ถ้ารักฉัน...อย่าทำแบบนี้อีก

9.5

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.36 น.

  27 ตอน
  58 วิจารณ์
  49.70K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ความห่างไกล และ การนอกใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                ......ป๊อปปี้เดินทางออกจากบ้านไปรับโทโมะ.....   
 
ป๊อปปี้ : เร็วๆ ไอ้โมะ ชั้นต้องไปลาฟาง 
 
โทโมะ : อืม ชั้นลาแก้วมาเรียบร้อยแล้ว 
 
                               ....รถของป๊อปปี้มุ่งหน้าไปบ้านนีระสิงห์อย่างเร็ว....   
 
           เอี๊ยดดดดดดด  (เสียงจอดรถ)  
 
ป๊อปปี้ : อ้าว ฟาง มายืนรออยู่เลยนะ  
 
ฟาง : ฟางทำแซนวิชมาให้ ทำให้โมะด้วย   
 
ป๊อปปี้ : ฟาง  ป๊อปไปอยู่นู่นดูแลตัวเองด้วยนะ  อย่ามีกิ๊กล่ะ  
 
ฟาง : อืม  (น้ำตาไหล)  ป๊อปก็เหมือนกัน  
 
เฟย์ : เฟย์คิดถึงโทโมะกับพี่เขยแย่เลย  กลับไวๆ นะ  
 
ป๊อปปี้+โทโมะ : อืม
 
ฟาง : ป๊อปไปเถอะเดี๋ยวไม่ทันเครื่อง  พูดพร้อมเช็ดน้ำตา
 
ป๊อปปี้ :  ไม่่ร้องนะคนดี  (กอดฟาง) เดี๋ยวป๊อปก็มาแล้ว แค่ 2 เดือน
 
ฟาง : อืม  โชคดีนะ  
 
ป๊อปปี้ : บ๊าย บายครับ    (สตาร์ทรถแล้วออกจากบ้านฟางไป)  
 
                             fang  faye   
 
ฟาง: เค้าไปแล้วอ่ะเฟย์ แล้วต่อไปนี้พี่จะอยู่ยังไง ฮืออออ  (ฟางเริ่มร้องไห้อย่างหนัก) 
 
เฟย์ : ไม่เป็นไรนะพี่ฟาง แป๊ปเดียวเอง  งั้นพี่ฟางก็โทร์หาพี่เขยทุกวันเลยดิ
 
ฟาง : อืม  งั้นเข้าบ้านเถอะ  
 
เฟย์ : อ้าว เงียบซะงั้น  หลายอารมณ์ จริง  
 
                            poppy tomo  
 
โทโมะ : เห้ย ป๊อปเเกเงียบมตั้งแต่ขึ้นเครื่องแล้วนะ  คิดถึงฟางเหรอ 
 
ป๊อปปี้ : เออ  นี่ตั้งแต่คบกันยังไม่เคยห่างกันเลย แล้วครั้งนี้จะตายไหมวะ  เครียด !!!!!!!!!  
 
โทโมะ : ทนๆไปละกัน  ช่วยไม่ได้ว่ะ  งั้นหลับสิ เดี๋ยวพอตื่นจะได้ลืม (จะช่วยได้จริงมั๊ยเนื่ย:ไรท์เตอร์) 
 
            .... 3 ชั่วโมงผ่านไป....  
 
ป๊อปปี้ : ฮ้าว  ถึงซะที เชียงใหม่ แล้วไปไหนต่อหละ
 
โทโมะ : อาจารย์บอกว่าเดี๋ยวมีคนมารัับน่ะ  
 
                                   ..มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาป๊อปและโมะ ..  
 
..... : ป๊อปปี้และโทโมะใช่ไหม  
 
ป๊อป+ โมะ : อืม 
 
..... : เราเหมียวนะ  ต่อไปนี้จะเป็นผู้ช่วยของเธอทั้ง 2 คน  
 
ป๊อป+โมะ : อืม ยินดีที่ได้รู้จัก  
 
เหมียว : ตามเรามาสิ เดี๋ยวพาไปหาคุณลุง   
 
                        ....แล้วเหมียวก็พาป๊อปกับโมะไปหาลุงของเธอ....  
 
เหมียว : นี่ไงคะลุง เด็กฝึกงานที่ลุงให้เหมียวไปรับ  
 
ป๊อป+โมะ : สวัสดีครับ ลุงไพศาล  
 
ลุงไพศาล : จ่ะๆ ลุงดีใจจังที่เธอทั้ง 2 คน มา เมี่ยงเอ๊ย เมี่ยง (ตะโกนเรียกหลานอีกคน)  
 
เมี่ยง : จ่ะ ลุง  (หันมาเจอป๊อปปี้)   ผู้ชายอะไรหล่อโครต    
 
ลุงไพศาล : พาพวกพี่เค้าไปห้องหน่อยสิ
 
เมี่ยง : ค่ะ ลุง   (หันไปมองป๊อปปี้อีก จนป๊อปปี้ต้องหลบสายตาอันหวานฉ่ำ)   ตามมาเลยค่ะ พี่คนหล่อ 
 
                             .....แล้วเมี่ยงก็นำทางป๊อปกับโมะไปห้อง....
 
เมี่ยง : นี่จ่ะห้องพี่  มีอะไรบอกเมี่ยงได้นะ  (จับมือป๊อปปี้ )  
 
ป๊อปปี้ : จ่ะๆ ขอบใจมาก (แกะมือเมี่ยวออก)  เมี่ยงกลับห้องเถอะ พี่ต้องทำงานน่ะ  
 
เมี่ยง : จ่ะ  
 
โทโมะ : แกโทรบอกฟางยังว่าถึงแล้ว  
 
ป๊อปปี้ : ยังว่ะ  
 
โทโมะ : งั้นฉันถ่ายรูปลง twitter ่ก่อนดีกว่า แก้วจะได้เชื่อว่าถึงแล้วจริงๆ 
 
ป๊อปปี้ : ตามใจแกชั้นโทรหาฟางดีกว่า 
 
โทโมะ : เชอะ     
 
                    poppy fang  
 
       ตื๊ด.. ตื๊ด  ตื๊ด  
 
ฟาง : ฮัลโหล  ป๊อปถึงแล้วเหรอ 
 
ป๊อปปี้ : อืม  คิดถึงฟางจัง 
 
ฟาง : ถ้าคิดถึงฟางมากไป เดี๋ยวไม่มีสมาธิทำงานหรอก  
 
ป๊อปปี้ : ฟางมาหาป๊อปได้ไหม 
 
ฟาง : ถ้าว่างก็จะไป ถ้าไม่ว่างก็ไม่รู้สิ  
 
ป๊อปปี้ : อืม ไม่เป็นไร  แต่ป๊อปรักฟางนะ 
 
ฟาง : จ่ะ ฟางก็รักป๊อป  แค่นี้ก่อนนะ ฟางต้องทำงาน 
 
ป๊อปปี้ : ครับ บาย          
 
                       poppy  
 
ป๊อปปี้ : ฟาง ป๊อปคิดถึงฟางมากเลย  ป๊อปอยากตายไปเลยตอนนี้ เฮ่อ !!  (เดินเข้าห้องแล้วหลับไป)  
 
 
                         fang
 
ฟาง : ให้ตายสิ !! ถ้ารู้ว่าห่างกับป๊อปแล้วทรมานขนาดนี้ก็ตายไปดีกว่า  
 
 
                 _________________________________________________  
           
                                                                           ตอนนี้มีตัวละครใหม่ 3 คน น๊าา  
 
                                                ไรเตอร์ใบ้ว่าเป็นมือที่ 3 ด้วย  ถ้าช่วยกันเม้นพรุ่งนี้ จะรีบมาอัพเลยจร้า                      
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา