จันทร์หลงเงา...ตะวัน

8.3

เขียนโดย จันทราสีเงิน

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.39 น.

  5 ตอน
  4 วิจารณ์
  7,607 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2557 21.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) เพราะความจริง เป็นสิ่งที่ควรเงียบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                       

 

ดอกไม้งามผลิตบานท่ามกลางดงหนาม

กลิ่นหอมหวานยั่วเย้าให้ไหลหลง

หมู่มวลแมลงให้ชิดเชยชม

จนลืมคมหนามแหลมทิ่มแทงกาย

..........

....

 

 

 

                   #อารัน#

 

 

ถามว่า ดีใจมั้ย?  ที่ตี้มาให้สร้อยข้อมือ  สุดๆแต่ที่ทำเอาหงุดหงิดก็เพราะ...ไอชื่อที่ออกมาจากปากแกนั้นแหละ  ไอ้ตี้!!!  เล่นเอาดีใจแบบวูบๆปนหงุดหงิดเลย!!!

 

"ถ้าไม่ชอบก็บอกมาตรงๆดีกว่านะ!"(มีตะหวาดด้วย)

"..."

 

เงียบ....ตามแบบฉบับ ของผมแหละ

ถ้าถามว่าทำไมต้องเงียบ? แล้วจะให้ผมไปประกาศปาวๆว่าผมหึงน้องชายตัวเองเหรอ?

บ้าสิแค่นี้ก็แทบจะมองหน้ากันไม่ติดอยู่ล่ะ  ถ้าเจ้าตัวมันมารู้ว่าผมรักมันมากกว่าน้อง...

ผมก็ไม่รู้ว่า...ผมกับมันจะมองหน้ากันยังไง

 

 

"เลิกเงียบสักทีได้มั๊ย!!!"(ตะหวาดกูอีกละ)

"ปั่ง!โครม!!"

 

 

ตี้มันเอามือทุบโต๊ะแล้วรุกขึ้นอย่างเร็วด้วยความโมโห  เก้าอี้ที่มันนั่งเลยลงไปนอนแนบพื้น มันเดินเข้ามาจับไหล่ผมอย่างแรง  ผมเริ่มเจ็บจึงพยามผลักมันออก(เรื่องแรงผมสู้มันไม่ได้อยู่แล้วไม่ต้องห่วง???)  มันไม่ขยับเลยสักนิด!!!ผมจึงเงยหน้าเพื่อมองตี้...

น้ำตา!!!!!ผมมองเห็นแต่น้ำตา....มันไหลอาบไปทั่วแก้มของตี้

ผมไม่เข้าใจทำไมตี้ต้องร้องไห้  ตี้ร้องทำไม?เป็นเพราะผมเหรอ?ผมกำลังทำให้ตี้เจ็บอยู่งั้นเหรอ  ผมเอื้อมมือขึ้นไปปราดน้ำตาของตี้อย่างแผ่วเบา  แต่...ทำไงดีมันไม่จางหายไปเลย  มันกลับมีมากขึ้นพร้อมกับร่างกายของตี้ที่สั่นไหวไปตามแรงสะอื้น

ตี้ปล่อยมือจากไหล่ผมพร้อมกับเบือนหน้าหนีผม  ด้วยสีหน้าที่ดูแล้วแสนจะทรมาร

นะเวลานั้นสิ่งเดียวที่ผลุดขึ้นมาในใจของผมคือ'ปล่อยไปไม่ได้'

ผมเอื้อมมือคว้ากอดเข้าที่ต้นคอของตี้  ให้หัวตี้แนบเข้ามาที่อกของผมอย่างลืมตัว

ลมหายใจของตี้ร้อนผ่าวผ่านเสื้อนักศึกษาตัวบางของผมอย่างง่ายดาย

ผมรู้สึกถึงลมหายใจที่เริ่มจะสม่ำเสมอจนแทบจะปกติของตี้

ตี้แกะอ้อมกอดผมออกช้าๆก่อนที่เราจะสบตากัน

 

"....."

"....."

 

ความเงียบเข้าเกาะกุมเราทั้งสอง  ผมมองดวงตาที่ช้ำมาจากการร้องไห้ของตี้ ด้วยความรู้สึกผิดที่ทำให้ตี้ต้องเป็นแบบนี้(แต่กูก็ยังไม่รู้นะว่ามันร้องไห้ทำไม)

ริมฝีปากบางนุ่มของตี้ประกบเข้ากับมุมปากผมเบาๆ  ประหนึ่งว่าขออนุณาติ(คิดไปเอง)

แล้วค่อยๆเลื่อนมาประกบเข้ากับปากของผมแบบแนบสนิท

ลิ้นร้อนของอีกฝ่ายค่อยๆรุกเข้าโพรงปากผม  หยอกเย้ากับลิ้นผมอย่างโหยหา

มือหนาค่อยเลื้อยเข้าไปตามช่องว่างระหว่างกระดุมและปลดบางเม็ดออกอย่างรู้งาน

หน้าท้องแบนเรียบลื่นมือถูกลูบไล้ไปมาอย่างอ้อยอิ่ง  ก่อนจะค่อยๆเลื่อนมือสูงขึ้นไปที่หน้าอกแบนๆที่มีเพียงตุ่มเม็ดสีแดงละเลื่อชูชันอยู่  จนเจ้าของเริ่มรู้สึกอายจึงเอามือของตนตะปบมือของอีกฝ่ายไว้ไม่ให้ขึ้นไปจับยอดอกของตนได้  จนอีกฝ่ายเริ่มรู้สึกไม่พอใจจึงจับแขนทั้งสองข้างผมแล้วดึงเสื้อนักศึกษาของผมออกจากคอมามัดแขนทั้งสองไว้

 

 

"ตี้!!!จะทำอะไร!!??"

"..."

 

ผมตกใจปนสงสัย(ยังไว้ใจตี้)ตี้ไม่ตอบอะไรเพียงแต่อุ้มผมพาดบ่าแล้วเดินไปที่เตียง

วางผมลงบนที่นอนก่อนจะเข้ามาคล่อมแล้วกระซิบที่ข้างหูผมเบาๆว่า...

 

 

"ทำรัก...."

"....."(เงียบไม่พอเงิบเลยครับ)

 

ตี้มันส่งยิ้มบาดใจมาให้ผมก่อนจะเอาหน้าหล่อๆซุกไซ้ไปกับต้นคอผมอย่างชวนสยิว

 

 

"ตี้!!!ใจเย็นนะ....นี่รันนะพี่มึงนะ"(เอาน้ำเย็นเข้าลูบมันก่อน)

"พี่รันครับ...กูไม่ได้เมา"(มันยิ้มหวานครับ)

"แต่ว่า..."(กำลังจะยกเหตุและผลครับ)

"จุ๊ๆ!?"(มันเอานิ้วชิ้มาจุ๊ปากผม....เฮ้ยยย)

"ทิ้งไว้ก่อนได้มั๊ย...ตอนนี้ขอมีแค่เราก็พอ"(ได้สิจ๊ะ?! เฮ้ย!!! ไม่ได้เว้ยยยยย) 

 

                                 ......................................

 

 

 

เม้มบ้างก็ได้555+

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา