OH! My L<3ve

9.7

เขียนโดย BamBam_loveyou

วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.23 น.

  6 ตอน
  9 วิจารณ์
  8,714 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.00 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ลักพาตัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนนี้พลัสเตอร์กำลังขับรถไปส่งฉันที่บ้าน ตอนนี้เรานั่งมาประมาณ 10 นาทีแล้ว ตอนนี้ฉันรู้สึกว่ามันเงียบมากๆ ทั้งฉันและพลัสเตอร์ไม่มีใครพูดเลย
     "แล้วคิดยังไงถึงไปยืนกลางถนนแบบนั้น หือ?" พลัสเตอร์พูดขึ้นมาทำให้ฉันอึ้ง ฉันไม่อยากบอกเค้าเลยว่ามายมิ้นเพื่อนสนิทฉันเป็นผลัก ฉันกลัวว่าพลัสเตอร์จะไปเอาเรื่องมายมิ้นท์
     "อ๋อ...คือ" ฉันพูดตะกุกตะกักเพราะไม่รู้จะบอกเค้ายังไงดี
     "คือ? คืออะไร" พลัสเตอร์ย้ำทำให้ฉันเริ่มอึดอัดมากเลยตอนนี้
     "คือ..เออ...อ๋อคือฝันไม่ทันระวังนะเลยไม่ทันได้ดูรถ" ฉันแถไปก่อนเผื่อพลัสเตอร์จะเชื่อ
     "อ๋อ! งั้นคราวหลังก็ระวังหน่อยสิ ถ้าฝันเป็นอะไรไปเค้าจะอยู่ยังไงง้าา" ฉันถอนหายใจเบาๆพลัสเตอร์เชื่อสนิทเลย เห้อออ ไม่อยากโกหกเลยอ่ะแต่ก็ดีและ แต่เมื่อกี้เค้าพูดว่า'ถ้าฉันเป็นอะไรไปเค้าจะอยู่ยังไง' อุ๋ย!! เขินอ้า><
     "บ้า>< ฝันไม่เป็นอะไรง่ายๆหรอกน่า"
     "ถึงแล้ว!!" เอ๊ะทำไมถึงเร็วแบบนี้เนี่ย
     "บ๊าย บ๊าย" ฉันบอกลาพลัสเตอร์ก่อนจะเปิดประตูรถออก
     "เดี๋ยวก่อน!!" ฉันต้องชะงักเอาไว้แล้วหันไปหาพลัสเตอร์
     "ห้ะ! มีอะไรหรอ?"
     "เดี๋ยวเดินไปส่งในบ้าน"
     " ไม่ต้องหรอก บ้านเราก็ใกล้กันแค่นี้เอง"
     "อืม ก็ได้เดี๋ยวคืนนี้โทรหานะ จุ๊ปๆ!!" พลัสเตอร์ส่งจุ๊บให้ฉันก่อนจะเลี้ยวรถเข้าบ้านตัวเองไป(คือบ้านฉันกับบ้านพลัสเตอร์อยู่ติดกันนะ ฉันก็เลยติดรถไปโรงเรียนตลอด55+) ฉันกำลังจะเปิดประตูเค้าบ้านแต่มีคนเอาผ้ามีปิดจมูกฉัน ฉันเลยดิ้นสุดแรงแต่ก็ออกไม่ได้เพราะตัวเค้าใหญ่แล้วแรงเยอะมาก ฉันพยายามร้องเรียกข้อให้คนมาช่วย
     "อู๋อี๋อืม!!" (ช่วยฉันด้วย) ฉันพยายามออกเสียงแต่ก็ไม่ได้ผล
     "ไม่ต้องร้องหรอกจะสาวน้อยไม่มีใครช่วยเธอได้หรอก55+" ฉันพูดขึ้นก่อนที่ฉันจะรูกสึกง่วงแล้วก็สลบไป
******************************************
ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยน้าาา นี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์แต่งมันอาจจะไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่แต่ก็จะพยายามแต่งให้มันสนุกขึ้นน่ะค่ะ   ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา