My heart เพราะเธอคืนดวงใจของฉัน

9.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.05 น.

  26 ตอน
  93 วิจารณ์
  38.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) ฉันจะรอวันนั้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"พิมเรารักกันไม่ใช่หรอ ทำไมเธอถึงยอมแต่งงานกับมันไปง่ายๆล่ะ" เสียงของชายหนุ่มแปลกหน้าของคนอื่นแต่ไม่ได้แปลกหน้าสำหรับพิมเลย
"คยองเท นายยังจะมาพูดอีกหรอว่าเรารักกัน พูดได้เต็มปากเต็มคำมาเลยน่ะฉันได้ยินทุกอย่างที่เธอพูดหมดแล้ว" พิมลุกขึ้นมาเพื่อคุยกับคยองเทแฟน(เก่า)ของเธอ
"ได้ยินอะไรหรอพิม คยองไม่เห็นรู้เรื่องเลย"
"ฉันจะจูนสมองของนายน่ะ วันที่นายนัดฉันไว้ไงแต่พอไปถึงร้านฉันก็ไปนั่งที่โต๊ะประจำของเราแล้วมันก็มีโน๊ตเขียนไว้ว่า
' ถึง พิมสุดที่รักของผม
ผมขอตัวไปเข้าทำธุระแถวนี้หน่อยนะครับเดี๋ยวกลับมา' แล้วฉันก็ถึงโน๊ตไว้พร้อมกับกระเป๋าจากนั้นฉันก็ไปเข้าห้องน้ำแล้วก็ดันไปยินบทสนทนาขึ้น
' เราตกลงกันแล้วไม่ใช่หรอครับ............... อ๋อพิมน่ะหรอครับ ผมคบเค้าเพราะว่าผมต้องการได้เงินจากเค้าเท่านั้นแหละ ถ้าผมได้เงินมาซักก้อนแล้วผมจะไปอยู่กับคุณนะครับที่รัก....ครับแค่นี้ก่อนนะคะ ' หลังจากนั้นฉันก็ได้ยินบทสนทนานั้นฉันก็เดินกลับไปที่โต๊ะไปยิบกระเป๋าแล้วส่งข้อความไปหานาย แล้วฉันก็บอกกับป๊ากับม๊าว่าฉันยอมแต่งงานกับพายุ" คำพูดที่พิมพูดออกมาจากปากทำให้ทุกคนในงานร่วมถึงคยองเทอึ่งและไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่พิมพูดออกมา
"ผมอธิบายเรื่องนั้นได้น่ะพิม พิมฟังผมหน่อยน่ะ" คยองเทขอร้องพิมและกำลังจะเข้าไปหาพิม
"กรุณาอย่ามายุ่งกับภรรยาของผมนะครับผมขอร้อง ในเมื่อเธอต้องการเลิกกับคุณแล้วมาแต่งงานกับผมคุณก็จงยอมรับความจริงและไปเริ่มต้นกับคนๆนั้นของคุณดีกว่ามายุ่งกับภรรยาของผมดีกว่านะ ผมยังไม่อยากมีเรื่องกับใครในตอนนี้" พายุมาขัดก่อนที่คยองเทจะเข้าไปถึงตัวขอพิม
"นายกลับไปดีกว่าไม่งั้นอย่าหาว่าฉันไม่เตือน" พิมบอกกับคยองเท
"ได้งั้นผมก็ขอให้คุณอยู่อย่างไม่มีความสุขแล้วกัน ไปขนมจีนกลับกันเถอะพี่จะกลับไปแล้วน่ะ" คยองเทอวยพรเสร็จก็หันไปบอกน้องสาว
"ไม่จีนไม่กลับก็ยัยหวายมันแย่งกวินไปจากจีนนิ ทำไมกวินทำไมกวินถึงเลือกยัยหวายแทนที่จะเลือกแต่งกับจีนไหนว่าจะมีจีนคนเดียวไงกวินตอบจีนมาสิ ถึงจีนจะเป็นเพื่อนกับหวายก็เถอะนะ ควรยินดีที่เพื่อนแต่งงานแต่ว่ามันกำลังแต่งานกับคนที่จีนรักอยู่" ขนมจีนน้องสาวของคยองเทถามกวินเพื่อนหนุ่ม
"มันคือเรื่องอะไรหรอกวิน สรุปว่าเรื่องของเรา 3 คนมันเป็นยังไงกันแน่กวินเรื่องมาสักคนเถอะ" หวายถามแฟนหนุ่ม
"ขนมจีนเรื่องของเรามันจบไปแล้วนะเราเป็นเพื่อนกันไม่ใช่หรอ ก็จริงนะว่าคนที่เรารักแต่งงานกับเพื่อนสนิทมันทำใจยาก แต่เราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วตั้งแต่เรากับหวายคบกันยังไงฉันก็จะเลิกหวาย" กวินบอกปากแข็ง
"แต่เรื่องนี้เลือกหรือไม่เลือกมันก็เจ็บทั้ง 3 คนนั้นแหละแต่งกับคนหนึ่งก็สงสารอีกคน คนที่แต่งด้วยก็เจ็บเพราะทำให้เพื่อนเสียใจและสามียังเป็นห่วงเพื่อนคนนั้นอีก คนที่ไม่ได้แต่งก็ต้องทรมารเห็นเพื่อนแต่งกับคนที่รักไม่เลือกสักคนก็เสียใจกัน 3 คนนะกวิน แต่ถึงยังไงมันก็จบด้วยการเสียใจทั้ง 3 คนเหมือนเดิม" แก้วพูดให้กวินเข้าใจ
"งั้นถ้าจะเลือกก็ควรไตร่ตรองให้ดีว่าเราลืมแฟนเก่าไปได้รึยัง" โทโมะเสริม
"งั้นถ้าจะเลือกก็คงของเลือกให้ฉันเจ็บดีกว่านะ" หวายกับขนมจีนพูดพร้อมกัน
"แต่ถ้ากวินจะบอกว่ากวินไม่ได้คิดอะไรกับขนมจีนเลยแล้วจะแต่งงานกับหวายล่ะ หวายจะว่ายังไง" กวินพูดกับหวาย
"งั้นหวายแล้วแต่คำพูดของคนกลางแล้วกัน" หวายแล้วแต่กวิน
"ถ้าไม่สามารถกีดกันคำรักของพวกเธอ 2 ฉันก็ไม่จำเป็นที่จะมีชีวิตอยู่ต่อแล้วล่ะ" ขนมจีนยิบปืนที่ซ้อนอยู่ออกมา
"ขอให้มีความสุขมากๆในวันตายของฉันน่ะ" พอขนมจีนพูดจบกดยิงไกลไปยังหัวตัวเอง
ปัง!!!!!
"ขนมจีน!!!!!!" เสียงของหวาย กวิน พิม แก้ว คยองเท จินนี่ มีน เฟย์ ฟาง พิชชี่ และเควิน
"ขนมจีนเธอยิงตัวเองทำไม เธอลืมไปแล้วหรอมายังมีฉันที่รักเธอนะขนมจีน!!" พิชชี่ตะโกนเสียงดังให้คนที่อยู่ในอ้อมกอดของเขาได้ยินให้ได้ แต่มันจะมีประโยชน์อะไรในเมื่อเขาจากไปแล้ว
"ขนมจีนแกยังมีฉัน ฉันที่เป็นพี่แกอยู่ไงฟื้นสิฟื้น" คยองเทเขย่าขนมจีนที่อยู่ในอ้อมกอดของพิชชี่
"ถ้าไม่มีฉันเรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้น ฉันมันผิดเองแหละที่หักหลังเพื่อนตัวเองทั้งๆที่รู้ว่าเขารักกัน" หวายพูดไปร้องไห้ไปในอ้อมกอดของแก้ว
"หวายอย่าพึ่งโทษตัวเองใครจะไปรู้ล่ะว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเชื่อแก้วนะหวาย หวายไม่ได้ผิดหวายยังไม่ได้ทำอะไรเลยที่เขาจากไปก็คิดว่าเขาไปสบายแล้วกันนะ" แก้วปลอบหวายที่ร้องไห้ในอ้อมกอดของตน
"แก้วเราพาหวายไปที่ห้องก่อนดีกว่านะ"ฟางออกความเห็นจากนั้นเฟย์ ฟาง พิม แก้ว โทโมะ ป็อปปี้ เขื่อน ก็พาหวายไปที่ห้อง
 



อัพพพพแล้วววจ้าาาาาาาา  ขนมจีนมาตอนเดียวก็ไปเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา