เจ้าชายหมาป่าเย็นชา กับ เจ้าชายแวมไพร์น่ารัก

9.0

เขียนโดย มากิโตะ

วันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.13 น.

  6 chapter
  6 วิจารณ์
  11.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 19.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) เลือดของใคร?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ...มืดจัง...
          ...เลือด?...
          ...เลือดใครน่ะ?...
     "อื่ออ อ๊ะ!อ่า แฮ่กๆๆ"เด็กหนุ่มร่างบางสะดุ้งตื่นยันตัวขึ้นพิงขอบเตียง มีเสียงหอบน้อยๆเหงื่อแตกไหลพราก'ฝันอีกแล้ว??'ร่างบางคิดในใจตอนนี้เขาปวดหัวเอามากๆเลย
     "มิ้นท์ ตื่นแล้วหรอคะ?"หญิงสาว(?)ออกวัยรุ่นเดินเข้ามาหาลูกของตนพร้อมยาในมือกอดจะว่างยาลงข้างๆเตียงและนั่งลงบนเตียงเอามืออังหน้าผากเด็กน้อยเอาไว้ เด็กน้อยที่ยังประติดประต่อเรื่องไม่ได้นั้นก็ได้แต่งอยู่เฉยๆให่แม่ของตนรักษาให้เท่านั้น
     "ไข้ยังไม่ลดเลย ท่านยาก่อนเถอะมิ้นท์แล้วนอนพักมากๆนะเดียวแม่จะบอกพ่อเองว่าขอหยุดฝึกก่อนนะจ๊ะ"ผู้เป็นแม่มองลูกด้วยสายตาอ่อนโยนก่อนที่เด็กน้อยจะดื่มยาไป ยาของไซน์ไม่เคยคมเลยเพราะเขารู้ดีว่ามิ้นท์ไม่ยอมท่านยาแน่ถ้าไม่มีกลิ่นของของหวาน
     "ขอบคุณฮะท่านแม่"เด็กน้อยกล่าวก่อนจะเริ่มมุดเข้าไปในผ้าห่มนวมเพราะตอนนี้เขาอ่อนเพลียเหลือเกินต้องการนอนพักสักพัก
     ไซน์ลอบยิ้มเล็กน้อยก่อนจะปิดไฟหัวเตียงจูบหน้าผากลูกของตนก่อนจะเดินออกไปนอกห้อง และในที่สุดความเงียบก็ปกคลุมห้องนอนของมิ้นท์ด้วยทันทีด้วยฤทธิ์ยาจึงทำให้ร่างบางนอนหลับไปภายในไม่กี่นาที โดยไม่รู้ว่ามีร่างสูงของใครสักคนอยู่ที่หน้าต่างห้องของเขาแม้แต่นิดเดียว
     กึก แอ๊ดดด
     เสียงของหน้าต่างแง่มเปิดออกเล็กน้อยก่อนที่จะมีเงาของร่างสูงใหญ่เขามาอยู่ในห้องร่างบางแล้ว ร่างนั้นยืนหยุดนิ่งพิจรณาหน้าหวานเกินชายยามหลับไหลนั้นแสงจันทร์ที่กระทบกับผิวบางและขลับให้ดูเนียนยิ่งขึ้น ร่างสูงเดินเข้าไปที่เตียงก่อนที่เจ้าตัวจะหนังลง ด้วยความที่ร่างกายอ่อนเพลียของมิ้นท์ทำให้ร่างบางนั้นหลับลึกมากจนไม่รู้ว่าใครกำลังเข้ามา
     ปัง!
     "เจ้าจะทำอะไร?"ร่างสูงของอีกคนที่ปรากฏขึ้นพร้อมกับร่างเพรียวบางของชายหนุ่มแต่งหญิง(ขึ้นสะด้วย//ซีเวีย)ที่มาพร้อมธนูและดาบเล็งมาที่ร่างใหญ่ที่อยู่ใกล้มิ้นท์มากที่สุด
     ฮึ่มม!!!
     เสียงคำรามของสัตว์ป่าหน้าเกร่งขามแต่ไม่ใช้กับสองหนุ่มที่เปิดประตูไว้เขาไม่กลัวมันหรอกแต่กลัวว่ามันจะเอาเด็กน้อยของพวกเขาไปน่ะสิ!
     "ออกไปจากเขาซะ!ถ้าเจ้ายังไม่อยากตาย!"คราวนี้ร่างเพรียวบางด้านข้างเอ่ยออกมาอย่างฉะฉานบงบอกว่าถ้าไม่ออกฉันจะเข้า!
     หึหึหึ
     ฟึ่บ!
     สิ้นเสียงบางอย่างร่างใหญ่ตรงหน้าก็หายไปทั้งๆที่ตัวใหญ่แต่เคลือนไหวเร็วชะมัด! ทั้งสองหนุ่มรีบไปดูสำรวจร่างกายมิ้นท์ว่าได้รับบาดแผลหรือมีอาการอะไรแย่ลงหรือเปล่า แต่ก็ไม่เป็นอะไรไม่มีอะไรที่หน้ามีปัญหาตอนนี้ร่างบางก็หลับพรึ้มต่อไปไม่รู้เรื่องใดๆทั้งสิ้น
     "เราอยู่ที่นี้ต่อไปไม่ได้ มันเจอเราแล้ว"ไคออกความเห็น
     "แล้วเราจะไปที่ใด?"ไซน์ถามพี่ของตน
     "เขตตะวันออก ที่นั้นเป็นป่าดงดิบคงจะยลเวลาได้ซักพัก"ไคตอบ
     "แล้วองค์ชายล่ะ?"ไซน์ถามอีกก่อนจะค่อยๆหันไปหาหน้าหวานที่ตอนนี้หลับฉบับฉันไม่เกี่ยวกับโลกแห่งความเป็นจริงเป็นที่เรียบร้อย เขาเป็นห่วงเรื่องความลับที่พวกเขาเก็บไว้เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อนายน้อยของตนเอง
     "เราจะบอกว่าย้ายบ้านเพื่อหาที่อุดมสมบูรณ์กว่า"ไซน์พูดเชิงปลอบว่าไม่เป็นอะไรความลับนั้นจะไม่มีใครมีทางรู้เด็ดขาดนอกจากพวกเราแม้แต่นายน้อยก็ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะได้รับรู้เรื่องนี้ เขามีหน้าที่เป็นองค์รักษ์พระองค์เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายถ้าความลับนี้จะทำให้องค์ชายน้อยของตนเองต้องเป็นอันตรายเขาเลือกที่จะไม่บอกมิ้นท์
     "ขอให้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี"ไซน์พูดก่อนที่ร่าวเพรียวงามได้สัดส่วนหน้าสวยกว่าผู้หญิง(นางงามจักรวาลยังต้องตกเวที!//ซีเวีย)เด็กไปหาเด็กน้อยลูบหัวและเช็คดูว่าไข้นั้นลดลงไปบ้างแล้วเขาจึงเดินออกจากห้องไปเก็บของต่างๆด้ยความรวดเร็ว
     ไคไปเตรียมของที่จำเป็นกับเสบียงต่างๆเพื่อที่ว่า พอไปตั้งหลักแถวนั้นได้และเช่นเดียวกันเขาช่วยไซน์เอาสมุนไพรต่างๆนานาไปด้วยเพราะถ้าเกิดมีใครบาดเจ็บจะได้รักษาได้
     วันรุ่งขึ้น(ตอนเย็นนะในเรื่องนี้ประมาน6โมงเย็นน่ะ//จินเนอร์)
     "งื่อ..."เสียงครางตื่นของร่างบางบนเตียงตัวเล็กน่ารักน่าทะนุทะน่อมกำลังขุดขู่อยู่แต่ในผ้าห่มนวมอย่างสบายใจก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้นเมื่อพบว่ามคนมาปลุกเขากับการนอนอนอันแสนลำค่า!
       "มิ้ทน์ ตื่นเถอะลูกวันนี้เราจะย้ายบ้านกันนะจ๊ะ"เด็กน้อยทำหน้างงง่วยเล็กน้อย เพราะนี้ก็คงเป็นรอบที่ร้อยแล้วละมั้งที่เขาต้องย้ายบ้าน
     เด็กน้อยเข้าใจเพราะหลายๆครั้งเขาต้องย้ายบ้านด้วยสาเหตุที่ว่าไปหาที่อุดมสมบูรณ์แก่การอาศัยมากกว่าที่เก่าทั้งๆที่บ้างครั้งสถานที่นั้นนั้นอาจจะดีอยู่แล้วก็ตาม แต่เด็กน่้อยก็ไม่ได้ขัดอะไรเพราะมันบ่อยจนเขาเลิกนับไปแล้วล่ะนะ
     "อะ อ่า..."เมื่อมิ้ทน์พยายามจะเดินลงจากเตียงเมื่อเท้าแตะพื้นด้วยความที่ไร้เรี่ยวแรงและมึนหัวจากพิษไข้ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ จึงทรุดตัวลงไปตั้งแต่ก้าวแรกยังดีที่ไซน์ประค่องร่างบอบบางนั้นไว้ได้ัน
     "มิ้นท์!?เป็นอะไรรึเปล่าลูก??เจ็บตรงไหนไหม?"ด้วยสัญชาตญาณของคนเป็นแม่(?)จึงรีบถามไถ่ลูกขอตนเนื่องด้วยตกในอย่างมากที่จู่ๆลูกน้อยก็ทรุดฮวบลงไปกับพื้น เล่นเอาหัวใจหล่นวาบไปถึงตาตุมมองสีหน้าซีดๆของมิ้นท์
     "มะ มิ้นท์ไม่ ปะ เป็นอะไรฮะ แฮะๆๆ แฮะ..."มิ้นท์พูดก่อนจะหลับไปอีกครัังด้วยความเหนื่อยอ่อน บอกตามตรงเวลาที่ลูกน้อยของเขาไม่สบายน่ะเคยหายไวซะที่ไหน???
     'คงต้องอุ้มไปแล้ว'ตอนนี้ไม่มีเวลามากไซน์อุ้มร่างเล็กไว้ก่อนที่จะไปหาไคที่เริ่มใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติที่ต้องใช้สมาธิสูงอยู่ในห้องใต้ดิน เมื่อไซน์กับมิ้นท์ที่อยู่ในอ้อมกอดมาถึงห้องใต้ดินแล้วก็รีบไปในวงเวทย์เคลื่อนย้ายมิติันที พอดีกับไคที่ตั้งสมาะฺเรียบร้อยเตรียมวาร์ปส่งสัญญาณให้ไซน์กอดร่างบางในอ้อมแขนแน่นๆ
                              จงลองลอยพาเราไป เถาถุลี Hraidariness!
    ป่าดงดิบทิศตะวันตก
     "ถึงแล้ว"ไคพูดก่อนที่ไซน์ที่ดูจะมึนๆอยู่เล็กน้อยจากการเดินทางโดยใช้ลม(ลมหมุนอ่ะมึนไหมล่ะ?//จินเจอร์)ก่อนจะมองสภาพโดยรอบ ดงดิบจริงๆ แทบจะไม่มีช่องว่างเล็กถึงแม้อาจจะมีศัตรูซ่อนอยู่แต่ถ้าเวลาหาที่อาศัยละก็ก็ใช่ว่าจะหาง่ายๆ
     "จะสร้างที่พักตรงไหนรึ?"ไซน์ถามพี่ของตน
     "ครานี้เราจะสร้างใต้ดินเพื่อยากต่อการค้นเจอ"ไคพูด"เจ้าไปพักก่อนเถอะ"
     "อืม"ไซน์ครางตอบรับในลำคอก่อนจะไปนั่งที่หินใหญ่ก้อนหนึ่งโดยมีร่างเด็กน้อยในอ้อมกอดที่ตอนนี้ก็ยังนอนไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย'เพลียมากเลยสินะ'ไซน์คิดในใจ แต่ถ้าสั่งเกตดูดีดีเด็กน้อยเริ่มดิ้นเหมือนฝันร้าย'ฝันหรอ?'ร่างเพรียวคิด
 
 
 
      ในความฝันของมิ้นท์
     มีเด็กน้อยน่ารักคนหนึ่งที่นั่งอยู่ในสวนดอกไม้สวยงามยามราตรี เด็กน้อยนั้นมองดวงจันทร์สีสวยอย่างเผลอไผล ก่อนที่...
  ปัง!!!
     เสียงประตูใหญ่ด้านหลังถูกเปิดออกอย่างรุนแรงก่อนที่จะมีร่างของหญิงสาววัยกลางคนอยู่ในชุดเดรสสีขาวบริสุทธิ์วิ่งเข้ามาหาเด็กน้อยอย่างรวดเร็วและตื่นตระหนก ร่างบางที่ไม่รู้สึกรู้สาอะไรก็หันไปมอง ดวงตากลมโตที่ไร้มลฑินใดๆแววตาใสสื่อไร้เรื่องการเข่นฆ่า มองเธออย่างดีใจและยิ้วหัวเราะร่าโดยที่ไม่รู้ถึงถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น
     หญิงสาวที่วิ่งเข้ามาพูดบางอย่างก่อนจะพาร่างของเด็กน้อยไปที่ไหนสักทีก่อนจะเจอคน2คนก่อนที่นางจะฉโลมไปด้วยเลือด ทุกอย่างที่ไม่ประติดประต่อ แต่ทุกๆฉากนั้นกลับมีเลือดและสงครามกับ...เด็กน้อยที่คาดว่าหน้าจะเป็นตัวของเขาเอง...
     ...ใครน่ะ...
     ...เลือดงั้นหรอ?...
     ...เลือด...
     ...เลือดของใคร?...
__________________________________________________________จบchapterที่5แล้ววววววว
ขออภัยคนที่บ้างคนอ่านแล้วยังอยากอ่านต่อ(????)รอนานมากๆไรท์ไม่ค่อยได้เล่นคอมเลยครับพวกเรามีการบ้านงานแล้วเรื่องเรียนเยอะสุดๆแบบว่าครุสั่งแข่งประเทศอื่นหรอครับได้ข่าวเรื่องการบ้าน(จำนวน)เยอะที่สุดในโลกแล้ว!จริงๆบ้าเรียนไดอีกแต่ก็นะนานๆจะมาทีคือไม่ได้แตะพวกนิยายนานมากกมีก็มีแต่อนิเมะ555ตอนนี้พวกไรท์ก็โตๆกับแล้วงานก็เยอะขึ้นๆก็อาจจะแบบมาลงนานๆที่ไม่มีใครอ่านก็อืมมมสนองตัวเองเอ๊ยไม่ใช่ยังไงๆก็ขอขอบคุณเม้นด้วยนะครับจะพยายามลงต่อนะครับเดียวจะมีช่วงช่วยเรื่องรักการอ่านด้วยเห็นลำบากลำบ้นเหลือเกินก็ช่วยๆกันเน๊อะใช้ชื่อเพื่อนนี้แหละเอา!แล้วก็ต้องขอเลือนncไปยาวๆเลยเพราะแค่นี้ก็สุดๆละนะเข้าใจกันมีแน่นอนรอหน่อยแล้วจะมีรื่องใหญ่กว่ายาวกว่าแต่ต้องรอเพราะตัวละครยังไม่เสน็จนะอิอิรอๆและก็ที่มาอัพก็คงมาแบบสั้นๆอ่ะอย่างที่บอกไม่มีเวลาว่างเลยนานมาที่เน๊อะเอาเป็นว่าสุดท้ายนี้ก็อยากจะขอให้ช่วยcommentกันเยอะๆนะครับจะได้ดู้วยว่าตัวเองแต่งดีขึ้นหรือแย่หลงภาษาไทยผิดก็ต้องขออภัยด้วยนะครับขอกลับไปทำการบ้านก่อนล่ะบ๊าบบายย
 
2019/2/1 Friday แก้คำผิด 
Chreater Dyuk

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา