก็สวย  ช่างเหมาะสม
อะไรเช่นนี้
 
 
 
"แก้ว....แล้วนี่เธอย้ายไปอยู่บ้านเขาแล้วใช่มั้ย"
 
 
" อืม...ฉันต้องตามไปดูแลเเม่  นายก็รู้ว่าแม่ของฉันเขา....เอิ่ม..ไม่ค่อยดีเท่าไหร่"
 
 
แก้วเลือกเลี่ยงตอบเรื่องนั้น  แต่ป็อปปี้ก็พอเข้าใจเพราะแก้วเคยเล่าเรื่องแม่ของเธอให้เขาฟังหลายครั้ง
 
 
"เธออยุ่ได้ใช่มั้ย...ถ้ามีเขา"
 
 
"อืม...ฉันเป็นคใหม่แล้วน่ะป็อป  ตอนนี้ฉันคิดอย่างเดียว  คือต้องทำให้นายนั่นเจ้บปวดเหมือนที่ฉันเจ็บ
 เขาต้องอยุ่ในบ้านนั้นอย่างตายทั้งเป็น  มองดูฉันเสวยสุขบนสมบัติของเขา"
 
 
 
      แก้วเอ่ยด้วยสีหน้าจริงจัง  มือบางกำช้อนไอติมแน่น  ป็อปปี้มองด้วยสีหน้าไม่สบายใจ 
 
เอื้อมมือไปกุมมือแก้วไว้  ให้กำลังใจ
 
 
"ฉันไม่เห็นด้วยน่ะแก้ว ที่เธอจะทำแบบนี้...เธอจะเจ็บยิ่งกว่า ถ้าพลาด"
 
 
"ฉันไม่มีอะไรที่จะต้องเสียแล้ว...ความบริสุทธิ์ที่ผู้หญิงเคยภูมิใจ เขาก็ทำลายมันไปแล้ว.หึ...แล้วฉันมีอะไร
ที่จะต้องเสียอีกหล่ะป็อป"
 
 
Rrrr
 
เสียงสั่นโทรศัพท์ของแก้ว  เมื่อเห็นว่าเป็นพ่อโทโมะเข้ามา เธอรีบรับทันที
 
 
"สวัสดีค่ะ....แก้วพูดค่ะ คุณอามีอะไรหรอค่ะ"
 
 
(หนูแก้ว  วันนี้หนุเข้าไปที่บริษัทรถยนต์เลยน่ะจ้ะ อาซื้อรถไว้ให้หนูแล้ว หนุเข้าไปเซ็นชื่อ รับกุญแจได้เลย)
 
 
"เดี๋ยวน่ะค่ะคุณอา....รถยนต์..นี่คุณอาซื้อ..."
 
 
(ใช่จ้ะ   อาเห็นว่าหนุแก้วไม่ถูกกับโทโมะมัน เลยซื้อคันใหม่ให้ดีกว่า จะได้ไม่ต้องเดินไปมหาลัย
และไม่ต้องคอยทะเลาะอยุ่กับเจ้าโมะ)
 
 
"เอิ่มแก้ว...อ้าว  ตัดสายไปซะแล้ว "
 
 
"มีอะไรหรอแก้ว"
 
 
"ก็พ่อนายโทโมะน่ะสิ...ซื้อรถให้ฉัน..หาเรื่องซวยให้ฉันซะแล้ว"
 
 
"ก็ดีไม่ใช่หรือไง....เธอต้องการแก้แค้นโทโมะไม่ใช่หรอ"
 
 
"ใช่   แต่ไม่ใช่แบบนี้ ช่างเหอะ  ไปกันเถอะ  ค่ำแล้วเดี่ยวแม่เป็นห่วง"
 
 
"แล้วรถหล่ะ  ไม่ไปเอาหรอ"
 
 
"ไม่..ฉันไม่อยากได้"
 
 
     แก้วเอ่ยแค่นั้น ก่อนจะคว้ากระเป๋าเดินออกจากร้านไป ป็อปปี้มองอย่างงงๆ ก่อนจะตั้งเงินไว้ แล้วรีบดินตาม
 
เพื่อนสาวคนสนิทไปติดๆๆ
 
 
ทางด้านโทโมะ
 
 
    ร่างสูงแข็งแกร่งกำลังขยับร่างวาดลีลาบทรักอันร้อนแรงบนร่างเปล่าเปลือยของหญิงสาวใต้ร่าง 
 
 มือเรียวขาวของหญิงสาวกอดคอชายหนุ่มแน่น ก่อนจะจิกเล็บลงไปบนแผ่นอกกำยำที่เต็มไปด้วยมัดกร้ามอย่าง
 
เผลอตัว
 
 
"อ๊ะ..อ๊ะ..โมะ..พิม...มะ..ไม่ไหวแล้ว"
 
"อื้อ...พิม อีกนิดเดียวที่รัก..อ๊ะ"
 
 
 
        เสียงครางทั้งสองสลับกันไปอย่างเร่าร้อน ไปทั่วห้อง องศาความร้อนแรงเริ่มร้อนระอุ เมื่อโทโมะเพิ่มดีกรี
 
ความเร็วขึ้นแบบไม่ยั้ง โดยไม่สนใจว่าคนใต้ร่างจะเจ็บปวด หรือทรมาณแค่ไหนก็ตาม ริมฝีปากก้มลงจูบปากหญิง
 
สาวอย่างบ้าคลั่ง  ลิ้นสากชอนไชเข้าไปในโพรงปากนุ่ม ควานหาความหวานอย่างไม่รุ้จบ ส่วมมือแกร่งก็บีบเคล้น
 
ทรวงอกงามอย่างล้นมือ เสียงหัวหญิงสาวกระทบเตียงดังเอี๊ยดอ๊าด เพราะความแรงที่ไม่ลดละที่ชายหน่มไม่ผ่อนผัน
 
ให้ 
 
 
"อ๊ะๆๆ .. "
 
 
 
       เสียงครางกระสับกระเส่าของพิม ทำให้ชายหนุ่มเลือดพล่าน ก่อนจะถึงจุดสูงสุด  เสียงโทรศัพท์เจ้ากรรมก็
 
ดังขึ้นขัดจังหวะอย่างช่วยไม่ได้  โทโมะต้องหยุดชะงักอย่างหัวเสีย  ถอดแกนกายที่ยังไม่ถึงจุดสุดยอดออกจากร่าง
 
งาม เขาจะไสนใจ ถ้าหาก คนที่โทรมา ไม่ใช่บิดาผู้บังเกิดเกล้าของเขา  พิมมองดูอีกฝ่ายอย่างนึกเสียดาย ที่มีคนโทร
 
มาขัดจังหวะซ่ะก่อน
 
 
 
"ว่าไงครับพ่อ..ผมไม่ว่างตอนนี้ ไว้คุยกันที่บ้านน่ะครับ "
 
 
 
(เด๊ยวไอ้โมะ...แกไปเอารถที่บริษัทให้นู๋แก้วเขาหน่อย    พอดีเขาไม่รุ้จักทางไปบริษัท  
 แกมารับนุ่แก้วไปรับรถหน่อยสิ)
 
 
"ว่าไงน่ะครับ  นี่พอซื้อรถให้ยัยจนนั่นหรอ"
 
 
(อย่าเรียกเขาแบบนั้น...ตอนนี้นู๋แก้วรอแกอยุ่ที่หน้าปากซอย  แค่นี้น่ะ ง่วงแล้ว จะไปนอน)
 
 
"แต่พ่อครับ..พ่อ  โธ่เว้ยยย ..พิมคุณกลับไปก่อน  ผมหมดอารมณ์แล้ว "
 
 
"แต่โมะค่ะ  เรายัง.."
 
 
"ผมบอกให้ไปก็ไปเซ่...อย่ามาขัดใจผมน่ะ"
 
 
      โทโมะตวาดลั่น ก่อนที่ตนเองจะรีบลุกขึ้นใส่กางเกงและเสื้อมหาลัยลวกๆโดยไม่ติดกระดุม เดินไปหยิบกุญแจ
 
รถ แล้วเดินออกมาจากห้องทันที
 
 
 
"ฉันเอาเธอตายแน่...แก้ว  ฮึ่ยย"
 
 
โทโมะเอ่ยสบถก่อนจะเหยียบคันเร่งรถยนต์พุ่งออกสุ่ถนนด้วยความเร็วสูง
 
 
"ทำไมฉันต้องมานั่งรอไอ้หมอนี่ด้วยเนี่ย..แม่น่ะแม่ จำไว้เลย "
 
 
     ปี๊ดๆๆๆๆ  เสียงแตรรถบีบเสียงดัง พร้อมกับไฟหน้ารถที่สาดส่องมาที่ดวงหน้าสวยของแก้ว 
 
 หญิงสาวหลับตาแน่นก่อนจะเดินทึกทักไปที่รถ
 
 
"ขึ้นรถ  "
 
 
      โทโมะเอ่ยบอกด้วยน้ำเสียงเข้ม แก้วมองอีกฝ่ายที่ยังแต่งตัวไม่เรียบร้อยเลยไม่กล้าขึ้น 
 
แต่เมื่อเห็นสายตาเหี้ยมเกรียมคุ่นั้น  เออจึงจำเป็นต้องขึ้นโดยไม่กล้าเถียง
 
 
 
"ทำไมไม่แต่งตัวให้เรียบร้อยก่อน  "
 
 
"ฉันกำลังมีความสุขอยุ่กับคู่นอนของฉัน...เธอมาขัดจังหว่ะฉันอีกแล้ว เหอะ"
 
 
"ใครขัดจังหว่ะนาย...ฉันไม่เกี่ยว"
 
 
"หรออออ คืนนี้เธอได้ชดใช้ฉันแน่แก้วใจ  ข้อหา เธอขัดน้องชายของฉันที่กำลังมีความสุขกับสาวสวย
ไฮโซ ขาว ร่างเอ็กส์   แต่ว่า มันคงทดแทนกันไม่ไ เพราะของเธอ...."
 
 
 
โทโมะมองแก้วตั้งแต่หัวจรดเท้า  ด้วยสายตาดูแคลน   แก้วรีบเอากระเป๋าปิดขาอ่อนแทบทันที
 
 
"ไอ้บ้า  ลามก ...ตอนนี้นายเป็นพี่ชายของฉันน่ะ  อย่ามาทำตัวทุเรศ "
 
 
"ฉันไม่ใช่พี่เธอ..จำไว้  และไม่มีวันเป็น สิ่งเดียวที่ฉันเป็นได้  คือผัวของเธอแก้วใจ"
 
 
เผียะ   มือบางฟาดไปที่ใบหน้าหล่อหวานอย่างโมโห 
 
 
"เลว....ไอ้ชั่ว ฉันเกลียดแก "
 
 
 
          แก้วเอ่ยอย่างโมโหก่อนจะรีบเปิดประตูรถ  แต่โทโมะไวกว่ากดล็อคประตุ กระชากแขนบางให้หันหน้า
 
มาก่อนก้มลงประกบริมฝีปากบางแทบทันที ชายหนุ่มจุบบดเบียดริมฝีปากแก้วอย่างรุนแรง ลิ้นร้อนชอนไชเข้าไปในโพรง
 
ปากเล็กอย่างชำนาญ ตวัดตอดรัดลิ้นเล็กที่พยามหหดหนี  มือบางของแก้วทุบเข้าแผ่นหลังชายหนุ่มอย่างรุนแรง 
 
 เพื่อให้เขาหยุดการกระทำ แต่ยิ่งเธอดิ้น  โทโมะกลับคว้าร่างเธอเข้าไปแนบชิดยิ่งขึ้น
 
 
 
"อื้อ...ไอ้"
 
 
แก้วชี้หน้าอีกฝ่ายจะด่าทอ เมื่อถูกปล่อยให้เป็นอิสระ  แต่ต้องหยุดชะงัก  เมื่ออีกฝ่ายส่งสายตาดุและจริงจังมาให้
 
 
"หุบปาก  ถ้ายังไม่อยากโดนอีก....เธอโดนดีแน่คืนนี้ "
 
 
โทโมะพูดขู่แค่นั้น  ก่อนจะหันมากระชากเกียร์รถ  ขับมุ่งสู่จุดหมายอย่างรวดเร็ว
 
 
 
มาอัพแล้ว  หลังจากห่างหายไปนาน
เพราะติดสอบและติว ต้องขอโทษที่ให้รอนานน่ะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา