[Fic inazuma go yaoi] แสงสว่างกับความมืด

7.0

เขียนโดย Meechang

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 14.51 น.

  15 บท
  2 วิจารณ์
  27.00K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 20.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) Night kiss

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

"ขอบคุณครับ พี่" สิ้นเสียงหล่อของสึรุงิ ใบหน้าหวานๆของเทนมะฉีกยิ้มอย่างดีใจ 
สึรุงิขออนุญาตคุณยูอิจิไปบ้านเทนมะ ก่อนจะกลับไปเยี่ยมพี่ชายของเขา 
"เย้ พี่ชายนายเนี่ยน่ารักสุดๆเลย" เทนมะพลั้งปากไป ทำให้สึรุงิหันขวับมาทันที "นะ น่ารัก แต่ฉันชอบนายนี่~∆~"
"แล้วไป"  สึรุงิออกเดินเร็วทำให้ทิ้งระยะห่างไว้
"ระ รอด้วยสิ" เทนมะรีบวิ่งตามหลังมา จึงไม่ได้เห็นรอยยิ้มกรุ่มกริ่มของสึรุงิ แต่ยังไงซะ เทนมะรู้อยู่ดีว่าหมอนี่เขินอยู่
มือบางถูกรวบโดยมือหนา ซึ่งเจ้าตัวหันหน้าไปด้านอื่น
"เอ๊ะ...?" เทนมะอึ้งนิดหน่อย ก่อนจะเปลี่ยนเป็นผสานมือกับสึรุงิ
ให้ตายเหอะ หยุดรักนายไม่ได้เลย
ความคิดของทั้งสองคนตรงกัน 
 
บ้านหลังโต๊โตของตระกูลมัสซือคาเสะ
"กลับมาแล้วครับ / รบกวนด้วย" ทั้งสอนเดินเข้าบ้านมาก็มีเมดต้อนรับตลอดทาง เทนมะยิ้มรับ แต่สึรุงิกลับไม่แคร์
เพราะอะไรน่ะเหรอ บ้านเจ้าสึรุงิใหญ่กว่า รวยกว่าด้วย 
ตระกูล 5. อันดับในญี่ปุ่นที่รวยที่สุด เรียงตามลำดับ  -สึรุกิ -มัสซือคาเสะ -โซราโนะ -อายาสะกิ -ชินโด 
ไม่เคยสองรองใครจริงๆ เจ้าสึรุงิ :ไรท์
"เทนมะ สึรุงิทางนี้ๆ" เอ็นมะซึ่งอยู่ในชุดสุทไม่มีไทค์โบกมือมาจากห้องโถง ทั้งสองคนจึงเดินตามไป  ก็พบว่าในห้องนั้นมีคิริโนะ รันมารุ คนที่ต่อว่าชินโดเมื่อเช้านี้ 
สีหน้าของคิริโนะดูหมองหม่นมากๆ 
"เทนมะ สึรุงิ นั่งลงสิ" เอ็นมะกับมาเรียยกเครื่องดื่มมาให้ครบคน ก่อนที่เอ็นมะจะนั่งลงแล้วมาเรียก็ยืน
เท็นมะกับสึรุงินั่งลงตามที่บอก
"พวกนายรู้เรื่องชินโดแล้วใช่มั้ย แต่ดูเหมือนจะไม่รู้สาเหตุใช่มั้ย" เอ็นมะถาม เท็นมะพยักหน้าตอบแต่โดยดี 
"ชินโดน่ะย้ายโรงเรียนเพราะทางบ้านของเขากำลังเจอกับปัญหาบริษัทล้มละลาย แถมเป็นหนี้อีกมากมาย เขาก็เลยให้ชินโดไปอยู่กับย่าของเขา มันจะปลอดภัยกว่า"
"เอ็นมะ ช่วยรุ่นพี่ชินโดด้วย" เท็นมะขอร้อง
"ฉันก็พยายามคุยอยู่แต่รุ่นพี่ชินโดบอกว่า ถึงจะช่วยครอบครัวไว้ได้ ชินโด ทาคุโตะ ก็จะย้ายน่ะสิ" เอ็นมะ
"ดูเหมือนสารภาพรักกับรุ่นพี่คิริโนะแล้วโดนปฏิเสธล่ะมั้ง"
"นายรู้ " คิริโนะเงยหน้าขึ้นมา 
"รุ่นพี่ชินโดน่ะจะร้องไห้แล้วหนีไปหลังโดนปฏิเสธ ก็เลยตัดใจซะแล้วล่ะมั้ง" เอ็นมะแกล้งแหย่
"แย่ล่ะสิ" เทนมะพูดสั้นๆ 
"เทนมะอ่ะ ความรู้สึกช้า รุ่นพี่คิริโนะเองก็ไม่ต่างกันหรอกครับ" สึรุงิขยี้หัวเทนมะ 
"รีบไปบอกตอนนี้ อาจจะยังทันนะ" เอ็นมะ
"รุ่นพี่ชินโดเคยบอกเอาไว้ว่าถ้าไปอเมริกาแล้วก็จะถูกเรียกตัวไปเป็นนักดนตรีมืออาชีพ แต่ความฝันของรุ่นพี่ชินโดคือ การเล่นฟุตบอลโดยมีจังหวะของคฑาเทพนะครับ" เท็นมะ
คิริโนะไม่พูดอะไรมาก แต่หยิบกระเป๋าแล้ววิ่งออกไป เรื่องหนี้ปล่อยให้คนมีตังค์จัดการเหอะ 

"สึรุงิ จะกลับแล้วเหรอ" เท็นมะถามกับสึรุงิ แอบเสียดายอยู่หน่อยๆ 
"อ่า เดี่ยวก็ไปเยี่ยมพี่อีก" 
"เหรอ" เทนมะหลุบหน้าลงต่ำ สึรุงิยิ้มก่อนจะช้อนคางขึ้นมาแล้วประกบปาก ทันที  ลิ้นร้อนได้เข้าไปภายในที่แสนโหยหา หยอกล้อตวัดกับลิ้นบางอย่างสนุกสนาน ก่อนถอนปากแล้วกระซิบข้างหู 
"Night kiss" 
"O////O" 
จุ้บ! ไม่วายไปจุ้บปากอีกที 
ก่อนจะหันไปบอกลาเพื่อนอีกคนที่ยืนหึงพี่ชายตัวเองอยู่
"กลับนะ"
"เออ รีบกลับสักทีเหอะ" 
"หึ " สึรุงิขำลำคอ ก่อนจะยิ้มให้เทนมะ "ไว้เจอกันพรุ่งนี้"
"อะ อื้ม" 
สึรุงิเดินยิ้มกรุ่มกริ่มไป 
เทนมะยืนหน้าแดงอยู่ 
ส่วนเอ็นมะ เพลิงพิโรธซะไหม้บ้าน 
 
 
 
Writer zone 
ผมว่ามันใกล้ได้เวลาแล้วมั้ง ที่จะลงฉาก nc  ของแต่ละคู่ แต่ความคิดของผมมันหยุดลง เพราะผมไม่รู้ว่าคนอ่านชอบแบบไหน
อ้อ อาจจะมีคู่มาใหม่ด้วยครับ 
     ปล. ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา