รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ตอนที่5

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " ใช่เพื่อนของพี่โทโมะหรือเปล่าค่ะ"
        " ครับ แล้วน้องเป็นอะไรหรือเปล่าครับ" ผมบอกแล้วสำรวจว่าหญิงสาวเป็นอะไรหรือเปล่า
        " ไม่เป็นอะไรค่ะ งั้นฟางขอตัวก่อนนะค่ะ" ฉันบอกแล้วหันหลังเดินไป
        " เดี๋ยวสิครับ ให้พี่เลี้ยงอาหารสักมื้อเพื่อเป็นการขอโทษได้ไหมครับ "ผมเดินมาดักหน้าหญิงสาวไว้
        " ไม่เป็นไรค่ะ คือว่า.."
        " รังเกียจพี่หรือครับ"
        " เปล่าค่ะ" ฉันปฏิเสธชายหนุ่มทันทีกลัวว่าจะเข้าใจผิด
        " งั้นตามพี่มาเลยครับ" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินนำหญฺงสาวมายังร้านอาหารทันที  
          ส่วนสี่หนุ่มที่เหลือคือเคนตะ จงเบ เขื่อนแล้วก็ผมเดินออกจากมหาวิทยาลัยก็มาหาอะไรกินกันที่ห้าง ที่พวกผมชอบมาเดินเป็นประจะ ที่บอกว่าชอบมาก็เพราะว่าชอบมาส่องสาวๆ นะครับ
       " กินอะไรดีครับพี่ๆ" เขื่อนถามแล้วมองหาร้านอาหารที่ตั้งเรียงอยู่มากมาย
       " อาหารญี่ปุ่น" เคนตะบอก
       " ไม่เอา เขาอยากกินอาหารเกาหลี" จงเบพูดออกมา
       " นั่นใช่แก้วป่ะ" เขื่อนถามแล้วชี้ไปยังร้านอาหารที่อยู่ใกล้
       " ใช่" คำตอบนั้นทำให้ผมหันไปมองทันที แล้วขาทั้งสองข้างของผมก็เดินเข้าไปหาทันที ส่วนเพื่อนๆผมไม่ได้ตามมาหรอก เพราะกลัวจะเกิดเรื่องได้  สามคนนั้นเลยเดินไปหาอะไรกินกัน
       " หวัดดีครับพี่ฟลุ๊ค น้องแก้ว" ผมทักเมื่อเดินมาหยุดที่หน้าโต๊ะทานข้าว " ขอทานด้วยคนนะครับ" ผมบอกแล้วนั่งลงข้างน้องแก้วทันที
       " เอ่อ.." ฉันพูดไม่ออกเลย ส่วนพี่ฟลุ๊คนะเหรอ ตอนนี้หน้าบึ้งอย่างมาก
       " ทานอันนี้สิครับน้องแก้ว" พี่ฟลุ๊คอยากจะแกล้งรุ่นน้องก็เลยทำสวีทกับฉันแทน
       " ขอบคุณค่ะพี่ฟลุ๊ค" ฉันบอกแล้วฝืนยิ้มออกมาอย่างเกร็ง
       " ข้าวติดปากนะครับ มาเดี๋ยวพี่เอาออกให้"  โทโมะบอกแล้วเช็ดปากให้หญิงสาว  ทำให้พี่ฟลุ๊คมองด้วยความไม่พอใจ
       " พี่อิ่มล่ะ ขอตัว" พี่ฟลุ๊คบอกแล้วส่งเงินให้ฉัน
       " พี่ฟลุ๊ค"
       " กินไปเถอะ พี่จะออกไปเดินเล่น เดี๋ยวกลับไปเราค่อยเคลียร์กัน ส่วนตัว" ฟลุ๊คแกล้งเน้นคำสุดท้ายให้ชายหนุ่มอีกคนคิดไปไกล ก่อนจะเดินออกไป
       " เป็นอะไรหรือเปล่าครับน้องแก้ว พี่เห็นหน้าซีดๆ" ผมถามหญิงสาวที่มองตามชายหนุ่มอีกคนเดินออกไป
       " แก้วขอตัวนะค่ะ" ฉันบอกแล้ววางเงินลงบนโต๊ะก่อนจะหยิบกระเป๋าเดินออกมา
       " เดี๋ยวสิครับน้องแก้ว พี่ขอโทษ" ผมตามมารั้งแขนหญิงสาวไว้
       " พี่กำลังทำอะไรอยู่รู้ไหม พี่กำลังทำให้แก้วเดือดร้อนรู้ไหม" ฉันถามชายหนุ่มด้วยเสียงสั่น เหใอนคนจะร้องไห้
       " พี่ขอโทษ พี่ไม่ได้ตั้งใจ"
       " นี้ขนาดพี่ไม่ได้ตั้งใจนะเนี่ย ถ้าพี่ตั้งใจแก้วคงไม่ต้องย้ายไปเรียนที่อื่นเลยเหรอค่ะ" ฉันบอกแล้วเดินตามพี่ชายฉันมาทันที
       " พี่ฟลุ๊ค รอแก้วด้วย" ฉันวิ่งตามพี่ชายมา
       " อิ่มแล้วเหรอ รีบออกมาเชียว"
       " ยังหรอก แก้วกลัวพี่โกรธ เลยรีบออกมา" ฉันบอกออกไปทำให้พี่ชายยิ้มออกมาด้วยความน่ารักและซื่อของหญิงสาว
       " ไปซื้อขนมดีกว่า เดี๋ยวพี่เลี้ยงเอง"
       " แก้วอยากกินพายสัปปะรด" ฉันพูดแล้วเดินนำไปยังร้านS&P ร้านนี้มีขนมโปรดของฉันอยู่มากมาย  ฉันหยิบพายสองชิ้น เค้กกล้วยหอม แล้วไม่ลืมคุ๊กกี้กล่องลายมิกกี้เมาส์ด้วย
       " เอาอะไรอีกไหม" ผมถามน้องสาวด้วยความเอ็นดู
       " แค่นี้พอแล้วค่ะ" ฉันบอกแล้ววางขนมทั้งหมดลงบนเคาน์เตอร์ แล้วยืนรอพี่ชายจ่ายตังค์
       " อ่ะ" พี่ฟลุ๊คบอกแล้วส่งถุงขนมมาให้
       " ถือให้ด้วยสิค่ะ วันนี้แก้วเหนื่อยมากแล้ว"
       " งั้นกลับบ้านกัน" แล้วเราสองพี่น้องก็เดินไปยังรถ โดยมีสายตาคู่หนึ่งจับจ้องมาตลอด  ผมบอกสองคนนั้นที่มีความสุขกัน  ผมอยากเป็นคนๆ นั้นจัง คนที่ยืนข้างเธอ ดูแลเธอ  ตอนนี้เธอคงเกลียดผมไปแล้วนะสิ
       
 
           เช้าวันรุ่งขึ้นฉันมามหาวิทยาลัยโดยมีพี่ฟลุ๊คเป็นคนมาส่งเหมือนเดิม แต่วันนี้พี่ฟลุ๊คเล่นเดินมาส่งฉันที่คณะแถมยังนั่งคอยเป็นเพื่อนฉันเมื่อยังไม่ถึงเวลา
      " หวัดดีครับพี่ฟลุ๊ค น้องแก้ว" เคนตะเดินเข้ามาทักรุ่นพี่ของเพื่อนสนิท และน้องรหัวของตัวเอง
      " หวัดดีค่ะพี่เคนตะ" ฉันทักทายพี่รหัส " นี้พี่รหัสของแก้วไงค่ะที่แก้วเล่าให้ฟัง"
      " หวัดดี พี่ไปก่อนนะแก้ว ใกล้เวลาเรียนแล้ว" พี่ฟลุ๊คหันไปทักทายก่อนจะลุกเพื่อจะเดินกลับไปยังคณะตัวเอง
      " ค่ะพี่ชาย แล้วตอนเย็นให้แก้วไปหาพี่หรือเปล่า" ฉันถามออกมา
      " วันนี้เรากลับเองได้ไหม พอดีพี่มีงานกลัวจะมืด"
      " เดี๋ยวผมไปส่งให้ก็ได้ครับพี่ฟลุ๊ค" เคนตะเสนอตัว
      " ขอบใจนะ ฝากด้วยล่ะ" พี่ฟลุ๊คบอกแล้วเดินไปทันที
      " พี่ชายแก้วเหรอ แล้วเมื่อวันเกิดเรื่องอะไรหรือเปล่า" เคนตะถามน้องรหัสออกมา
      " มีอะไรหรือเปล่าค่ะพี่เคน"
      " พี่เห็นไอ้โมะไปหาเราแล้วกลับมาเศร้าๆ นะ แถมวันนี้ก็ไม่ยอมมาเรียนด้วย บอกว่าไม่สบาย" เคนตะบอกน้องรหัสแล้วนึกไปถึงเพื่อนที่โทรมาบอกเมื่อเช้าด้วยน้ำเสียงไม่ค่อยดีหนัก
      " เหรอค่ะ คือว่าเมื่อวันก็มีเรื่องนิดหน่อยอ่ะค่ะ" ฉันเล่าเรื่องทั้งหมดให้รุ่นพี่ฟัง 
      " พี่เยี่ยมไอ้โมะกันไหม" ผมชวนหญิงสาว
      " เอ่อ.." ฉันลังเลกลัวพี่ชายรู้
      " พี่ไม่บอกหรอก สัญญา" เคนตะบอกแล้วยกนิ้วก้อยขึ้นมาตรงหน้าหญิงสาว
      " ไปก็ได้ค่ะ แต่อยากบอกพี่ฟลุ๊คนะ ไม่งั้นแก้วตายแน่ๆ " ฉันบอกแล้วกันนิ้วก้อยของพี่เคนตะกลับไป เพระฉันไว้ใจรุ่นพี่คนนี้  เราทั้งสองคนเดินมายังรถของพี่เคนตะที่จอดอยู่  ไม่นานเราสองคนก็มาถึงคอนโดของพี่โทโมะที่อยู่ไม่ไกลจากโรงเรียน  พี่เคนตะพาฉันขึ้นลิฟท์มายังชั้น7 ห้อง722 พี่เคนตะหยิบกุญแจห้องสำรองออกมาเพื่อไขประตูเข้าไป  ฉันเดินตามพี่เคนตะเข้ามาในห้อง  พี่เคนตะเดินไปเปิดประตูห้องนอนของเพื่อนตัวเอง  ทำให้ฉันเห็นว่าคนที่บอกว่าไม่สบายกำลังจูบอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่  ฉันมองภาพนั้นด้วยความตกใจ ก่อนที่พี่โทโมะจะหันมาเห็ฯ พี่เคนตะก็เข้าไปต่อยหน้าเพื่อนหนุ่มทันที
       " ไอ้โมะมึงทำอะไรว่ะ ไหนบอกว่าไม่สบายไงล่ะ" เคนตะถามเพื่อนสนิท โดยที่โทโมะไม่เห็นแก้วที่ยืนอยู่
       " นิดหน่อยนะ" ผมบอกออกไป
       " พี่เคน แก้วอยากกลับบ้าน" ฉันตะโกนเรียกพี่รหัส  ทำให้โทโมะได้ยินแล้ววิ่งออกมาดู
       " แก้ว มาได้ไงอ่ะ" โทโมะตกใจที่เห็นหญิงสาว
       " มาเป็นเพื่อนพี่เคนตะอ่ะค่ะ เมื่อพี่ไม่เป็นอะไรแล้ว งั้นแก้วขอตัวก่อนนะค่ะ ไปค่ะพี่เคน" ฉันบอกแล้วจับมือพี่เคนตะเดินออกมาทันที
       " พี่ขอโทษนะ พี่ไม่รู้ว่า." เคนตะบอกกับรุ่นน้องที่นั่งเหม่อออกไปนอกหน้าตา
       " แก้วไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ" ฉันปฏิเสธออกไป แต่ในใจกลับรู้สึกเจ็บยังไงก็ไม่รู้  ไม่นาพี่เคนตะก็มาส่งฉันที่บ้าน
        " ขอบคุณที่มาส่งนะค่ะพี่เคนตะ" ฉันบอกรุ่นพี่ก่อนจะลงจากรถ  ฉันรีบเดินขึ้นไปยังห้องนอนตัวเองทันที 
 
  ไม่รู้ว่าสนุกหรือเปล่า ติชมกันด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
 
     
  
 
 
      

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา