ฉันและนายเรารักกันตอนไหน

8.0

เขียนโดย noogning

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.56 น.

  10 ตอน
  42 วิจารณ์
  22.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ฉันไม่อยากหมั้นเรยอ่ะ กลุ้มใจโว้ยยย!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ บ้านศิริมงคลกุล
แอบมีเธออย่างนี่ก็ดีล่ะแอบมีเธอ เอาไว้แค่ในใจหากว่า เธอรู้ตัวก้กลัวว่าเธอนั้นจะเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม
เสียงโทสัพดังขึ้น เฟย์เย่ แก้วกดรับโทรศัพ
แก้ว:ว่าไงยัยเฟย์
เฟย์:หวัดดีจ๊ะแก้วพุ่งนี้ว่างไหมอ่ะ
แก้ว:ว่างจ๊ะทามไมหรอ
เฟย์:ไปเที่ยวกันไหมเฟย์อยากไปช๊อปปิ้งอ่ะ
แก้ว:อืม ๆ กี่โมงล่ะจ๊ะ
เฟย์':8 โมงแร้วกันนะจ๊ะแค่นี่นะจ๊ะเพื่อนรัก
แก้ว:จีะ
ก๊อกๆๆ (ก๊อกน้ำพังล้อเล่นจ้า) ๆๆ แก้วพี่เข้าไปนะ
แก้ว:อืมเข้ามาเรยพี่ป๊อปแก้วไม่ได้ล๊อดประตู
ป๊อปปี้:พี่มีเรื่องจะบอกคือแม่บอกมาว่างานหมั้นจะเลื่อนไปเป็นพุ่งนี้นะ
แก้ว:ห๊ะ อะไรนะ
ป๊อปปี้:แกจะตะโกนทำไมว่ะ
แก้ว:ก็มันตกใจนิ ทามไมเลื่อนมาเปงวันพุ่งนี้ล่ะพี่
ป๊อปปี้:พี่ก็ไม่รุเหมือนกัลเตรียมตัวไว้นะเดี๋ยวพุ่งนี้พี่จะมาปลุกแต่เช้า
แก้ว:พี่ป๊อปช่วยแก้วหน่อยนะแก้วไม่อยากหมั้นพุ่งนี้อ่ะ
ป๊อปปี้:พี่ช่วยอะไรแกไม่ได้หรอกนะถ้าแกไม่หมั้นแม่ก็อาการขึ้นอีกหมั้น
แก้ว:เฮ้อ อืม ๆๆ พุ่งนี้อย่าลืมมาปลุกนะ (เรายังไม่บอกพี่ซีเรยนิว่าเราจะหมั้นทำไงดีล่ะทีนิเออโทรบอกยัยเฟย์ดีกว่าให้บอกพี่เค้าให้แร้วค่อยไปคุยเอาเอง)
ก็เพราะฉันหลงทางหลงยุกลางใจของเธอยุไหนก็ใกล้เธอเพราะว่าเธอใจกว้างใหญ่ (พวกนี่นิชอบโปโมดเพลงตัวเองเนอะ ฮ่า ๆๆ ล้อเล่นน๊า)
เฟย์:ฮัลโหลแก้วลมอะไรเหอะมาถึงโทรมาหาฉันเนี่ย คิดถึงเค้าอ่ะดิ
แก้ว:คิดถึงบ้านกดิ
เฟย์:โห้ พูดกับเพื่อนพูดงี้หรอจ๊ะแร้วโทรมามีไรหรอ
แก้ว:ฉันจะโทรมาบอกว่าพุ่งนี้ฉันไม่ได้ไปเที่ยวกับแกนัแหละแกคงไม่ได้ไปแกต้องมางานหมั้นฉันเฮ้อพูดแร้วเซ็งว่ะฝากบอกพี่ซีด้วยนะว่าฉันจะหมั้นแร้วเด่วฉันไปเครียส์เอง
เฟย์:ห๊ะ อะไรนะแกจะหมั้นหรอ โอ้โห้คายตาต่ำมาชอบแกหรอแก้วนึกว่าจะขึ้นคานซะล่ะ (เฟย์ก็พุดไปเนอะ)
แก้ว:นี่ด่าหรือชมหรอยัยเฟย์
เฟย์:แร้วแกหมั้นกับใครอ่ะ
แก้ว:คู่อริฉันเองนายโทโมะ
เฟย์:ห๊ะแกยอมหมั้นได้ไงเนี่ยนายโทโมะไรนั้นเจ้าชู้จะตายแกหมั้นได้ไงอ่ะจะเอาอยู่หรอ
แก้ว:ฉันไม่ได้ชอบอีตาโทโมะหมั้นกันในนามเท่านี้นแหละ
เฟย์:อืมๆเด่วฉันบอกพี่ซีให้ฉันว่าเค้าโกดแกแน่เรยอ่ะ
แก้ว:เฮ้อ เซ็งพุ่งนี่แร้วอ่ะ
เฟย์:ทามใจเหอะแกฉันทำงานต่อก่อนนะเด่วไม่เสด อิอิ
แก้ว:อืม
 
แร้วแก้วก็นอนคิดอะไรไปเรื่อยๆจนหลับบบบ zzZZZZZZ หลับล่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา