ลมรักนิรันดร์

10.0

เขียนโดย Kookielovely

วันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.52 น.

  6 ตอน
  4 วิจารณ์
  8,029 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 16.44 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) ฝันร้ายกลายเป็นเรื่องจริง1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "ไปกลับบ้านกัน"ฉันว่า
     "อืม ไป"รินว่าแล้วเดินนำฉันไปก่อน
               บ้านพัก....
     "อิ่มมั้ยดรีม ข้าวเย็นวันนี้"รินถามขณะที่ฉันกำลังไขประตูบ้าน
     "อ้อ..อร่อยดีนะ"ฉันหันไปตอบกลับ
     "ก็ดีแล้วล่ะ ไป เข้าบ้านกัน"รินว่าแล้ววิ่งลิ่วเข้าบ้านไป
     "จริงๆเลยนะริน"ฉันว่าแบบประชด
          ฉันเดินเข้ามาในบ้านแล้วไปที่ห้องของตัวเอง
     "มืดจังเลยในห้อง"ฉันเดินมาในห้องแล้วรีบเดินไปเปิดไฟ มันน่ากลัวนี่...
     "อ่า กี่ทุ่มแล้วเนี่ย.....2 ทุ่มแล้วเร็วจัง"ฉันว่าพร้อมกับมองนาฬิกาบนข้อมือ มันคือนาฬิกาที่ฟิล์มให้ฉันตอนที่เจอกันเพื่อเป็นของแทนใจ คิดถึงเขาจัง
     "ไปอาบน้ำดีกว่า"ฉันว่าแล้วลุกไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าไปอาบน้ำ
               ระหว่างที่กำลังอาบน้ำ...
     "เอ๊ะ ทำไมวันนี้น้ำมันเย็นๆนะ"ร่างเล็กๆถามตัวเองเบาๆ
               สายน้ำวันนี้มันเย็นวาบไปเลยล่ะ นี่ขนาดฉันใช้เครื่องทำน้ำอุ่นนะ แปลกดีจริงๆ
     "เย็นผิดปกติแฮะ อุณหภูมิต่ำไปรึไง...........ก็ไม่นี่นา เป็นเพราะอะไรนะ เฮอะ ช่างมันเหอะ"ฉันว่าอย่างเบื่อๆอาจจะโมโหไอ้เครื่องทำน้ำอุ่นมั้ง เฮ้อ
               3 นาทีผ่านไป
     "เอ้อ หนาวจัง"ฉันว่าแล้วขนลุกซู่ไปทั้งตัว ก็มันหนาวนี่
     "แต่งตัวเสร็จแล้ว นอนดีกว่า พรุ่งนี้จะต้องไปส่งรินอีก นอนๆๆ"ฉันบ่นเบาๆแล้วเดินไปปิดไฟ
     "ปิดไฟแล้วมันช่าง น่ากลัวจริงๆ มองไม่เห็นอะไรเลยอ่ะ"ฉันพูดอย่างกล้าๆกลัวแล้วรุดไปนอนที่เตียง
          ~~บรรยากาศมันแลดูวังเวงน่ากลัวจังอ่ะ คงไม่มีอะไรหรอกนะ~~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา