ฉันและนายเรารักกันตอนไหน

8.0

เขียนโดย noogning

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.56 น.

  10 ตอน
  42 วิจารณ์
  22.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) และๆแล้วงานหมั้นก็มาถึง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ บ้านศิริมงคลกุล
ก๊อก ๆๆ ก๊อก ๆๆ
ป๊อปปี้:ตื่นได้แร้วยัยแก้ววววตื่นสิแกจะนอนไปถึงไหนหา !!!!(มาถึงตอนนี้นิยายเรื่องไหนๆก็ไม่ให้แก้วได้ตื่นเอาเองซะที เอิ๊กๆๆ)
แก้ว:โอ๊ย พี่ป๊อปอะไรเนี่ยห๊ะ จะปลุกไปทำไมเนี่ยวันนี้ไม่ได้ไปมหาลัยนะ
ป๊อปปี้:ตื่นได้แร้ววววันนี้งานหมั้นแกนะตื่นไปแต่งหน้าได้แร้วยัยแก้ว
แก้ว:แก้วบอกแร้วใช่ไหมว่าแร้วไม่หมั้นอ่ะ
ป๊อปปี้:งั้นก็พี่จะไปบอกแม่ให้นะว่าแกไม่อยากหมั้นเมื่อได้ยินคำว่าแม่ออกจากปาดพี่ชายสุดหล่อแก้วรีบลุกไปอาบน้ำทันที
ป๊อปปี้:ไปๆอาบน้ำเด่วพี่ลงไปรอข้างล่างนะ
แก้ว:อืม ๆๆและหญิงสาวก็วิ่งไปเข้าห้องน้ำ ผ่านไปประมาณ 20 นาที (นี่อาบน้ำหรอเนี่ย) แก้วก็อาบน้ำเสร็จช่างแต่งหน้าทำผมก็มาพอดี
ช่างแต่งหน้า:อ้าวน้องแก้วอาบน้ำเสร็จแร้วหรอหรอจ๊ะ
แก้ว:แร้วเหงเสร็จยังล่ะค่ะแก้วตอบแบบกวนๆๆออกไป
ช่างแต่งหน้า:เสร็จแร้วค่ะงั้นน้องแก้วไปเปลี่ยนชุดได้แร้วนะค่ะสายมากแร้วเด่วไม่ทันงานนะค่ะ
แก้ว:(ไม่ทันก็ดีนะสิคิดในใจ) ค่ะแก้วก้เดินไปเปลี่ยนชุดที่ไปตัดกับโทโมะแร้วก็ออกมาจากห้องน้ำ
ช่างแต่งหน้า:ว้าววว ตะลึงคับพี่น้อง น้องแก้วสวยมากเรยค่ะขนาดยังไม่แต่งหน้านะเนี่ย
แก้ว:(อย่าชมดิเขินๆๆ)ค่ะขอบคุงค่ะแร้วพี่จะแต่งหน้าได้ยังค่ะ
ช่างแต่งหน้า:ค่ะ แร้วพี่เค้าก็ลงมือแต่งหน้าให้แก้วอย่างรวดเร็ว น้องแก้วค่ะยุนิ่งๆๆ นะค่ะเด่วอายไรเนอรืจะไปโดนแก้วน้องนะค่ะ
แก้ว:ค่ะเมื่อไรจะเสร็จสักทีเนี่ย
ช่างแต่งหน้า:ค่ะ เสร็จแร้วค่ะ ไหนหันหน้ามาดูหน่อยนะค่ะแร้วแก้วก้หันหน้ามา
ช่างแต่งหน้า:ว้าวววววววว สวยมากเรยค่ะ ป่ะลงไปกันเด่วสายนะค่ะ
แก้ว ค่ะ
และเมื่อแก้วลงมาจากห้องทุกคลในห้องนั้งเล่นแต่ล่ะคลมองแก้วไม่ล่ะสายตาเรยทีเดียวมองยังกะจะกินเลือดกินเนื้อ
แม่แก้ว:ว้าวววววันนี้ลูกแม่สวยมากเรยนะลูก ทำหน้ายิ้มแย้มหน่อยสิจ๊ะ
แก้ว:แก้วยิ้มเต็มที่แร้วค่ะ (วันนี้เปงวันที่ผุหญิงทั้งโลกรอคอยนะย๊ะทำหน้ายังกะญาติเสียเรยนะยัยแก้ว)ก็แก้วไม่อยากหมั้นนิค่ะไปกันได้ยังค่ะ
ป๊อปปี้:ไปเหอะแม่ครับ ป่ะแก้ว
เนื่องจากว่างานหมั้นของแก้วจัดที่โรงแรมหรูชื่อดังของประเทศเรยต้องนั้งรถไปนานหน่อยตลอดทางแก้วก้หลับเหมือนนิยายเรื่องอื่นที่เค้าแต่งกันล่ะค่ะขี้เซ่าชะมัดเรยเนอะแก้วใจนิใกล้ถึงแร้วค๊าบบบบพี่น้องติตามตอนหน้านะว่าโทโมะจะทำหน้ายังไงเมื่อเหงคู่หมั้นตัวเอง ............
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา