The Gypsy Death...ต่อให้ตายยังไงก็รัก

9.1

เขียนโดย tietang

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.14 น.

  24 ตอน
  981 วิจารณ์
  41.51K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ไพ่ป๊อก!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ก๊อก ก๊อก~
 
“อืม~ปล่อยก่อน”
 
 
ร่างสูงใหญ่ยังคงทำการลบรอยไม่ยอมหยุดร่างเล็กเริ่มออกแรงต่อต้าน มือบางเริ่มทุบตีที่หลัวกว้าง ในที่สุดวงแขน
 
แข็งแรงก็ปล่อยร่างเล็กให้หลุดออกมาจากพันธนาการ แต่ที่ปล่อยคงไม่ใช่มาจากการที่หญิงสาวทุบตีหรอก เรี่ยว
 
แรงเพียงน้อยนิดจะไปทำอะไรคนตัวโตอย่างเค้าได้ เป็นเพราะเสียงเคาะประตูรั่วๆนั่นมากกว่า และก็มั่นใจได้เลยว่า
 
คนที่เคาะนั้นต้องเป็นคนที่มีความกล้าและบ้าบิ่นมากพอที่จะกล้าเคาะทำลางอารมณ์เค้าถึงเพียงนี้
 
 
“ก็ไหนว่าอยากให้ลบรอยไม่ใช่เหรอไง”
 
“ลบบ้าอะไรล่ะ นี้มันแดงขึ้นชัดกว่าเดิมอีกนะ”
 
 
ใบหน้าหวานยับยู่ยี่อย่างไม่พอใจเท่าไหร่นัก มือบางลูบปรอยๆไปที่ลำคอที่แดงเผือด รอยแดงนั้นประปรายลึกลาม
 
ไปจนถึงหน้าอกอวบตึงที่ซ่อนอยู่ภายใต้เสื้อผ้า โทโมะยิ้มน้อยๆในความไม่ประสาของแก้ว ส่ายหน้าใสเธอก่อนจะ
 
เดินไปเปิดประตูที่ขณะนี้เสียงเคาะรั่วยังไม่ยอมหยุด
 
 
“ทำไมเปิดช้าว่ะไอ้โมะ”
 
เมื่อประตูแย้มเปิดออก ปรากฏร่างชายหนุ่มผิวขาวคนหนึ่ง หากสายตาของแก้วยังคงปกติไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป
 
ผู้ชายที่เข้ามาให้คงสูงราวๆเกือบ180ได้หล่ะมั๋ง ใบหน้ายาวที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาในหมู่ไวรุ่นนั่นยิ้ม
 
ออกมาอย่างเป็นมิตรเมื่อเห็นว่าเธอนั่งอยู่ปลายเตียง ยิ้มทักทายเสร็จก็หันไปยักคิ้วให้โทโมะอีกหนึ่งครั้ง
 
 
“เดี๋ยวนี้พาเข้าบ้านเลยเหรอว่ะ”
 
“ไม่ใช่ผู้หญิงพวกนั้นซักหน่อย”
 
 
เป็นอย่างที่คิดไว้ไม่มีผิด พวกมาเฟียก็เหมือนๆกันหมดมีผู้หญิงเป็นกระบุ่งโล ชายหนุ่มสองคนเดินตามกันเข้ามา
 
โดยคนที่มาใหม่เดินนำนั่งที่โต๊ะทำงานของโทโมะก่อนโทโมะจะปิดประตูห้องแล้วเดินตามเข้ามาทีหลัง แต่แทนที่
 
จะเดินตามไปกลับเดินเลี้ยวมาที่แก้ว
 
 
“จะทำอะไร ออกไปเลยนะ”
 
 
ร้องปรามเมื่อร่างสูงทำท่าว่าจะเดินเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆโดยไม่ได้แคร์สายตาอีกคู่ที่มองดูอยู่เลยสักนิด ใบหน้าหล่อ
 
เหลายังคงเลื่อนเข้ามาใกล้อย่างต่อเนื่อง
 
 
“คิดมานะเธอเนี่ย”
 
 
ก้มหน้าลงมาเฉียดแก้มเนียนบนไปแค่ระยะไม่กี่ไมโครเมตร ก้มเลยลงมาหยิบผ้าพันคอที่อยู่บนเตียงมาพาดปิดร่อง
 
รอยที่แดงเป็นจ้ำๆให้แก้วก่อนจะเดินออกไปหาคนที่นั่งมองอยู่
 
 
“มาทำไมว่ะเขื่อน”
 
“ก็แกเล่นหายไปหลายวันสาวๆบ่นถึงเลยอาสามาตามให้”
 
“คืนนี้ว่าจะไปอยู่”
 
“อืม...ลืมบอกไปว่าเมื่อคืนไอ้เคนมันส่งไอ้พิชชี่มาที่บ่อนเรา”
 
 
น้ำสียงอารมณ์ดีไม่ได้แสดงความตกใจสักนิดที่โดนศัตรูบุกรุกถิ่น แต่ก็สามารถทำให้โทโมะขมวดคิ้วด้วยความ
 
สงสัยได้เป็นอย่างดี
 
 
“มันมาทำไม”
 
“คงมาตามหาผู้หญิงของมัน”
 
 
น้ำเสียงยังคงความอารมณ์ดีเอาไว้ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลยที่เดียว เขื่อนลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเดินวนไปรอบๆ
 
โต๊ะ เอื้อมมือไปหยิบกล่องอะไรที่อยู่ข้างบนชั้นลงมาวางตรงหน้า
 
 
‘ไพ่ป๊อก!!’
 
 
แก้วที่มองอยู่รู้ทันทีนี้เธอไม่ได้เจอยัยเฟย์เพื่อนของเธอที่ถูกชะโหลกกับไพ่ยิปซีเอามากๆ
 
 
ยังมาเจอนายคนนี้อีก เค้าหยิบไพ่ป๊อกออกมากรีดเล่น เขื่อนกรีดไพ่ป๊อกแล้วสับอย่างคล่องแคล่ว คลีไพ่เป็นวง
 
กว้างแล้วยื่นตรงมาให้โทโมะเลือก โทโมะก็ทำหน้าเบื่อๆแต่ก็เลือกไพ่ส่งไปให้
 
 
“ไม่มั่วหน้ารับรอง ขนาดฉันดูแกคราวที่แล้วยังแม่นแป๊ะเลย
 
“ก็เพราะอย่างนี้ไงถึงไม่อยากดู”
 
“เอาหน้า...หงายเอซโพ่แดง...ความรักนำหายนะ”
 
 
คำทายที่สั้นๆง่ายๆแต่ได้ใจความเกินคาด โทโมะส่ายหน้าไปมาแล้วแสยะยิ้มเย็นๆออกมา
 
 
“ความรักเคยเกิดกับมาเฟียด้วยเหรอ??”
 
“ระวังคำพูดหน่อยก็ดีนะไอ้โมะดวงแกจะซวยเพราะคนรักฉันไม่ได้ล้อเล่น”
 
 
เขื่อนพูดจบแล้วกวาดไพ่ทั้งกองมารวมกันแล้วสับอีกรอบก่อนจะกรีดออกมาเดินตรงมาที่แก้ว
 
 
 
“สาวน้อยสนใจไหมครับ”
 
 
 
 
 
...........................................................................................................
 
มาพให้แล้วนะค๊าบบบอ่านแล้วฝากเม้นฝากโหวดให้ด้วยนะคะขอบคุณคะ:))
 
อยากให้อัพไว้ก็ต้องเม้นๆโหวดเยอะน้า~
 
รัดลีดเดอร์จ๊วฟฟม๊วฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา