คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ

7.9

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.34 น.

  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.75K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
        และแล้วการฝึกตำรวจหญิงก็มาถึงโค้งสุดท้ายที่ต้องทำจริงทุกอย่างไม่ว่าจะยิงปืนหรือต่อสู้
 
                          แถมการต่อสู้ยังมี แบบอาวุธ มือเปล่า ปืน ไม้บลาาๆๆๆ
 
 
                                            ..............................
 
 
 
 
             " ตำรวจหญิงทุกคนจับคู่กันแล้วอออกมาต่อสู้ด้วยมือเปล่า "  ผู้กองออกคำสั่งตามเคย
 
 
 
 
 
 
             "  ฟางแกคู่ชั้นละกัน "  แก้วเดินมาหาฟาง
 
 
 
 
 
 
 
 
             "  จะดีเหรอ ชั้นไม่อยากใช้แรงกับแกนะแก้ว "
 
 
 
 
 
 
 
 
            "  เอาเหอะ มีเท่าไหร่ใส่มา "  แก้วลากชั้นไปต่อแถว คู่แรกฟัดกันยับเยิน พวกเราคู่ที่ 2 เลยไม่ต้องรอ
 
 
นานนัก  เรื่องต่อสู้ที่ 1 ต้องยกให้แก้วเลย เธอพริ้วมาก ไม่ต้องให้ใครมาสอนหลายๆครั้ง แค่มองแป๊ปๆก็สามารถ
 
 
จำทุกกระบวนท่าได้แล้ว ไฟต์นี้แก้วชนะ ยังไงชั้นก็สู้แก้วไม่ได้ 5555
 
 
 
 
 
 
                 "  แกนี่สุดยอดเลยนะ เรื่องต่อสู้เนี่ย ดูผู้กองดิยืนอ้าปากค้างอยู่โน่น "  ฟางชี้ไปทางผู้กอง
 
 
 
 
 
 
 
                "  เิอาหล่ะ  ต่อไป ยิงปืน "  ผู้กองยื่นปืนให้ฟางก่อน เพราะเธอยิงดีกว่าคนอื่นๆรวมทั้งแก้วด้วย เรื่อง
 
 
นี้เเหละที่ฟางพอจะสู้แก้วได้มั่ง 
 
 
 
 
                         ปัง !!  ปัง !!  ปัง!!  ลูกปืน 3 นัดออกจากกระบอกปืนอย่างรวดเร็ว และแม่นยำที่สุด
 
 
 
 
    แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ( เสียงปรบมือดังขึ้น )   " เยื่ยม " แก้วบอกฟาง
 
 
 
 
 
 
                    "  ต่อไป กระโดดหอสูง ไป "  ผู้กองผลักทั้งแก้วและฟางลงไป แต่ทั้ง 2 ก็ไม่กลัวแล้วแหละ มัน
 
 
 
ชินชาซะไปหมด วิ่งก็วิ่งจนจะตายแล้วไอ่โน่นก็แล้วไอ้นี่ก็แล้วจนทั้ง 2 อยากเปลี่ยนสถานที่บ้าง     
 
 
 
 
                 หลังจากที่การฝึกสุดโหดผ่านไป ผู้กองก็ปล่อยให้ทุกคนไปกินข้าว โดยที่เหลือแก้วกับฟางที่ยังอยู่
 
ในสนามหญ้า
 
 
 
 
                 "  แก้ว ฟาง ผู้กองเรียกหาจ่ะ "  มีนเพื่อนที่ดีที่สุดของพวกเราทักพวกเราขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
                  " อืม ชั้นกำลังจะไปหา (เรื่อง) ท่านพอดี ขอบใจนะที่อุตส่าห์วิ่งมาบอก "  แก้วบอกมีน
 
 
 
 
 
 
                   "  จ้าา  ยังไงก็รับไปกินข้าวด้วยหล่ะ "  มีนทิ้งท้ายก่อนวิ่งไปที่โรงอาหารตามเดิม
 
 
 
 
 
                                   ...................................................
 
 
 
    ก๊อก  ก๊อก  ก๊อก   แก้วเองค่ะ 
 
 
 
                           "  เข้ามา " 
 
 
 
 
                            "  ผู้กองมีอะไรรึเปล่า "
 
 
 
 
 
                               " กรุณาเรียกชื่อผมดีๆด้วย " ผู้กองพูดติดโมโห แล้วเดินไปหยิบแฟ้มอะไรไม่รู้ออกมา
 
 
แล้วยื่นให้แก้ว  แก้วได้แต่รับงงๆ
 
 
 
 
                                "  อะไร " ต่อมาเธอก็อ่านและให้ฟางอ่านทีหลัง
 
 
 
 
 
 
                             " ผมอยากให้พวกคุณลองไปฝึกงานที่ xxxxx ดูเพราะฝีมือพวกคุณอยู่ในขั้นใช้ได้"
 
 
 
 
 
 
                             "  เ่อ่อ ถ้าผู้กองจะให้ไปก็ไปได้นะ แต่วันไหนล่ะ " ฟางถามบ้าง
 
 
 
 
 
 
 
                              "  พรุ่งนี้ก็ได้นะ ผมจะได้ไปส่ง "
 
 
 
 
 
 
 
 
                               " ก็ได้ ผู้กองโทโมะ "  แก้วยังยียวนไม่เลิก
 
 
 
 
 
 
                               "  เธอ  อย่าไปบอกใครหล่ะ "  ผู้กองตีหน้าตาย
 
 
 
 
 
 
                                "  ก็ได้  ชิส์ "  แก้วก้อยังหยอกผู้กองไม่เลิก แล้วเธอก็ลากฟางไปข้างนอก แล้วก็นั่งๆ
นอนๆตามประสาคนไม่มีไรทำ
 
 
 
 
 
 
                           ตอนดึกของวันนั้น ห้องของ ฟางแก้วที่ค่ายนิระสิงห์
 
 
 
               "  ฟาง  "  แก้วเรียกฟางที่นั่งเล่นโทรศัพท์เบาๆ
 
 
 
 
 
 
                " หืม "  ฟางก็ขานเบาๆ เพราะตอนนี้ดึกมากแล้ว ถ้าผู้คุมมาแล้วโดนแน่
 
 
 
 
 
 
 
                  " พี่ป๊อปเคยบอกรักแกป่ะ "  แก้วถามเอาอย่างงี้หน้าฟางก็ขึ้นสีเรย
 
 
 
 
 
 
 
 
                   " ไม่หรอกน่า  งานเค้าเยอะจะตาย ไม่รู้เค้าจะรักชั้นมั๊ยด้วยซ้ำ "  ฟางพูดพร้องก้มหน้าลงนิดๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
                     "  ดูยังไงก็เหมือนพี่เค้าแคร์แกนะ "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                         "  ก็คงเป็นความผูกพันธ์มั้ง อยู่กันมานาน "
 
 
 
 
 
 
 
 
                           "  แกไม่พิสูจน์หน่อยเหรอ ชั้นช่วยป่ะ "
 
 
 
 
 
 
 
                             " ฮะ แกช่วยได้เหรอ "
 
 
 
 
 
 
 
 
                              "  อืม ช่วยได้สิ "  แก้วพยักหน้าหงึกๆ
 
 
 
 
 
 
 
                               "  เย้!!!!! รักแก้วที่สู้ดดดด "   ฟางกระโดดไปกอดคอแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
                                " ชู่ววว~ว เบาๆ เอ้อ ไปนอนได้แล้ว พรุ่งนี้ไปฝึกงาน พร้อมนะกระต่ายน้อย "                                
 
 
 
 
 
 
                                 "  คั่ป พร้อมแล้ว งั้นนอนแล้วนะ ฝันดี "  ฟางหันมาบอกแก้วก่อนจะหลับไป  แก้วได้
 
 
 
แต่มองความต๊องของเพื่อนตัวเองแล้วก็หลับไปโดยไม่รู้ตัว
 
.........................................................................................................................................
 
                                                                    เย้ๆ วันนี้ไม่สบายไม่ต้องไปโรงเรียน (มันควรดีใจมั๊ย)
 
 
 
 
                      สำหรับตอนนี้เยอะนะเราว่าเพราะแต่งนาน แต่งไปดู VRZO ไป
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา