รวมNC MB

10.0

เขียนโดย bammie_NB

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.58 น.

  10 ตอน
  1 วิจารณ์
  57.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 02.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) กระต่ายน้อยขี้อ้อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ภาพที่มาร์คเห็นตรงหน้าคือ น้องแบมในชุดตะข่ายสีดำ โปร่งใส เพิ่มความเซ็กซี่ให้อีกเท่าตัว
       
         เมื่อเสื้อคลุมถูกถอดทิ้งอย่างไม่ใยดีแล้ว   น้องแบมกัดนิ้วชี้ของตัวเองเบาๆ ก่อนจะค่อยๆถดตัวลงไป ก้มลงไปจับแก่นกายของคนพี่ที่เริ่มขยายตัวมารูดขึ้นลงช้าๆ                                            
" อื้มม...... น้องแบมครับ...อื้ม... "  มาร์คครางรับอย่างพอใจกับสัมผัสที่โหยหามาตลอดอาทิตย์         

 
" น้องแบมคิดถึงไอติมร้อนแท่งนี้จังฮะ..... อื้มม.." น้องแบมไม่รอช้าจับแท่งร้อนยัดเข้าปากอย่างรวดเร็ว
 
".....อื้มมมม... ดีครับ..... คิดถึงก็กินเยอะๆนะครับ "  น้องแบมได้ยินดังนั้นก็รีบเร่งความเร็ว
แก่นกายร้อนผลุบเข้าออกในโพรงปากเล็ก มืออีกข้างก็ช่วยจับแท่งร้อนไว้มั่นเพื่อให้สามารถดูดได้ถนัด  
มาร์คขยุ้มผมคนตัวเล็กระบายความเสียวที่คนน้องมอบให้
 
มาร์คมองกระต่ายน้อยที่กำลังก้มลงดูดกลืนแก่นกายของเขาอย่างเมาในอารมณ์ ด้วยความที่ชุดที่ใส่เป็นเพียงชุดตาข่ายสีดำ โปร่งใส สามารถมองเห็นทุกส่วนของร่างกายได้ชัดเจน ก้นงอนน่าสัมผัสกระดกขึ้นลงตามจังหวะ ไหนจะตุมไตสีชมพูที่ตั้งชันจากแรงอารมณ์ ช่างยั่วยวนให้สัมผัสด้วยปากไม่แพ้กัน มาร์คจ้องกระต่ายน้อยด้วยความกระสันหนัก
 
" อื้มมม..... อื้มมม...."  มาร์คครางหนักเมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอด
 
" อื้มม... ซี้ดดดด..... อ่าาาา.........." ไม่นานนักของเหลวสีขุ่นที่ขาการปลดปล่อยมานานก็โพยพุ่งเต็มหน้าคนตัวเล็ก น้องแบมกลืนกินอย่างไม่นึกรังเกียจ บางส่วนกระเด็นติดตามใบหน้าคนตัวเล็ก น้องแบมก็ค่อยๆแลบลิ้นเลียจนหมดทุกหยด เพิ่มความเซ็กซี่สุดๆ
 
มาร์คเห็นดังนั้น ก็หยัดตัวขึ้นประคองใบหน้าของน้องแบมไว้ ก่อนจะประกบปากแลกลิ้นกันอย่างไม่มีใครยอมใคร แบ่งกันลิ้มรสความหวานจากน้ำรักที่เพิ่งปลดปล่อยได้เป็นอย่างดี
 
" จ๊วบ....จุ๊บ... "
 
" อื้ออออ..."
 
"  ขี้อ้อนจังครับ.... อยากให้อ้อนบ่อยจังครับ" มาร์คจ้องหน้าน้องแบมตาไม่กระพริบ
 
" ก็อ้อนอยู่ทุกวันนิฮะ จุ๊บ "
 
" น่ารัก ตรงนี้ก็น่ารัก "มาร์คพูด พร้อมก้มลงดูดยอดอกสีชมพูที่ล่อตาอยู่ตรงหน้า ผ่านชุดตะข่ายโปร่งใส ไม่เสียเวลาถอด มาร์คออกแรงดูดสองข้างสลับกันราวกับนมรสโปรด
 
" อื้อ...."  น้องแบมแอ่นอก เชิดหน้าครางเสียว แก่นกายเล็กเริ่มขยายตามแรงอารมณ์
มาร์คผละออกจากยอดอกสีชมพูที่โปรดปรานที่ตอนนี้กลายเป็นสีแดงจัดเลื่อมไปด้วยน้ำลาย
ก่อนจะก้มลงดูดแก่นกายของน้องอย่างไม่รังเกียจ
" อื้อออออ..... พี่มาร์ค.... เสียว...อ่า... อ่าาา " น้องแยมครางรับด้วยความเสียวหนัก มือเล็กบีบหน้าอกของตนไปด้วย
 
" อื้ออ.... อื้อออ...." มาร์คเร่งจังหวะเร็วขึ้นอีก
 
" อื้อออ......อื้ออ.... อ่าาา......."  ในที่สุดคนตัวเล็กก็ทนความเสียวไม่ไหว
ปล่อยของเหลวสีขาวขุ่นเต็มปากคนพี่เช่นกัน
 
" อึก "  มาร์คกลืนมันอย่างไม่รังเกีเช่นเดียวกัน ก่อนทั้งสองจะแลกลิ้นกันอีกครั้ง แบ่งกันลิ้มรสน้ำรักสีขาวขุ่น
 
" อื้มม.....จุ๊บ "  มาร์คที่เริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ค่อยๆจูบไล่ไปตาม ซอกคอ ไหล่ ก่อนแวะเล่นกับยอดอกเล็กอีกครั้ง แก่นกายยักษ์ขยายขนาดตามอารมณ์
 
" อื้อ....." น้องแบมครางด้วยความเสียว เหลือบมอง มาร์คที่ยังคงดูดกลืนยอดอกของตนด้วยความกระหาย มือเล็กเอื้อมไปจับแก่นกายยักษ์ไว้มั่น รูดมือขึ้นลงเบาๆ มาร์คจึงค่อยๆผละออก
 
" คิดถึงมันจังฮะ "  น้องแบมว่าด้วยเสียงอ้อน ตาหวานเยิ้ม มาร์คนอนลงอย่างรู้งาน
 
" คิดถึงก็จัดการเลยครับ มันก็คิดถึงเหมือนกัน "  น้องแบมได้ยินดังนั้นก็จัดการคร่อมมาร์คไว้อีกครั้ง  รูดแก่นกายยักษ์ของคนพี่จนแข็งได้ที่ ก่อนจะยกสะโพกของตนขึ้น ค่อยๆนั่งทับลงมาจนสุด
 
" อ๊ะ! "
 
" อื้มม.... มาครับ...อยากรู้จังว่าน้องแบมคิดถึงมันแค่ไหน? "
 
"  คิดถึงมาก... อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ๆๆๆๆๆ...."  น้องแบมพูดจบก็เอนตัวไปข้างหลังเล็กน้อย ออกแรงขย่มทันที แก่นกายยักษ์ผลุบเข้าออกรูสวาทอย่างไม่รู้เบื่อ ด้วยชุดตะข่ายที่ไม่ต้องเสียเวลาถอด
มาร์คมองกระต่ายน้อยสุดเร่าร้อน ที่ร่อนเอวอยู่บนตัวเขาด้วยความกระสันหนัก ก่อนช่วยยกสะโพกของตน รับแรงขย่มอีกที
 
" อ๊ะ.. อ๊ะๆๆๆๆๆๆ..."
 
" อื้มๆ....ซี้ดดด.."
กระต่ายน้อยสุดร้อนแรงกับชุดตะข่าย ร่อนสะโพกรับแกนกายยักษ์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย มือเล็กบดขยี้ยอดอกของตนไปด้วยระบายความเสียวหนัก แก่นกายเล็กเสียดสีกับหน้าท้องคนพี่ไปตามจังหวะ มาร์คจึงยื่นมือไปช่วยรูดแก่นกายน้องให้เสร็จพร้อมกัน
" อ๊ะๆๆๆ.."
เสียงเนื้อกรทบกันดังไปทั่วห้อง
" ปึกๆๆ....ตับๆๆๆๆ..."  ผสมกับเสียงครางของทั้งคู่
 
" อ๊ะๆๆๆๆ.. จะไม่ไหวแล้วฮะ.."
 
"  อีกนิด...นะครับ"
 
" ปึกๆๆๆ..อ๊ะๆๆๆ..."
 
" อ่าาาา......" แล้วทั้งคู่ก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา