ฉันและนายเรารักกันตอนไหน

8.0

เขียนโดย noogning

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 09.56 น.

  10 ตอน
  42 วิจารณ์
  22.60K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) เป็นเรื่องเรยไหม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทางด้านสามสาว
แก้ว:โถ่เว้ยยัยเฟย์แกมาห้ามฉันทำไมเนี่ย
เฟย์:แกเป็นไรอารมณ์เสียแต่เช้าเนี่ย
แก้ว:เพราะแกนั้นแหละว่าแร้วสาวสวยก็เดินไปโรงอาหารของมหาลัย
ฟาง:อ้าวยัยแก้วรอฟางด้วยจิ
เฟย์:ตกลงฉันผิดหรอเนี่ย
ระหว่างเดินไปทานข้าวโรงอาหาร แก้วเดินสวนกับแฟนหนุ่มพี่ซีนั้นเอง
แก้ว:พี่ซี ซวยแร้วเว้ยยย
พี่ซี:อ้าวน้องแก้วเจอตัวพอดีเรยพี่มีเรื่องจะบอกมานี่มา
แก้ว:เรื่องไรหรอค่ะ (ตาย ๆๆ แน่)
พี่ซี:แก้วพี่รุแร้วนะว่าแก้วหมั้นแร้ว พี่อยากบอกว่าเราเลิกกันเถอะนะพี่มีคนใหม่แร้ว
แก้ว:ค่ะแก้วว่าจะบอกพี่เรื่องนี่พอดีเรยเรายังเป็นพี่น้องกันได้ใช่ไหมค่ะ
พี่ซี:ครับป๋ม เรายังเปงพี่น้องกันได้ ปะไปทานข้าวกัน
ระหว่างเดินไปโรงอาหารแก้วบังเอิญมองไปเห็นโทโมะยุกับเฟย์ ฟางแร้วก็เพื่อนในกลุ่ม
เฟย์:อ้าวแก้วไปไหนมาอ่ะ แหม ๆ แอบไปสวีทกันสองต่อสองเรยนะ
โทโมะที่กำลังนั่งทานข้าวอยู่ได้ยินถึงกับโกรธตาเป็นไฟ (ไหนบอกไม่ชอบเค้าไงจ๊ะ)
พี่ซี:น้องแก้วกินไรดีครับ
แก้ว:กินไรก็ได้ค่ะเด่วแก้วไปซื้อน้ำนะค่ะ
พี่ซี:ครับ
เมื่อทั้งสองซื้อข้าวและน้ำเสร็จแร้วก็มานั้งทานข้าวกับเพื่อนๆๆพี่ซีรุว่าโทโมะหึงแก้วเรยแกล้งโดยทำนู้นทำนี่ให้แก้ว
พี่ซี:น้องแก้วครับ ทานนี่ดูนะครับ
แก้ว:ขอบคุณค่ะ
เคร้ง!!!เสียงวางช้อนของโทโมะทำให้ทุกคนที่กำลังทานข้าวยุหันมามองเปงตาเดียว
โทโมะ:แก้วมานั้ง
แก้ว:ได้ยินแต่แก้วทำเป็นไม่สนใจ
โทโมะ:แก้ว!!ตะโกนเสียงดังลั้น
แก้ว:......ไม่ตอบเช่นเคย ความอดทนของโทโมะหมดแร้วครับพี่น้องครับโทโมะโกดแร้ววว
โทโมะ:มานั้งนี่ ว่าแร้วก็ลุกขึ้นไปดึงแก้วมานั้งข้างๆตัวเอง
แก้ว:โอ้ยปล่อยนะโทโมะ นายอยากนั้งนั้งไปสิว่ะ
โทโมะ:เธอต่องมานั้งกับฉัน
แก้ว:ฉันไม่อยากนั้งเข้าใจไหมอย่ามาทำตัวเหลวไหลไปหน่อยเรยตูดฉันไม่ได้ติดกับนายสักหน่อยว่าแร้วก็วางช้องแรงๆจนจานจะแตกแร้วเดินหนีออกไปโทโมะเรยวิ่งตาม
เขื่อน:อ้าวอึ้งยุได้เฟย์ทางข้าวต่อสิ
เฟย์:หุบปากไปเรยนะไอ้กบ
เขื่อน:คร๊าบบ
ฟาง:เฮ้อปีอปฟางกลัวจังยัยแก้วจะระเบิดยุแร้วอ่ะเมื่อกี้นิอ่ะ
ป๊อปปี้:ฟางไม่ต้องกลัวนะมีป๊อปยุนี่แล้วว่าแร้วก็เข้าไปโอบไหล่ฟาง
ฟาง:นี่ ๆ เอามือออกไปเรยนะ
พี่ซี:พี่ขอโทดด้วยนะดูท่าไอ้โมะมันรักแก้วล่ะ ไปล่นะบายครับ
ทุกคน:ครับบายครับ
ทุกคน:เฮ้อ !! ถอกหายพร้อมกัน
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา