ลวงรัก แรงแค้น

8.6

เขียนโดย aeytomokaew

วันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.47 น.

  13 session
  659 วิจารณ์
  40.91K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
       แก้วไม่สนใจคำพูดของโทโมะ  ในเมื่อเธอเดินมาถึงขนาดนี้ จะกลัวอะไร  ถอยหลังกลับก็ 0
  เดินต่อไปก็มีโอกาสชนะ    รถแล่นมาจอดที่บริษัทขายรถ  โทโมะหันมามองหน้าหญิงสาว ที่งอง้ำ 
 ก่อนจะกระตุกยิ้ม เปิดประตูรถออกมา ชายหนุ่มเดินมากุมมือบางเอาไว้  อีกฝ่ายตกใจ  ชักมือกลับ
แต่โทโมะกำมันแน่นกว่าเดิม
 
 
“ อยู่เฉยๆ...ถ้าไม่อยากโดนดี”
 
 
โทโมะเอ่ยกระซิบที่หู ก่อนจะยิ้มร่า จูงมือแก้วเข้าไป
 
 
“สวัสดีค่ะ...มารับรถใช่มั้ยค่ะ ”
 
 
“ ครับ..รถอยุ่ไหนครับ”
 
 
“ ทางนี้เลยค่ะ ..นี่ค่ะ  ใหม่ล่าสุดเลยน่ะค่ะ  สีแดงโฉบเฉี่ยว เหมาะกับสาวสวยผู้ดี อย่างน้องสาวของคุณ”
 
 
        โทโมะและแก้วเดินตามพนักงานสาวสวยมาหยุดอยุ่ที่รถจากัวร์สีแดงเลือดหมูคันหรู  ที่มีไม่กี่คัน
ใน ประเทศไทย   หญิงสาวมองอย่างอึ้งๆ  ไม่คิดว่าพ่อโทโมะจะซื้อรถหรูให้เธอขนาดนี้ แถมราคายัง
แพงกว่ารถ ที่โทโมะขับซะอีก  ใบหน้าสวยหันมองคนที่กุมมือเธออยุ่ เห็นได้ชัดว่าตอนนี้เขากำลังข่มอารมณ์
โกรธเอาไว้ อยู่
 
 
 
“ใครว่าน้องสาวหล่ะครับ......ภรรยาผมต่างหากใช่มั้ยที่รัก ”
 
 
       ฟอด  โทโมะปั้นยิ้ม ก่อนจะก้มลงหอมแก้มขาวของแก้วฟอดใหญ่  หญิงสาวหน้าแดง
   มองพนักงานที่กำลังทำสีหน้างุนงงมองพวกเขาอยู่
 
 
“อ้าววว  นึกว่าน้องสาว...ภรรยาหรอค่ะ  แหมเด็กจัง...ไวไฟจังเลยน่ะค่ะ เด็กสมัยนี้”
 
 
“คุณไม่ควรแส่เรื่องลูกค้าเพราะไม่ใช่เรื่องของคุณน่ะครับ....ผมมารับรถ  ไหนกุญแจ”
 
 
“ขอโทษค่ะ...นี่กุญแจ   ขอให้มีความสุขน่ะคะ”
 
 
โทโมะรับกุญแจรถมาอย่างไม่พอใจ ก่อนจะเดินไปที่รถแล้วเข้าไปนั่ง ก่อนจะหันมามองแก้วที่ยืนอึ้งอยุ่
 
 
“ทำอะไรอยุ่....ขึ้นรถสิ”
 
 
“นี่มันรถฉัน..นายจะขับทำไม  นายกลับไปเอารถนายสิ”
 
 
“ขับเป็นหรอ....ฉันบอกให้ขึ้นรถ  จะขึ้นดีๆหรือให้ฉันไปอุ้ม”
 
 
         โทโมะเอ่ยเสียงเข้ม เมื่ออีกฝ่ายทำเฉย ไม่เดินมาสักที   เมื่อเห็นว่าโทโมะจะเอาจริง
  แก้วจึงจำยอมเดินเข้ามานั่งในรถเหมือนเด็กที่ถูกขัดใจ
 
 
“นายนี่มัน....ออกรถไปสิ  ฉันจะรีบกลับบ้านแล้ว”
 
 
“แค่นี้แหล่ะ..ลีลาอยู่ได้ ”
 
 
โทโมะเอ่ยแค่นั้น ก่อนจะสตาร์ทรถ และขับเคลื่อนออกทันที ชายหนุ่มผิวปากอย่างอารมณ์ดี
 จนคนที่นั่งอยุ่ด้วยอดสงสัยไม่ได้
 
“อารมณ์ดีจังเลยน่ะ...”
 
 
“แน่นอน...หึหึ ”
 
 
“ว้าย..ไอ้บ้า...เอามือนายออกไปน่ะ.”
 
 
       แก้วร้องลั่น   เมื่อจุ่ๆโทโมะก็เอามือตนเองมาวางบนขาอ่อนของเธอ และลุบไล้จนเธอขนลุก  หญิงสาวพยายามเอามือปัดออก แต่มือโทโมะติดหนึบราวมือปลาหมึก
 
 
“ทำไม..มากกว่านี้ฉันก็เคยทำ..ร่างกายของเธอ ทุกส่วนทุกตรางนิ้วฉันก็เคยชิมเคยกินมาแล้ว”
 
 
“หุบปากน่ะ..หยุดพูดเรื่องนั้นได้แล้ว....อดีตมันก็คืออดีต ”
 
 
“หึหึ...แต่ฉันยังไม่เคยลืมรสชาติของมันหรอกแก้ว..มันขาว และหอมหวานกลิ่นกายของเธอมันช่างยั่วยวนและ....”
 
 
“  กรี๊ดด  พอได้แล้ว...อึก..ฉันไม่อยากฟัง พอๆๆๆ”
 
 
แก้วร้องกรี๊ดลั่น  มือ 2ข้างยกขึ้นปิดหูตนเอง ส่ายหัวไปมา ไม่อยากรับฟังสิ่งต่างๆที่เขาพูด 
  น้ำตาเม็ดโตพรั่งพรูไหลออกมาจากดวงตากลมโตอย่างไม่ขาดสาย
 
 
“ฮึก...ขอร้อง..ฮือๆ   อย่าพูดถึงเรื่องนั้น”
 
 
“แก้ว...ฉัน”
 
 
โทโมะนิ่งอึ้ง  มองร่างตรงหน้าที่ก้มหน้าร้องไห้สะอื้นอย่างหนัก   เขาไม่คิดเลยว่าเธอจะเจ็บปวดและ
 ทรมาณขนาดนี้ตลอด 2 ฝั่งทาง โทโมะได้แต่เงียบขับรถไปสุ่จุดหมาย  คนข้างๆยังคงร้องไห้อย่างหนัก
 จนเผลอหลับไปในที่สุด
 
เธอแบกรับความเจ็บปวดนั้น...มาถึงวันนี้เลยหรอแก้ว
  
    โทโมะหยุดรถที่บ้านพักตากอากาศของตน  เขาต้องการพาแก้วมาที่นี่  ที่ที่เคยเป็นความหลังของเขา
 และเธอ   มือหนาค่อยๆช้อนร่างบางที่หลับใหลขึ้นอุ้ม  แล้วพาเข้ามาในบ้าน ว่างร่าง บางลงบนเตียงนุ่ม
 อย่างเบามือ  ดวงตางามที่หลับสนิทยังคงเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตาจมูกเชิดรั้นเป็นรอยแดง  เขาเอื้อมมือไป 
เช็ดคราบน้ำตาอย่างอ่อนโยน 
 
 
 
“เธอรุ้บ้างมั้ยแก้ว   ว่า 4 ปีที่ผ่านมา ฉันไม่เคยลืมเธอได้เลย ..ถ้าฉันย้อนกลับไปได้  วันนั้นฉันเลือกที่จะไม่
ทิ้งเธอไป   ฉันมีเหตุจำเป็นจริงๆแต่วันนี้ฉันสัญญาว่าฉันจะไม่ปล่อยมือเธออีกแล้ว....ฉันรักเธอน่ะแก้วใจ  ”
 
 
     โทโมะเอ่ยด้วยน้ำเสียงเศร้าสร้อย ก้มลงจูบริมฝีปากบางอย่างนุ่มนวลและเนิ่นนาน  ก่อนจะผละออกช้าๆ 
  แล้วล้มตัวนอนลงข้างๆร่างบาง  มือหนาเกาะกุมเอวบางเข้ามากอดแนบอก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา