ฉันและนายเรารักกันตอนไหน

8.0

เขียนโดย noogning

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.56 น.

  10 ตอน
  42 วิจารณ์
  22.61K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) เราเป็นอะไรกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ บ้านศิริมงคลกุล
ป๊อปปี้:แก้วววตื่นได้แร้วยัยน้องจอมขี้เกียจตื่น ๆๆ(เฮ้อเจ็บคอแทนป๊อปปี้อ่ะ)
แก้ว:โอ๊ยอะไรอีกเนี่ยพี่ป๊อปวันนี้วันหยุดไม่ใช่หรอห๊ะ แร้วก็คลุมโปงต่อ
ป๊อปปี้:วันหยุดบ้านแกดิวันนี้วันจันโว้ย ตื่นเรยยัยแก้ว
แก้ว:ห๊ะอะไรนะวันนี้วันจันหรอกี่โมงแร้วเนี่ย โอ๊ยสาย ๆๆ พี่ทำไมไม่ปลุกฉันห๊ะ (พาลคับพาลเค้าปลุกแกจนอยากจะแตะแร้วค๊าบ)
ป๊อปปี้:ไม่ปลุกบ้านแกดิ
แก้ว:เออๆๆพี่ออกไปก่อนจะอาบน้ำ
ป๊อปปี้:อืม ๆๆ เร็ว ๆๆ ป๊อปปี้ออกไปหญิงสาววิ่งเข้าไปอาบน้ำด้วยความรวดเร็วผ่านไป20นาทีก็อาบน้ำเสร็จ
แม่แก้ว:อ้าวแก้วตื่นแร้วหรอลูกมาทานข้าวก่อนเร็ว
แก้ว:แม่ค่ะแก้วไปก่อนนะค่ะไม่ทันแร้วค่ะ ปะพี่ป๊อปปี้
ป๊อปปี้:อะไร
แก้ว:อ้าวมาเร็วไปส่งแก้วดิ
ป๊อปปี้:มีคนมารับแกแลัวมารอตั้งแต่หกโมงแร้ว
แก้ว:คายอ่ะ
ป๊อปปี้:ไม่รู้ ไปดูเองดิ
แก้ว:ชิ ไม่ง้อก็ได้ ว่าแร้วก็เดินสะบัดสะโพกออกไปหน้าบ้าน เมื่อมาถึงหน้าบ้าน (ชิไอ้ตุดมาทำไมเนี่ย)เหอะไปหาพี่ป๊อปดีกว่าว่าแร้วกำลังกลับหลังเดินเข้าไปในบ้าน
โทโมะ :จับแขนแก้วไว้ จะไปไหน
แก้ว: ไปเรียน ตอบแบบเย็นชาาสุดด
โทโมะ:ไปสิไปเร็วสายแร้วนะ
แก้ว:นายก้ไปสิฉันจะไปกับพี่ชายฉัน ไปชิววว
โทโมะ:ตามใจนะเหงไอ้ปีอปมันออกไปรับฟางแร้วอยากเดินไปก็ตามจัย ฉันไปล่ะ
แก้ว: โถ่เว้ยไอ้พี่บ้าเฮ้ยเดินไปก็ได้ว่ะ ว่าแร้วก็เดินจากบ้านไปมหาลัยโทโมะที่พูดเล่นๆไม่คิดว่าแก้วจะทำจริงเรยค่อยๆขับรถตามหลังเรื่อยๆ
แก้ว:เฮ้อถึงสักทีหน่อยจัง อ๊ะ ขวดน้ำคายเอาให้ว่ะเนี่ย(ผู้หญิงไรพูดว่ะด้วยเนี่ย)
โทโมะ:จะกินไหม
แก้ว:อ๊ะเสียงคุ้น ๆๆ นะ ใครนะไอ้ตุดดด  ไม่กินตอบแร้วเดินเชิดหนีไปทางอื่น
โทโมะ:ไม่กินจริงๆหรออุตสาห์ขอพิมมาให้นะเนี่ยโทโมะแกล้งพูดชื่อพิมดังๆให้แก้วได้ยินเพราะรุว่าแก้วไม่ถูกกับพิม
แก้ว:ไม่กิน ตอบแบบไม่มองหน้า
โทโมะ:เธอเป็นอะไร
แก้ว:ฉันก็เปงคนดิเหงเปงนางฟ้าหรอ (อืม)
โทโมะ:เธอหึงฉันหรอที่ฉันกับพิมเปงแฟนกัน
แก้ว:หึ ๆ หึงนายพูดออกมาได้ไงฉันเนี่ยนะหึงนายไม่มีทางฉันก็มีแฟนนายก็มีแฟนไม่ต้องมายุ่งกับฉัน
โทโมะ:ฉันจะยุ่งเธอจะทำไม
แก้ว:นายมีสิทธ์อะไรถึงจะยุ่งได้ห๊ะพูดด้วยความโมโห
โทโมะ:ฉันเป็นคู่หมั้นเธอไง
แก้ว:คู่หมั้นก็แค่ในนามเท่านั้นแหละ โทโมะอึ้งไปสักพัก เฟย์กับฟางเดินเข้ามหาลัยมาพอดี
ฟาง:แก้ว ๆ แกไม่มีที่เถียงกันขนาดนั้นเรยหรอถึงได้มาเถียงกันตรงนี้เนี่ยคนมองใหญ่แร้วนะ
แก้ว:หันไปมองคนที่ยืนมอง มองอะไรห๊ะ
เฟย์:โทโมะขอโทดด้วยนะยัยแก้วก็อย่างนี้แหละ
แก้ว:เฟย์ไปขอโทดนายนี่ทำไม
เฟย์:แก้วพอเหอะ ป่ะ ไปเรียนกัน นะนะนะเฟย์กับฟางเรยลากแก้วเข้าไปเรียน
โทโมะ:เด่วตอนเย็นมารับนะจ๊ะที่รักฃ
แก้ว:เมื่อได้ยินคำนั้นตะโกนออกมาว่าคายที่รักนายห๊ะผิดคนแร้วมั้งยัยพิมหน้าปลาดุกโน้น!!
โทโมะ:ซวยแร้วไงดันไปขโมยจูบแรกเค้ามาตายแน่เราบ่นกับตัวเอง
เขื่อน:ไงว่ะเพื่อนหน้าบอกทุกข์มากเปงรายว่ะโทโมะ:เซ็งว่ะ ทะเลาะกันกับยัยแก้วมา
เขื่อน:ฉันไม่เหงพวกแกไม่ทะเลาะกันสักครั้งเรยนิตั้งแต่เจอกันมาว่าไหมป๊อป เคน จองเบ
ป๊อปปี้/เคนตะ/จองเบ: อืม ช่าย
โทโมะ:สามัคคีกันมากเรยว่ะ อารมณ์เสียวุ้ยยย!!!
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา