HangBoy ให้หัวใจตามเธอ

-

เขียนโดย miraku

วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.16 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,598 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นี่ไง ถึงแล้วล่ะ" มันเป็นร้านอาหารที่ดูอบอุ่น มีกลิ่นอายของความรัก ตลบอบอวลอยู่ไปทั่ว แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่ารุ่นพี่จะพามาร้านโปรดของฉัน เหมือนอ่านใจฉันได้ ยังไงยังงั้นเลยล่ะ
"นิ่งอยู่ได้ ไม่ถูกใจนายรึไง ฉันเสียใจนะเว้ย อุตส่าห์พามาร้านโปรดของฉันง่ะ" ฮะ?? เมื่อกี้ผมได้ยินมันจริงๆนะเหรอ หูผมไม่ได้เพี้ยนจริงๆน่ะหรอ  
"ป่าวครับ ร้านนี้ก็เป็นร้านโปรดผมเหมือนกัน รุ่นพี่ไปสืบมาหรอครับ" แน่ๆเลย ฮะฮะ^^ 
"สืบบ้าสืบบออะไร รีบๆเข้าไปเหอะโม้มากจะไม่มีโต๊ะ" แล้วเขาก็กุมมือผมอีกแล้วละ มันทำให้ผมรู้สึกแปลกๆกับเขาอีกแล้วนะ 
"รับอะไรดีครับ"
"เอาข้าวผัดกิมจิน้ำซุปไก่ครับ"  0-0.เรากินเหมือนกันหรอ รุ่นพี่พูดผิดหรือป่าวอ่ะ 
"คิคิ งี้แหละครับเดตครั้งแรก จะรับเครื่องดื่มหรือของหวานเพิ่มไหมครับ"
"นายเลือกก่อนเลย ฉันไม่อยากเดตกับผู้ชาย ขนลุกเว้ย" รุ่นพี่ไม่คิดอะไรกับเราจริงๆด้วยสินะ
"เอาน้ำส้มกับเค้กชาเขียวครับ"^^
"เฮ้ยๆ บังอาจกินเหมือนฉันได้ไง งั้นเอาน้ำส้ม เค้กส้มละกัน"  ก็ผมชอบกินแบบนี้อยู่แล้วนี่นา รุ่นพี่ยังไม่ได้สั่งแล้วยังมาโวยอีกอ่ะ ไม่เข้าท่าเลยจริงๆ
"เอาโทรศัพท์มานี่ "
"โทรศัพท์ใครหรอครับ"-0-??
"ฉันคุยกับนายคนเดียวนี่ เอาโทรศัพท์นายมาเร็วๆ" ผมก็ต้องยื่นโทรศัพท์ให้แต่โดยดี  แล้วเขาหยิบโทรศัพท์ของเขาขึ้นมา แล้วกดยิกๆเลย อะไรกันเนี่ย ."อ่ะเสร็จล่ะ เอาคืนไป" เมื่อถึงเวลาที่อาหารมาเสิร์ฟเขามองหน้าผมแถบจะกิรเลือดกินเนื้อ.เนื่องจากผมสั่งตัดหน้าเขาน่ะหรอ ผมผิดสินะครับ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา