you are my angel

9.3

เขียนโดย Chapond

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.11 น.

  60 ตอน
  663 วิจารณ์
  142.68K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 13.05 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

57) ชั้นดูแลเธอเธอดูแลชั้นเราจะดูแลกันตลอดไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
ป๊อปปี้ลืมตาตื่นขึ้นมาในตอนเช้าแล้วมองฟางที่หลับในอ้อมกอดตัวเองแล้วยิ้ม ฟางคนนี้กับฟาง
นางฟ้าคือคนๆเดียวกัน คนที่เขารักทั้งใจ คู่แท้ของเขาคนนี้กลับมาหาเขาแล้ว
 
 
ฟางลืมตาตื่นมาพบว่าป๊อปปี้ตื่นนานแล้ว แถมยังมองฟางอยู่เล่นเอาฟางเขินจัด
 
 
“ตื่นแล้วก็ไม่บอกกันเลยนะ”ฟางพูดยิ้มๆ
 
 
“ก็มองคนแถวๆนี้หลับแล้วไม่อยากปลุกเลย หลับแล้วนึกถึงตอนที่เจอกันครั้งแรกเลยแฮะ
ฮะๆ”ป๊อปปี้พูดแล้วนึกถึงวันแรกที่เขาและเธอเจอกันก็ยิ้ม
 
 
“เออ จริงสิ ป๊อปปี้เล่าเรื่องของฟางตอนที่เราเจอกันครั้งแรกให้หน่อยสิ นะๆๆๆ เผื่อภาพความจำที่
มันผุดมาในหัวฟางบ่อยๆมันจะผุดมาอีกแล้วฟางจะได้จำอะไรได้บ้าง”ฟางรีบพูด
 
 
“อือ เอาสิ แต่ไปอาบน้ำก่อนได้ป่ะ”ป๊อปปี้รีบอ้อน ฟางยิ้มก่อนจะยอมพาป๊อปปี้ไปจัดการตัวเองให้
เรียบร้อยและทานข้าวเช้าเสร็จ
 
 
 
 
 
 
“ไปเดินเล่นกันนะ”ป๊อปปี้พูด
 
 
“ไปไหนคะ”ฟางถาม ป๊อปปี้ไม่ตอบแต่ใช้มือที่ไม่ใส่เฝือกจูงมือฟางลงลิฟท์ไปแล้วเดินเล่นที่สวน
สาธารณะข้างๆคอนโด
 
 
“ฟางอยากให้ป๊อปเล่าเรื่องราวของฟางให้ป๊อปฟังไม่ใช่หรอ ที่นี่นะก็คือที่นึงที่ฟางเคยบอกว่าชอบที่
นี่มาก เรามาเดินเล่นกันที่นี่ แล้วก็มาหยุดตรงนี้”ป๊อปปี้พูดแล้วพาฟางมาหยุดตรงหน้ารูปปั้นรูป
กามเทพ จู่ๆสายลมก็พัดบริเวณนั้น ฟางมองไปรอบๆ ภาพที่ป๊อปปี้และฟางเคยมาที่นี่แล้วอธิษฐานต่
หน้ารูปปั้นกามเทพก็ผุดเข้ามาในหัว ก่อนจะเป็นภาพที่ป๊อปปี้ซื้อไอติมคืนเด็กแล้วเด็กผู้หญิงคนนั้น
เอากำไลรูปหัวใจ2ดวงให้เธอและป๊อปปี้คนละวง
 
 
“ยังใส่กำไลวงนั้นที่เด็กคนนั้นให้อยู่รึเปล่า”ฟางพูดป๊อปปี้หันไปมองฟางด้วยความดีใจ
 
 
“ฟางจำได้แล้วหรอ”ป๊อปปี้ถาม
 
 
“คับคล้ายคับคลาน่ะ อันนี้ใช่มั้ย”ฟางตอบก่อนจะเอื้อมมือไปจับที่กำไลที่ป๊อปปี้ใส่ไว้ ก่อนที่ภาพ
อดีตจะผุดเข้ามาในหัว
 
 
“อันนี้เหมือนกันเลยเนาะ”ฟางหยิบกำไลวงหนึ่งขึ้นมาจากกระเป๋าแล้วใส่ ป๊อปปี้ดีใจเพราะมันคือ
กำไลวงนั้นที่เหมือนกับของเขาเลย
 
 
“ฟางฟื้นมาฟางก็แปลกใจนะ แม่ หวายทุกคนแปลกใจมากที่มันใส่ที่แขนฟาง ก่อนฟางจะถอดไว้
อ่ะ”ฟางตอบ ก่อนจะเดินไปที่รูปปั้นกามเทพแล้วแตะมันอย่างเบามือ
 
“ฟางอธิษฐานว่าขอให้ฟางได้อยู่กับป๊อปตลอดไปนะ วันนั้นน่ะ”ฟางพูด ป๊อปปี้มองฟาง
 
“ป๊อปก็ขอให้เป็นอย่างงั้น”ป๊อปปี้พูดแล้วนึกถึงสิ่งที่โฟร์พูด จนเขขาหวั่นใจเหมือนกันว่าฟางจะเป็น
อะไรไปอีกมั้ย
 
 
“ฟางจำเรื่องทุกอย่างไม่หมดแต่ฟางสัญญานะ ฟางจะรีบจำทุกอย่างให้ได้หมดเอง”ฟางยิ้มก่อนจะ
เดินกลับมาหาป๊อปปี้ จู่ๆฟางเองก็ทรุดแลงไปแล้วสำลักเลือดออกมามากมาย ป๊อปปี้ตกใจรีบวิ่งมาดู
ฟาง
 
 
“กลับคอนโดก่อนละกัน”ป๊อปปี้บอกก่อนจะพาฟางกลับคอนโด แล้วต้องตกใจเมื่อเห็นเลือดกำเดา
ฟางไหลออกมาอีกแล้ว รีบเอาฝ้ามาเช็ดเลือดให้ฟาง แล้วเอาน้ำแข็งประคบฟางไว้กันเลือดไหล
ออกมาอีกก่อนจะเอาผ้าชุบน้ำนั่นไปซักแล้วต้องตกใจเมื่อเห็นโฟร์และธามไทอยู่ด้านหน้าตัวเอง
 
 
 
 
 
“บอกผมหน่อยได้มั้ย ทำไมผมถึงเห็นพวกคุณ”ป๊อปปี้ถามขึ้น
 
“คนที่ผ่านเรื่องความตายมาน่ะ แล้วเห็นพวกข้าย่อมไม่แปลก”ธามไทตอบแทน
 
 
“งั้นช่วยบอกหน่ยได้มั้ย ในเมื่อผมดูแลฟางแล้วทำไมฟางถึงยังเลือดไหลออกมาแบบนี้”ป๊อปปี้ถาม
 
“มันคือผลจากยาฟื้นความจำน่ะ ร่างกายมนุษย์น่ะบอบบางจะตายบางทีอาจจะรับฤทธิ์ยาพวกนี้ไม่
ไหวถึงตายก็มี”ธามไทพูด
 
“แล้วพวกคุณเอามาให้ฟางกินทำไมเนี่ยยยย”ป๊อปปี้อึ้ง
 
 
“ก็ตอนนั้นข้าสงสารเจ้าจนทนต่อไปไม่ไหวแล้วไง ฟางน่ะดื้อมาก”โฟร์ตอบ
 
“เท่าที่ข้าสังเกตนะ อาการของฟางน่ะเลือดจะไหลเวลาที่จำอะไรได้ ยิ่งจำได้มากๆ เลือดก็จะเริ่ม
ไหลออกช่องทวารทั้ง5”ธามไทสังเกต
 
 
“งั้นถ้าเกิดฟางจำทุกอย่างได้เลือดไม่ออกจากร่างกายฟางหมดเลยรึไง”ป๊อปปี้ตกใจ โฟร์และธาม
ไทพยักหน้า
 
 
“บางทีถ้าเลือดออกมากแล้วจิตฟางอ่อนแออาจจะทับเส้นแห่งความตายได้ด้วยเช่นกัน”โฟร์กังวล
 
 
“งั้นผมไม่ต้องการแล้ว ผมไม่อยากให้ฟางจำผมได้แล้ว ถ้ามันจะทำให้ฟางตายผมไม่ยอม”ป๊อปปี้
พูด
 
“แต่ฟางอยากจำทุกอย่างได้นะ”ฟางที่ออกมาจากห้องได้ยินก็พูดทันที
 
 
“ไม่นะฟาง ป๊อปจะไม่ยอมเสียฟางไปอีกแล้ว อย่ารื้อฟื้นความจำตัวเองอีกเลย”ป๊อปปี้พูด
 
 
“แต่ฟางจำทุกอย่างได้แล้ว มันคงเป็นไปไม่ได้ที่ฟางจะจำเรื่องราวต่อไปอีกไม่ได้ มันยังคงผุดเข้ามา
ในหัวฟางเรื่อยๆ”ฟางพูดก่อนจะหันไปสบตากับโฟร์และธามไท
 
 
“ชั้นเคยเห็นเธอในฝันบ่อยๆแม่เคยบอกชั้นว่า คนเรามีนางฟ้าอุปถัมภ์กันทุกคนเป็นไปได้มั้ยที่คนนั้น
จะคือเธอ”ฟางพูดแล้วยิ้มให้กับโฟร์ โฟร์ไม่ตอบแต่พยักหน้า
 
 
“ข้าขอโทษนะที่ทำให้เจ้ารื้อฟื้นเรื่องราวทุกอย่าง”โฟร์พูด
 
“แต่ทุกอย่างมันกำหนดไว้แล้วไม่ใช่หรอให้ฟางจำได้ ฟางยอมรับมันนะ ฟางอยากจะจำทุกอย่างที่
ฟางเคยมี ฟางอย่ารู้ว่าฟางรักป๊อปมากแค่ไหนในอดีต”ฟางหันพูดกับป๊อปปี้แล้วจับมือป๊อปปี้ไว้แน่น
ก่อนจู่ๆเลือดกำเดาก็ไหลมาอีก
 
 
 
 
 
 
“ไม่เอานะฟางไม่เอา”ป๊อปปี้อึ้งทู่ๆทั้งเลือดกำเดาและเลือดออกมาจากปากฟางมากมายจนฟางทรุด
ลงไป
 
 
 
“ทำไมครั้งนี้ข้าร่ายมนต์ให้ฟางไม่ได้ล่ะ”โฟร์พูดขณะพยายามร่ายมนต์ใส่ฟางแต่กลายเป็นว่าฟาง
เลือดออกมากกว่าเดิม
 
 
“เจ้าอย่าจำ เจ้าอย่ารื้อฟื้นเรื่องราวในอดีตอีกฟางถ้าไม่อยากให้คนที่รักเจ้าที่สุดต้องเป็นทุกข์ดูหน้า
ป๊อปปี้ไว้สิฟาง เค้าทรมานมากมายแค่ไหนที่เห็นฟางเป็นแบบนี้”ธามไทรีบพูดฟางหันไปมองป๊อปปี้
ที่ประคองตัวเองไว้ด้วยมือข้างเดียวก็ร้องไห้สงสารที่เห็นน้ำตาป๊อปปี้
 
 
 
“ขอโทษนะ ทำป๊อปร้องไห้อีกแล้ว”ฟางพูดแล้วเอามือแตะที่ป๊อปปี้ ก่อนที่ภาพที่ตอนที่ตัวเองจะ
ตายผุดเข้ามาในหัวทำให้เลือดไหลออกมาอีก
 
 
“โอ๊ยยยย ฟางหยุดคิดไม่ได้ ภาพมันผุดเข้ามาในหัวฟางอีกแล้ว ฟาง ฟางปวดหัว”ฟางดิ้นไปมาทับ
แขนที่กระดูกร้าวของป๊อปปี้ ชายหนุ่มเผลอปล่อยฟางลงกับพูดแล้วกุมแขนก่อนจะพยุงตัวเองไปหา
ฟาง
 
 
 
 
“ฟาง โอ๊ยย ป๊อปขอโทษฟาง”ป๊อปปี้พูด โฟร์เมื่อใช้พลังกับฟางไม่ได้จึงเลือกใช้กับป๊อปปี้เพื่อให้
ชายหนุ่มบรรเทาความเจ็บนั้นแล้วแผลที่แขนหายเป็นปลิดทิ้งก่อนจะวิ่งไปประคองฟางที่ดิ้นไปมากับ
พื้นด้วยความทรมาน
 
 
“ป๊อปไม่เจ็บใช่มั้ย โอ๊ยยย”ฟางดิ้นไปมาป๊อปปี้จึงประคองฟางขึ้นมากอดแน่นแล้วร้องไห้
 
 
“ทำไมฟาง อย่าเป็นแบบนี้นะฟางต้องไม่เป็นอะไร อย่าจากป๊อปไปไหนอีกนะฟาง ป๊อปรักฟาง
นะ”ป๊อปปี้กอดฟางแล้วร้องไห้ก่อนที่แสงสีขาวที่สว่างไปทั่วร่าวกายของป๊อปปี้แล้วสว่างมากจนอาบ
ร่างฟางและป๊อปปี้ไปทั่ว
 
 
 
 
“ป้า นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย”ธามไทถามอย่างตกใจเมื่อแสงเหล่านั้นหายไป ป๊อปปี้ที่กอดฟางไว้
เลือดทั้งหมดของฟางที่เลอะเต็มตัวก็หายไป เหลือแค่ฟางแต่ฟางหน้าซีดมาก
 
 
“ฟางไม่เจ็บแล้วป๊อป”ฟางยิ้มให้ป๊อปปี้ ป๊อปปี้มองฟางก็ตกใจที่เห็นฟางหน้าซีดเซียวไปหมด
 
 
 
“พลังความรักแท้ที่มีในตัวป๊อปปี้ช่วยบรรเทาความเจ็บปวดทุกอย่างให้ฟางได้ก็จริง แต่มันก็แค่ช่วย
บรรเทาไม่ได้ช่วยให้หายขาด”โฟร์พูด ป๊อปปี้เอามือลูบหัวฟางอย่างอ่อนโยน
 
 
“แล้วทำไมหน้าฟางถึงซีดแบบนั้นล่ะป้า”ธามไทถาม
 
 
“ฟางเสียเลือดมากนิ เลยหน้าซีดเป็นธรรมดา”โฟร์พูดก่อนที่ป๊อปปี้จะอุ้มฟางไปนอนที่เตียงแล้วตัว
เองนั่งเฝ้าฟางไม่ห่าง
 
 
“มันไม่มีทางแก้ไขอย่างอื่นเลยหรอนางฟ้า”ป๊อปปี้ถามโฟร์เมื่อเห็นว่าฟางหลับไปแล้ว อาจเป็น
เพราะฟางเสียเลือดมากเช่นกัน
 
 
 
“ตอนนี้ทางที่ดีอย่าให้ฟางจำอะไรได้เลยนะ กันไว้ดีกว่าข้าจะลองขึ้นสวรรค์กลับไปหาทางแก้ไข
ดู”โฟร์พูดจบก็หายตัววับไปกับธามไท ป๊อปปี้มองฟางที่หลับอยู่ด้วยหน้าตาที่ซีดเซียวแก้มที่เคยมี
เลือดฝาดก็ขาวซีด ปากที่เป็นสีชมพูหวานก็ซีดลงจะเป็นสีม่วง ป๊อปปี้ถึงกับน้ำตาไหลออกมาด้วย
ความสงสารฟางเป้นอย่างมาก ก่อนจะตัดสินใจถอนกำไลที่ฟางใส่คู่กับเขาและกำไลของเขาออกมา
พร้อมกันแล้วเอารูปที่เขาและฟางถ่ายคู่กันตอนเป็นนางฟ้าเก็บใส่ลิ้นชักให้หมด
 
 
 
“ถ้าเลือกจะให้ฟางจำเรื่องราวของเราได้แล้วฟางต้องเป็นแบบนี้ป๊อปขอเลือกจะไม่ให้ฟางจำได้เพื่อ
ให้ฟางอยู่กับป๊อปตลอดไป ปีอปรักฟางมากนะ”ป๊อปปี้พูดพลางเอามือกุมมือฟางที่หลับอยู่ ก่อนจะ
ก้มลงจูบฟางอย่างอ่อนโยนแล้วปาดน้ำตาทิ้งก่อนจะหันไปเห็นมือถือที่โทโมะโทรมา จริงสิ โทโมะ
แก้ว แก้วเป็นหมอดูนิ
 
 
“เออไอ้โทโมะ กูหายแล้วนะมึง ไม่ต้องร้องหาหรอก กูหายแล้วจริงๆ”ป๊อปปี้ออกมารับสายโทโมะ
ด้านนอกแล้วพูด
 
“เออ วันนี้เอาแก้วมาที่คอนโดกูหน่อยดิวะ เดี๋ยวกุจะเล่าทุกอย่างให้ฟังเอง”ป๊อปปี้พูดก่อนจะวาง
สายไปแล้วออกไปหาโทโมะกับแก้วที่นัดไว้โดยลีอคห้องไว้อย่างดี
 
 
 
ปัง
 
 
 
ฟางที่หลับใหลอยู่ไม่รู้เลยว่ามีแสงสีดำผุดมาที่ปลายเตียงเผยร่างของมดในชุดหนังสีดำยืนมองฟาง
อยู่
 
 
 
 
“ถ้าเจ้ายังเป็นแบบนี้เจ้าได้มาอยู่กับข้าแน่ๆ”มดพูดนิ่งๆไม่แสดงความรู้สึกอะไรออกมาก่อนจะเดินไป
ใกล้ๆเพื่อดูฟางที่หน้าซูบเซียวเพราะเสียเลือดมาก ก่อนจะเปิดรายชื่อคนที่ถึงฆาตเส้นประที่เป็นชื่อ
ฟางมันเริ่มเด่นเป็นรอยหมึกจางๆให้ชัดขึ้นมดตกใจรีบหายตัวไป
 
 
 
 
 
 
 
“อืมม ป๊อปปี้”ฟางลืมตาตื่นมาแล้วมองไปรอบๆไม่เจอป๊อปปี้ก่อนจะเดินกลับห้องนอนตัวเองแล้วเอะ
กับตุ๊กตาหมีพูห์ตัวหนึ่ง
 
 
 
“ป๊อปชอบหมีพูห์นิแล้วมาอยู่ห้องนี้ได้ไง”ฟางหยิบตุ๊กตาหมีพูห์ตัวนั้นในห้องตัวเองขึ้นมาแล้วเดิน
เอากลับไปไว้ที่ห้องนอนของป๊อปปี้กับพวกของมัน
 
 
ตุบ
 
 
จู่ๆฟางก็มือไม้อ่อนทำให้ทำตุ๊กตาตัวนั้นหล่นลงมาฟางเอื้อมมือไปหยิบ
 
 
 
 
“ฮัลโหลๆ”เสียงอัดของตุ๊กตาหมีพูห์ตัวนั้นดังขึ้นทำให้ฟางชะงักเพราะนั่นมันคือเสียงของเธอเอง!
 
 
 ขอโทษน้าที่มาอัพช้าาาาา เราไปทำธุระมาทั้งวันกว่าจะเสร็จก็พึ่งจะได้อัพ
 
อย่าพึ่งหายไปกันนะ มาเม้นกับโหวตเราด้วยนะๆๆๆๆๆ
 

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา