รักใสๆของนายเด็กเนิร์ด [EXO KAISOO]

9.9

เขียนโดย ulquiorra

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.29 น.

  11 ตอน
  6 วิจารณ์
  18.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 22.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) Misunderstand

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ผ่านมากี่วันแล้วนะที่ผมไม่ได้ไปติวให้จงอิน... ผมคงจะสอนไม่ดีจริงๆนั่นแหละ จงอินถึงต้องจ้างคนอื่นมาสอนแทน ทำไงได้ละ ผมมันห่วยจริงๆสินะ นับตั้งแต่วันที่ลู่หาน ติวเตอร์ปริศนาปรากฏตัวขึ้น ผมก็รู้สึกว่าเวลาผ่านไปช้าเหลือเกิน ผมพยายามดันตัวเองลุกขึ้นจากเตียงอย่างช้าๆแต่กลับรู้สึกว่าแขนไม่มีแรงเหลือเลย
          "คยองซู!!!" เสียงของแม่ดังมาจากชั้นล่างของบ้าน
          "ครับ"ผมตอบกลับโดยพยายามตะโกนให้ดังที่สุด
     แม่ไม่ตอบผม แต่กลับมีเสียงคนพูดคุยกันอยู่ชั้นล่าง ผมไม่อยากสนใจเท่าไหร่ สงสัยคงจะเป็นพวกบรรดากิ๊กๆของแม่ ที่แม่พยายามจะแนะนำให้ผมรู้จัก แต่ผมก็ปฏิเสธทุกคนที่แม่แนะนำ ก็ผมไม่อยากให้แม่แต่งงานใหม่นี่นา ผมไม่อยากให้แม่เสียใจอีก...
     มีเสียงเปิดประตูชั้นล่างของบ้านพร้อมๆกับเสียงฝีเท้าที่ขึ้นบันไดมายังชั้นบน สงสัยกิ๊กของแม่จะกลับไปแล้วมั้ง สักพักนึงแม่คงจะเปิดประตูเข้ามาในห้อง แล้วก็เป็นไปตามคาด มีคนเปิดประตูห้องผมเข้ามา...
          "ทำไมไม่รับโทรศัพท์ฉัน"เสียงอันคุ้นเคยดังขึ้น ทำให้ผมถึงกับตะลึง
          "จงอิน นายมาที่นี่ได้ยังไง!?"ผมจ้องคนตรงหน้าอย่างไม่เชื่อสายตา
          "ก็จู่ๆ นายก็เล่นหายไปไหนไม่รู้ ติดต่อก็ไม่ได้ ฉันบังเอิญเจออ.ซิ่วหมินพอดีเลยถามทางมาบ้านนาย"จงอินอธิบาย
          "ก็นาย...จ้างคนอื่นไปสอนแล้วนี่"ผมพูดเสียงแผ่ว
          "จ้างใคร?"จงอินมองผมอย่างงุนงง
          "ก็ ลู่หานไง..."ผมก้มหน้าตอบ
          "ชิ..บ้าจริง หมอนั่นมันบอกนายแบบนั้นเหรอ?"จงอินดูอารมณ์เสีย
          "อื้อ.."
          "ทีหลังอย่าเชื่อใครเค้าง่ายๆแบบนั้นอีกนะรู้ไหม? ถ้าเกิดอยู่ดีๆถูกหลอกไปขายจะทำยังไง หัดระวังตัวเองบ้างสิ ทีหลังเชื่อแค่ฉันคนเดียวก็พอ!"จงอินเริ่มโวยวาย
          "ฮ่าๆๆๆ"ผมหัวเราะออกมา
          "ขำอะไรของนาย? ฉันจริงจังนะ"จงอินมองผมอย่างไม่สบอารมณ์
          "นายเหมือนแม่ฉันเลย ตลกจัง ฮ่าๆๆๆๆ"ผมหลุดขำออกมาอย่างห้ามไม่ได้
          "เงียบไปเลย! ไหนๆวันนี้ก็ว่างแล้ว นายต้องชดใช้ที่ทำให้ฉันเสียเวลา"
          "อะไร? เสียเวลาอะไร"
          "อย่าถามมาก รีบๆไปอาบน้ำได้แล้ว"จงอินปัดมือไล่ผม
     ผมแลบลิ้นใส่จงอินแล้วลุกจากเตียงไปอาบน้ำ...ทำไมผมถึงรู้สึกมีความสุขจัง หรือเพราะว่าจงอินมาหาผมนะ? พอๆๆ! จงอินเป็นเพื่อนของผมนะ! ผมสลัดความคิดแปลกๆออกไปแล้วรีบอาบน้ำทันที
 
     หลังจากที่อาบน้ำเสร็จ จงอินก็พาผมออกไปเดินเที่ยวเล่นนอกบ้าน ได้เที่ยวกับจงอินด้วยแหละ! ครั้งแรกของผมเลยที่ออกมาเที่ยวกับเพื่อนแบบนี้ ผมเดินยิ้มไม่หุบ
          "ทำหน้าแปลกๆอีกแล้ว"จงอินแซวผมเล่น
          "ห๊ะ? ฉันยิ้มแล้วแปลกเหรอ งั้นไม่ยิ้มแล้ว"ผมหุบยิ้มทันที
          "ล้อเล่น ยิ้มแหละดีแล้ว..."
          "หืม?"ผมมองจงอินอย่างงงๆ
     จนสุดท้ายแล้วจงอินก็ลากผมมาที่ร้านเสื้อแห่งหนึ่ง ซึ่งดูหรูหรามาก...หรูหราเกินไป ทำให้ผมไม่กล้าที่จะเดินเข้าไปตาม ก็ผม................ไม่มีตังค์นี่นา ._.)
          "เป็นอะไรไป เข้ามาสิ"จงอินดึงข้อมือผมให้เข้าไปตาม
          "ดูแล้วมัน....น่าจะแพง แล้ว...ฉัน.....เอ่อ......ไม่มีตังค์"
          "ฉันก็ไม่ได้บังคับให้นายซื้อสักหน่อย"
          "เออ...นั่นสิเนอะ ฮ่าๆๆๆ"
          "มานี่!"จงอินดึงมือผมเข้าไป
 
     สุดท้ายผมก็ปล่อยตัวตามแรงดึงของจงอิน....ร้านเสื้อนี้มัน!!! อลังการเกินไปแล้ววว!!! เผลอๆอาจจะเป็นคฤหาสถ์หรืออะไรทำนองนั้นมากกว่า ; ^ ;) แล้วจงอินรู้จักร้านแบบนี้ได้ยังไงกัน? ผมลองเข้าไปดูเสื้อตัวหนึ่ง แล้วลองพลิกดูป้ายราคา ก็ทำให้ผมถึงกับเข่าทรุดเลยทีเดียว.... แค่เสื้อยืดธรรมดา ราคาเหยียดหมื่นเลยเหรอ ม๊ายยย!!! ผมอยากออกไปจากที่นี่!!
          "จงอินเหรอ ลมอะไรหอบนายมาที่นี่ละ?"เสียงๆหนึ่งดังขึ้น
          "ไอ้ฮุน ฉันมีเรื่องจะคุยกับแก"จงอินมองตามไปยังต้นเสียง
          "เรื่องอะไร? โอ๊ะ โอ....พาเพื่อนรักนายมาด้วยงั้นเหรอ"เซฮุนพูดถึงผมด้วยเสียงแหน็บแนม
          "จำที่นายเคยพูดได้หรือเปล่า? ลู่หาน...ฉันยกให้"จงอินพูดสีหน้าจริงจัง
          "???...จริงเหรอ จงอินนน ได้สิ อยากทำอะไรก็ทำ ลู่หานเป็นของฉันก็พอ"เซฮุนดูกระดี๊กระด๊าขึ้นมาทันที
          "เชิญ..."จงอินโยนกุญแจให้เซฮุน
     เซฮุนรับอย่างแม่นยำแล้วรีบวิ่งออกไปทันที จงอินถอนใจออกยาวๆแล้วหันมามองผม ซึ่งตอนนี้ผมก็ทำหน้างงเพราะไม่รู้ว่าสองคนนี้พูดเรื่องอะไรกัน 
          "สงสัยอยู่ละสิ.."จงอินยิ้มเจ้าเล่ห์
          "ถ้านายไม่อยากเล่าก็ไม่เป็นไร..."ผมพูดเสียงแผ่ว เพราะรู้อยู่แก่ใจว่าจงอินคงไม่ยอมบอก
          "ฮ่าๆ ก็ไม่มีอะไรมาก ง่ายๆก็คือ ไอ้เซฮุนมันชอบลู่หานอยู่"จงอินเริ่มอธิบาย
          "......"ผมพยักหน้า
          "อย่างว่านั่นแหละ ลู่หานมันก็เป็นลูกของอา ซึ่งพ่อฉันก็เก็บหมอนั่นมาเลี้ยง ก็เหมือนกับว่าเจ้านั่นเป็นพี่ชายฉัน เจ้านั่นมันเกลียดเกย์ที่สุดเลยละ มันเลยพยายามผลักไสเซฮุนออกไปให้มากที่สุด โดยให้ฉันเป็นไม้กันหมา"พอเล่ามาถึงตรงนี้ จงอินก็ถอนหายใจยาวๆทีหนึ่ง
          "..........."ผมจ้องจงอินอย่างไม่ละสายตา
          "แต่มันก็ลำบากตรงที่เซฮุนดันมาเป็นเพื่อนสนิทฉันนี่สิ แล้วจู่ๆเจ้าฮุนมันก็มายื่นข้อเสนอให้ว่าถ้าวันไหนฉันเบื่อที่ปกป้องลู่หานแล้ว มันจะให้เสื้อฟรีไม่อั้นทั้งร้านเลย เรื่องมันก็ประมาณนี้แหละ"จงอินพยักหน้า
          "อ๋อๆ ฉันเข้าใจแล้ว"ผมพยักหน้ารัวๆ
          "เอาละ คราวนี้ก็มาเรื่องของนาย"จงอินมองผม
          "หือ?"ผมจ้องจงอินอย่างงงๆ
          "ตอนแรกฉันก็ไม่ได้สนใจข้อเสนองี่เง่าของหมอนั่นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่มันน่าจะมีประโยชน์สำหรับนายนะ"จงอินยิ้มบาง
          "ยังไงเหรอ?"
          "มาเป็นตุ๊กตาของฉันเถอะ...."
 
 
 
 
---------------------------------------------------------------------
อุอิจ้า รีดเดอร์ทุกท่าน อุลมาเรียนซัมเมอร์เลยไม่ค่อยว่างแต่งฟิคเลย ส่วนตอนที่ 5 ที่วรรคมันแปลกๆอุลแก้ให้แล้วน้า พอแต่งในมือถือมันเลยออกมาเป็นแบบนั้น sorry จริงๆ >w< 
ปล.อุลว่าจะแต่งเป็นสเปเชี่ยล ฮุนฮาน สักเล็กน้อย เลยจะมาถามความเห็นเพื่อนๆว่าอยากอ่านกันหรือเปล่า >_< ถ้าอยากให้อุลแต่ง สเปเชี่ยล ฮุนฮาน ก็วิจารณ์มาเลยน้า อุลจะรอ คุคุ บับบัยส์.
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา