จันทร์หลงเงา...ตะวัน

8.3

เขียนโดย จันทราสีเงิน

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.39 น.

  5 ตอน
  4 วิจารณ์
  7,658 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2557 21.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เพราะความฝัน จึงเลือนลาง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   
 
 
เป็นเหมือนกลุ่มควันที่โอบกอดล้อมรอบกาย
เห็นว่ามีอยู่...แต่มิอาจจับต้อง
ถึงจะรู้สึกได้...แต่มิอาจเป็นเจ้าของ
เมื่อยามลมพัดผ่าน...ก็จางหายไป
เป็นได้เพียงความฝันอันเลือนลาง
......
 
 
 
 
 
          #อารัน#
 
 
'บ้าเอ้ยยย!!!'
กะอีแค่กินข้าวเย็นด้วย  ไม่เห็นจะต้องอ้อนขนาดนั้นเล้ยยยยย
ไอน้ำเสียงแบบนั้น...รอยยิ้มแบบนั้น...///><///
ฆ่ากันให้ตายเลยดีกว่ามั๊ยยยย  ก็เป็นซะแบบนี้ใครจะกล้าไปสบตาด้วย
ขืนสบตาไป...ได้ความแตกกันพอดี  เล่นเอาร้อนวูบไปทั้งหน้าเลย...จะบ้าตาย!!!
 
 
"อารัน มึงเป็นไรว่ะทึ้งหัวตัวเองอยู่นั้นแหละ เห็บขึ้นหัวรึไง?"
 
 
ผมหันไปมองหน้าเจ้าเพื่อนแสนดีนามว่า มิ๊ก ไอตี๋สูง ยาว เข่าดี สมกับเป็นนักกีฬามหาลัย
มีอยู่หลายครั้งที่มันพยายามจะสอนผมเล่นกีฬา แต่จนแล้วจนรอดมันก็ไม่สามารถอัพสกิลพละให้ผมได้เลย  จนมันยอมถอดใจเพราะสกิลพละผมออกจะติดลบแบบสุดๆ
 
 
"เห็บอะยังไม่ทันขึ้นหัว....แต่หัวมึงงะจะโดนแดกกก"
 
 
ว่าแล้วผมก็ทำท่าจะงับหัวมันจริงๆขึ้นมา แต่ด้วยความสูงที่ออกจะทำร้ายเจ้าของไปสักนิด
(เอ่อ...170นี่ถือว่าเตี้ยมะ)<<<จะถามเพื่อทำร้ายความรู้สึกตัวเองทำไมว่ะ
ไอมิ๊ก(188)มันเอามือข้างเดียวดันหน้าผม  ลองนึกสภาพดูว่ามันทุเรสลูกตาแค่ไหน
มันยิ้มน้อยๆ(แสยะยิ้มงะ)ก่อนจะเพ็งมองใบหน้าผม
 
 
"เฮ้ย!!!"
"อะไร!!!"
 
เล่นเอาผมตกใจไปด้วยเลยครับหันมองซ้ายทีขวาทีด้วยสายตาหวาดละแวง
มิ๊กมันเล่นจ้องเอาจ้องเอา จนผมเริ่มจะกลัวมัละ
 
"มะ  มีไร?"
"ทำไมหน้ามึงแดงจังวะ ไม่สบายรึเปล่า?"
 
 
อืม  ผมส่ายหัวน้อยๆเป็นในว่าไม่ได้เป็นไร(กูกำลังอินเลิฟมึงไม่รู้หรอก)
แล้วก็เลิกสนใจมัน ถึงแม้ว่ามันจะพยายามเซ้าซี้เท่าไหร่ก็ตาม
ผมว่า ผมเอาสมองมาคิดดีกว่าว่าเย็นนี้ผมจะทำอะไรให้ตี้มันกินดีกว่า
งงดิว่าทำไมผมถึงต้องซีเรียสกับเรื่องแบบนี้?
จะบอกให้ก็ได้ ก็ผมกับตี้...เราไม่ได้กินข้าวเย็นด้วยกันมานานมาแล้ว
ทำไมนะเหรอ? เป็นคำถามที่ดีนะ...จะบอกให้ก็ได้
มันเริ่มตั้งแต่วันนั้นเลย...วันที่ ผมกับตี้ พึ่งเรียนจบชั้นประถมใหม่ๆ
พวกเรานัดกันไปเลี้ยงอำลา วันนั้น ทั้งผมและตี้เมามาก...
ตอนนั้นตี้มันคบอยู่กับน้องแซน สาวลูกครึ่งผมยาว ผิวขาว น่าตาจิ้มลิ้ม 
มันชอบเธอมากมันจึงเสียใจมาก ที่พ่อกับแม่ต้องย้ายมาทำงานในเมืองหลวง
ทำให้งานเลี้ยงวันนั้นเป็นเสมือน งานอำลาน้องแซนไปด้วยในตัว
ด้วยความคะนอง+ความอยากลอง
ตี้มันกินเหล้าหมดไป1กลมโดยไม่มีคนอื่นร่วมแจมเลยทีเดียว
ส่วนผม ก็ประปลาย3-4แก้วก็นิ่งแล้วครับ(คออ่อนสุดๆ)
วันนั้นบอกตรงๆผมกับตี้เมาเหมือนหมาเลย สุดท้ายพ่อเพื่อนก็ขับรถมาส่ง
สมัยก่อนผมกับตี้สนิดกันมาก นอนเตียงเดียวกัน กันข้าวช้อนเดียวกัน หรือแม้แต่อาบน้ำด้วยกัน
ก็ยังดูเป็นเรื่องธรรมดาเลย
เพราะงั้นวันนั้นผมเลยถอดเสื้อผ้าตี้ แล้วก็ลากมันไปอาบน้ำแบบเคยชิน
ในระหว่างที่ผมกำลังทำความสะอาดตัวเองอยู่นั้น...
ตี้มันก็ร้องไห้ออกมา  พึมพำพอจะจับใจความได้ว่าพูดถึง น้องแซน
แล้วมันก็เดินเข้ามากอดผม ด้วยความเป็นพี่ก็เลยยืนเป็นหลักให้มันพร้อมลูบหลังให้ด้วย
แต่แล้วแทนที่มันจะจบลงแค่ที่กอด  มันดันดึงหัวผม!ให้แหงนหน้าขึ้น(ก็อย่างที่บอกมันสูงกว่าผม)
แล้วบดริมฝีปากเย็นแต่ภายในร้อนละอุเข้าที่ปากผม
ลิ้นน้อยซุกไซ้หาไออุ่นอย่างโหยหา  ทั้งบดเบียดแนบชิดกายอย่างเชื่องช้าแต่หนักแน่น
ผมหลังติดกำแพงไร้ทางหนี ทำได้เพียงรอรับในสิ่งที่ตี้มันมอบให้
ผิวกายที่เปียกชื้นด้วยน้ำแล้วก็ลื้นด้วยสบู่  เสียดสีกันจนพาอารมณ์ตะเลิดไปไกล
ตี้มันถอนจูบออกแล้วไซ้ไปที่ต้นคอ  มืออีกข้างบีบคลึงหน้าอกที่มีตุ่มไตจนแข็ง
ริมฝีปากไล่เยื้องลงมาที่หน้าอก พร้อมกับดูดดันตุ่มไตน้อยอย่างไม่ประสา
มืออีกข้างไล้บั้นเอวจนมาถึงแก่นกาย ที่พร้อมตอบสนองไม่ว่าจะด้วยความเมาหรืออย่างไร
มือน้องชายชักขึ้นลงอย่างรู้งาน เพื่อตอบสนองอารมณ์คนเบื้องหน้าอย่างฮึกเหิม
ผมนะเหรอ....จิตใจตะเลิดมือไม้อ่อนละทวย ทำได้เพียงทึ้งหัวน้องชายอย่างเสียวกระสัน
จนเมื่ออารมณ์พามายังจุดสูงสุด ผมก็ปล่อยน้ำรักสีนมออกมาจนเต็มมือตี้
แต่มันไม่จบเท่านั้น ตี้มันเอาน้ำรักในมือค่อยๆรูดสวนเข้ามาจนถึงช่องทางแคบ
ก่อนจะค่อยๆดันนิ้วที่ชุ่มน้ำนมขุ่นลงไปในชองแคบนั้น
นิ้วแรกยังคงไม่เท่าไหร่เพราะมันยังชุ่มไปด้วยน้ำ
แต่พอนิ้วที่สองผมเริ่มอึดอัดจนตี้มันต้องไล้ลิ้นไปที่น้องรันน้อยที่พึ่งหลับให้ตื่นอีกรอบ
มันดูดกินน้ำรักผมพร้อมกับดันนิ้วที่สามเข้าไปช้าๆ
ผมที่ไม่ประสาจึงทำได้แต่จิกหัวตี้อย่างเสียวกระสัน
ไม่นานตี้มันก็ปล่อยน้องรันน้อยออกจากปาก  แล้วดึงผมให้นอนลงบนพื้นเปียกชื้นของห้องน้ำ
พร้อมกับอ้าขาผมออกแล้วจ่อไอตี้น้อยที่ตื่นตัวแบบสุดๆไปตรงปากทางเข้าอันคับแคบของผม
มันดันเข้าแบบไม่ใจเย็นนัก คงเพราะรอมานานหลังจากช่วยผม
ทำเอาผมเจ็บจนผวากอดหัวมันซุกไปที่อกอย่างแน่นเลย  มันเลยยื่นหน้ามาประกบปากแลกลิ้นอย่างเมามัน  ทำเอาผมเคริ้มลืมไปเลยว่าประตูหลังกำลังโดนรุก
กว่าจะรู้ตัวอีกที มันก็สวนเข้าจนสุดทางละ รู้สึกทั้งแน่นทั้งจุกปะปนไปกับความเสียวแบบแปลกๆ
พอทุกอย่างเข้าทีตี้มันก็เริ่มเดินเครื่อง  ยอดอกของเราทั้งคู่เสียดสีกัน  
ตี้ยังคงบรรเลงบทจูบอย่างหยุดไม่ได้  ทั้งที่บั้นเอวกระแทกเน้นจนเสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วห้อง
จนในที่สุดตี้มันยอมปล่อยปากผมเพราะเสียวจัด  มันจึงจับไหล่ผมแล้วกระแทกอย่างสุดชีวิต
ส่วนผมทั้งจุกทั้งเสียวจนต้องกัดปากเพื่อระงับเอาไว้  แต่ก็ได้เพียงไม่นานน้องรันน้อยก็ปล่อยน้ำรักอีกรอบแบบไม่ต้องใช้มือช่วย  ตี้มันก็ครางเสียงสั่นก่อนจะกระแทกเน้นๆ3-4ที
ตี้มันเกรงกระตุกอีก3-4ทีผมก็รู้สึกอุ่นวาบไปทั่วท้อง   ตี้มันก็นอนซบอกผมทั้งที่ยังไม่เอาน้องตี้น้อยออก  แล้วก็หลับไปทั้งๆที่ยังหอบแฮ่กๆอยู่นั้นแหละ
แต่สิ่งที่ทำให้ผมแทบจะตาสว่างในทันทีก็คือ
 
 
"แซนนนน  ตี้รักแซนมากนะ...."
 
 
ส่วนผมนะเหรอ...ก็ต้องมานั้งจัดการกับตี้แล้วก็จัดการกับตัวเอง  ก่อนจะลากไอตี้ไปนอนบนเตียง
พร้อมกับอัดยาแก้ปวดไป2เม็ด  จากนั้นก็นอนเป็นไข้อยู่3วัน...
แล้วก็เก็บความเจ็บแปล๊บจากคำพูดของมันในคืนนั้นมาจนทุกวันนี้
โดยที่เจ้าตัวมันไม่เคยรู้เลยว่าเกิดเรื่องนี้ขึ้น
 
'นั้นแหละตั้งแต่วันนั้นแหละที่ผมไม่เคยเรียกมันว่าน้องอีกเลย'
 
 
 
ไปแบบเนิบๆเนียนๆ(รึเปล่านะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา