นิยามความรักวัยใส

8.8

เขียนโดย poppyloveam

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.43 น.

  18 ตอน
  22 วิจารณ์
  23.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556 13.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันนี้เป็นวันที่อากาศสดใสอีกวันหนึ่ง ซึ่งจะเข้าฤดูหนาวแล้วสินะ.. ว๊ายยย จริงสิวันนี้เรามีสอบนี้น๊า.. ฉันนึกขึ้นได้ก็รีบวิ่งไปโรงเรียนทันที..
"หวัดดี เมจิ" สีน้ำพูดพร้อมกับส่งยิ้มให้
"หวัดดีจ๊ะ รีบขึ้นห้องเถอะใกล้ได้เวลาสอบแล้ว"
"จ๊ะ"
  ระหว่างที่ฉันกับสีน้ำเดินไปที่ห้องฉันเห็นนายฟุโตะยืนคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง ทั้งยิ้มทั้งหัวเราะดูแล้วมีความสุข แต่ความรู้สึกของฉันทำไมถึงรู้สึกเศร้านะ มันเป็นเพราะอะไร... แล้ว2คนนั้นก็เดินจับมือกันเดินจากไป.
"เป็นอะไรรึป่าวเมจิ "
".ป่าวหรอก"
แล้วฉันกับสีน้ำก็เดินเข้าห้อง ส่วนฉันก็เลิกคิดแล้วตั้งใจสอบ.
**หลังเลิกเรียน
"นี่้ เมจิ ไหนๆก็ปิดเทอมแล้วเราไปเที่ยวน้ำตกกันป่ะ."
"ไปสิ อยากพักสมองพอดี"
"จะไปไหนกันหรอ น้องปากกาพี่ขอไปด้วยคนสิ" นายฟุโตะพุดพร้อมกับยิ้ม
''เหอะ เอาเวลาของนายไปดูแลผู้หญิงของนายเถอะ" ฉันพูดพร้อมกับเดินหนีแต่มือของนายฟุโตะคว้าขอมือฉันไว้
"เทอเป็นอะไร ทำไมถึงพูดอย่างนั้นล่ะ"นายฟุโตะถามด้วยน้ำเสียงสงสัย
"เหอะ .."
"เทอเป็นอะไรของเทอ นี่สีน้ำ เมจิอะไรของเขา"นายฟุโตะพูดพร้อมกับหันหน้าไปถามสีน้ำ
"ไม่รู้สิคะ เมจิฉันไปก่อนนะส่วนเรื่องไปเที่ยวเดี๋ยวฉันจะโทรนัดอีกที บายคะพี่ฟุโตะ'' แล้วจากนั้นสีน้ำก็เดินกลับบ้านไป
"ทีนี้ นายจะปล่อยฉันได้รึยัง"
"ไม่ปล่อยจนกว่าเราจะคุยกันรุ็้้้้้้้เรื่อง"
"ฉันไม่มีอะไรจะคุยกับนาย"ฉันพูดพร้อมกับสบัดมือออก
''แต่ฉันมี.."
"ก็เรื่องนายสิ มาบอกฉันทำไม"
"ฉันจะไม่บอกเทอได้ไง..!! ว่่า.ฉัน"
"ฉันอะไร นายจะพูดอะไรก็พูดมาเหอะ"
"คือว่า..."
"อะไรของนายเนี่ย มั่วแต่อ้ำอึ้งอยู่นั่นแหละ ฉันกลับล่ะ"ฉันพุดแล้วก็กลังจะเดินออกจากประตู
" ฉันชอบเทอ" นายฟุโตะตะโกนเสียงดังทำให้คนแถวนั่นหั่นกลับมามอง
''นายพูดว่าอะไรน่ะ"ฉันพูดพร้อมหันหลังกลับมาเผชิญหน้ากับนายฟุโตะ
" ฉันชอบเธอ"
'
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา