I can say...ได้ไหมถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอ

8.5

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.34 น.

  17 ตอน
  1113 วิจารณ์
  38.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
วันพิสูจน์~
 
“ฮัลโหล น้องแก้วใช่ป่ะครับ?”  แง่ม ๆ=O= ฉันตื่นขึ้นมารับโทรศัพท์อย่างงัวเงียหลังจากที่แอบอาจารย์หลับในคาบพละศึกษา ขณะที่เพื่อนๆเขาแข่งบาสกัน จะมีก็แต่ฉันเนี่ยแหละที่แอบมางีบอยู่หลังโรงเรียน แต่ก็ยังไม่วาย ใครหน้าไหนก็ไม่รู้โทรมารบกวนเลานอนของฉัน เหอะ! ต้องโดนตอกกลับซะหน่อย
 
“อ้าว ! แล้วคุณโทรเข้าเบอร์ใครล่ะค้า ฉัน นี่แหละแก้ว คุณคิดว่าเป็นแก้ว จริญญา วง FFK เหรอไงเล่า?”    
 
“ไม่น่าล่ะ เสียงน่ารักจัง ฮิๆ”
 
“โว๊ะ ! โทรผิดใช่ไหมค่ะ? ฉันจะได้วางแล้วนอนต่ออ่ะ! =[]=!”   ฉันด้วยวายอย่างอารมณ์เสียที่หมอนั่น? ตอบกลับด้วยมุข งี่เง่า= =’’ แต่อีกฝ่ายแทบจะแหวกสายโทรศัพท์เข้ามาคุยกับฉันตรงหน้า ก็เล่นตะโดกนซะจนเยื่อบุแก้วหูฉันจะแตกอยู่มะรอมมะร่อ เนี่ย ให้ตาย ๆ ๆ>O<;
 
“เดี๊ยววววววววว! นี่พี่เขื่อนเองคะ เพื่อนโทโมะแฟนน้องไง?”
 
“อะ อ้าว ไม่บอกแต่แรกละค่ะ ชอบโดนด่าเหรอพี่เขื่อน=O=!”  ก็นะ...ทำไมไม่พูดตั้งแต่ทีแรกเล่า ห่วย!
 
“ขอโทษครับ ๆ -/\- เอ้อ น้องแก้ว พี่แค่จะโทรมาบอกว่า ตอนนี้ยัยแพทอะไรนั่นกำลังตามติดไอ้โทโมะแจเลย เราไม่มาดูแลแฟนเหรอ?” 
 
“-0- ช่างเขาสิคะ ! แก้วง่วงจะนอน แค่นี้นะ คะ...”
 
“เดี๊ยววววว!><! น้องแก้วอย่าใจร้อนสิครับ  อุ้ย นั่น ๆ แพทจูบปากโทมะโชว์เพื่อนทั้งมหาลัยแล้ว!!”
 
“O___O! อะไรน้า~”
 
“จริงจริ๊ง>___<~  ถ้าน้องแก้วไม่รู้สึกอะไรกับเพื่อนพี่ก็..อะนะ งั้นพี่คงไม่มีอะไรจะพูด แค่นี้ครับ!”  ตู้ดๆๆ ~ อ้าว พี่เขื่อนวางสายไปแล้ว หั้ยย่ะ! บ้าจริงยัยพี่แพทผีกาวตาแม่ช้าง=[]=! เกาะหนึบพี่โทโมะ(?) ของฉ้านนนนน ไม่ปล่อย เหอะ เดี๋ยวได้เห็นดีกัน รอแก้วใจก่อนล่ะ!
 
 
           ฉันแอบหนีอาจารย์เพื่อไปหลังโรงเรียนมัธยมก่อนจะปีนกำแพงข้ามไปฝั่งมหาลัยอย่างสะบักสะบอม แหงสิ...ฉันดันก้าวพลาดกลิ้งตกกำแพงลงมาซะอย่างงั้นอ่ะ! โวย~ เจ็บเป็นบ้าเลยแฮะ อ้ะ! O o O! นั่นไง ยัยแพทแต่เอะ..ก็ไม่เห็นโทโมะอยู่ด้วยเลยนี่นา แล้วไหนบอกหล่อนกำลังจะงาบโทโมะไง?
 
 
“ทำอะไรอ่ะ!?” 
 
“เอ๊ะ! ยัยเด็กคอซอง หล่อนมาทำอะไรที่นี่ย่ะ?”   ฉันเบ้ปากใส่ยัยพี่แพทด้วยความหมั่นไส้
 
         พอเห็นหน้าฉันเท่านั้นแหละ เพื่อนๆของเขาก็พากับกู่ก้องป้องปากแซวกันยกใหญ่ แต่มันน่าแปลกก็ตรง โทโมะหายหัวไปไหนของเขาละเนี่ย พี่เขื่อนก็ด้วย เอ๊ะ ? มันชักจะยังไงๆอยู่น้า~
 
“ หึ!  โทโมะอยู่ไหน?”
 
“แกจะรู้ไปทำไมไม่ทราบ..มันใช่ธุระกงการอะไรของแกเหรอ?”  พี่แพท(?) กอดอกใส่ฉันพลางเชิดหน้าอย่างเหยียดหยาม ก่อนที่สายตาอำมหิตจะแปรผันเป็นสายตาเจ้าเล่ห์  ไม่น่าไว้ใจชะมัดยาด !
 
“ก็มีคนบอกฉันว่าพี่กำลังแกแทะแกะเกาะพี่โทโมะของฉันอยู่นี่นา”
 
“กรี๊ดดดด ! นังเด็กบ้า แกว่าฉันเหรอ? พวกเรา..คันไม้คันมือกันมานานล่ะ สนุกกับหัวนังเด็กนี่ดีกว่า !”  ฉันตกใจเล็กน้อยที่จู่ๆยัยพี่แพทนั่นก็ลากพวกมาดึงรั้นฉันไปหลังตึก ท่ามกลางเสียงแหกปากโวยวายและดีดีดิ้นของฉัน ! และนี่ก็วันซวยอะไรของฉันไม่รู้ที่ ณ ตรงนั้นมีแต่พวกของยัยแพทอยู่เต็มไปหมด ไม่มีใครช่วยฉันได้สักคน !
 
“อ๊ากกก ปล่อยฉันนะโว้ย ! ยัยพวกบ้านี่”
 
“อย่าดิ้นนักไหม?! วันนี้แหละ ฉันจะตบแกแก้แค้นที่บังอาจสะเออะ มายุ่งกับโทโมะของฉัน !”
 
        เมื่อถึงหลังตึก ยามเย็นๆ แบบนี้ก็ไม่ค่อยมีผู้คนพลุ่กพล่านเสียเท่าไหร่ ยัยพี่แพทกับพวกก็โยนฉันลงกับสนามหญ้า แว้กกก ก้นกบฉันจะหักไหมเนี่ย เจ็บเป็นบ้าเลยแหะ ! และยังไม่ทันที่ฉันจะลุกขึ้นมาเพื่อป้องกันตัว ยัยพี่แพทก็ปราดเข้ามาตบหน้าฉันอย่างจัง ! เพี๊ยะ ! โอ้ เต็มๆ ป่านนี้หน้าฉันคงแดงเป็นปื้นตามแรงตบมหาศาลของยัยบ้านี่แล้วละมั้ง
 
        อา~ ฉันรู้สึกชาหนึบบริเวณมุมปาก ทั้งยังกลิ่นคาวเลือดที่คละคลุ้งอยู่ในปาก แง้>___<! เลือดออกด้วยอ้ะ ฉันหันกลับไปจ้องหน้ายัยพวกนั้นอย่างเอาเรื่องก่อนที่พวกหล่อนจะเข้ามารุมฉันอีกครั้ง!  โดยที่เพื่อนของยัยพี่แพทที่ชื่อ...เนยอะไรนั่นเข้ามาล๊อกฉันเอาไว้ !
 
เพี๊ยะ !
 
“สำหรับที่แกปากดีใส่ฉัน” 
 
เพี๊ยะ !
 
“สำหรับที่บังอาจมาต่อกรกับฉัน!” ยัยแพทไล่ตบฉันทีละแดโดยที่ฉันไม่สามารถตอบโต้ได้แม้แต่น้อย
 
เพี๊ยะ!
 
“สำหรับที่แก ยุ่งกับโทโมะของฉัน นังบ้า!” ว่าแล้วยัยนั่นก็รัวตบตับฉันทั้งหน้ามือหลังมือราวกับว่าหล่อนเห็นฉันเป็นผักเป็นปลา!  และในที่สุดความอดทนของฉันก็มีขีดจำกัด ! ยัยนี่หาเรื่องตายแล้วสินะ คงไม่รู้ใช่ไหมว่าเวลาที่ฉันโมโหมาก ๆ มันจะเหมือนพลังบางอย่างในตัวของฉันจะถูกกระตุ้นให้ฉันร้ายกาจและสามารถจัดการกับศัตรูได้อย่างเลือดเย็น!!!
 
“ทนไม่ไหวแล้วโว้ย ย้ากกกกกก!!!!!”
 
พลั่ก ! ตุ้บ!!!
 
        ฉันกระโดดถีบเข้าที่ท้องน้อยของยัยแพทขณะที่หล่อนปราดเข้ามาหมายจะตบฉันอีกรอบ(?) อันที่จริงก็โดนไปหลายแล้วนะ =[]=!  พร้อมทั้งใช้ข้อศอกกระทุ้งท้องยัยปีศาจปากแดงเจ๊ที่ล็อคตัวฉันอยู่ด้านหลัง และ...สำเร็จเยส!! ยัยสองหล่อนนั่นกรี๊ดกันหูแทบแตก!!!
 
“กรี๊ดดดด นังเด็กบ้า ตายซะเถอะแก !”
 
“เข้ามาเซ่ -0- คิดว่าฉันกลัวเหรอ? ยัยพวกกินหมากปากแดง โด่~”  พวกยัยแพทเต้นเร่าๆราวกับลูกแมวโดนสาดน้ำร้อน ซึ่งอยากจะบอกว่าฉันอ่ะ..สะใจมากอะไรมาก ฮี่ๆ ได้เวลาเอาคืนแล้วแก้วใจ โฮะๆ ^o^
 
“แกตาย ! ว้ายยยยยยยย!!!”  
 
         ทันทีที่พวกยัยแพทเข้ามาฉันก้ปราดชก!เข้าใบที่ใบหน้าพลาสติกของหล่อนเต็มแรงจนเพื่อนๆของพวกเธอชักหวาด ๆ ถอยร่นหนีไป หยี~ นี้มือสวยๆของฉันจะมีพลาสติกหลอมๆจากใบหน้าของยัยพี่แพทติดมาด้วยหรือเปล่าเนี้ย O.o
 
      ยัยนั่นลูบคลำจมูกของตัวเองป้อย ๆ  สงสัยกลัวซิลิโคนจะหลุดกระมัง-_-^
 
“กรี๊ด ๆๆๆ  นังแก้ว แก!!!”
 
“กรี๊ด อยู่ได้หนวกหูน่า~ จะเข้ามาตบก็เร็วๆ เซ่ ฉันยืนรอมันเมื่อนะ ฮ่าๆๆ”   ฉันยืนหัวเราะอย่างสะใจก่อนที่ยัยแพทจะเม้มปากแน่นแล้วเดินดุ่มๆมาทางฉันอีก พร้อมกับยกมือขึ้นหมายจะฟาดลงบนใบหน้างามๆ(?)ของฉัน แต่ทันใดนั้นเอง สายตาของฉันก็เหลือบไปเห็นชายร่างสูงสองคน นั่นก็คือ โทโมะ และพี่เขื่อน !
 
ฉันเลยคิดแผนแก้เผ็ดยัยพี่แพทออก ฮี่ๆ !
 
“อย่านะค่ะ อย่าทำแก้วเลย ฮึก ๆ~”  ฉันคว้าหมับเข้าที่ข้อมือของยัยแพทพลางออกแรงให้ดูเหมือนว่าหล่อนกำลังทำร้ายฉัน ซึ่งยัยแพทถึงกับหน้าเหวอไปเลย  คงจะคิดว่าฉันเล่นตลกให้ดูสินะ >___<!
 
“แกทำบ้าอะไรของแกเนี่ย ยัยเด็กประสาท!”
 
“แพท ! ทำบ้าอะไรของเธอ ปล่อยแก้วเดี๋ยวนี้นะ!!!!!”   เสียงโทโมะตวาดลั่นทำให้แพทถึงกับบางอ้อ เมื่อรู้ว่าฉันมารยาใส่จงใจให้โทโมะเข้าใจผิด
 
“โทโมะ ! แพทเปล่านะ ยัยเด็กนี่ตบหน้าตัวเอง”
 
“ไม่จริงนะคะ ทำไมต้องแกล้งแก้วด้วยละ T___T”  ฉันแสร้งปาดน้ำตาพลางลงไปคุกเข่ากับพื้นอย่างออนแรงจนโทโมะต้องตามมาประคองตัวเอาไว้ก่อนจะหันไปด่าอะไรพี่เขื่อนนิดหน่อย(?) เออแหะ! พี่เขื่อนเป็นคนเรียกฉันมาหานี่ แต่ทำไมกลับมาเจอพวกยัยแพทนี่ได้ล่ะ คนสวยงง?
 
“ไอ้เขื่อน พิสูจน์บ้าบออะไรของแกว่ะ ! ทำไมเด็กผีของฉันเจ็บตัวสะบักสะบอมเป็นลูกหมาแบบนี้”
 
เอ๊ะ ! นี้เป็นห่วงหรือหลอกด่าง่ะ?
 
“ก็เขื่อนไม่คิดว่าแพทจะเล่นแรงแบบนี้นี่หว่าเพื่อนโมะYOY เธอก็เหมือนกันแพท ทำไมทำแบบนี้เล่า!” 
 
“ฮึก ๆ~”  ฉันแกล้งบีบน้ำตาพลางซบใบหน้าลงบนแผงอกอุ่นของโทโมะที่กำลังประคองกอดฉันอยู่อย่างออดอ้อน ยิ่งทำให้ยัยแพทเต้นเร่าด้วยความริษยา อาฆาต พยาบาท (เยอะไป-_-)  ก่อนที่หล่อนจะหันมาดวยวายอีกครั้ง
 
“ไม่จริงนะโทโมะ ยัยเด็กนี่ทำร้ายแทพก่อน!”  ป๊าดดดดด โกหกได้หน้าตาเฉย =[]=! เธอนั้นแหละตบฉันเอา ตบฉันเอา นี่ถ้าฉันไม่เอาคืนมีหวัง ฉันคงนอนแห้งตายเพราะถูกพวกยัยนี่รุมยำอยู่ตรงนี้แน่ ๆ แหม่ เอาดีเข้าตัวเอาชั่วให้ฉันเนี่ย ถนัดนักหนา นักจิ้งจอกหมื่นหน้า-3-!
 
“ฮึก ๆ โทโมะ ToT”   ฉันหันไปส่ายหน้าน้อยกับโทโมะประมาณว่าฉันไม่ได้ทำ ฉันเปล่าน่ะ! และโทโมะก็ดูจะเชื่อและเข้าข้างฉันมากเป็นพิเศษ เอ่อ วันนี้ใครเอายาลบเลือนความจำให้หมอนี่กินหรือเปล่านะ อาการถึงได้แปลกหูแปลกตาไปขนาดนี้อ่ะ >[]<!
 
“โกหก! แก้วเจ็บขนาดนี้ เธอยังโกหกหน้าตาเฉยอีกเหรอแพท!”
 
“แล้วโทโมะไม่ดูหน้าแพทบ้างเล่า!” ยัยแพทชี้หน้าตรงที่โดนฉันต่อย ชิ ! ฉันต่อยไปทีเดียวแต่พวกป้าๆ แกเล่นรุมฉัน ฉันยังไม่พูดสักคำเลยนะยะ!
 
“ทะ โทโมะT___T”  ฉันจำต้องร้องไห้หนักเพื่อเรียกคะแนนสงสาร และก็ ได้ผลเสียด้วยแหะ ! โทโมะลูบหัวฉันป้อยๆเพื่อปลอบโยน
 
“ไม่เป็นไรนะเด็กผี ฉันมาหาเธอแล้ว!  ส่วนเธอ แพท! ขอโทษแก้วซะ ไม่อย่างนั้นเรื่องถึงฝ่าปกครองแน่!”
 
“ก็เอาซิ ถ้าจะผิดก็ผิดด้วยหันทั้งคู่นี้แหละ !”   ยัยแพทไม่ยอมทำตามที่โทโมะบอกแถมหล่อนยังท้าทายเขาเสียด้วยสิ
 
“ก็ได้! งั้นเราได้เห็นดีกัน ไอ้เขื่อน! ไอ้ตัวดี..แกต้องจัดการเรื่องนี้!” โทโมะหันไปออกคำสั่งกับพี่เขื่อนโดยที่อีกฝ่ายทำหน้าหงอยๆไม่สู้ดีนักก่อนจะตกปากรับคำอย่างแน่นหนักทันที!
 
“คร้าบบบบ T___T!”
 
           หลังจากที่พูดกับพี่เขื่อนเสร็จ โทโมะก็อุ้มฉันเดินกลับมายังรถของขาที่จอดอยู่ภายใต้ตึกเพื่อกลับบ้านทันที! อา~ เขาค่อยๆวางฉันลงบนเบาะรถอย่างนิ่มนวลพลางเชยคางและใบหน้าเพื่อสำรวจร่องรอยความเสียหาย(?) อย่างถ้วนถี่จนฉันอดไม่ได้ที่จะต้องหลบสายตาคมเข้มนั่นด้วยความเขินอาย!
 
“โถ่  ยัยพวกนั้นรุมเธอซะเละเลยผีน้อย~”  สาบานว่าเขาสงสารฉันแล้ว=O=! ดูเรียกเข้า บอกกี่ทีไม่รู้จักจำว่าฉันนะ ชื่อแก้ว!
 
“อา~ เจ็บจัง T___T” แกล้งบีบน้ำตาอีกสักนิด คิกๆ>__<   
 
“อ่ะ เจ็บเหรอ~ ฟู่~”  เขาเป่าลมร้อนรินรดใบหน้าฉันอย่างแผ่วเบาเพื่อสร้างความผ่อนคลายให้ก่อนที่เขาจะวกกลับไปขับรถกลับบ้าน
 
         เมื่อถึงบ้านเขาก็เดินอ้อมมาเปิดประตูรถให้พลางอุ้มฉันตัวลอยเข้าบ้านไป ง่า เขินเป็นเหมือนกันนะ อันที่จริงฉันไม่ได้เจ็บขาเสียหน่อย เดินเองได้อยู่หรอกน่า>///< มีคนคอยดูและนี่มันสบายเป็นบ้าเลยแหะ คิกๆ>__<
 
“เธอโดนตบจนเพี้ยนไปแล้วเหรอเด็กผี ถึงได้ยิ้มอยู่ได้ โถ่ๆ น่าสงสารที่สุดเลย มาหาป๋ามา!”
 
“ปะ ป๋า O___O!”  หา~ โทโมะเรียกแทนตัวเองว่าอะไรนะ? น่ารักเป็นบ้าเลย แอร๊ยยยย><! เขินวุ้ย !  เขาตบที่ตักตัวเองเบาๆเพื่อเรียกฉันเข้าไปนั่ง และไม่รู้อะไรที่สั่งการให้ขาของฉันขยับเดินไปหาเขา  *ตบหน้าตัวเองๆ* อย่าเดินไป ๆ อ๊ากกก ไม่ทันแล้ว ฉันนั่งตักเขาแล้วเรียบร้อย =___=!
 
“ปะป๋า TOT”   ฉันโอบรอบคอเขาไว้แน่นพลางซบหน้าลงบนไหล่หนาของโทโมะพร้อมบีบน้ำตาเรียกความสงสารเห็นใจ อิอิ>____<!
 
“โอ๋ ปะป๋าทำแผลให้นะ!”  ฉันเงยหน้าขึ้นมาพร้อมความหวาดผวาอย่างจังเมื่อเขาตั้งท่าจะเอา...
 
“ปะป๋า ไม่เอาทิงเจอร์TTToTTT”  ฉันแหกปากห้ามเขาลั่นบ้านพลางจะลุกหนีแต่คนโตกว่าแนบรั้งเอวบางๆของแก้วใจไว้เสียแน่นก่อนจะจิ้มจึกโดนเข้าจังๆที่แผลของฉัน หะ รู้สึกชาๆ -__- แบบว่าเย็นๆ +[]+! แล้วก็รู้สึกแบบว่า จ้ากกกกกกกกกกกกกก แสบบบบ!!!!!!!!!>O<!!
 
“กรี๊ดดดดดดด!”
 
“ดะ เด็กผีของปะป๋าเป็นอะไรครับ?”   ง่า มีหน้ามาถามอีกเหรอปะป๋าYOY แอบเล่นทีเผลอนี่หว่า แนยังไม่ทันตั้งตัวสักกะนิดเดียว จิ้มลงมาได้ แง้ๆๆ แสบอ่ะT3T
 
“ปะป๋า ๆๆ แก้วใจแสบT3T” 
 
“อ่า~ ป๋าขอโทษครับ เดี๋ยวเป่าให้นะ เอามือออกสิเด็กผี”  ฉันลดมือที่กอบกุมแผลลงอย่างที่เขาว่าก่อนที่ปะป๋า(?) จะเป่าฟู่ๆที่แผลของฉันจนฉันเริ่มรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง เอ่อ...รู้สึกดีที่หายแสบนะไม่ได้รู้สึกดีกับปะป๋าซะหน่อย อย่าเข้าใจผิดนะ! >3<   (ไม่มีใครเขาว่าอะไรเลย!)
 
“แล้วนี่..เข้าไปในมหาลัยทำไม?”
 
“อ่า พี่เขื่อนโทรมาหาบอกว่าปะป๋ากำลังจะจูบกับยัยแพท!”
 
“เห?”
 
“จริงหรือเปล่า ปะป๋า!”   ฉันถามออกไปด้วยความหงุดหงิดก่อนที่ปะป๋าจะทำหน้างง ฉันก็เลยยิ่งสงสัย
 
“เอ่อ..”
 
“ปะป๋าจะจูบกับยัยกาวตาแม่ช้างนั่นจริงๆเหรอ ปะป๋าบ้า ๆๆ! ปะป๋านอกใจเค้าTOT” แล้วนี่ฉันจะโวยวายทำเตี่ยอะไรเนี่ย ตอนนี้ยัยแพทก็ไม่อยู่ ฉันจะแสร้งทำดีกับโทโมะทำไมกัน แต่..พอเห็นแววตาและน้ำเสียงที่เปลี่ยนไปของเขา ฉันก็เย็นชาและดื้อรั้นกับเขาเหมือนเมื่อก่อนไม่ลง บางที..ฉันอาจจะต้องเป็นแบบนี้ต่อไปอีกสักพัก-////-
 
         ฉันทุบรัวๆเข้าที่หน้าอกของโทโมะอย่างงี่เง่าแต่เขากลับหัวเราะอกมาซะอย่างนั้น บ้าป่าวหว่า?=[]=!
 
“ฮะ ๆ หึงปะป๋าเหรอ?” เขารวบมือที่ทุบเขาของฉันทั้งสองข้างพลางเอ่ยถามตาแป๋ว
 
“ปะ เปล่านะ=[]=! ปะป๋าอย่ามามั่วนะ”
 
“ไม่หึงแล้วโวยวายทำไมค่ะ?”
 
“ป๊าววว แก้วโวยวายปะป๋าตอนไหนกัน ชิ!”  ฉันกอดอกเบือนหน้าหนีเขาก่อนที่ปะป๋าสุดหล่อ>///<? จะรีบผวากอด พร้อมเกยคางลงบนไหล่ของฉันอย่างงอนง้อ><!
 
“ปะป๋าเปล่าทำนะครับ ไอ้เขื่อนคงเห็นคนผิดละน้า”
 
“เชื่อได้เร๊อ~”
 
“ป๋าเคยดกหกหนูเหรอค่ะ ป๋าจูบกับหนูคนเดียวน้า~” -//////-  อะ อ๊ากกกกกกก พ พูดอะไรนะ!  ฉันหันไปเตรีมจะเอาเรื่องเขาแต่...โดนปะป๋าขโมยจูบปากเฉยเลย กรี๊ดดดด เขิน ๆๆอายๆๆนะโว้ยยย><! 
 
“อื้อ -//////-“
 
“เขินใหญ่เลย ฮ่า ๆๆ  ไปนอนพักผ่อนนะเด็กผี เจ็บระบมมาทั้งวันแล้ว หลับฝันหวานนะค่ะ” โทโมะอุ้มฉันมาวางบนเตียงอย่างนุ่มนวลก่อนที่เขาจะจุมพิตเบาๆที่หน้าผากแล้วบอกให้ฉันนอหลับฝันหวาน ฉ่า ๆๆ หน้าร้อนไปหมดแล้ว ใครรู้บ้างว่า..ตอนนี้หน้าฉันมันเป็นสีอะไร >/////<
 
 
 
 
 
 
 
 
         หลังจากที่ผมหลุดจากลูกสาวขี้อ้อน? ไม่รู้ทำไมถึงเปลี่ยนเป็นเด็กดีได้ขนาดนั้น ฮะ ๆแต่ว่า...เขาเรียกผมแบบนี้ก็น่ารักดีเหมือนกัน ปะป๋า กับเด็กน้อย -////- อ่า~ เขินแหะ ไม่เคยรู้สึกใจเต้นแรงขนาดนี้มาก่อนเลย เป็นอะไรไปว่ะเรา? เฮ้ย..ลืมเรื่องไอ้เขื่อนไปเลย แผนพิสูจน์บ้าบออะไรของมันทำลูกสาวผมเจ็บตัวขนาดนี้ ฮึ่ม ๆ ต้องโทร ๆ!
 
“โหล! ไอ้เขื่อน อธิบายมาเดี๋ยวนี้นะโว้ย!”
 
[ใจเยนเด้ เพื่อนยาก! ฉันก็แค่โทรให้แก้วไปหาแกก็เท่านั้น]  เท่านั้นบ้านปะป๋ามันสิ เด็กน้อยของผมเจ็บตัวมาขนาดนี้เนี่ยนะ!
 
“เท่านั้น แกพูดได้ไงว่าเท่านั้น? ลูก...เอ่อ เด็กผีของฉันเจ็บตัวขนาดนั้นเนี่ยนะ?”
 
[ก็ฉันแค่โทรให้แก้วไปหาแก เพราะฉันบอกว่าแกกำลังจะจูบกับแพท! ที่เขารีบไปแสดงว่าเขาหึงแกถูกปะล่ะ!]
 
“จูบ..อ่อ มิน่าละเขาถึงพูดกับฉันแปลกๆ   แล้วไงต่อ?”  เพราะอย่างนี้นี่เอง แก้วถึงเข้าใจว่าผมจะจูบกับแพท เพราะไอ้เขื่อนเพื่อนตัวดีนี่เอง !
 
[ฉันก็กะจะให้แพททำร้ายแก้วนั่นแหละ เพราะคิดว่าถ้าแพทเห็นแก้วก็คงต้องเปิดศึกกันบ้างแหละน่า-.- ...]
 
“เฮ้ย ไอ้บ้าเขื่อน !”
 
[เดี๊ยววว! ฟังให้จบก่อน แค่ทำร้ายนิดๆหน่อยๆ แล้วฉันก็จะโทรบอกแก ดูสิว่าแกจะเป็นห่วงน้องเค้ามากขนาดไหน  แต่ไม่คิดว่าแพทจะเอาพวกมารุมนี่หว่าT___T]
 
“แผนบ้าบอคอแตกอะไรของแกไม่ได้เรื่องเลย! เกิดเค้าเป็นอะไรไป ฉันจะทำยังไง!”  ผมโวยวายด้วยความโมโห เพราะถ้าเกิดแก้วเป็นอะไรข้นมาจริงๆ ผมจะทำยังไงล่ะทีนี้!
 
[แกรักเค้าอะดิ่!]
 
“บ้า! ผะ แผนแกไม่สำเร็จซะหน่อย จะรู้ไดไงว่าฉัน อะ เอ่อ..ระ รักเค้า-/////-“
 
[สำเร็จสิ มากๆด้วย! เพราะแกนะ เป็นห่วงเขาจนถึงขนาดตวาดว่าแพทเลยนะ รู้ตัวได้แล้วไอ้เพื่อนโง่   =[]=!]
 
“แกด่าฉันเหรอไอ้เขื่อน!”
 
[ก็เออนะสิ ! ขนาดเด็กทารกในท้องแม่ยังดูออกเลยว่าแกนะ...รักน้องแก้ว^o^]
 
“แกกำลังจะด่าฉันว่าโง่! ขนาดเด็กที่ยังไม่มีสมองยังดูออก อย่างนั้นนะเหรอ-___-!”
 
[ใช่นะสิคร้าบบบบ >___<]
 
“เออ เท่านี้โว้ย !  รักไม่รักไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ อย่าให้ใครมาแตะต้องเด็กผีของฉันอีก จำไว้!”
 
[คร้าบบบบบ T___T]   ผมวางสายจากไอ้เขื่อนด้วยความกระวนกระวาย? เพราะอีกไม่กี่วันนี้ แม่ของแก้วก็กำลังจะกลับมารับลูกสาวเขาแล้ว แล้วผมล่ะ ถ้าเอาลูกสาว?ของผมไป ผมจะอยู่ยังไง ในเมื่อ...ผมยังไม่รุ้หัวใจตัวเองเลยว่าผมนะ...รักเค้าหรือเปล่า?
 
        จริงสิ คุณแม่! ผมต้องให้คุณแม่ช่วยแล้วสินะ..สงสัยต้องให้ท่านช่วยยื้อเวลาการกลับมาของคุณน้า เพื่อที่ผมจะได้มีเวลาศึกษาหัวใจตัวเองให้มากว่านี้><! คุณแม่คร้าบบบบ ช่วยผมด้วยยย>[]<!
 
 
..................................................................................................................................
TToTT นักอ่านที่รักยิ่ง ข้าเจ้าขอโต้ดเด้อ-/\-
ที่ไม่ได้อัพ นาน พอดี ธุระเยอะ=[]=!
คิกๆ>__< มีความดีมาบอก เค้าโดนแม่
งดคอมแหละ ! สงสัยไม่ได้อัพอีกนาน (' ' ) โถ่ถัง !

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา