B.i x You Feat.Got7 & K-tigers

5.9

เขียนโดย เคซี

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.

  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) รัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"ไม่นึกเลยว่าไอจะมีแฟนเร็วขนาดนี้นะ" ป๋ายางพูด

"แต่เนื้อหอมมากจริงๆนะคะ" คราวนี้แชรินพูดต่อ

"เอาเป็นว่าอย่าทำหลานสาวฉันท้องก็แล้วกัน" ป๋าบอก

ทำให้ฮันบินถึงกับแทบจะกระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจเลยสิส่วนไอก็อมยิ้มเล็กๆแล้วแชรินก็เดินมาลูบหัวน้องเบาๆก่อนจะเดินออกไป

"ขอบคุณนะครับ" ฮันบินพูดแล้วพาเธอออกไป

.

.

.

เขาพาเธอมาที่ห้องซ้อมซึ่งตอนนี้ไม่มีใครอยู่เนื่องจากไปทานข้าวกันหมดก็ได้เวลาที่เขาจะสวีทกันแฟนสาวอย่างไอแล้วสิ

ฮันบินใช้มือลูบริมฝีปากของเธอแล้วกดนิ้วหัวแม่มือเข้าไปในโพลงปากของร่างเล็กไอมองหน้าเขาแล้วเผลอดูดนิ้วของฮันบินอย่างลืมตัว เขารู้สึกเหมือนกับว่าเธอกำลังยั่วอารมณ์เขายังไงไม่รู้

เห็นตัวเล็กแบบนี้ยั่วเก่งแฮะ<<<ความคิดของฮันบิน

"ห้ามไปทำแบบนี้กับคนอื่นนะ" ฮันบินสั่ง

เธอผละจากมือเขาแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์แบบน่ารักๆให้เขานิดหน่อย

"เดี๋ยวจะยั่วให้นายทนไม่ไหวเลยคอยดู" ไอพูด

ฮันบินจ้องหน้าเธอแล้วยิ้มให้เล็กๆก่อนจะประทับริมฝีปากทับเข้ากับริมฝีปากบางสวยของเธออย่างแผ่วเบาไม่รุนแรงมากนัก มือทั้งคู่สอดประสานกันไว้สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นที่แผ่ออกมาจากมือของทั้งสองฝ่าย

แล้วฮันบินก็ผลักเธอให้นอนลงก่อนจะขึ้นคร่อมแล้วบดจุมพิตลงไปอีกครั้ง

เพียงแต่รอบนี้รุนแรงกว่ารอบที่แล้วมาก

"ฮยองมาแล้วเหรอ...ค๊าบ" ตอนแรกๆก็ทักดีอยู่แต่พอเห็นสภาพในตอนนี้ก็ทำให้ชานอูเสียงหลงไปเลยแถมยืนอึ้งอยู่ด้วย

"เราเข้าผิดห้องว่ะ" จินฮวานรีบปิดประตูทันทีเพราะ

สภาพของทั้งคู่แทบจะดูไม่ได้แล้วล่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา