ฉันและนายเรารักกันตอนไหน

8.0

เขียนโดย noogning

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.56 น.

  10 ตอน
  42 วิจารณ์
  22.61K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ไม่อานะไม่จูบม่ายยจูบแรกของฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ งานวันหมั้น
เมื่อรถของแก้วมาถึงโรงแรมที่เปงสถานที่จัดงานหมั้นวันนี้คนที่ได้หมั้นคงจะมีความสุขมากเรยนะแต่ไหนเป็นแก้วกับโทโมะล่ะทำหน้าอมทุกข์ซะขนาดนั้นแขกในงานเริ่มมากันมากแร้ว.....ถึงเวลาเริ่มพิธีแร้วค่ะ
ป๊อปปี้:แก้วปะได้เวลาแร้ว
แก้ว:อืม
ปีอปปี้:เปงไรอ่ะน้องสาวยิ้มหน่อยซิ
แก้ว:เปล่าค่ะแร้วฝืนยิ้มให้พี่ชาย ไปได้แร้วปะ
ปีอปปี้:อืม แร้วแก้วก็ควงน้อสาวเข้าไปในงานภายในงานทุกคนเมื่อเหงแก้วก็พากันตะลึงในความสวยของแก้วโดยเฉพาะอีตาโทโมะเมื่อเห็นแก้วแร้วมองตาไม่กระพิบเรยนะ
แม่โทโมะ:ตาโมะไปรับน้องสิลูก ตาโมะ โทโมะ
โทโมะ:ครับๆๆ แม่  (โทโมะยังคงตะลึงค้างค่ะค้าง)ว่าแร้วก็เดินไปหาแก้วทันทีป๊อปปี้ก็ยกหน้าที่นี้ให้โทโมะเมื่อเดินเข้าไปในพิธิโทโมะกระซิบบอกแร้วว่าวันนี้สวยดีนิ(แต่ในใจล่ะนะสวยยยยมากกก)
แก้ว:หึ สวยกว่าแฟนายอีก ฮ่า ๆๆ
โทโมะ:พิมสวยกว่าเธออีกยัยทอม
แก้ว:หรอ ๆๆ เมื่อกิ้มองไม่กระพริบเรยนะไอ้ตุดไปเร็วงานจะเริ่มแร้วรีบหมั้นให้มันเสร็จๆๆ
โทโมะ:เออ (เธอไม่อยากหมั้นขนาดนั้นเรยหรอ)
พ่อโทโมะ:อ้าวโทโมะสวมแหวนให้น้องสิลูกแหวนที่โทโมะใช่หมั้นแก้วนั้นเป็นแหวนเพรชทั้งวงราคารวมๆก็สิบกว่าล้านมีเพชรวงเล็กยุตรงกลางประมาณสองกระรัต(อิจฉาอ่ะ)
โทโมะ:ครับ หน้าตานี้บอกทุกข์สุดๆเวลาใส่แหวน
แม่แก้ว:อ้าวเปงอันว่าเสร็จพิธีโทโมะจูบน้องเรยยย
แก้ว:กระซิบนายอย่ามาแตะต้องตัวฉันนะ (ยี๋น่าเกียจอ่ะ)
โทโมะ:กระซิบอย่างกะฉันอย่างจูบตายล่ะ(อยากจูบยัยทอมนี่จัง ลามกว่ะ)
แก้ว:ไม่ต้องเรย ..อุ๊บ.. อื้อ ๆๆๆ โทโมะปล่อยสิโว้ยยยโทโมะไม่รอให้แก้วพูดจบประกบปากจูบเรยแร้วก้ถอนจูบออก
พ่อแก้ว:เปงอันว่าพิธีมันเสร็จสิ้นแร้วนะครับขอบคุณแขกทุกท่านมากนะครับและแล้วพิธีหมั้นก็เสร็จสิ้น
แก้ว: อี๋ แหวะ หือ ๆๆ จูบแรกของฉันหือ ๆๆ ต้องมาเสียให้ไอ้โคโดโมะนี่หรอ หือ ๆๆว่าเสร็จแร้วก็เช็ดปากตัวเองออก
โทโมะ:เธอนี่จูบไร้รสนิยมเนอะ ฮ่า ๆๆ ไม่เหมือนพิมเรย (ยัยพิมอีกแร้ว)
แก้ว: อ้อหรอใครมันจะไปเหมือนยัยหน้าปลาดุกนั้นล่ะวันๆๆวิ่งแจ่นหาแต่ผู้ชาย
โทโมะ:นี่เธอกล้าว่าพิมหรอห๊ะ
แก้ว:ทำไมมันไม่ใช่แม่ฉันสักหน่อยนายก็เหมือนกันล่ะว่าแต่คนอื่นนายเนี่ยจูบไม่เอาไหนเรยไร้น้ำยาไม่เหมือนพี่ซีเร้ารอนกว่า แก้วพูดด้วยความโมโห อุ๊บ อือ ๆๆ โทโมะจูบแร้วอย่างเอาแต่ใจที่ทำไปเพราะความโมโหแก้วที่ว่าเค้าไม่มีน้ำยาแก้วก็ทั้งจิบทั้งกัดโทโมะสารพัดโทโมะรำคาญเรยรวบมือทั้งสองข้างแก้วเอาไว้มือของโทโมะจากเดิมที่อยู่ที่เอวจากนี่ได้เลื่อนขึ้นมาหน้าอกเลื่อน ๆๆ เพี๊ยย!!!!!
แก้ว:ฉันไม่ใช่ยัยพิมหน้าปลาดุกไม่ต้องมาแตะต้องตัวฉัน!!!
โทโมะ:หึ โทโมะหัวเราะในลำคออย่างชอบใจ แก้วเรยวิ่งร้องไห้ออกไปเกิดมาไม่เคยมีผุชายคนไหนกล้าทำกลับเธอแบบนี้
แก้ว:ไอ้บ้า ไอ้ลามก ไอ้ปัญญาอ่อนเฮ้ย แก้วด่าโทโมะด้วยความคับแค้นใจด่าไปเรื่อย ๆๆ แร้วแก้วก็เผลอกลับไปเพราะความเหนื่อยล้าจากงานวันนี้
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา