จันทร์หลงเงา...ตะวัน

8.3

เขียนโดย จันทราสีเงิน

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.39 น.

  5 ตอน
  4 วิจารณ์
  7,655 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2557 21.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) เพราะความจริง เป็นสิ่งที่ควรเงียบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                       
 
ดอกไม้งามผลิตบานท่ามกลางดงหนาม
กลิ่นหอมหวานยั่วเย้าให้ไหลหลง
หมู่มวลแมลงให้ชิดเชยชม
จนลืมคมหนามแหลมทิ่มแทงกาย
..........
....
 
 
 
                   #อารัน#
 
 
ถามว่า ดีใจมั้ย?  ที่ตี้มาให้สร้อยข้อมือ  สุดๆแต่ที่ทำเอาหงุดหงิดก็เพราะ...ไอชื่อที่ออกมาจากปากแกนั้นแหละ  ไอ้ตี้!!!  เล่นเอาดีใจแบบวูบๆปนหงุดหงิดเลย!!!
 
"ถ้าไม่ชอบก็บอกมาตรงๆดีกว่านะ!"(มีตะหวาดด้วย)
"..."
 
เงียบ....ตามแบบฉบับ ของผมแหละ
ถ้าถามว่าทำไมต้องเงียบ? แล้วจะให้ผมไปประกาศปาวๆว่าผมหึงน้องชายตัวเองเหรอ?
บ้าสิแค่นี้ก็แทบจะมองหน้ากันไม่ติดอยู่ล่ะ  ถ้าเจ้าตัวมันมารู้ว่าผมรักมันมากกว่าน้อง...
ผมก็ไม่รู้ว่า...ผมกับมันจะมองหน้ากันยังไง
 
 
"เลิกเงียบสักทีได้มั๊ย!!!"(ตะหวาดกูอีกละ)
"ปั่ง!โครม!!"
 
 
ตี้มันเอามือทุบโต๊ะแล้วรุกขึ้นอย่างเร็วด้วยความโมโห  เก้าอี้ที่มันนั่งเลยลงไปนอนแนบพื้น มันเดินเข้ามาจับไหล่ผมอย่างแรง  ผมเริ่มเจ็บจึงพยามผลักมันออก(เรื่องแรงผมสู้มันไม่ได้อยู่แล้วไม่ต้องห่วง???)  มันไม่ขยับเลยสักนิด!!!ผมจึงเงยหน้าเพื่อมองตี้...
น้ำตา!!!!!ผมมองเห็นแต่น้ำตา....มันไหลอาบไปทั่วแก้มของตี้
ผมไม่เข้าใจทำไมตี้ต้องร้องไห้  ตี้ร้องทำไม?เป็นเพราะผมเหรอ?ผมกำลังทำให้ตี้เจ็บอยู่งั้นเหรอ  ผมเอื้อมมือขึ้นไปปราดน้ำตาของตี้อย่างแผ่วเบา  แต่...ทำไงดีมันไม่จางหายไปเลย  มันกลับมีมากขึ้นพร้อมกับร่างกายของตี้ที่สั่นไหวไปตามแรงสะอื้น
ตี้ปล่อยมือจากไหล่ผมพร้อมกับเบือนหน้าหนีผม  ด้วยสีหน้าที่ดูแล้วแสนจะทรมาร
นะเวลานั้นสิ่งเดียวที่ผลุดขึ้นมาในใจของผมคือ'ปล่อยไปไม่ได้'
ผมเอื้อมมือคว้ากอดเข้าที่ต้นคอของตี้  ให้หัวตี้แนบเข้ามาที่อกของผมอย่างลืมตัว
ลมหายใจของตี้ร้อนผ่าวผ่านเสื้อนักศึกษาตัวบางของผมอย่างง่ายดาย
ผมรู้สึกถึงลมหายใจที่เริ่มจะสม่ำเสมอจนแทบจะปกติของตี้
ตี้แกะอ้อมกอดผมออกช้าๆก่อนที่เราจะสบตากัน
 
"....."
"....."
 
ความเงียบเข้าเกาะกุมเราทั้งสอง  ผมมองดวงตาที่ช้ำมาจากการร้องไห้ของตี้ ด้วยความรู้สึกผิดที่ทำให้ตี้ต้องเป็นแบบนี้(แต่กูก็ยังไม่รู้นะว่ามันร้องไห้ทำไม)
ริมฝีปากบางนุ่มของตี้ประกบเข้ากับมุมปากผมเบาๆ  ประหนึ่งว่าขออนุณาติ(คิดไปเอง)
แล้วค่อยๆเลื่อนมาประกบเข้ากับปากของผมแบบแนบสนิท
ลิ้นร้อนของอีกฝ่ายค่อยๆรุกเข้าโพรงปากผม  หยอกเย้ากับลิ้นผมอย่างโหยหา
มือหนาค่อยเลื้อยเข้าไปตามช่องว่างระหว่างกระดุมและปลดบางเม็ดออกอย่างรู้งาน
หน้าท้องแบนเรียบลื่นมือถูกลูบไล้ไปมาอย่างอ้อยอิ่ง  ก่อนจะค่อยๆเลื่อนมือสูงขึ้นไปที่หน้าอกแบนๆที่มีเพียงตุ่มเม็ดสีแดงละเลื่อชูชันอยู่  จนเจ้าของเริ่มรู้สึกอายจึงเอามือของตนตะปบมือของอีกฝ่ายไว้ไม่ให้ขึ้นไปจับยอดอกของตนได้  จนอีกฝ่ายเริ่มรู้สึกไม่พอใจจึงจับแขนทั้งสองข้างผมแล้วดึงเสื้อนักศึกษาของผมออกจากคอมามัดแขนทั้งสองไว้
 
 
"ตี้!!!จะทำอะไร!!??"
"..."
 
ผมตกใจปนสงสัย(ยังไว้ใจตี้)ตี้ไม่ตอบอะไรเพียงแต่อุ้มผมพาดบ่าแล้วเดินไปที่เตียง
วางผมลงบนที่นอนก่อนจะเข้ามาคล่อมแล้วกระซิบที่ข้างหูผมเบาๆว่า...
 
 
"ทำรัก...."
"....."(เงียบไม่พอเงิบเลยครับ)
 
ตี้มันส่งยิ้มบาดใจมาให้ผมก่อนจะเอาหน้าหล่อๆซุกไซ้ไปกับต้นคอผมอย่างชวนสยิว
 
 
"ตี้!!!ใจเย็นนะ....นี่รันนะพี่มึงนะ"(เอาน้ำเย็นเข้าลูบมันก่อน)
"พี่รันครับ...กูไม่ได้เมา"(มันยิ้มหวานครับ)
"แต่ว่า..."(กำลังจะยกเหตุและผลครับ)
"จุ๊ๆ!?"(มันเอานิ้วชิ้มาจุ๊ปากผม....เฮ้ยยย)
"ทิ้งไว้ก่อนได้มั๊ย...ตอนนี้ขอมีแค่เราก็พอ"(ได้สิจ๊ะ?! เฮ้ย!!! ไม่ได้เว้ยยยยย) 
 
                                 ......................................
 
 
 
เม้มบ้างก็ได้555+

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา