จ้าวยุทธภพเหนือฟ้าออนไลน์

9.8

เขียนโดย ACInterfes

วันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 21.31 น.

  20 ตอน
  0 วิจารณ์
  16.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561 21.37 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) บทที่ 4

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เอ็งคิดดีๆ หลินปิง ดูนั้น! ...ชุดขาวมาเชียว นี้แหละผู้เล่นมือใหม่ถ้าไม่ใช่ก็พระสงฆ์เดินบิณฑบาตนั่นแหละ เชื่อฉัน ฉันเรียนมา" เจ้าเดิมพูดอย่างมั่นใจ พร้อมกำหมัดชกใส่อากาศ แล้วกล่าวต่อ
"และอีกอย่างนะ เรากำลังจะไปล่าบอสระดับ 10 กันด้วย ถ้าเอามันไปด้วยมีแต่จะไปสวดมนต์ขอพรเทพเจ้าเปล่าๆ " หยิงฉางไม่ได้สนใจคำพูดของอีกฝ่าย เขากำลังมองป่าด้านหน้าอย่างพินิจ ใช้เวลาไปไม่ถึง 1 นาทีเขาก็สรุปได้
'ดูจากสภาพของป่าแล้ว มันสามารถทำให้ผู้เล่นคนอื่น ลอบสังหารเราได้ง่ายๆ ...ถ้าเราไปแบบไม่คิดละก็ มีหวังไปเกิดใหม่แน่'
"แม่งเอ๊ย! ไปกันเถอะพวกเรา...ถ้าเราไปกับไอ้หลินปิงครั้งนี้มีแต่ตายกับตายวะ" หยิงฉางที่คิดแผนเสร็จแล้ว ก็เดินไปหาหลินปิงเพื่อนรักของเขาทันที
"พร้อมเหรอยังหลินปิง" หลินปิงไม่ตอบ แค่ส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ระบายทั่วใบหน้าออกมา หยิงฉางไม่รอช้าเดินเข้าป่าทันทีที่ตนเองกำหนดเส้นทางเอาไว้ โดยที่ใช้เส้นทางบนต้นไม้
ถึงแม้พวกเขาจะไม่สามารถใช้วิชาตัวเบาได้ แต่ต้นไม้ในป่านี้ค่อนข้างจะติดกัน เลยสามารถเดินบนต้นไม้ได้อย่างสะดวก ถึงแม้จะมีกิ่งไม้มากมายขัดขวางก็ตาม แต่มันก็ดีกว่าการเป็นเป้าสายตาของคนอื่นในระยะไกล เมื่อหยิงฉางเข้ามาได้ 5 นาที หยิงฉางก็หยุดลงที่ต้นไม้ต้นหนึ่ง
"นำไปเลยหลินปิง และอธิบายมาด้วย...บอสที่จะให้จัดการมีลักษณะอย่างไง ฉันต้องการข้อมูลทั้งหมดเลย เดี๋ยวนี้! " หลินปิงพยักหน้ากระโดดนำทันที
"มันเป็นม้าขนาด 2 เมตร มีความเร็วเป็นเลิศ สามารถใช้ทักษะพิเศษได้ ซึ่งทักษะพิเศษของมันคือเท้าไฟ เมื่อมันใช้แล้วจะคูลดาวทักษะไป 2 นาที แน่นอนว่าทักษะนี้คนในระยะ 10 เมตรจะถูกเผาทันที" หยิงฉางพยักหน้ารับ
"บอกความรุนแรงและการหลบหลีกทักษะของมันด้วย" หลินปิงหยุดอยู่ต้นไม้ต้นหนึ่ง และชี้ไปยังม้าสีดำข้างล่างด้านหน้า
"ความรุนแรงของมันสามารถฆ่าพวกระดับ 5 ได้ในไม่กี่วินาที ส่วนการหลบหลีกทักษะของมัน สังเกตจากตอนที่มันถอนหายใจยาว มันจะยกเท้ากระทืบพื้นสองครั้งและใช้ทักษะพิเศษโจมตี พอไหวไหม" หยิงฉางพยักหน้ารับ ก่อนจะเอ่ยถามต่อ
"แล้วมันสามารถถูกโจมตีได้กี่ชนิด เอ่อ! แบบว่า...สามารถใช้ไฟทำให้มันบาดเจ็บได้ไหม" หลินปิงพยักหน้าตอบ
"ได้! แต่ถ้าเจอบอสระดับ 60 ขึ้นไป อย่าหวังที่จะใช้ธาตุเดียวกับมันละ" อือ! หยิงฉางมองไปยังม้าสีดำที่มีแผลเหวอะหวะขนาดใหญ่ กำลังต่อสู้กับผู้เล่นจำนวน 10 กว่าคน ซึ่งแต่ละคนหยิงฉางก็พอจะเดาได้อยู่ในระดับ 6-8 แต่เขาระดับ 1 เท่านั้น ส่วนหลินปิงนั้นอีกฝ่ายบอกว่าอยู่ระดับ 10 ซึ่งระดับเดียวกับบอส
"ฆ่าแล้วเราจะได้อะไร? " หยิงฉางถามด้วยน้ำเสียงสงสัย
"จากข้อมูล...มีคนบอกว่าฆ่าแล้วจะได้คัมภีร์ ซึ่งโอกาสน่าจะน้อยมาก...แต่ถ้าไม่ได้คัมภีร์ ก็จะเป็นอาวุธระดับ 2 เงินหยวนและอื่นๆ ประมาณนี้" หลินปิงพูดจบ ก็หันกลับมาถามทันที
"แผนว่าไงเซนต์" หยิงฉางมองหน้าก่อนจะกล่าวขึ้น
"ในเกมนี้ฉันชื่อ หยิงฉาง " หลินปิงได้ยินกลอกตาไปมา
"ใครจะไปรู้วะ มา! แลกชื่อกัน" หลังจากที่เพิ่มเพื่อนกันเสร็จ หยิงฉางก็เข้าปาร์ตี้กับหลินปิงทันที
"นายสนใจของไหม" หยิงฉางถาม
"ไม่หรอก แต่ถ้ามันเป็นคัมภีร์อันนี้ก็ไม่แน่" หลินปิงตอบ
"อือ! งั้นก็พอมีทาง" หยิงฉางพูดขึ้น หลินปิงได้ยินก็ถามกลับ
"บอกแผนมาได้ยัง" หยิงฉางไม่ตอบ เขาอมนิ้วและมือยกขึ้นเหนือหัว
'ลมมุ่งมาที่หน้าเมืองฝึกหัดสินะ ดูจากความแรงของลมแล้ว น่าจะทำให้ไฟไล่มาถึงเมืองได้ไม่เกิน 5 นาที จากตรงนี้มีแต่ต้นไม้แห้งและพุ่มหญ้าแห้งๆ ด้วยสินะ อย่างนี้ก็เข้าทางเรา' หยิงฉางพูดในใจอย่างยินดี
"แผนเดิม วิ่งนำไฟ " หลินปิงได้ยิน ก็มองด้วยใบหน้าซีดเผือด
"ไอ้เซนต์ เอ่อ! หยิงฉาง...กูว่าไม่เวิร์ควะ" หยิงฉางมองอย่างสงสัย
"ทำไมจะไม่ได้วะ" หลินปิงชี้ที่หน้าอกตัวเองสองครั้ง
"มึงจบวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมเพื่ออนุรักษ์ ไม่ใช่ศึกษามาเพื่อทำลายเว้ย" หยิงฉางได้ยินคำตอบแทบร่วงลงจากต้นไม้ 'เดี๋ยวนี้มึงโลกสวยตั้งแต่ตอนไหนวะ'
"ไม่ว่าอย่างไงก็ไม่เอา ว่างั้น! " หลินปิงพยักหน้า หยิงฉางถอนหายใจและถามกลับ
"ตอนนี้มึงมีทักษะอะไรบ้าง" หลินปิงที่ได้ยินก็ตอบกลับทันที
"มีทักษะลมปราณสายฟ้าขั้นกลาง และคลื่นวายุขั้นกลาง ส่วนขั้นต่ำเป็นทักษะมองกลางคืน" หยิงฉางพยักหน้าเข้าใจ
"บอกความสามารถมา เฉพาะทักษะขั้นกลางนะ"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา